Top 9 Salon làm tóc đẹp nhất huyện Đô Lương, Nghệ An

Thai Ha 13477 0 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp ... xem thêm...

  1. Hair Salon Tuấn Phạm tự hào là nơi có dịch vụ chăm sóc tóc tốt, uy tín và đẹp tại Đô Lương, Nghệ An. Khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả hợp lý, phù hợp với chất lượng. Với chủ salon chuyên nghiệp, tay nghề cao, đảm bảo Hair Salon Tuấn Phạm sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và hợp thời trang nhất. Hair Salon Tuấn Phạm rất thường xuyên cập nhật các mẫu tóc hot nhất của khách hàng lên facebook cá nhân để các khách hàng khác có thể tham khảo và lựa chọn kiểu tóc hợp với bản thân.


    Ưu điểm nổi bật của Hair Salon Tuấn Phạm:

    • Không gian thân thiện, gần gũi, thoáng mát
    • Thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
    • Salon làm tóc đẹp giá hợp lý
    • Tư vấn tận tình giúp khách hàng có được một kiểu tóc ưng ý

    Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, Tuấn Phạm rất được các chị em yêu thích và tin tưởng chọn lựa. Cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và nhiệt tình, các chuyên viên tại đây sẽ tư vấn kĩ càng và tỉ mỉ trong từng khâu một để có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Hair Salon Tuấn Phạm có thể thực hiện đa dạng mẫu tóc với nhiều phong cách khác nhau, từ tóc lỡ tỉa layer nhẹ nhàng, trẻ trung đến tóc ngắn uốn xoăn cá tính, thời thượng,... Vậy nên bất kể bạn theo đuổi phong cách nào, hãy đến Tuấn Phạm để thăng hạng nhan sắc cho mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Yên Hoà, X. Yên Sơn, H. Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 198 968 & 0961 797 888
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalontuanpham/ Gọi điện
    Hair Salon Tuấn Phạm
    Hair Salon Tuấn Phạm
    Hair Salon Tuấn Phạm
    Hair Salon Tuấn Phạm

  2. Địa chỉ đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn chính là Hair Salon Tuấn Tú. Nếu như bạn yêu thích các kiểu tóc cá tính hoặc muốn thay đổi phong cách cách bằng những kiểu tóc phá cách thì Hair Salon Tuấn Tú chắc chắn sẽ là địa chỉ làm tóc phù hợp dành cho bạn. Với độ ngũ cây kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm, không gian thoáng mát có thể phục vụ được nhiều khách hàng, Hair Salon Tuấn Tú chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người ở Đô Lương, Nghệ An.


    Hair Salon Tuấn Tú có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, là… được thực hiện bởi anh chủ cắt tóc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Hair Salon Tuấn Tú sẽ tư vấn rất tốt giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc. Chắc chắn đến với Hair Salon Tuấn Tú bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý.


    Ngoài ra, các loại thuốc nhuộm, uốn, tẩy tóc và các sản phẩm chăm sóc tóc tại đây đều chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn và giảm thiểu tối đa tình trạng gây khô xơ, tổn thương cho tóc. Nhờ vậy mà sau khi làm tóc tại đây, mái tóc của khách hàng sẽ có một độ óng mượt nhất định, giữ được nếp tóc lâu. Ngoài làm tóc, Tuấn Tú còn mở khóa dạy nghề cho những bạn trẻ đam mê lĩnh vực này, cũng như cung cấp các dịch vụ đi kèm khác như gội đầu, mát xa thư giãn da đầu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 2, X. Văn Sơn, H. Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0372 938 908 & 0868 081 789
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047549774189
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hair Salon Tuấn Tú
    Hair Salon Tuấn Tú
    Hair Salon Tuấn Tú
    Hair Salon Tuấn Tú
  3. Top 3

    Tài Toàn Hair

    Gọi điện

    Mái tóc luôn là điểm nổi bật và dễ khiến người khác bị thu hút nhất khi nhìn vào, đặc biệt là một mái tóc óng ả, khỏe mạnh và bồng bềnh. Đôi khi chỉ với một sự thay đổi nhỏ về kiểu tóc hay màu tóc cũng có thể làm thăng hạng nhan sắc của các nàng rất nhiều. Chính vì vậy mà nhu cầu làm đẹp tóc hiện nay ngày càng cao, và để tìm cho mình một nơi làm tóc uy tín, chất lượng thì các nàng sẽ không thể bỏ qua cái tên Tài Toàn Hair ở Đô Lương, Nghệ An.


    Tài Toàn Hair là một salon tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có các chuyên viên lành nghề, kinh nghiệm dày dặn và liên tục cập nhật các xu hướng tóc mới nhất hiện nay. Cũng chính vì vậy mà nơi đây được rất nhiều khách hàng ghé đến. Nhờ sự tận tâm và tỉ mỉ, các mẫu tóc tại đây đều trông rất tự nhiên, giữ được nếp lâu và hạn chế tối đa tình trạng hư hay xơ rối tóc cho khách hàng. Các loại thuốc tại đây đều được chọn lọc kĩ càng để đảm bảo khách sẽ có một mái tóc ưng ý nhất cũng như nuôi dưỡng cho mái tóc nhất có thể.


    Với phương châm "Bạn trao cho tôi niềm tin, tôi trả bạn gấp đôi sự hài lòng", Tài Toàn Hair đã dần chinh phục được khách hàng của mình và từng bước khẳng định tên tuổi trong nghề. Không chỉ tạo mẫu tóc cho các chị em, mà Toàn Tài Hair còn phục vụ cả các quý ông với những kiểu tóc phá cách, thời thượng. Đây chắc chắn là địa chỉ làm tóc nên ghé qua một lần đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương Quang, X. Yên Sơn, H. Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 739 076 & 0989 817 723
    Email: salontaitoan@gmail.com
    Website: https://salontaitoan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063597549104
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tài Toàn Hair
    Tài Toàn Hair
    Tài Toàn Hair
    Tài Toàn Hair
  4. Tọa lạc tại khu vực gần ngã tư thị trấn Hair Salon Ông Cao Sỹ là điểm làm tóc lý tưởng cho các nàng khu vực Đô Lương muốn thay đổi diện mạo bản thân. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng, tóc dù khô xơ hư hỏng tới đâu cũng sẽ đều thực hiện được. Các kiểu tóc được nhiều nàng lựa chọn khi đến tiệm đó là tóc uốn sóng nước, tóc dập xù, ép thẳng,... kiểu tóc nào cũng nhận được vô số những đánh giá và phản hồi tích cực từ phía chị em.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, cả thợ chính và thợ phụ đều thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các nàng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, tiệm nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.


    Thêm nữa, Ông Cao Sỹ thường xuyên tổ chức các buổi cắt tóc miễn phí cho các bạn nhỏ trong xã. Các sản phẩm mà Hair Salon Ông Cao Sỹ dùng đều là hàng chính hãng 100%, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Salon có không gian thoáng, rộng, tuy nhiên rất đông khách vào những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi qua để không phải chờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 4, X. Đông Sơn, H. Đô Lương, Nghệ An (Cách ngã 4 thị trấn 100m về tay phải)
    Điện thoại: 0973 721 737
    Fanpage: www.facebook.com/ongcaosy91
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hair Salon Ông Cao Sỹ
    Hair Salon Ông Cao Sỹ
    Hair Salon Ông Cao Sỹ
    Hair Salon Ông Cao Sỹ
  5. Hair salon Nguyên Phan là cái tên tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ salon chất lượng tại Đô Lương. Từ cắt, phục hồi, uốn, hay nhuộm đều được tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối, hư tổn đến cỡ nào. Tiệm hoạt động với tiêu chỉ đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy khách tới đây làm đẹp cực đông. Tính đến thời điểm hiện tại salon đã làm đẹp cho hàng trăm khách hàng và nhận được cơn mưa lời khen từ những người trực tiếp tới đây trải nghiệm.


    Với những ai có mái tóc hư tổn, thường xuyên sử dụng hóa chất tạo kiểu thì salon sẽ cấp ẩm phục hồi tóc trả về trạng thái ban đầu trước khi tiến hành những thao tác khác. Chính bởi sự cẩn thận tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất nên tiệm đã đông nay lại càng đông khách hàng. Thêm nữa, khách hàng có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Toàn bộ quy trình đều diễn ra ngay trước mắt khách hàng, tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng.


    Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách hàng kéo tới tiệm cực đông dù chẳng cần quảng cáo PR gì nhiều. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn, đừng quên lưu lại thông tin để tới Hair salon Nguyên Phan làm đẹp khi có nhu cầu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 11, X. Đà Sơn, H. Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 472 386 & 0844 486 678
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026982475436
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair salon Nguyên Phan
    Hair salon Nguyên Phan
    Hair salon Nguyên Phan
    Hair salon Nguyên Phan
  6. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm làm đẹp nào? Bạn chưa biết kiểu tóc này có phù hợp với mình không? Bạn đang cảm thấy mái tóc của bạn khô, xơ, hư tổn ..... hãy đến với Hair Salon Tài 1995. Sau một thời gian đi vào hoạt động, đến nay Hair Salon TÀi 1995 đã trở thành một salon tóc uy tín được nhiều người biết đến tại Đô Lương, Nghệ An, được nhiều khách hàng tín nhiệm và biết đến.


    Hair Salon Tài 1995 vẫn đã và đang nỗ lực để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc cũng như hỗ trợ khách hàng. Luôn đặt uy tín lên hàng đầu, các loại thuốc của Salon luôn là những loại chất lượng và uy tín. Đảm bảo, Hair Salon TÀi 1995 sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất, phù hợp nhất, trẻ trung và sành điệu nhất. Ngoài làm các kiểu tóc cho các bạn trẻ, người lớn, Hair Salon Tài 1995 còn tạo kiểu tóc cho các bé, phụ huynh cực kỳ yên tâm khi cho bé làm tóc tại đây, bởi chất lượng hóa chất, thuốc uốn nhuộm đảm bảo, không gây tổn thương cho tóc và da đầu của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị Vườn Xanh 2, Khối 4, TT. Đô Lương, H. Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0379 779 595
    Email: zztaiibomzz@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087879762137
    Gọi điện
    Hair Salon TÀi 1995
    Hair Salon TÀi 1995
    Hair Salon TÀi 1995
    Hair Salon TÀi 1995
  7. Nếu bạn là tín đồ của những mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, hay xoăn bồng bềnh thì đến ngay Hairsalon Lam Nguyễn thôi. Tại Hairsalon Lam Nguyễn chuyên cắt, uốn, nhuộm cho các nàng mái tóc xinh yêu. Với không gian thoải mái, rộng rãi, dễ chịu, salon sẽ giúp khách hàng có những giây phút thư giãn nhất khi đến với tiệm. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm uy tín được dùng tại đây cũng là một trong những điều làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Hairsalon Lam Nguyễn.

    Nhờ sự tâm huyết và chuyên nghiệp của chủ salon cũng như các chuyên viên làm tóc tại đây mà Hairsalon Lam Nguyễn đã trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Từ những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng để muốn tìm lại vẻ đẹp thanh xuân của mình cho đến những kiểu tóc ngắn cá tính, Lam Nguyễn đều có thể làm cho khách hàng của mình phải hài lòng.

    Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, các xu hướng và màu tóc mới nhất. Bên cạnh đó là thái độ ân cần, săn sóc của các nhân viên tạo cảm giác thân thiện và không khí thoải mái khi đến làm tóc tại đây. Hairsalon Lam Nguyễn là salon tóc chất lượng và uy tín tại Đô Lương, Nghệ An nên lúc nào cũng đông khách. Nếu muốn có bộ tóc xinh thì hãy sắp xếp thời gian qua sớm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 2, X. Trung Sơn, H. Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 621 168
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthelamhong
    Gọi điện
    Hairsalon Lam Nguyễn
    Hairsalon Lam Nguyễn
    Hairsalon Lam Nguyễn
    Hairsalon Lam Nguyễn
  8. Top 8

    Salon Hoàng Anh

    Gọi điện

    Hairsalon tiếp theo mà Toplist muốn gửi tới bạn là Salon Hoàng Anh, một địa chỉ làm tóc uy tín tại Đô Lương, Nghệ An của cả đấng mày râu và các chị em phụ nữ. Salon Hoàng Anh là salon làm tóc uy tín và chất lượng với độ ngũ nhân viên có kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, tâm huyết với khách. Vì vậy, khi nhắc đến Salon Hoàng Anh, các tín đồ làm đẹp đều không hết lòng khen ngợi.

    Nơi đây nổi tiếng với các dịch vụ làm xoăn, phủ bóng, phục hồi tóc hư tổn được nhiều người tin cậy. Salon Hoàng Anh sử dụng sản phẩm uốn ép nhuộm thương hiệu chính hãng để chăm sóc cho mái tóc và để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân khách hàng. Khi đến với Salon Hoàng Anh, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các dịch vụ làm tóc phù hợp theo ý muốn của mình. Sự tận tình chu đáo của nhân viên tại đây luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.


    Tay nghề các chuyên viên tại Hoàng Anh rất chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Chính vì vậy mà từ những kiểu tóc đơn giản, phong cách dễ thương, trẻ trung đến những mẫu tóc sang trọng, phức tạp hơn, đòi hỏi tay nghề cao hơn thì Hoàng Anh đều có thể đáp ứng cho khách. Tóc sau khi làm tại đây giữ được khá lâu và nếp tóc vẫn đẹp, mềm mượt như khi ở salon nên khách hàng có thể yên tâm tin tưởng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 12, X. Đà Sơn, H. Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 996 532
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024718276642

    Gọi điện
    Salon Hoàng Anh
    Salon Hoàng Anh
    Salon Hoàng Anh
    Salon Hoàng Anh
  9. Hair salon Toàn Nguyễn là cái tên đã quá quen thuộc với những chị em thích làm đẹp. Sở dĩ Hair salon Toàn Nguyễn được nhiều người lựa chọn như vậy bởi chất lượng dịch vụ làm tóc mà salon mang lại thực sự khiến các nàng vô cùng hài lòng. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép...đều nhanh chóng được thực hiện.


    Thợ làm tóc với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất, sao cho nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt. Hóa chất sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn, không gây hại tới sức khỏe. Hair salon Toàn Nguyễn cam kết làm đẹp cho khách hàng theo đúng quy trình bài bản, làm cho tới khi khách hàng hài lòng mới thôi. Tới đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.


    Hair salon Toàn Nguyễn thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất hot nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Tiệm nhận được vô số những đánh giá tích cực từ phía khách hàng trực tiếp tới đây trải nghiệm. Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay Hair salon Toàn Nguyễn để thay đổi diện mạo thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Lạc Sơn, X. Lạc Sơn, H. Đô Lương, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 823 740
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007458553465

    Gọi điện
      Hair salon Toàn Nguyễn
     Hair salon Toàn Nguyễn
      Hair salon Toàn Nguyễn
     Hair salon Toàn Nguyễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy