Top 5 Cửa hàng đồ gốm đẹp, chất lượng tại TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Cửa hàng thủ công Mỹ Nghệ Việt
  2. Top 2 Tuhu ceramics
  3. Top 3 Mùa Gốm
  4. Top 4 Gốm Nhà Tôi
  5. Top 5 Gốm Sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào

Top 5 Cửa hàng đồ gốm đẹp, chất lượng tại TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Phạm Hằng 404 0 Báo lỗi

Các vật dụng làm từ gốm sứ có thiết kế tinh xảo, họa tiết bắt mắt đang được rất nhiều người tin yêu lựa chọn. Chính vì vậy, hôm nay Toplist xin giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Cửa hàng thủ công Mỹ Nghệ Việt là một trong những cái tên không hề xa lạ với những người đam mê đồ gốm tại TP. HCM, tại đây sở hữu những món đồ rất đời thường, giản dị nhưng có thể chăm sóc cho một góc nhỏ tâm hồn và mang lại cảm hứng cho những ai quan tâm đến những điều tinh tế, đến gốm, đến hoa, đến đồ trang trí.


    Chơi gốm sứ là thú chơi tao nhã của rất nhiều người trẻ hiện nay, gốm sứ mang sứ mệnh lưu giữ giá trị truyền thống, kết nối giữa quá khứ và hiện đại. Nhìn ngắm và sử dụng những món đồ gốm sứ mang đậm giá trị truyền thống có thể sẽ giúp bạn vơi bớt những lo âu, căng thẳng giữa bộn bề cuộc sống.


    Đồ gốm của Cửa hàng thủ công Mỹ Nghệ Việt chủ yếu là những tác phẩm đến từ những nghệ nhân Việt Nam và Nhật Bản. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng một thông điệp, một câu chuyện đầy ý nghĩa. Tới đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian ngập tràn đồ sứ, có thể sẽ đứng lựa gốm cả ngày trong vô thức mà quên đi hết những bộn bề ngoài kia. Nếu cần một địa chỉ tới thư giãn tìm mua gốm sứ, thì nơi đây chính xác là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Bùi Tá Hán, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 076
    Email: info@myngheviet.vn
    Website: https://myngheviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/myngheviet.vn/
    Gọi điện
    Cửa hàng thủ công Mỹ Nghệ Việt
    Cửa hàng thủ công Mỹ Nghệ Việt
    Cửa hàng thủ công Mỹ Nghệ Việt
    Cửa hàng thủ công Mỹ Nghệ Việt

  2. Top 2

    Tuhu ceramics

    Gọi điện

    Tuhu ceramics là một trong những cửa hàng đồ gốm nổi tiếng đẹp và chất lượng nhất tại TP. HCM, đồ gốm ở nơi đây hầu hết là sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam được chọn lựa tỉ mỉ, không quá cầu kì nhưng lại rất tinh tế. Chủ cửa hàng có hiểu biết rộng về đồ gốm sứ và có cách xếp đặt đồ vật rất khéo léo. Bên cạnh đó giá cả ở Tuhu ceramics lại rất phải chăng.


    Tiệm có nhiều set bình trà và ly làm bằng chất liệu gốm khảm xà cừ hoặc đá, ngọc trai vô cùng sang trọng, thích hợp làm quà biếu. Theo đánh giá của nhiều người thì hàng gốm ở đây thích hợp để sử dụng vì kiểu dáng và hoa văn rất dễ dùng hàng ngày, không mang nhiều tính chất trưng bày.


    Tuhu ceramics chuyên bán những mặt hàng như ly tách và những vật dụng nhà bếp bằng gốm sứ nên bạn nào có sở thích uống trà hoặc decor không gian bếp ấm cúng thì sẽ rất tuyệt nếu biết tới địa chỉ này. Đồ gốm nhà Tuhu ceramics thì thường thích hợp cho những khách hàng yêu sự đơn giản, nhẹ nhàng, và cũng có thể là những món đồ nhỏ nhỏ xinh xắn đáng yêu nữa. Nếu bạn có tình yêu với gốm, yêu vẻ đẹp đơn giản, tinh tế thì nơi đây là một tiệm gốm rất phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 11 Nguyễn Ư Dĩ, 4 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0349 096 060
    Email: hello@tuhuceramics.com
    Website: https://tuhuceramics.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tuhuceramics/
    Gọi điện
    Tuhu ceramics
    Tuhu ceramics
    Tuhu ceramics
    Tuhu ceramics
  3. Top 3

    Mùa Gốm

    Gọi điện

    Mùa Gốm là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng gốm sứ chất lượng tại Thành phố Thủ Đức, HCM trong đó chủ yếu là dòng gốm sứ Nhật Bản với đa dạng các loại vật dụng gia đình, vật phẩm trang trí như: tô, chén, dĩa, ấm trà, tách trà, bình rượu, ly rượu, đồ thủy tinh nhật bản, lò ủ trà, lò gốm, lò đồng, xông trầm gốm, xông trầm đồng, tượng phật, gốm trang trí nội thất, bình hoa, chân đèn đồng, chậu cây mini, sen đá, xương rồng, gốm bách hoa, heo đất bách hoa, bình gốm bách hoa... Đến với Mùa Gốm bạn sẽ tìm thấy vô vàn món đồ gốm Nhật cùng với những món đồ thú vị khác từ thông thường đến độc đáo với giá cả vô cùng phải chăng nhé!


    Gốm sứ tại Mùa Gốm được cập nhật liên tục, về rất đa dạng chủng loại, kiểu dáng từ những sản phẩm đơn lẻ đến set gốm sứ tinh tế được bố trí và sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, góc trưng bài bắt mắt, mang vẻ đẹp chỉn chu, một vẻ đẹp toát lên từ sự đơn giản mà vô cùng tinh tế. Cùng với đó, sản phẩm gốm sứ Nhật Bản được sử dụng kỹ thuật nung, cách tráng men hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần truyền thống của gốm Nhật cổ và cũng vì thế mà vô cùng độc đáo, lạ mắt, mang tính thẩm mỹ cao, được trau chuốt từ màu sắc, hình dáng cho tới họa tiết... khiến nhiều người yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật phải say đắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    55/1A Cây Keo, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0941 712 781 & 0919 845 574

    Email: wolsuru@gmail.com

    Website: http://muagomnhatban.com/

    Fanpage: www.facebook.com/muagom/

    Gọi điện
    Mùa Gốm
    Mùa Gốm
    Mùa Gốm
    Mùa Gốm
  4. Gốm Nhà Tôi - cửa hàng chuyên kinh doanh những mặt hàng gốm sứ chất lượng, luôn sẵn sàng đáp ứng những mẫu mã đa dạng, có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, chính xác thỏa mãn nhu cầu và mục đích sử dụng từ khách hàng với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, tận tâm, tư vấn cụ thể về từng sản phẩm để khách hàng có lựa chọn về sản phẩm phù hợp nhất.


    Một số sản phẩm gốm sứ được cung cấp tại Gốm Nhà Tôi gồm:

    • Bộ ly tách
    • Ấm, chén trà
    • Chậu, bình hoa
    • Dĩa, tô, chén...

    Gốm Nhà Tôi
    liên tục cập nhật những mẫu mã mới từ họa tiết, hoa văn, màu sắc kích thước, mục đích sử dụng... để khách hàng tha hồ chọn lựa với chức năng như một vật dụng gia đình thông thường hay trang trí, trưng bày trong nhà và đảm bảo chất liệu của mỗi sản phẩm gốm sứ hoàn thiện 100% cao cấp, không pha lẫn tạp chất để có cho khách hàng sản phẩm gốm sứ bền, đẹp với mức giá hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:
    25/11 đường số 6, khu phố 6, P Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0932 060 834
    Fanpage:
    www.facebook.com/Gốm-Nhà-Tôi-273223763521066/


    Gọi điện
    Gốm Nhà Tôi
    Gốm Nhà Tôi
    Gốm Nhà Tôi
    Gốm Nhà Tôi
  5. Địa chỉ mua đồ gốm Nhật đẹp, uy tín, chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc là Gốm sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào. Tại đây có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại gốm sứ được sắp xếp ngay ngắn, gọn gàng, phân loại hợp lý tạo thành một không gian tham quan và mua sắm gốm sứ Nhật "đã mắt" và đáp ứng tối đa nhu cầu của từng khách hàng để trang trí hay làm đồ gia dụng đều hữu ích và có giá cả tốt nhất.

    Các sản phẩm gốm sứ tại Gốm Sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào đều được làm từ chất liệu cao cấp với hình dáng, đường nét được khắc họa một cách tỉ mỉ, kỳ công, mỗi món gốm sứ đều được chọn lựa kĩ càng và liên tục được cập nhật mới nhất giúp khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn những món đồ gốm sứ độc đáo tuyệt đẹp để trang trí, sử dụng cho gia đình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 980a/22 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0376 594 288
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dongxanh18072018/

    Gọi điện
    Gốm Sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào
    Gốm Sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào
    Gốm Sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào
    Gốm Sứ Nhật Bản Hoa Anh Đào


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy