Top 5 Cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Đắk Lắk

Hồ Thị Hà Giang 16 0 Báo lỗi

Ngày nay các mặt hàng đồ gỗ đang được rất nhiều người ưa chuộng. Về giá thành các mặt hàng làm từ gổ có giá hơi cao nhưng đổi lại mang đến một vẻ đẹp sang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất BMT

    Gọi điện

    Bạn vừa mới đầu tư một căn hộ cao cấp, bạn đang có nhu cầu tìm các mẫu nội thất gỗ sang trọng, chất lượng để làm đẹp cho không gian sống của mình? Hãy đến với Nội thất BMT. Đây là một cửa hàng đồ gỗ đẹp và chất lượng tại Đắk Lắk, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm nội thất gỗ chất lượng, phù hợp với túi tiền. Với nhiều kiểu cách và màu sắc đa dạng, Nội thất BMT sẽ đáp ứng mọi sở thích và phong cách của bạn. Bạn có thể tìm thấy những bộ sofa, bàn ăn, giường ngủ, kệ sách, tủ quần áo và nhiều sản phẩm nội thất khác tại cửa hàng.

    Sở hữu một đội ngũ tư vấn trẻ trung, năng động và am hiểu về nội thất. Nội thất BMT chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tư vấn tỉ mỉ, tận tình. Ngoài bán những sản phẩm đồ gỗ thiết kế sẵn cửa hàng còn nhận thiết kế theo nhu cầu của khách hàng.
    Nếu bạn muốn tìm kiếm đồ gỗ nội thất chất lượng, đẹp mắt và độc đáo tại Đắk Lắk, hãy đến với Nội thất BMT và trải nghiệm dịch vụ mua sắm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Ngô Quyền, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk`
    Điện thoại: 0945 400 007
    Email: ctygohome@gmail.com
    Website: vntaka.com

    Gọi điện
    Nội Thất BMT
    Nội Thất BMT
    Nội Thất BMT
    Nội Thất BMT

  2. Top 2

    Đồ Gỗ Minh Quốc

    Gọi điện

    Đồ Gỗ Minh Quốc là một cơ sở sản xuất nội thất gỗ uy tín và có kinh nghiệm lâu năm tại Đắk Lắk. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm gỗ tự nhiên, đảm bảo 100% gỗ thật. Chất liệu chính được sử dụng bao gồm gỗ Sồi, Xoan Đào, Gõ Đỏ, Hương, Cẩm...
    Một trong những điểm đặc biệt của Đồ Gỗ Minh Quốc là giá cả cạnh tranh, thấp hơn thị trường từ 30-50%. Mặc dù giá rẻ, nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo không thua kém bất kỳ các cửa hàng nội thất gỗ nào khác. Nếu bạn chưa biết lựa chọn cửa hàng đồ gỗ chất lượng uy tín tại Đắk Lắk thì Đồ Gỗ Minh Quốc sẽ là một gợi ý hay.

    Ngoài ra, Đồ Gỗ Minh Quốc cũng có chế độ bảo hành dài lâu.Chính vì thế bạn có thể yên tâm về việc mua sắm và sử dụng các sản phẩm gỗ từ Đồ Gỗ Minh Quốc mà không lo bất kỳ hư hỏng nào. Cơ sở còn nổi bật với đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm từ Đồ Gỗ Minh Quốc đều được chế tác tỉ mỉ, tinh tế và đạt đến sự hoàn hảo. Khách hàng khi đến với Đồ Gỗ Minh Quốc sẽ được trải nghiệm mua sắm trực tiếp tận gốc với giá xuất xưởng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Hà Huy Tập, P, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 344 078
    Email: Minhquoc2007@gmail.com
    Website: dogotunhiengiare.com
    Fanpage: www.facebook.com/dogotunhientaynguye

    Gọi điện
    Đồ Gỗ Minh Quốc
    Đồ Gỗ Minh Quốc
    Đồ Gỗ Minh Quốc
    Đồ Gỗ Minh Quốc
  3. Nội thất đồ gỗ Dũng Duyên là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các cửa hàng đồ gỗ chất lượng nhất tại Đắk Lắk. Cửa hàng Dũng Duyên cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ gỗ từ bàn học, tủ giày, kệ ti vi, giường ngủ, bàn ghế phòng khách, phòng ăn.... Tất cả các sản phẩm được chế tạo từ gỗ thật đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cao.


    Bạn vẫn đang loay hoay lựa chọn một cửa hàng đồ gỗ vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá cả phù hợp thì Nội thất đồ gỗ Dũng Duyên là điểm đến vô cùng lý tưởng. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ với đa dạng mức giá phù hợp với nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, Dũng Duyên cũng nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn có ý tưởng riêng về một mẫu nội thất độc đáo, hoặc muốn tùy chỉnh kích thước, màu sắc, hoặc chất liệu của một sản phẩm có sẵn, đội ngũ thiết kế và thợ mộc tại Dũng Duyên sẽ tư vấn và thực hiện theo yêu cầu của bạn.

    Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu tại Dũng Duyên. Cửa hàng không ngừng phấn đấu, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng. Đến với Nội thất đồ gỗ Dũng Duyên, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và chuyên nghiệp, cùng với sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên thân thiện. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm đồ gỗ vô cùng tuyệt vời tại Đắk Lắka mà bạn nên trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 531 Nguyễn Văn Cừ, Tân Lập, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 617 717 & 0905 61 44 22
    Email: Noithatdogodungduyen@gmail.com
    Website: noithatdogodungduyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatdogodungduyen

    Gọi điện
    Nội thất đồ gỗ Dũng Duyên
    Nội thất đồ gỗ Dũng Duyên
    Nội thất đồ gỗ Dũng Duyên
    Nội thất đồ gỗ Dũng Duyên
  4. Top 4

    Đồ Gỗ Thành Công

    Gọi điện

    Đồ Gỗ Thành Công là cửa hàng đồ gỗ uy tín cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên chất lượng cao. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ như ghế cột, sofa gỗ, sofa hiện đại, bàn ăn, giường ngủ, tủ áo, bàn phấn, kệ TV .... Tất cả các sản phẩm được làm từ các loại gỗ tự nhiên như Gỗ Hương, Cẩm, Cà Te, Lim, Mun, Sồi. Với chất liệu gỗ tự nhiên, Đồ Gỗ Thành Công cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm gỗ chất lượng và đẹp mắt. Cửa hàng cũng luôn đa dạng hóa danh mục sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu trang trí nội thất của mọi khách hàng.

    Khi mua sắm nội thất gỗ tại cửa hàng bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng vì bên cạnh bán sản phẩm Đồ Gỗ Thành Công còn có chính sách bảo hành và hậu mãi chu đáo. Nếu có bất kỳ sự cố hư hỏng trong quá trình sử dụng sản phẩm, Đồ Gỗ Thành Công sẽ bảo hành tận nơi miễng phí cho khách hàng. Một điều đặc biệt tại cửa hàng được nhiều người đánh giá cao là có thể xem hàng mộc trước khi sơn. Điều này giúp khách hàng có cái nhìn chính xác về chất liệu gỗ và có thể lựa chọn màu sắc, hoàn thiện phù hợp với không gian của mình.

    Hãy để Đồ Gỗ Thành Công trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc tạo nên không gian sống đẹp và ấm cúng. Đến trực tiếp cửa hàng hôm nay để khám phá thêm về các sản phẩm đồ gỗ đẹp và chất lượng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 731A Hùng Vương, Phường An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0977 710 011
    Email: Dogothanhcong.2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dogothanhcongbuonho

    Gọi điện
    Đồ Gỗ Thành Công
    Đồ Gỗ Thành Công
    Đồ Gỗ Thành Công
    Đồ Gỗ Thành Công
  5. Top 5

    Gỗ Mộc Thạch

    Gọi điện

    Nhắc đến đồ gỗ Đăk Lăk thì không thể bỏ qua Gỗ Mộc Thạch. Nơi đây chuyên bán các mặt hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng được nhiều người đánh giá cao. Các sản phẩm đồ gỗ tại cửa hàng được làm từ 100% gỗ tự nhiên quý hiếm và có độ bền theo thời gian như Gõ đỏ (kate), Cẩm, Hương xám, Lim, Hương xoan, Cam xe, Hương đỏ. Tất cả sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian sống của bạn.

    Một trong những ưu điểm của Gỗ Mộc Thạch là giá thành tốt, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Cửa hàng đa dạng trong việc cung cấp các sản phẩm đồ gỗ, từ bàn ghế, kệ sách, tủ quần áo đến lớn như giường ngủ, bàn ăn, tủ bếp vớ nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

    Ngoài ra, nhân viên tư vấn tại Gỗ Mộc Thạch được đánh giá là thân thiện và nhiệt tình. Họ sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nội thất gỗ tại Đăk Lăk thì có thể ghé trực tiếp Gỗ Mộc Thạch để lựa chọn sản phẩm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 74 Đường Nguyễn Viết Xuân, Phước An, Krông Pắc, Đắk Lắk
    • Cơ sở 2: 375 Giải Phóng TT Phước an, Krông Păk, Đắk Lắk
    • Cơ sở 3: Xưởng chế biến mộc dân dụng số 71 Nguyễn Viết Xuân TT Phước An , Krong păk , Đắk Lắk
    • Cơ sở 4: Bãi gỗ tập kết số 74 Nguyễn Viết Xuân TT Phước An ,Krong Pak, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0934 055 555
    Email: goquydaklakmocthach@gmail.com
    Website: goquymocthach.co

    Gọi điện
    Gỗ Mộc Thạch
    Gỗ Mộc Thạch
    Gỗ Mộc Thạch
    Gỗ Mộc Thạch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy