Top 12 Salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh Nghệ An

Linh Dâu Tây 9266 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phái nữ, ngoài việc chăm sóc da, mặt, thể hình,... các bạn nữ không thể bỏ qua mái tóc của mình và việc lựa chọn một ... xem thêm...

  1. Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng tại Nghệ An hiện nay, Siêu Thị Tóc Anh Tuấn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Anh Tuấn đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh tiếng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ, nổi bật phải kể đến là giải Cây Kéo Vàng Toàn Quốc 2013. Mặc dù vậy, thế nhưng Siêu Thị Tóc Anh Tuấn vẫn chưa bao giờ hài lòng trước những thành công đã đạt được và luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa, cũng như tiếp tục sáng tạo thêm thật nhiều những mẫu tóc bắt kịp với xu hướng thời trang đang thịnh hành. Vậy nên, các bạn không cần lo lắng gì khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ lành nghề tại đây, đảm bảo sẽ luôn hợp mốt, hợp thời.


    Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Siêu Thị Tóc Anh Tuấn vẫn luôn chú trọng vào chất lượng các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng và tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thông qua đó có thể giúp bạn phục hồi được tất cả các loại tóc hư tổn một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, hiện nay Siêu Thị Tóc Anh Tuấn đang áp dụng công nghệ nhuộm phủ bóng tóc bằng Nano là một phương pháp chăm sóc, làm đẹp tóc được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn.


    Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc bị xơ, khô cứng, hư tổn thì dịch vụ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Vậy nên, hãy đến với nơi này ngay từ bây giờ, để có thể trải nghiệm cũng như tìm lại vẻ óng mượt cho mái tóc cùng độ sáng bóng hoàn hảo sau khi nhuộm với dịch vụ phủ bóng tóc bằng công nghệ nano của Siêu Thị Tóc Anh Tuấn nhé. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp, hay những mini game đầy thú vị với những phần quà cực hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt. Chính vì vậy, nếu chị em quan tâm có thể ghé qua fanpage của salon để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0974 757 055 & 0918 656 818

    Email: viettinkimlien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SieuThiTocAnhTuan

    Gọi điện
    Siêu Thị Tóc Anh Tuấn
    Siêu Thị Tóc Anh Tuấn
    Siêu Thị Tóc Anh Tuấn
    Siêu Thị Tóc Anh Tuấn

  2. Nếu bạn đang muốn làm cho mình một kiểu tóc mới, xinh đẹp, sang trọng thì hãy đến với salon Tóc Hà Nội Hair Stylist. Đến với Tóc Hà Nội Hair Stylist, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự phong cách phục vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tại nơi này. Thêm vào đó với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, nơi đây luôn cập nhật các mẫu tóc mới nhất, đẹp nhất phù hợp với các xu hướng hiện đại.


    Đồng thời, Tóc Hà Nội Hair Stylist sẽ giúp bạn tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, để từ đó giúp bạn có được một mẫu tóc thật đẹp cũng như phù hợp với công việc của mình. Bên cạnh đó, Salon cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt, nên bạn hãy ghé qua fanpage của Tóc Hà Nội Hair Stylist để có thể cập nhật những chương trình với ưu đãi hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18F An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0981 093 866

    Fanpage: www.facebook.com/TocHaNoiHairStylist/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    TÓC HÀ NỘI Hair Stylist
    TÓC HÀ NỘI Hair Stylist
    TÓC HÀ NỘI Hair Stylist
    TÓC HÀ NỘI Hair Stylist
  3. Sáng Tạo Hair Stylist là một salon mới nổi ở TP. Vinh, nhưng với tay nghề kĩ thuật cao và sự khéo léo đã để lại ấn tượng cho khách hàng ngày từ lần đầu tiên. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em đang ngày một tăng cao, salon cũng đầu tư rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc để không chỉ giúp làm đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe cho chị em.


    Đặc biệt, Sáng Tạo Hair Stylist khá nổi bật bởi kỹ thuật uốn, nhuộm chuẩn không cần chỉnh, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một mái tóc quyến rũ, gợi cảm, bồng bềnh và thật bền màu, lâu phai. Bên cạnh đó, tại salon cung cách phục vụ cũng là một ưu điểm mà chúng ta không thể không nhắc đến khi mà kể cả chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên đều là những người hết sức tận tâm, năng động, sáng tạo, luôn mang đến không khí tươi vui, để từ đó giúp khách hàng không chỉ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn mà còn có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Phùng Chí Kiên, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0976 168 796

    Fanpage: www.facebook.com/sangtao.salon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:0

    Gọi điện
    Mái tóc bồng bệnh mềm mại
    Mái tóc bồng bệnh mềm mại
    Sáng Tạo Hair Salon
    Sáng Tạo Hair Salon
  4. Top 4

    Viện Tóc Paris

    Gọi điện

    Viện Tóc Paris là salon tóc chất lượng tại thành phố Vinh được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc cũng như tìm kiếm những mẫu tóc mới phù hợp. Nơi đây hoạt động đã được một thời gian và đã thành công rực rỡ trong việc mang lại một mái tóc mới, đẹp, sang nhất cho từng khách hàng, cả nam lẫn nữ. Với không gian thoáng mát và rộng, khách hàng đến với Viện Tóc Paris sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn.


    Đến với Viện Tóc Paris, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc lành nghề tại đây để lựa chọn các kiểu tóc đẹp phù hợp với mình. Mỗi mái tóc đều được các thợ chăm chút, cắt tỉ mỉ nên mọi người thấy an tâm hơn hẳn, giúp các bạn sở hữu mái tóc thời thượng nhất, Từ tóc tém, tóc bob, tóc xoăn hay ép cụp đều được tiến hành cẩn thận, tóc cắt xong không bị vểnh, đường kéo dứt khoát. Nhân viên cẩn thận đến từng lọn tóc của khách hàng. Chính vì thế, hãy đến với Viện Tóc Paris để nâng cấp diện mạo của mình ngay .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 051 505
    Fanpage: www.facebook.com/hotline0979051505/

    Gọi điện
    Viện Tóc Paris
    Viện Tóc Paris
    Viện Tóc Paris
    Viện Tóc Paris
  5. Anh Tài Hair Salon là một salon làm tóc đẹp và rất nổi tiếng ở Nghệ An. Anh Tài bắt đầu sự nghiệp nhà tạo mẫu tóc từ năm 2001, mới đầu chỉ là tiệm tóc nhỏ bé ở quê nhà, vượt qua nhiều thách thức, đến nay, Anh Tài Hair Salon ở TP. Vinh đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong hệ thống các salon tóc ở Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. Cho đến nay, cửa hàng đã thành công làm nên nhiều kiểu tóc cực kì xinh xắn cho nhiều chị em tại thành phố Vinh nói riêng vf Nghệ An nói chung.


    Những mẫu tóc luôn bắt kịp xu hướng thời trang theo từng năm, vì vậy với mỗi khách hàng, salon luôn tư vấn nhiệt tình để có thể chọn ra mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất. Nhà tạo mẫu tóc Nguyên Văn Tài - Boss của Anh Tài Hair Salon đà dành được nhiều giải thưởng về nhà tạo mẫu tóc như: Giải Nhì khu vực miền Bắc và giải Tư toàn quốc cuộc thi “Các nhà tạo mẫu tóc xuất sắc toàn quốc năm 2007”; Giải Vàng quốc gia từ cuộc thi Việt Nam Top Hair Stylist 2015. Anh Tài Hair Salon được rất nhiều khách hàng là những người nổi tiếng tin tưởng và đến làm tóc. Chính vì thế, khi đến đây bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0986 661 579

    Email: salonanhtai1122@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/salontocanhtai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Anh Tài Hair Salon
    Anh Tài Hair Salon
    Người đẹp biển Đào Thị Hà đến làm tóc tại Salon
    Người đẹp biển Đào Thị Hà đến làm tóc tại Salon
  6. Top 6

    Salon Lý Cương

    Gọi điện

    là salon chuyên tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, làm tóc như uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn nặng, cắt tóc nam, nữ,... Với không gian rộng, cách bài trí sang trọng và đầy đủ trang thiết bị hiện đại, Salon Lý Cương chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện nghi. Được thành lập tại TP. Vinh đã 7 năm, từ năm 2011 cho đến nay, Lý Cương đã thành công làm được nhiều kiểu tóc cực kì thời thượng, sang trọng cho các khách hàng tại Nghệ An. Ngoài ra, salon luôn cập nhật những xu hướng mới, trào lưu tóc hot nhất để làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


    Hiện nay, Salon Lý Cương đã được rất nhiều khách hàng biết đến và tín nhiệm, cũng như đang dần khẳng định thương hiệu của mình tại thành phố Vinh. Salon cam kết lấy chất lượng là uy tín, cạnh tranh bằng chất lượng không phải bằng số lượng, sản phẩm sử dụng tại salon có xuất xứ tại các quốc gia tiên tiến như Đức, Mỹ, Ý, Nhật, Úc,... rất an toàn cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn muốn thay đổi hình ảnh của mình hoặc làm tóc mới, xoăn, thẳng, ngắn, dài,... thì hãy đến với Salon Lý Cương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57B Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0917 129 386

    Email: lycuong511@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lycuongsalon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mẫu tóc ở Salon Lý Cương
    Mẫu tóc ở Salon Lý Cương
    Bạn nữ hài lòng với tóc của mình sau khi làm tại Salon Lý Cương
    Bạn nữ hài lòng với tóc của mình sau khi làm tại Salon Lý Cương
  7. Một địa chỉ khác chuyên làm các mẫu tóc ấn tượng tại Nghệ An mà bạn có thể ghé đến chính là cửa hàng Toc SaiGon. Thương hiệu Toc SaiGon - chuyên gia tạo mẫu tóc cho đến nay đã có hơn 10 năm tận tâm phục vụ, cùng đội ngũ nhà tạo mẫu lành nghề đã thiết kế nên những kiểu tóc thời trang hợp với gương mặt, vóc dáng, làn da của mỗi người. Toc SaiGon luôn cam kết mang lại một đẳng cấp dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp nhất song hành cùng với các nhãn hàng uy tín và chất lượng.


    Tại salon, công việc của những người thợ tóc là tìm ra những công thức làm đẹp cho mái tóc một cách đơn giản nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất... Và Toc SaiGon vẫn đang nỗ lực cố gắng từng ngày để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của quý khách trong nhịp sống năng động ngày hôm nay. Với hơn 10 năm gắn bó với nghề tóc, Toc SaiGon với những tay kéo vững vàng, điêu luyện đã ghi dấu ấn về phong cách nghề nghiệp của mình tại thành phố Vinh, Nghệ An. Ngoài ra, salon vẫn luôn không ngừng phấn đấu mạnh mẽ hơn nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng trẻ hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0919 042 434

    Fanpage: www.facebook.com/tocsaigon93nguyenvancutpvinh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Toc SaiGon
    Toc SaiGon
    Toc SaiGon
    Toc SaiGon
  8. Hoàng Bách Hair Salon là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua nếu nhắc đến những salon tóc đẹp ở Nghệ An. Bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian tiệm ngay khi vừa mới đặt chân vào. Tất cả được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điểm mạnh của tiệm đó là sở hữu đội ngũ làm tóc chất lượng. Đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ, sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất.

    Khách hàng đến với Hoàng Bách Hair Salon có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Toàn bộ quy trình đều diễn ra ngay trước mắt khách hàng, tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, salon sẽ đáp ứng tất cả và thực hiện cho tới khi bạn hài lòng mới thôi.

    Hoàng Bách Hair Salon triển khai các chương trình ưu đãi vào những ngày lễ tết lớn trong năm nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé. Tiệm nhận được không ít những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ niềm nở. Đây thực sự là dịp làm đẹp lý tưởng cho các chị em khu vực TP. Vinh, Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh
    Điện thoại:
    0985 556 858

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063591039052

    Gọi điện
    Hoàng Bách Hair Salon
    Hoàng Bách Hair Salon
    Hoàng Bách Hair Salon
    Hoàng Bách Hair Salon
  9. NGỌC CHUNG Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc tại TP. Vinh, Nghệ An được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu những tay thợ lành nghề và có tâm nhất, NGỌC CHUNG Hair Salon thu hút đông đảo khách hàng dù trên địa bàn có không ít những salon lớn nhỏ. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất về chất lượng mà salon mang đến. Các thao tác làm tóc từ gội, cắt, sấy uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, cẩn thận theo từng bước, làm tới khi khách hàng hài lòng mới thôi.

    Thợ làm tóc với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất, sao cho nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt. NGỌC CHUNG Hair Salon thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nâng cao tay nghề của thợ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

    Hóa chất sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn, không gây hại tới sức khỏe. Tới đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. NGỌC CHUNG Hair Salon đưa ra mức giá phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Vì vậy khách hàng tới đây rất đông đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Ghé ngay NGỌC CHUNG Hair Salon để thay đổi diện mạo bản thân bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Nguyễn Thái Học, Tp Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0868 049 786

    Giờ mở cửa: 08AM - 22:00PM

    Fanpage: https://www.facebook.com/chunghairsalon122nguyenthaihoc

    Gọi điện
    NGỌC CHUNG Hair Salon
    NGỌC CHUNG Hair Salon
    NGỌC CHUNG Hair Salon
    NGỌC CHUNG Hair Salon
  10. Top 10

    T.O.P HAIR SALON

    Gọi điện

    Nếu còn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ salon tóc đẹp tại Nghệ An thì nhất định không được bỏ qua T.O.P HAIR SALON tại 11A Kim Đồng, Hưng Bình, Tp Vinh bạn nhé. Tiệm có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, yêu nghề, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách. Dù là dịch vụ cắt, uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Khi đến với T.O.P HAIR SALON, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc ngắn, dài phù hợp với khuôn mặt nhất.

    Tại sao bạn nên đến T.O.P HAIR SALON làm tóc?

    • Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    • Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, T.O.P HAIR SALON tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.
    • Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng uốn tóc, nhuộm tóc mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

    Chính những ưu điểm nổi bật trên là yếu tố khiến khách hàng đến với T.O.P HAIR SALON ngày càng đông hơn. Hãy ghé ngay T.O.P HAIR SALON để trực tiếp cảm nhận kiểm chứng xem những gì Toplist nói có đúng không bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11A Kim Đồng, Hưng Bình, Tp Vinh
    Điện thoại:
    0367 785 770

    Fanpage: https://www.facebook.com/TOP-HAIR-SALON-11A-Kim-Đồng-Tp-Vinh-104839431367559

    Gọi điện
    T.O.P HAIR SALON
    T.O.P HAIR SALON
    T.O.P HAIR SALON
    T.O.P HAIR SALON
  11. Top 11

    Hair Salon Trần Tài

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 114B Lý Tự Trọng, Tp Vinh, Hair Salon Trần Tài là điểm làm tóc lý tưởng cho các nàng muốn thay đổi diện mạo bản thân. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng, tóc dù khô xơ hư hỏng tới đâu cũng sẽ đều thực hiện được. Các kiểu tóc được nhiều nàng lựa chọn khi đến tiệm đó là tóc uốn sóng nước, tóc dập xù, ép thẳng,... kiểu tóc nào cũng nhận được vô số những đánh giá và phản hồi tích cực từ phía chị em.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, cả thợ chính và thợ phụ đều thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các nàng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, Hair Salon Trần Tài nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.

    Thêm nữa, các sản phẩm mà Hair Salon Trần Tài dùng đều là hàng chính hãng 100%, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Salon có không gian thoáng, rộng, tuy nhiên rất đông khách vào những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi qua để không phải chờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114B Lý Tự Trọng, Tp Vinh

    Điện thoại: 0986 132 306

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhTai404

    Gọi điện
    Hair Salon Trần Tài
    Hair Salon Trần Tài
    Hair Salon Trần Tài
    Hair Salon Trần Tài
  12. Top 12

    Viện Tóc Keeng Hair Studio

    Gọi điện

    Hiện nay, số lượng các salon làm tóc mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên để đảm bảo chọn được một salon làm tóc đẹp và giá rẻ thì là điều không hề dễ dàng. Viện Tóc Keeng Hair Studio chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn có thể đảm bảo được cả hai yếu tố này tại Nghệ An.

    Sở dĩ Viện Tóc Keeng Hair Studio được nhiều người lựa chọn như vậy bởi chất lượng dịch vụ làm tóc mà salon mang lại thực sự khiến các nàng vô cùng hài lòng. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào salon đều nhanh chóng được thực hiện. Những mái tóc uốn sóng lơi "đẹp banh" hoặc nhuộm màu chuẩn chỉnh xuất sắc là các "tác phẩm" nổi bật ở salon tóc này. Hóa chất sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn, không gây hại tới sức khỏe.

    Không chỉ đem lại dịch vụ chất lượng, giá cả làm tóc tại Viện Tóc Keeng Hair Studio cũng vô cùng hợp lý, vừa túi tiền với mọi chị em. Cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá trong năm tạo điều kiện cho chị em có cơ hội làm tóc với chi phí tiết kiệm hơn. Giờ đây, chỉ cần một khoản chi phí nhỏ, bạn đã có thể thay đổi diện mạo để trở nên thật ấn tượng và sành điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Ngư Hải, TP Vinh

    Điện thoại: 0344 617 872

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083283365563

    Gọi điện
    Viện Tóc Keeng Hair Studio
    Viện Tóc Keeng Hair Studio
    Viện Tóc Keeng Hair Studio
    Viện Tóc Keeng Hair Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy