Top 15 Nhà hàng tiệc cưới đẹp, dịch vụ tốt tại Sài Gòn

Tran Thao 18034 0 Báo lỗi

Đất Sài Gòn rộng lớn, nhà hàng tiệc cưới nhiều vô số kể. Thế nhưng việc lựa chọn một nơi tốt nhất là điều không phải dễ. Vì vậy, Toplist sẽ chia sẻ đến các bạn ... xem thêm...

  1. Nếu các cặp đôi ở Sài Gòn đang mong muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức lễ cưới thật ấm cúng và tiện lợi thì chắc chắn không thể bỏ qua Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace. Nơi đây được biết đến như một hệ thống các nhà hàng cao cấp, khách sạn 5 sao. Dĩ nhiên đây là nơi đặc biệt để tổ chức các tiệc cưới, hội nghị, sinh nhật. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp đảm bảo mang đến một lễ cưới hoàn hảo và ý nghĩa nhất cho các cặp đôi trong ngày hạnh phúc.


    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới
    Riverside Palace nổi bật với không gian khoáng đạt, đẳng cấp nhưng vẫn mang vẻ ấm cúng, thân mật. Các sảnh được ngăn nhau bằng kính trong suốt, một hiệu ứng không gian cùng trang thiết bị hiện đại tạo ra từ những phản chiếu ánh sáng nhẹ nhàng, đẹp mắt và ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt tại không gian sân vườn thơ mộng Green của Riverside Palace, tiệc cưới của bạn sẽ ấn tượng hơn hẳn với các chủ đề tiệc đúng sở thích và phong cách cá nhân, sao cho mỗi khách hàng khi đến với nơi đây luôn có những kỷ niệm khó quên nhất.


    Thực đơn của nhà hàng là điều không phải bàn cãi, bao gồm những món ẩm thực Á – Âu được hòa trộn với nhau cùng với 60 món buffet chay vô cùng đặc sắc. Từ cách bày trí đến hương vị bên trong của món ăn, tất cả sẽ làm hài lòng thực khách. Có thể kể đến một số món nổi bật như tôm càng hấp, chân bê nướng, Soup consomme bồ câu, Phi lê cá tâm đút lò sốt Teriyaki,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 777 827 & 0933 777 838

    Email: event@riversidepalace.vn

    Website: https://riversidepalace.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/riversidepalace

    Gọi điện
    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace
    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace
    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace
    Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace
  2. Top 2

    ÉN RESTAURANT & EVENT SPACE

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, Én Restaurant & Event Space đã tổ chức thành công 8,760 sự kiện cho hơn 157,000 khách hàng suốt 8 năm qua. Sở hữu lợi thế đa dạng sảnh tiệc, Én luôn “chiều lòng” khách hàng với số lượng từ 30 - 250 người tham dự tại Sảnh Én - sảnh Bồ Công Anh - Sảnh Upper. Không gian các sảnh tiệc ở Én đáp ứng đủ các tiêu chí: sang trọng - riêng tư - hiện đại.


    Sảnh tiệc đa dạng - thiết kế hiện đại

    Sảnh tiệc tại Én luôn được linh hoạt đổi mới tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng, mỗi tiệc cưới được thiết kế không kém phần lãng mạn, ấm áp. Én Restaurant & Event Space mang nhiều ưu điểm trong tổ chức tiệc trọn gói - quy mô vừa - chi phí hợp lý, đây là nơi thích hợp cho các tiệc cưới, tiệc báo hỷ gặp mặt thân mật cùng người thân, bạn bè.


    Sảnh Én với thiết kế gần gũi, ấm áp, theo tông màu trầm, được nhiều cặp đôi lựa chọn cho bữa tiệc thân mật với sức chứa linh động. Phần sân khấu độc lạ với nền nền gỗ với hoa và đèn Led lung linh như bước vào một khu vườn tình yêu nhẹ nhàng, thơ mộng.


    Sảnh Bồ Công Anh nổi bật với tông màu chủ đạo xanh, trắng kết hợp đèn trần pha lê lấp lánh cho không gian hiện đại, sang trọng, thích hợp cho những tiệc cưới, báo hỷ trang trọng. Đặc biệt thích hợp với các cặp đôi yêu thích sự tối giản nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch.


    Bên cạnh đó, nằm tại tầng thượng là Sảnh Upper với tầm nhìn toàn cảnh thành phố rực rỡ, không gian mở thoáng mát. Thiết kế full kính trên cao vừa bắt trọn những khoảnh khắc Sài Gòn lộng lẫy, vừa lưu giữ kỷ niệm ngày trọng đại với sảnh tiệc độc đáo có 1-0-2. Sảnh Upper với sức chứa rộng rãi dành cho các đôi uyên ương có thể thoải mái sáng tạo các concept độc lạ cho ngày cưới của mình.


    Ưu đãi hấp dẫn khi tổ chức tiệc cưới, tiệc báo hỷ tại Én

    Khi tổ chức tiệc trọn gói tại Én, khách hàng hoàn toàn yên tâm tận hưởng cả bữa tiệc với các thực đơn ưu đãi giá chỉ từ 3.980.000 - 4.480.000 VNĐ/ bàn (năm 2022) và những chương trình tặng kèm hấp dẫn:

    • Bánh khai vị đầu giờ
    • Thoải mái Free Flow bia hơn 2 tiếng.
    • Múa đôi tiệc cưới/ MC chương trình
    • Tham gia các tiết mục Karaoke
    • Trang trí Bàn Gallery, Cổng hoa, Thiệp mời theo chủ đề.
    • Trang trí Bàn tiệc với hoa tươi, màu sắc hài hòa từ bàn ăn đến nơ ghế.
    • Miễn phí sảnh tiệc đến 14h30 hoặc 21h30.
    • Gói nghi thức gồm tháp bánh cưới và tháp rượu
    • Gói MC nghi thức, chụp hình


    Ngoài ra, bộ phận tổ chức sự kiện và kỹ thuật sẽ hỗ trợ Quý khách xuyên suốt tiệc - bao gồm âm thanh, đèn LED, ánh sáng - nhằm đảm bảo khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bữa tiệc. Có thể nói, với các thế mạnh đa dạng sảnh tiệc - phục vụ chuyên nghiệp - thực đơn phong phú, Én Restaurant & Event Space vẫn đang nắm giữ vị trí của mình và mang những giá trị tốt nhất đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 865 863

    Email: info@cuisineworld.vn

    Website: https://enrestaurant.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/enrestaurant.eventspace

    Gọi điện
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
  3. White Palace là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này, bởi đây chính là một trong những trung tâm hội nghị lớn tại Sài Gòn. Phong cách thiết kế sang trọng, thanh lịch đạm chất Châu Âu cùng không gian lộng lẫy. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, không gì đáng bàn cãi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, cận thẩn và lễ phép. Có thể khẳng định một điều là White Palace luôn là địa điểm lý tưởng cho những tiệc cưới, hội nghị, yến tiệc sang trọng.


    Đặc biệt White Palace được thiết kế theo kiểu gồm nhiều loại sảnh lớn, nhỏ khác nhau, kết hợp với trang thiết bị hiện đại cùng một hệ thống chiếu sáng linh hoạt kết hợp với màu đỏ của thảm được trải dưới chân trải thảm đỏ. Tất cả làm nổi bật một không gian cưới vô cùng hoành tráng. Bên cạnh còn có một khu vườn đầy hoa, hồ nước lung linh bên cạnh không chỉ toát lên vẻ sang trọng mà còn lãng mạn, nơi mà những cặp đôi sánh bước bên nhau.

    Ảm thực ở White Palace cũng hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng. Thực đơn bao gồm nhiều món mới, đa dạng, đa màu sắc, là sự kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam với văn hóa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới. Có thể kể đến một số món nổi bật như: Súp hải sản rong biển, tôm luộc với salad chấm sốt, bò hấp rau quả, cá mú Hồng Kông, cơm chiên hải sản,... Tất cả các món đều được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 588 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 088 850

    Email: info@whitepalace.com.vn

    Website: https://whitepalace.com.vn/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/whitepalacehvt/

    Gọi điện
    Trung tâm hội nghị  White Palace
    Trung tâm hội nghị White Palace
    Trung tâm hội nghị  White Palace
    Trung tâm hội nghị White Palace
  4. Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace nổi bật trên đường Cộng Hòa như một cung điện tráng lệ, sang trọng, lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn từ nhiều phía. Đó là một nhà hàng tiệc cưới được thiết kế theo phong cách Tây Phương, đẹp lộng lẫy. Nhà hàng có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, không chỉ xem việc phục vụ là nghĩa vụ mà còn coi đó là bữa tiệc của chính mình, hết lòng tận tụy.


    Với thiết kế theo phong cách phương Tây, nhà hàng tiệc cưới Grand Palace gồm 6 sảnh lớn được trang trí một cách tỉ mỉ, dù là chi tiết nhỏ nhất. Không gian sảnh trở lên rộng rãi bởi không có các cột che chắn tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái đặc biệt. Điểm đặc biệt các sảnh có thể điều chỉnh khá linh hoạt theo số lượng khách để căn phòng trở nên linh động và bắt mắt hơn. Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.


    Thực đơn nhà hàng phong phú, mỗi món ăn đều mang 1 hương vị rất riêng và đặc biệt cách trang trí cũng vô cùng đẹp mắt, đậm tính nghệ thuật. Chắc chắn rằng những món ăn đậm chất "riêng" này sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc thú vị. Dành tặng sự hài lòng trong từng khoảnh khắc cho chủ tiệc cũng như sự thoải mái cho khách tham dự chính là những điều Grand Palace luôn hướng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3811 8181 & 0902 667 722

    Email: info@grandpalace.com.vn

    Website: https://grandpalace.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/grandpalace.com.vn

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
    Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
    Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
    Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace
  5. Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center là một địa điểm khá nổi bật trên đường Thoại Ngọc Hầu. Nơi đây luôn rực rỡ, sang trọng nguy nga những lại cho người ta cảm giác ấm cúng thân tiện bởi kiến trúc La Mã cổ điển kết hợp khung cửa mang kiến trúc Trung Đông. Vẻ đẹp bên ngoài luôn khiến nhiều người trầm trồ. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy, nhà hàng tiệc cưới Melisa Center luôn là một lựa chọn chính xác để tổ chức các bữa tiệc sang trọng.


    Melisa Center
    không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà còn ấn tượng ở phía bên trong với 9 sảnh tiệc được đầu tư và trang trí sang trọng. Trang thiết bị nội thất toàn là những thương hiệu lớn cùng hệ thống ấm thanh ánh sáng hiện đại, linh hoạt đạt tiêu chuẩn cao. Thêm vào đó là một hệ thống vách ngăn thông minh tạo cho Melisa Center có một không gian sang trọng hiện đại mà còn thân thiện.


    Ẩm thực của Melisa Center luôn được khách hàng đánh giá cao cả về hình thức và chất lượng. Đó là sự phong phú và đa dạng của món ăn tạo nên một phong sắc ẩm thực đẹp mắt, ngon miệng và vô cùng nghệ thuật. Có thể kể đến một số món nổi bật như bò cuộn phô mai, gỏi ngó sen tôm thịt, bò nướng cuộn tiêu xanh, tôm sú kim sa, heo sữa bó xôi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0945 330 606

    Email: melisacenter.vn@gmail.com

    Website: https://melisacenter.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/melisacenter.vn

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center
    Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center
    Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center
    Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center
  6. Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Capella Park View là một trong những trung tâm tiệc cưới hiện đại bậc nhất Sài Gòn, "chào sâu" thị trường tổ chức sự kiện vào năm 2014. Cái tên Capella được đặt dựa trên một vì sao trên bầu trời đêm, ngụ ý cho lời cảm ơn và chúc phúc đến các đôi uyên ương. Trung tâm xây dựng trên khuôn viên rộng lớn - 4000m2, sức chứa lên đến 2000 khách, tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện.


    Ngày cưới là ngày quan trọng nhất cuộc đời, tân lang - tân nương nào cũng mong muốn một đám cưới hoàn hảo đáng nhớ. Hiểu được điều đó, Capella Parkview luôn trau chuốt từng công đoạn trong gói dịch vụ cưới: từ trang trí lễ đường, dịch vụ MC, biểu diễn đến đến phục vụ trong tiệc, tất cả đều toát lên sự chu đáo.


    Điểm độc đáo khi tổ chức tiệc cưới tại Capella Parkview chính là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, sáng tạo và bất ngờ đến từ những nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp. Các chuyên viên tổ chức sự kiện của trung tâm sẽ kể lại câu chuyện tình yêu của bạn bằng ngôn ngữ của âm nhạc và nghệ thuật để chắp cánh cho tình yêu ấy thăng hoa trong ngày hạnh phúc. Ngoài ra, sự tinh tế, hài hòa trong ẩm thực cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của Capella Parkview những năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 037 788 & 0977 452 488

    Email: sales@capella-parkview.vn

    Website: https://capella-parkview.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/capellaparkview/

    Gọi điện
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Capella Park View
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Capella Park View
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Capella Park View
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Capella Park View
  7. Trung tâm Tiệc cưới – Hội nghị Diamond Place II toạ lạc tại địa chỉ 584 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, được xây dựng trên diện tích gần 4000m² với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, thoáng đãng và 1 tầng hầm giữ xe thông thoáng, tuyệt đối an toàn, thuận tiện.


    Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 3500 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng nhớ. Với kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi. Là một trong những nhà hàng tiệc cưới "có tiếng" tại trung tâm quận Tân Bình, Diamond Place 2 được đánh giá là địa điểm "đẳng cấp" được hàng ngàn cặp đôi lựa chọn tổ chức tiệc.


    Chính vì sự tin tưởng ấy, mỗi ngày Diamond Place 2 luôn không ngừng đổi mới và nâng cao giá trị. Từ diện mạo bên ngoài đến những dịch vụ bên trong, tất cả đều được chăm chút, chỉnh chu để “Mang lại sự trọn vẹn trong ngày trọng đại”. Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nhà hàng và khách sạn 5 sao, tạo ra những thực đơn có phong cách riêng và ấn tượng. Các sự kiện của bạn sẽ thành công một cách hoàn hảo nhất tại Diamond Place II.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P. 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 680 022

    Website: https://dp2.diamondplace.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/diamondplace2

    Gọi điện
    Trung tâm Tiệc cưới – hội nghị Diamond Place II
    Trung tâm Tiệc cưới – hội nghị Diamond Place II
    Trung tâm Tiệc cưới – hội nghị Diamond Place II
    Trung tâm Tiệc cưới – hội nghị Diamond Place II
  8. Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt - thương hiệu nhà hàng tiệc cưới được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Với kinh nghiệm hơn 15 năm thực hiện sứ mệnh vun đắp hạnh phúc cho các cô dâu, chú rể, Bách Việt tự hào mang đến cho hàng ngàn cặp đôi những lễ cưới mãn nguyện và hạnh phúc.


    Sở hữu 3 sảnh tiệc cưới với 3 gam màu khác nhau tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Sảnh Plum màu tím mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu chung thuỷ, sắt son. Đây chính là không gian hoàn hảo cho tình yêu thăng hoa trong ngày hạnh phúc và mở ra một cuộc sống ngập tràn yêu thương cho đôi bạn. Sảnh Green với màu xanh tươi mát đem lại cảm giác vui tươi, dễ chịu cho khách hàng tham dự. Sảnh Gold cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự đơn giản mà ấm áp. Tông màu vàng thay cho một lời chúc tốt lành mà Bách Việt gửi đến đôi bạn trong ngày trọng đại.


    Món ăn tại Bách Việt từ các món ăn Việt Nam đến các món Á Âu đều được chế biến từ những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và có tình yêu đặc biệt với công việc. Các món ăn được đầu tư tỉ mỉ, đặc biệt đảm bảo thành phần dinh dưỡng, sự thay đổi về hương vị và cách chế biến giúp khách hàng luôn được thưởng thức những món ngon mới mẻ nhất. Sự ổn định về chất lượng cùng với sự ấn tượng về cách trình bày món ăn đã mang lại sự hài lòng cho tất cả khách mời đủ mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 3678 & 028 3827 5375

    Email: info@bachviet.com.vn

    Website: http://bachviet.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bachvietwedding

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt
    Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt
    Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt
    Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt
  9. Trong những năm gần đây, mặc dù có rất nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới được mở ra trên địa bàn TP.HCM, tuy nhiên Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace chính là cái tên cuối cùng lọt vào top những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất. Đây sẽ là chiếc cầu nối đáng tin cậy để cô dâu, chú rể chính thức nên duyên vợ chồng bằng một tiệc cưới độc đáo và sáng tạo. Ở Aqua Palace, bạn hoàn toàn có thể đưa ra ý tưởng cho ngày trọng đại của mình, và đội ngũ tư vấn sáng tạo và đội ngũ tổ chức người giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng biến điều bạn muốn thành hiện thực.


    Aqua Palace thường được khách hàng gọi là "đám cưới xanh" bởi lẽ bắt nguồn từ cảm hứng của các tiệc tại các nước châu Âu, châu Mỹ và Nhật Bản, đó là những đám cưới ngoài trời hay tiệc cưới sân vườn, nơi đây đã sẵn sàng đầu tư trang trí phần lớn nhà hàng bằng các mảng xanh thiên nhiên ở từng góc nhỏ nhất và chăm chút kỹ lưỡng hằng ngày. Nét độc đáo này giúp các cặp đôi tận hưởng những giây phút thiêng liêng nhất trong một không gian mở khác lạ gần gũi mà vẫn đảm bảo điều kiện dự tiệc cho khách mời với số lượng lớn và thời tiết thất thường tại TP. HCM.


    Để tạo nên sự hoàn hảo cho mỗi bữa tiệc thì ẩm thực là yếu tố không thể thiếu. Thấu hiểu được điều này, đội ngũ đầu bếp của Aqua Palace luôn cố gắng làm mới thực đơn cả về số lượng và chất lượng. Sự kết hợp của ẩm thực Việt Nam cùng với những món đặc sắc của ẩm thực Á - Âu chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi về tiệc cưới đặc sắc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 307 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3553 4640 & 0396 079 069 & 0916 501 428

    Email: info@aquapalace.com.vn

    Website: https://aquapalace.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aquapalace.com.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace
    Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace
    Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace
    Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace
  10. Top 10

    MerPerle Crystal Palace

    Gọi điện

    Là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại TP.HCM, MerPerle Crystal Palace hiểu được nhu cầu về tố chức tiệc cưới của các đôi uyên ương và cung cấp dịch vụ trọn gói hoàn hảo nhằm giúp cho ngày trọng đại của các cặp đôi thêm phần trọn vẹn.

    Khi đến với MerPerle Crystal Palace, khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đãi ân cần và chu đáo trong một không gian ấn tượng cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cùng các kịch bản cưới lãng mạn. Thực đơn hơn 200 món ăn Âu - Á được chế biến dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp nổi tiếng đến từ khách sạn 5 sao luôn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thực khách. Và với sức chứa 750 khách chia làm hai tầng mang một phong cách thiết kế hiện đại không kém phần ấm cúng, lịch sự và sang trọng. Với các tông màu có hiệu ứng cảm xúc khác nhau, trong đó tràn ngập sự lung linh, ấm ấp và sang trọng.


    Một số ưu đãi hấp dẫn tại MerPerle Crystal Palace:

    • Tặng set up sảnh hiện đại mang đến không gian hội nghị hoàn hảo nhất
    • Tặng Tea Break giữa giờ
    • Tặng nước suối
    • Trang thiết bị phòng họp
    • Hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại hỗ trợ tương tác sự kiện sống động
    • Thực đơn yến tiệc cao cấp riêng biệt


    Và với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, MerPerle Crystal Palace chắc chắn sẽ góp phần làm nên một tiệc cưới thật ấn tượng, thật đáng nhớ và mang lại nhiều sự trãi nghiệm dịch vụ thật tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 463 888 & 0907 463 999
    Email: https://crystalpalacevn.com/
    Website: https://crystalpalacevn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn
    Gọi điện
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
    MerPerle Crystal Palace
  11. Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh cũng là một trong những nhà hàng tiệc cưới khá nổi tiếng nhất tại TP.HCM. Với quy mô hoành tráng, nội thất sang trọng, các sân khấu được thiết kế một cách ấn tượng và hơn hết là được điều hành và quản lý bởi một đội ngũ cán bộ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới này, đã tổ chức thành công rất nhiều các tiệc cưới, hội nghị, gala của các tổ chức, công ty lớn. Bên cạnh đó với lợi thế 5 sảnh cưới có sức chứa từ 300 đến 650 khách, Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh hoàn toàn có thể đem đến sự hoành tráng cho không gian tiệc cưới như bạn mong muốn.


    Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu về nghi lễ ngày một cao của khách hàng, Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh đã xây dựng khá nhiều chương trình nghi lễ tiệc cưới độc đáo, đặc sắc, mang đậm truyền thống văn hóa Việt Nam để khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp. Thêm vào đó, một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng bộ thực đơn vô cùng phong phú gồm nhiều các món ăn đặc sắc và tinh tế. Chắc chắn rằng Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh sẽ là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo dành cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1320 Lê Đức Thọ, P. 13, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0908 191 719
    Email: dongxanhbongmat@gmail.com
    Website: https://nhahangtieccuoidongxanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoidongxanh
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Đồng Xanh
  12. Luxury Palace - Wedding & Convention là một trong những trung tâm hội nghị - tiệc cưới nổi bật và sang trọng nhất tại TP.HCM. Với lối kiến trúc phóng khoáng, xa hoa cùng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế nơi đây luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dân.


    Luxury Palace lấy cảm hứng từ ý nghĩa của ánh hào quang tỏa sáng của một vùng trời tràn ngập ánh nắng trong khung cảnh bình yên như miền đất hứa cho đôi lứa tìm về bên nhau. Khi tổ chức tiệc cưới tại Luxury Palace bạn sẽ sở hữu loạt những khoảnh khắc ngọt ngào, ôm trọn xúc cảm lãng mạn qua những thước phim rõ nét được ghi lại bởi đội ngũ tổ chức sự kiện vô cùng chuyên nghiệp tại trung tâm, họ sẽ đề xuất những gói sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giúp tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn đáp ứng mọi tiêu chí của bạn.


    Một số ưu điểm tại Luxury Palace - Wedding & Convention:

    • Trọn gói thực đơn chuẩn năm sao
    • Trang trí siêu chất với mẫu mã đa dạng
    • Thiết kế đa dạng cho mỗi sảnh tiệc
    • Chương trình tiệc phong phú nhiều lựa chọn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Nguyễn Thái Sơn, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3588 2288 & 028 3588 2299
    Email: marketing@luxurypalace.com.vn
    Website: http://luxurypalace.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/luxurypalace.vn
    Gọi điện
    Luxury Palace - Wedding & Convention
    Luxury Palace - Wedding & Convention
    Luxury Palace - Wedding & Convention
    Luxury Palace - Wedding & Convention
  13. Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim luôn nổi bật với phong cách thiết kế theo kiểu Châu Âu, tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp nhưng lại rất chuyên biệt. Dịch vụ hấp dẫn mà giá cả rất phải chăng. Để nâng cao chất lượng, nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim không ngừng đầu tư đổi mới theo xu hướng phát triển của xã hội nhằm mang lại cho khách hàng những buổi tiệc sang trọng và ý nghĩa nhất. Vì vậy, có thể nói đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, tiệc, hội nghị, những sự kiện quan trọng với quy mô lớn.


    Nhà hàng nổi bật với khuôn viên rộng lớn, diện tích hơn 600 mét vuông. Nhà hàng gồm 7 sảnh tiệc cưới. Khi đó, các sảnh được trang trí theo từng lối kiến trúc khác, dù là một chi tiết rất nhỏ nhưng vẫn chung một màu chủ đạo làm nổi bật lên nét đẹp riêng biệt. Với kiến trúc sang trọng, hệ thống âm thanh, anh sáng, màn hình LED hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến một lễ cưới tuyệt vời cho các cô dâu, chú rể.


    Thực đơn của nhà hàng Bạch Kim phong phú và đa dạng với nhiều món hấp dẫn như: gỏi hải sản - nghêu chiên giòn, soup Bích Ngọc, cá chẽm sốt chua ngọt, rau câu,... do đội ngũ đầu bếp tay nghề cao chế biến, là điểm đến vô cùng lý tưởng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 579 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3860 3388 & 028 3860 3399

    Email: bachkim.sales@gmail.com

    Website: http://nhahangbachkim.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBachKim

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim luôn nổi bật với phong cách thiết kế theo kiểu Châu Âu
    Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim luôn nổi bật với phong cách thiết kế theo kiểu Châu Âu
    Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
    Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
  14. Nếu áp lực về câu chuyện vừa phải đảm bảo hôn lễ diễn ra nhịp nhàng, vừa mong muốn khách mời và mình trải qua giây phút ngọt ngào, lại đau đầu về bài toán chi phí thì hãy trao trọn niềm tin cho Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Metropole.


    Trung tâm nổi tiếng với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo cùng không gian rộng lớn, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, được phát triển và điều hành bởi nhà quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng Quê Hương - Liberty Group danh tiếng. Nhiều năm qua, trung tâm luôn tự hào là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới được nhiều cặp đôi tin tưởng, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và đẳng cấp nhất.


    Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Metropole xây dựng thực đơn tiệc dựa trên quan niệm "mùa nào thức nấy". Và chỉ như thế món ăn mới khơi gợi trọn vẹn vị ngon, vị đậm đà của nó. Những món ăn được phục vụ theo mùa như: súp bí đao hải sản, gà quay Tứ Xuyên, sườn nướng Bắc Kinh, lẩu Bách Hoa - Mì Sợi,... sẽ nhẹ nhàng dẫn dắt khách mời đi từ cái nhìn hấp dẫn đến phần cảm khoái mùi vị rồi chạm đến ngõ cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3526 2288 & 0909 216 216

    Email: sales@metropole.com.vn

    Website: https://www.metropole.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Metropole216/

    Gọi điện
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Metropole
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Metropole
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Metropole
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Metropole
  15. Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn một ngày trọng đại hoàn hảo, ấm cúng. Hơn hai thập kỉ gắn bó với ngành tổ chức sự kiện cùng với sự đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và phù hợp với xu hướng mới, Callary là địa điểm lý tưởng không chỉ cho những tiệc cưới viên mãn, hạnh phúc mà còn là nơi diễn ra các hội nghị, đại tiệc của các doanh nghiệp, công ty thành công.

    Cùng với 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi, Callary chào đón bạn bằng sảnh đón tiếp được trang trí bằng một chiếc đàn piano sang trọng. Callary bao gồm 4 sảnh tiệc với diện tích bằng nhau với trên 30 bàn có sức chứa từ 200 - 500 khách, đảm bảo sự ấm cúng cho từng tiệc cưới. 4 sảnh tiệc mang tên các loài hoa tượng trưng cho sắc thái của tình yêu vĩnh cửu như Rose, Tulip, Violet và Calla.


    Tại Callary, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với thực đơn Á - Âu đa dạng, song hành với chất lượng và cung cách phục vụ. Các thực đơn món ăn đa dạng, đẹp mắt và trên hết là sự hoàn hảo trong từng hương vị món ăn, mang lại nét chấm phá riêng biệt mà không một trung tâm hội nghị tiệc cưới nào có được. Món ăn sẽ tròn đầy trong niềm vui hân hoan của đôi uyên ương, được sắp xếp bởi bếp trưởng theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm đảm bảo tính thống nhất hài hòa giữa các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại:
    028 3843 5556 & 038 435 557

    Email: event@callary.vn

    Website: https://callary.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/callary.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary
    Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Callary



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy