Top 3 Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Lai Châu

  1. Top 1 Mường Thanh Lai Châu
  2. Top 2 Hưng Thịnh Palace
  3. Top 3 Hoang Nham Luxury Hotel

Top 3 Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Lai Châu

Đám cưới được xem là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nhà hàng tiệc cưới nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mường Thanh Lai Châu

    Gọi điện

    Mường Thanh Lai Châu là khách sạn đầu tiên thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh. Tạo lạc tại trung tâm thành phố Lai Châu, Mường Thanh Lai Châu là khách sạn sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng sự cởi mở, hiếu khách của người Tây Bắc đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, Mường Thanh Lai Châu luôn tự hào khi trở thành đơn vị được lựa chọn hàng đầu làm nơi tổ chức những sự kiện trọng đại như: tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị, liên hoan... Bên cạnh đó, Mường Thanh Lai Châu có không gian tổ chức lý tưởng, được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng kết hợp hài hòa giữa ẩm thực hiện đại với các món ăn mang đậm nét văn hóa dân tộc đặc sắc của miền Tây Bắc.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Mường Thanh Lai Châu luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo rằng mọi chi tiết đều được chuẩn bị cẩn thận. Từ việc thiết kế menu tùy chỉnh, phục vụ các món ăn ngon và phong cách, cho đến trang trí sự kiện và quản lý dịch vụ, Mường Thanh Lai Châu cam kết sẽ mang đến cho khách hàng ngày trọng đại đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Lê Duẩn, Tân Phong, Lai Châu

    Điện thoại: 0888 613 650 & 0394 101 294

    Email: salesgroup@laichau.muongthanh.vn

    Website: https://muongthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/muongthanhlaichau/

    Gọi điện
    Mường Thanh Lai Châu
    Mường Thanh Lai Châu
    Mường Thanh Lai Châu
    Mường Thanh Lai Châu

  2. Top 2

    Hưng Thịnh Palace

    Gọi điện

    Hưng Thịnh Palace là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới tốt nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Lai Châu. Giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của núi rừng Tây Bắc, Lady Hill Sapa Resort cam kết sẽ mang đến cho khách hàng, gia đình và bạn bè không khí ấm áp, hạnh phúc và lãng mạn, từ những nghi lễ nhỏ, ấm áp và riêng tư đến những lễ cưới hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.


    Với không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại, Hưng Thịnh Palace mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo sẽ giúp khách hàng chuẩn bị mọi chi tiết, từ việc lên kế hoạch cho đến việc thực hiện sự kiện. Hưng Thịnh Palace tự hào với khả năng phục vụ đa dạng sự kiện, từ hội nghị quốc tế đến tiệc cưới lãng mạn.


    Đặc biệt, với đội ngũ đầu bếp tài hoa, Hưng Thịnh Palace cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn ngon miệng, hấp dẫn, đậm đà hương vị Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn nhà hàng tiệc cưới nào tốt tại Lai Châu thì Hưng Thịnh Palace chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Tháng 6, Tân Phong, Lai Châu
    Điện thoại: 0812 249 988 & 0339 363 268
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039596473710

    Gọi điện
    Hưng Thịnh Palace
    Hưng Thịnh Palace
    Hưng Thịnh Palace
    Hưng Thịnh Palace
  3. Top 3

    Hoang Nham Luxury Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm thành phố Lai Châu, Hoang Nham Luxury Hotel là khách sạn 5 sao mang phong cách Pháp với quy mô rộng lớn và hiện đại. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét văn hóa đặc trưng của vùng núi Tây Bắc.


    Với tầm nhìn hướng về phía hồ Thủy Sơn thơ mộng và sau lưng là dãy núi Ta Li Phùng - Núi Nàng huyền thoại, Hoang Nham Luxury Hotel mang đến cho khách hàng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên sông núi Tây Bắc.


    Bên cạnh đó, Hoang Nham Luxury Hotel còn sở hữu cho mình hệ thống nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới lớn với đa dạng phong cách. Sảnh đón khách có sức chứa từ 300 lên đên 1000 người, với thực đơn đa dạng phục vụ các món ăn Âu - Á, cũng như ẩm thực của các vùng miền. Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Ngoài ra, Hoang Nham Luxury Hotel còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp. Hoang Nham Luxury Hotel sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất vào ngày trọng đại trong cuộc đời. Với không gian xanh, hội trường rộng lớn và dịch vụ chu đáo, Hoang Nham Luxury Hotel lý tưởng để tổ chức tiệc cưới theo nhiều phòng cách khác nhau từ truyền thống, sang trọng đến hiện đại, lãng mạn… Hoang Nham Luxury Hotel đã tổ chức thành công nhiều lễ cưới với đa dạng phong cách khác nhau, tự hào là đơn vị luôn đồng hành cùng các cặp đôi trên hành trình hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Tân Phong, Lai Châu
    Điện thoại: 0986 111 189
    Email: sm@hoangnhamhotel.vn
    Website: http://hoangnhamhotel.vn/vi
    Fanpage: www.facebook.com/Nguyenhung8112/

    Gọi điện
    Hoang Nham Luxury Hotel
    Hoang Nham Luxury Hotel
    Hoang Nham Luxury Hotel
    Hoang Nham Luxury Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy