Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Vạn Ninh, Khánh Hòa

  1. Top 1 VŨ Studio_Bridal
  2. Top 2 Ái Hòa Make up
  3. Top 3 Makeup - Áo cưới Gia Hân
  4. Top 4 Sù Makeup
  5. Top 5 Hoàn Y Studio

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Vạn Ninh, Khánh Hòa

Huyền Trang 1851 0 Báo lỗi

Ngoài việc chọn địa điểm chụp ảnh cưới, chọn studio, địa điểm tổ chức tiệc cưới,… Thì bên cạnh đó chọn một tiệm trang điểm cô dâu cũng là vấn đề không thiếu ... xem thêm...

  1. Không có cô dâu nào lại không quan tâm tới lựa chọn váy cưới, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, VŨ Studio_Bridal chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


    Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với tài năng của mình, cô chuyên viên này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, VŨ Studio - Bridal chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô dâu tại Vạn Ninh Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Phan Chu Trinh, TT. Vạn Giã, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905.577307 & 0914 070 782
    Email: vudesign76@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057180681072
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    VŨ Studio_Bridal
    VŨ Studio_Bridal
    VŨ Studio_Bridal
    VŨ Studio_Bridal

  2. Top 2

    Ái Hòa Make up

    Gọi điện

    Ái Hòa Makeup là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ chuyên viên được Ái Hòa Makeup đào tạo luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà mỗi người thợ trang điểm tại Ái Hòa Make Up có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.


    Ái Hòa Makeup luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Đại Hành, TT. Vạn Giã, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 397 048
    Fanpage: www.facebook.com/ahoa2

    Gọi điện
    Ái Hòa Makeup
    Ái Hòa Makeup
    Ái Hòa Makeup
    Ái Hòa Makeup
  3. Để sẵn sàng cho một ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài các việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng chính là một khâu cực cần thiết so với mỗi cô dâu. Mặc dù, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên bên trên mặt và dễ chơi, nữ tính dịu dàng, tươi vui đó là đẳng cấp trang điểm được nhiều cô dâu chọn lựa. Gia Hân Makeup đó là một nơi cực có thể làm được điều đó tuyệt hảo nhất, để từ đó không chỉ có giúp cô dâu đẹp một cách thật gợi cảm mà còn giữ được nét trong sáng, thoải mái và tự nhiên.


    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Gia Hân Makeup. Đặc biệt, nếu các bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để các bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Gia Hân Makeup luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Gia Hân Makeup cam đoan sẽ khiến hài lòng mọi quý khách hàng, cho dù là người khó chịu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Hùng Vương, TT. Vạn Giã, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0353 989 747 & 0369 159 721
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007646285264

    Gọi điện
    Makeup - Áo cưới Gia Hân
    Makeup - Áo cưới Gia Hân
    Makeup - Áo cưới Gia Hân
    Makeup - Áo cưới Gia Hân
  4. Top 4

    Sù Makeup

    Gọi điện

    Sù Makeup tự tin mang đến cho bạn hình ảnh xinh đẹp, nổi bật với những bí quyết trang điểm dự tiệc độc đáo. Sù Makeup có thể trang điểm cho bạn theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp buổi tiệc, sự kiện khác nhau. Với bàn tay vi diệu của mình cùng với những xu hướng được cập nhật, Sù Makeup sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm, tôn lên những nét đẹp của mình từ đó giúp tự tin hơn, đẹp hơn trong mắt người đối diện.


    Việc được trang điểm mỗi khi có nhu cầu đi tiệc quan trọng nhất là giúp mình đẹp hơn, tự tin hơn với người đối diện hay đơn giản là muốn mình nổi bật nhất. Kỹ thuật của nhân viên khi makeup cho khách hàng cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc trang điểm đẹp hay không, lớp makeup giữ được lâu hay không… Luôn đi đầu với phong cách trang nhã và thanh lịch, make up tại Sù Makeup sẽ giúp cô dâu trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, mang theo nét kiều diễm, sang trọng và phảng phất thêm chút mong manh, dịu dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Hùng Vương, TT. Vạn Giã, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0347 234 881
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008495792023

    Gọi điện
    Sù Makeup
    Sù Makeup
    Sù Makeup
    Sù Makeup
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Hoàn Y Studio cũng chính là một chiếc tên rất nổi bật giữa những nhân viên trang điểm cô dâu đc yêu mến nhất tại Vạn Ninh hiện thời. Thế mạnh của Hoàn Y Studio là những đẳng cấp trang điểm dẫn đầu xu thế, giúp các cô dâu thật rất nổi bật nhưng vẫn chính là chính mình, kết hợp đổi mới cùng các ”trend” hot. Hoàn Y Studio sử dụng tone màu cho thích hợp từng đẳng cấp trang điểm và luôn luôn là sự lưa chọn tuyệt vời cho cô dâu yêu mến sự thoải mái và tự nhiên, sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, thoải mái và tự nhiên, trong veo.


      Cũng chính vì thế, nếu như bạn yêu mến đẳng cấp trang điểm lãng mạn của những cô dâu Hàn Quốc, hay quan tâm đặc biệt mến mộ đẳng cấp trang điểm kiểu cổ xưa của các ngôi sao Hollywood, hoặc chỉ là lối trang điểm nhẹ dịu, thoải mái và tự nhiên để tôn vinh những đường nét sẵn có bên trên khuôn mặt bạn, đừng ngần ngại hãy đến ngay Hoàn Y sẽ hỗ trợ cho bạn một đẳng cấp thích hợp nhất để bạn mạnh mẽ và tự tin sánh bước bên chú rể .


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 327 Hùng Vương , TT. Vạn Giã, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0967 448 640 & 0984 747 793
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007167544553

      Gọi điện
      Hoàn Y Makeup
      Hoàn Y Makeup
      Hoàn Y Makeup
      Hoàn Y Makeup




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy