Top 7 Địa chỉ nặn mụn tốt nhất tại KonTum

Trương Ngọc Nhi 734 0 Báo lỗi

Mụn và cách đối phó với mụn như thế nào để luôn có một làn da tươi trẻ, mịn màng luôn là nỗi lo lắng đối với các chị em kể cả cánh đàn ông. Do đó tìm một nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ella home Spa Kon Tum

    Gọi điện

    Cái tên không thể bỏ qua khi nói đến những địa chỉ nặn mụn uy tín tại KonTum đó là Ella home Spa Kon Tum, đây là một trong những Spa được lòng chị em tại vùng đất này. Cùng với những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tương tự các spa khác, nhưng ở Ella home Spa cái người ta để ý và tâm đắc nhất đó là cái tâm của người làm nghề, nơi đây mang lại một sự hài lòng tuyệt đối nơi khách hàng.


    Áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu vào trong những liệu trình chăm sóc sắc đẹp của chị em cùng với đó là một đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm, tận tâm có đôi bàn tay khéo léo giúp cho việc trị mụn nám, tàn nhang và các vấn đề khác mà chị em gặp phải trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


    Ngoài chăm sóc da, điều trị da mụn, nám, tàn nhang, mao mạch, da nhiễm corticoid, sẹo rỗ, viêm nang lông, rạn da,... có cam kết và có bảo hành thì ở Ella home còn phục vụ dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, tattoo mini và giảm béo, điêu khắc body có cam kết. Đến với Ella là bạn đang đến với một hành trình lấy lại thanh xuân một cách trọn vẹn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Hữu Cầu, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0901 909 433
    Email: ellanguyenkt90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthuytrinh90kt/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30
      Gọi điện
      Không gian đón khách tại Ella home
      Không gian đón khách tại Ella home
      Ella home
      Ella home

    • Top 2

      Lavie Spa

      Mụn, ám, tàn nhang phải chăng luôn là nỗi lo lắng, ám ảnh của mọi chị em phụ nữ, mà hẳn hiện nay cánh đàn ông cũng không tránh khỏi nỗi lo lắng này? Bởi vậy việc tìm một địa chỉ uy tín để "gửi mặt" là vô cùng quan trọng, nó không chỉ được dựa trên giá thành mà phải trải qua quá trình tìm hiểu, xem xét dịch vụ có phù hợp, an toàn và nhất là kết quả có như mình mong muốn hay không nữa. Đáp ứng được những lo lắng trên, Lavie Spa đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng của mình thông qua các liệu trình chất lượng, mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho những ai đến đây.


      Không chỉ mang lại sự an toàn, trị sạch tận gốc mà các liệu trình của Lavie Spa được thực hiện không mất quá nhiều thời gian của các bạn. Đối với những ai mong muốn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da của mình thì lựa chọn Lavie Spa thật sự hợp lý. Vừa nhanh chóng vừa chất lượng là tiêu chí mà spa này đặt ra khi phục vụ khách hàng.


      Dịch vụ tại Lavie Spa phải nói là đa dạng, đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của chị em trong hành trình chăm sóc da của mình, chỉ liệt kê sơ thôi cũng đã vài chục dịch vụ rồi đấy, xem thử nhé:

      • Chăm sóc da mụn
      • Điều trị mụn lưng và viêm lỗ chân lông
      • Thắp sáng da mặt ( cơ bản)
      • Cấp ẩm- phủ bóng cho da( gói chuyên nghiệp)
      • Chăm sóc da với nhau thai cừu( gói cơ bản)
      • Chăm sóc da mặt với mặt nạ thiên nhiên ( gói cơ bản)
      • Điều trị nám- tàn nhan- đốm nâu

      Có thể thấy không chỉ chăm sóc làn da mà các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác cũng rất được Lavie Spa đầu tư, chính vì thế nơi đây trở thành một chốn đến lý tưởng cho nhiều chị em tại KonTum đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 380 Đào Duy Từ - Đối diện nhà hàng tiệc cưới Mimosa, TP. Kon Tum, Kon
      Điện thoại: 097 755 43 43
      Fanpage: www.facebook.com/korea.clinic.spa/
      Giờ mở cửa: 08:0 - 20:00
        Sự khác biệt sau khi dùng dịch vụ tại Lavie spa
        Sự khác biệt sau khi dùng dịch vụ tại Lavie spa
        Lavie Spa
        Lavie Spa
      • Top 3

        Ngọc Lan Spa

        Gọi điện

        Mụn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đến. Làm sao để điều trị mụn an toàn? Đâu là địa chỉ điều trị mụn uy tín? Hiều được điều băn khoăn của nhiều người về dịch vụ điều trị mụn chất lượng, Ngọc Lan Spa ra đời để giải quyết vấn đề của nhiều người. Ngọc Lan Spa là một trong những địa điểm trị mụn chuyên nghiệp với liệu trình y khoa trị mụn ở nhiều cấp độ khác nhau. Spa kết hợp phác đồ điều trị chuyên sâu với máy móc và phục hồi da với mỹ phẩm tại nhà, từ đó có thể vừa điều trị hiệu quả vừa giảm kích ứng và tăng khả năng phục hồi nhanh chóng trên da.


        Vì sao nên lựa chọn điều trị mụn tại Ngọc Lan Spa:

        • Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình trong việc thăm khám, điều trị cho khách
        • Phương pháp liệu trình chất lượng, rõ ràng, phù hợp theo từng loại da khác nhau
        • Cơ sở vật chất được đầu tư, vệ sinh sạch sẽ an toàn khi điều trị mụn cho khách hàng
        • Cam kết an toàn cho khách, có chế độ bảo hành nhằm nâng cao uy tín cho đơn vị.

        Không chỉ cung cấp dịch vụ điều trị mụn hàng chất lượng mà tại đây còn nhận đào tạo nghề. Do đó, nếu bạn muốn học nghề thì nơi đây cũng là địa chỉ lý tưởng để bạn theo nghề. Đến với Ngọc Lan Spa để được điều trị mụn hiểu quả bảo vệ làn da, nâng tầm nhan sắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 02 Lê Lợi, Plêi Cần, Ngọc Hồi, Kon Tum
        Điện thoại: 0388 857 977
        Email: xichlogo01@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/dieutrimun360/
        Gọi điện
        Ngọc Lan Spa
        Ngọc Lan Spa
        Ngọc Lan Spa
        Ngọc Lan Spa
      • Top 4

        Mộc home spa

        Gọi điện

        Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ngày càng phát triển nên có không ít các Spa nổi lên thông qua việc quảng bá hình ảnh, chất lượng bằng những kênh truyền thông khác nhau. Tuy vậy, chỉ có đánh giá của khách hàng mới là đánh giá đúng nhất về uy tín cũng như chất lượng của các Spa. Và tại Kontum, Mộc Home Spa đã chiếm trọn trái tim của chị em nhờ vào phản ánh tích cực từ khách hàng cũng như sự uy tín mà Spa mang lại.


        Đến với Mộc là một sự tự thưởng đáng giá cho bản thân không nhân một dịp nào cả, đơn giản chỉ vì ta đã làm việc quá chăm chỉ những ngày qua và nay đã đến lúc bản thân cần được chăm chút một cách chu toàn. Mộc Home spa sẽ giúp bạn thực hiện điều đó qua những combo chăm sóc da hoàn hảo, khiến da trở nên tươi sáng hơn và dĩ nhiên cơ thể cũng như được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới vậy. Riêng đối với việc trị mụn thì Mộc đã có sẵn những liệu trình phù hợp tùy theo mức độ nặng nhẹ của các bạn. Như đã biết trị mụn hiện nay không quá khó nhưng để khiến mụn không tái phát và có thể đẩy được hết các mụn ẩn thì Mộc Home là một trong số ít Spa tại Kontum đáp ứng được điều này.


        Quả thật Mộc là một địa chỉ tránh nóng hợp lý trong những ngày hè, vừa có thể cho làn da thư giãn, nghỉ ngơi và có cơ hội khỏe lên mà còn có thể tránh được cái nắng gay gắt, khói bụi với tấp nập xe xe cộ cộ ngoài kia nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 47 Phan Huy Chú, Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
        Điện thoại: 0935 824 124
        Fanpage: www.facebook.com/Moc.homespa/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Mộc Home Spa
          Mộc Home Spa
          Mộc Home Spa
          Mộc Home Spa
        • Top 5

          Song Tuyền Spa

          Gọi điện

          Song Tuyền Spa là điểm đến không thể bỏ ở Kon Tum khi nói về việc điều trị mụn. Tại đây, khách hàng có thể yên tâm về độ uy tín, cũng như chất lượng sau những liệu trình điều trị mụn hiệu quả. Cùng với đó là áp dụng các công nghệ cao nhất, phương pháp trị mụn mới nhất Song Tuyền Spa đã đem lại những giá trị khác biệt mà khách hàng luôn tìm kiếm.


          Với liệu trình điều trị mụn của Song Tuyền Spa bạn sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn, soi da và chăm sóc da mặt cơ bản miễn phí. Sau đó tiến hành lấy nhân mụn, vệ sinh da và trị mụn bằng công nghệ cao. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ nhất về cách chăm sóc da sau điều trị. Song Tuyền Spa cam kết liệu trình điều trị hiệu quả 100%, tiết kiệm thời gian, giá thành hợp lí, không đau, không sưng và không tái phát, chế độ bảo hành hấp dẫn.


          Mọi quy trình điều trị mụn tại Song Tuyền đều vô cùng an toàn, được vệ sinh sạch sẽ không gây nhiễm trùng, ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng. Chính sự tận tâm luôn tâm huyết với nghề của đội ngũ nhân viên tại đây mà đã lấy trọn lòng tin tuyệt đối của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với Song Tuyền Spa ngay đi nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 72 Phan Văn Viêm, Nguyễn Trãi, TP. Kon Tum, Kon
          Điện thoại: 0981 357 578
          Email: SongTuyenSpa@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/spasongtuyen
          Giờ mở cửa: 07:00–20:00
          Gọi điện
          Song Tuyền Spa
          Song Tuyền Spa
          Song Tuyền Spa
          Song Tuyền Spa
        • Những nỗi lo về da mặt, những nốt sẹo lõm, sẹo lồi do mụn để lại hay những em tàn nhang khiến cho chúng ta tự ti hơn chắc chắn sẽ không còn là vấn đề quá lớn một khi đã tìm được cho mình spa uy tín. Cũng nằm trong top những địa chỉ nên đến của chị em khi tìm một nơi gửi gắm nhan sắc của mình, Thanh Hằng Spa nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cùng với phun xăm đỉnh nghệ.


          Hiện nay nếu muốn có một làn da trẻ trung mịn màng và đặc biệt là khỏe mạnh từ bên trong thì không nên chỉ dùng các sản phẩm chăm sóc không đâu mà thay vào đó bạn cần phải có một liệu trình cụ thể dưới sự tư vấn và chỉ dẫn của những người lành nghề, am hiểu về lĩnh vực này. Tại Thanh Hằng Spa, đây là nơi đáp ứng được vấn đề vừa được đặt ra. Không chỉ chữa trị mà cùng với đó Spa sẽ tư vấn cho bạn những loại thuốc, những sản phẩm phù hợp để quá trình phục hồi được rút ngắn.


          Với mụn thì bạn biết rồi đấy, nếu chẳng may tự nặn ở nhà có vấn đề gì thì việc chữa trị sẽ lại càng mất thời gian, vì vậy việc chọn một Spa uy tín như Thanh Hằng sẽ đảm bảo hơn rất nhiều, vừa không lo nhiễm khuẩn lại vừa không phải chịu đau. Bởi ở đây những bàn tay dịu nhẹ sẽ giúp bạn có cảm giác thật thoải mái trong chính hành trình làm đẹp của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 449 Trần Khánh Dư, TP. Kon Tum, Kon Tum
          Điện thoại: 0946 014 041 & 0772 451 986
          Fanpage: www.facebook.com/hang.tran.775
            Gọi điện
            Khách đến cầu cứu trong tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen quá nhiều
            Khách đến cầu cứu trong tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen quá nhiều
            Sự khác biệt rõ sau khi điều trị
            Sự khác biệt rõ sau khi điều trị
          • Những nốt mụn khiến chị em tự ti, không biết cách chữ như thế nào? Không biết nơi nào uy tín? Nơi nào giá rẻ để có thể trị dứt điểm? Nếu ai còn đang lo lắng cũng như băn khoăn về những câu hỏi trên thì lời khuyên chân thành là đến ngay nhà Phương nhé, đây là một địa chỉ chuyên trị mụn vô cùng uy tín tại KonTum đấy. Đã rất nhiều khách hàng đến đây và lây lại vẻ tự tin vốn có của mình, đã rất nhiều lời khen ngợi dành cho spa từ những vị khách đến trước, thì tại sao bạn không thử đến một lần?


            Chỉ với một không gian nhỏ nhưng tiệm của Phương luôn đón một lượng khách đủ nhiều mỗi ngày khiến các chị ở đây luôn bận rộn tay chân. Đảm bảo về trình độ cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề, ở đây bạn sẽ được chị chủ tiệm cũng như các học viên lành nghề trị mụn cho mình, vì thế cảm giác đau cũng như việc sưng tấy là hoàn toàn không cần lo lắng. Trị mụn Phương đúng như cái tên của nó chỉ chuyên về trị mụn nên các dịch vụ làm đẹp khác cũng không quá nhiều. Và khác hàng đến đây hầu hết cũng chỉ để trị mụn vì tiếng lành đồn xa.


            Dù không chăm chút không gian như những Spa khác nhưng ở Phương trị mụn vẫn đáp ứng cho khách hàng có chỗ nằm thoải mái, không gian thoáng mát và khách chờ cũng được tiếp chuyện nhiệt tình lắm nhé. Vào những ngày đông khách thì có lẽ việc chờ đợi là hơi lâu một tẹo, nhưng vì một làn da khỏe mạnh sạch bóng mụn thì có chờ thêm tí cũng rất đáng phải không nào?


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 68 Nguyễn Thị Minh Khai, Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
            Điện thoại: 0966 211 579
            Fanpage: www.facebook.com/phan.phuongkt
              Gọi điện
              Sự khác nhau giữa trước và sau nặn mụn tại Phương Trị mụn
              Sự khác nhau giữa trước và sau nặn mụn tại Phương Trị mụn
              Một lượng mụn lớn được lấy ra sau quá trình nặn mụn
              Một lượng mụn lớn được lấy ra sau quá trình nặn mụn



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy