Top 7 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 7585 1 Báo lỗi

Học cắt tóc ở đâu thì uy tín... chắc chắn đó là những thắc mắc mà đa số các bạn đang tìm hiểu về những khóa học cắt tóc, học viện tóc hay trung tâm đào tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Tóc Paris

    Không chỉ được biết đến là một địa chỉ làm tóc đẹp nhận được nhiều sự ưu ái của các khách hàng tại Vinh, Nghệ An mà Viện Tóc Paris còn nổi tiếng là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn, được nhiều học viên lựa chọn. Viện Tóc Paris có đội ngũ giảng viên đều là các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu, rất giàu kinh nghiệm, cầm tay chỉ việc, tận tình với từng học viên trong quá trình học. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị khang trang, dụng cụ học đạt chuẩn, chất lượng tốt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên.


    Bên cạnh các giờ học lý thuyết sinh động, mới mẻ với nhiều điều bổ ích, bài giảng được sắp xếp theo trình tự hợp lý là những buổi thực hành giúp học viên được áp dụng ngay những kiến thức mới thu nhận được vào thực tế để dần nâng cao trình độ tay nghề. Các kỹ năng cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, hấp…sẽ dần trở nên thành thạo, điêu luyện. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề tóc thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Viện Tóc Paris ngay hôm nay để trải nghiệm nhiều hơn nữa những điều tuyệt vời mà học viện mang lại!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Lợi, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 051 505
    Fanpage: www.facebook.com/hotline0979051505/

    Viện Tóc Paris
    Viện Tóc Paris
    Viện Tóc Paris
    Viện Tóc Paris

  2. Top 2

    Khánh BarBer Shop

    Là một trong những salon hàng đầu tại Nghệ An, Khánh Barber Shop không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp mà còn giữ vững vị trí số 1 với thế mạnh đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Khi đăng ký khóa học tại đây, các học viên sẽ được tiếp xúc và giảng dạy trực tiếp bởi giảng viên có năng lực, tận tâm và đặc biệt tinh tế. Họ luôn là những người đi đầu trong việc khám phá xu hướng mới và tạo ra trào lưu. Từ việc đơn giản nhất như cách cầm kéo đến cách xử lý tóc, những kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm cho đến cách sử dụng những thiết bị tóc hiện đại, tất cả đều sẽ được truyền đạt bằng sự tâm huyết nhất.


    Khánh BarBer Shop chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi có ý định hay mong muốn học làm tóc và trở thành một người thợ làm tóc chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều học viên được truyền đạt nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý giá về nghề tạo mẫu tóc khi lựa chọn Khánh Barber Shop là nơi để học tập. Chính vì vậy, nếu bạn có đam mê với nghề tóc thì hãy đến với nơi này ngay từ bây giờ, đảm bảo giấc mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ nằm trong tầm tay bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0983 088 528
    Email: bezkhanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BarBerShopThanhVinh/

    Khánh Barber Shop
    Khánh Barber Shop
    Khánh Barber Shop
    Khánh Barber Shop
  3. Top 3

    Hair Salon Hoàng Anh

    Gọi điện

    Không chỉ là salon tóc uy tín và được rất nhiều quý khách hàng biết đến sử dụng dịch vụ, Hair Salon Hoàng Anh còn được nhiều bạn trẻ yêu mến ngành tóc biết đến là địa chỉ đào tạo - Dạy nghề tóc chuyên nghiệp không dấu nghề tại TP. Vinh. Nếu bạn còn nhiều phân vân thì hãy đến ngay với salon.

    Với bộ giáo trình được xây dựng bài bản cùng phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết đi đôi với thực hành, được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chính thức tại salon, được phụ việc hỗ trợ những công đoạn đơn giản, được học tập trong môi trường thân thiện không dấu nghề,... mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo tại Hair Salon Hoàng Anh đều nắm vững kiến kiến thức và có trong tay một nghề cứng để lao động và kiếm tiền. Đối với những học viên tốt nghiệp loại xuất sắc còn có cơ hội ở lại và làm nhân viên chính thức của salon. Hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ hết sức mình để học viên thực hiện được ước mơ với nghề tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78C Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0972 344 455 & 0983 897 785
    Email: thuha14031993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HairHoangAnh

    Gọi điện
    Hair Salon Hoàng Anh
    Hair Salon Hoàng Anh
    Hair Salon Hoàng Anh
    Hair Salon Hoàng Anh
  4. Top 4

    Học viện tóc Cường Vinh

    Hiện nay, ngành làm tóc đang là một ngành nghề có tốc độ phát triển cao, mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thị trường quốc tế, đó là điều không thể phủ nhận. Nếu như “Mẫu tóc là nghệ thuật” thì “nhà tạo mẫu tóc là nghệ nhân”, người nghệ nhân cầm kéo phải thật sự khéo léo, nhuần nhuyễn qua từng thao tác cầm kéo và các dụng cụ nghề thì mới có thể chinh phục được thị hiếu thẩm mỹ của mọi người. Và tất nhiên, những người nghệ nhân này không phải tự nhiên mà thành danh. Họ phải qua quá trình đào tạo, nghiêm khắc, qua luyện tập hàng ngày, không ngừng học hỏi nỗ lực để có thể tự tin tạo ra những tác phẩm đẹp trên cơ thể sống của một con người với từng khuôn mặt, lứa tuổi, hình dáng cấu tạo khác nhau. Bạn có muốn trở thành một nghệ sỹ làm tóc tài ba? Bạn phân vân lo lắng vì chưa tìm được con đường để trở thành một người nghệ sỹ tài ba? Vậy thì đừng ngần ngại đến với Học viện tóc Cường Vinh, nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn biến ước mơ đó trở thành hiện thực.


    Tại đây, học viên sẽ được 2 chủ Salon trực tiếp giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao theo giáo trình chuẩn quốc tế, được học lý thuyết xen kẽ thực hành và thực hành liên tục trên mẫu tóc thật, được tặng hoàn toàn 100% dụng cụ học tập bao gồm đầu canh kẹp vịt lược cắt kéo cắt,... và tất cả sẽ cùng tạo nên một môi trường học tập thật hoàn hảo. Trong suốt thời gian vừa qua, Học viện tóc Cường Vinh đã đào tạo ra nhiều thế hệ và nay đã trở thành những chủ Salon và những người thợ tay ghề vững vàng với mức thu nhập cao hơn những người đã tốt nghiệp đại học và cao đẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0969 666 293
    Email: vinhlv6886@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noitoccuongvinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Học viện tóc Cường Vinh
      Học viện tóc Cường Vinh
      Học viện tóc Cường Vinh
      Học viện tóc Cường Vinh
    • Đến với Viện Tóc Luxury 82 Hà Huy Tập, học viên sẽ được học tập trong môi trường đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nhất với trang thiết bị hiện đại và giảng viên giàu kinh nghiệm. Với mỗi khóa học, học viên sẽ được dạy nghề tóc từ căn bản đến nâng cao. Các kỹ thuật cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm, xử lý hóa chất,... sẽ được các giảng viên chỉ dạy một cách tận tâm để học viên có thể phát huy hết khả năng của mình. Đặc biệt tại đây, học viên không chỉ được dạy về kỹ năng và tay nghề mà còn định hướng phát triển nhân cách, đạo đức để trở thành những nhà tạo mẫu tóc tương lai có “tâm” và “tài”. Còn chần chờ gì mà không lựa chọn.

      Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Viện Tóc Luxury 82 Hà Huy Tập sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với salon để được tư vấn nhé! Mọi thắc mắc của bạn sẽ được đơn vị giải đáp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 82 Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0369 663 737
      Fanpage: https://www.facebook.com/xuanhoanghairstylist

      Gọi điện
      Viện Tóc Luxury 82 Hà Huy Tập
      Viện Tóc Luxury 82 Hà Huy Tập
      Viện Tóc Luxury 82 Hà Huy Tập
      Viện Tóc Luxury 82 Hà Huy Tập
    • Không chỉ được biết đến là một địa chỉ làm tóc đẹp nhận được nhiều sự ưu tiên của những người tiêu dùng tại Vinh, TP. Nghệ An mà Học viện đào tạo nghề tóc Kaia còn nổi tiếng là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn, được nhiều học viên lựa chọn. Học viện đào tạo nghề tóc Kaia có đội ngũ giảng viên đều là những chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu, rất giàu kinh nghiệm, cầm tay chỉ việc, tận tình với từng học viên trong quy trình học. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị khang trang, dụng cụ học đạt chuẩn, chất lượng tốt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên.


      Bên cạnh những giờ học lý thuyết sinh động, mới mẻ với nhiều điều có lợi, bài giảng của Học viện đào tạo nghề tóc Kaia được sắp xếp theo trình tự hợp lý là những buổi thực hành giúp học viên được áp dụng ngay những kỹ năng và kiến thức mới thu nhận được vào trong thực tiễn để dần nâng cao trình độ tay nghề. Các kỹ năng cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, hấp…sẽ dần dần trở thành thành thạo, điêu luyện. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề tóc thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Học viện đào tạo nghề tóc Kaia ngay hôm nay để trải nghiệm nhiều hơn nữa nữa những điều tuyệt vời mà học viện chuyên nghành mang lại!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0763 099 199
      Fanpage: www.facebook.com/hocvientockaiabeautyacademy/
      Gọi điện
      Học viện đào tạo nghề tóc Kaia
      Học viện đào tạo nghề tóc Kaia
      Học viện đào tạo nghề tóc Kaia
      Học viện đào tạo nghề tóc Kaia
    • Top 7

      Đức Long Academy

      Gọi điện

      Hiện nay, ngành làm tóc đang là một ngành nghề có tốc độ phát triển cao, mạnh mẽ không chỉ có ở Việt Nam mà còn ở trên thị trường quốc tế, đó là điều không thể phủ nhận. Bạn có muốn trở thành một nghệ sỹ làm tóc tài ba? Bạn phân vân lo lắng vì vẫn chưa tìm được con đường để trở thành một người nghệ sỹ tài ba? Vậy thì đừng ngần ngại đến với Đức Long Academy, nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn biến ước mơ đó trở thành hiện thực.


      Tại đây, học viên sẽ được 2 chủ Salon trực tiếp giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao theo giáo trình chuẩn quốc tế, được học lý thuyết xen kẽ thực hành và thực hành liên tục trên mẫu tóc thật, được tặng hoàn toàn 100% dụng cụ học tập gồm có đầu canh kẹp vịt lược cắt kéo cắt,… và toàn bộ sẽ cùng tạo ra một môi trường học tập thật hoàn hảo. Trong suốt thời gian vừa mới qua, Đức Long Academy đã đào tạo ra nhiều thế hệ và nay trở thành những chủ Salon và những người thợ tay ghề vững vàng với mức thu nhập cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 131 Đốc Thiết, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0911 584 548
      Email: Duclongacademy@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DuclongAcademy
      Gọi điện
      Đức Long Academy
      Đức Long Academy
      Đức Long Academy
      Đức Long Academy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy