Top 11 Salon làm tóc đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 51705 0 Báo lỗi

Ngày nay, để tìm được một địa chỉ tạo mẫu tóc đẹp quả là không phải chuyện dễ dàng đối với nhiều người đang sinh sống tại Nghệ An. Bởi vì có rất nhiều salon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu Thị Tóc Anh Tuấn

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng tại Vinh hiện nay, Siêu Thị Tóc Anh Tuấn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hair Anh Tuấn đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh tiếng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ, nổi bật phải kể đến là giải Cây Kéo Vàng Toàn Quốc 2013.

    Mặc dù vậy, thế nhưng Siêu Thị Tóc Anh Tuấn vẫn chưa bao giờ hài lòng trước những thành công đã đạt được và luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa cũng như tiếp tục sáng tạo thêm thật nhiều những mẫu tóc bắt kịp với xu hướng thời trang đang thịnh hành. Vậy nên, các bạn không cần lo lắng gì khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ lành nghề tại đây, đảm bảo sẽ luôn hợp mốt, hợp thời.


    Tại sao bạn nên lựa chọn Siêu Thị Tóc Anh Tuấn?

    • Siêu Thị Tóc Anh Tuấn luôn chú trọng vào chất lượng các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng và tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thông qua đó có thể giúp bạn phục hồi được tất cả các loại tóc hư tổn một cách hiệu quả nhất
    • Siêu Thị Tóc Anh Tuấn luôn áp dụng công nghệ làm tóc tân tiến, hiện đại nhằm mang đến kết quả làm đẹp tốt nhất
    • Siêu Thị Tóc Anh Tuấn sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong nghề luôn tư vấn cho khách hàng bằng sự tận tâm
    • Siêu Thị Tóc Anh Tuấn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp, hay những mini game đầy thú vị với những phần quà cực hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt.

    Ngoài ra, Siêu Thị Tóc Anh Tuấn còn là 1 trong các cơ sở đào tạo nghề tóc uy tín nhất tại thành phố Vinh, Nghệ An hiện nay. Được trực tiếp NTMT Anh Tuấn đào tạo nên các bạn yên tâm khi theo học ở đây. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ làm tóc hay muốn học nghề tóc có thể ghé qua fanpage của salon để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Đức Cảnh, TP.Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0974 757 055 & 0918 656 818
    Fanpage: Siêu Thị Tóc Anh Tuấn
    Trang cá nhân: Hair Anh Tuấn

    Gọi điện
    Siêu Thị Tóc Anh Tuấn luôn cập nhật những kiểu tóc đẹp nhất
    Siêu Thị Tóc Anh Tuấn luôn cập nhật những kiểu tóc đẹp nhất
    Siêu Thị Tóc Anh Tuấn luôn cập nhật những kiểu tóc đẹp nhất

  2. Top 2

    Sáng Tạo Hair Stylist

    Gọi điện

    Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Sáng Tạo Hair Stylist tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc thêm phần sinh động và tràn đầy sức sống. Trong nhiều năm qua, Sáng Tạo Hair Stylist đã thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng của mỗi khách hàng khi đến đây.


    Những ưu điểm nổi bật mà Sáng Tạo Hair Stylist đang sở hữu phải kể đến là:

    • Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tay nghề cao
    • Tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng chọn được kiểu tóc ưng ý nhất
    • Cam kết sử dụng sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
    • Giá thành hợp lý
    • Không gian rộng rãi và thoáng mát


    Sáng Tạo Hair Stylist chắc chắn sẽ là một địa chỉ làm tóc đẹp không thể bỏ qua tại TP. Vinh, hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Phùng Chí Kiên, TP. Vinh, Nghệ An.
    Điện thoại: 0976 168 796
    Fanpage: www.facebook.com/sangtao.salon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sáng Tạo Hair Stylist - salon làm tóc đẹp nhất tại TP Vinh, Nghệ An
    Sáng Tạo Hair Stylist - salon làm tóc đẹp nhất tại TP Vinh, Nghệ An
    Sáng Tạo Hair Stylist
    Sáng Tạo Hair Stylist
  3. Top 3

    Salon Lý Cương

    Gọi điện

    Với không gian rộng, cách bài trí sang trọng và đầy đủ trang thiết bị hiện đại, Salon Lý Cương chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện nghi. Được thành lập tại TP. Vinh đã 7 năm (từ năm 2011 cho đến nay), Lý Cương luôn cập nhật những xu hướng mới, trào lưu tóc hot nhất để làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Hiện nay, Salon Lý Cương đã được rất nhiều khách hàng biết đến và tín nhiệm, cũng như đang dần khẳng định thương hiệu của mình tại TP. Vinh.


    Salon cam kết:

    • Lấy chất lượng là uy tín, cạnh tranh bằng chất lượng không phải bằng số lượng
    • Sản phẩm sử dụng tại salon có xuất xứ : Đức, Mỹ, Ý, Nhật, Úc....
    • Pha thuốc trước mặt khách hàng, nếu dùng không đúng sản phẩm hoàn tiền gấp đôi

    Có rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng như hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Salon Lý Cương. Vậy nên, bạn sẽ không phải thất vọng khi đến với Salon Lý Cương đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57b Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0917 129 386
    Email: lycuong511@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lycuongsalon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Salon Lý Cương - salon làm tóc đẹp nhất tại TP Vinh, Nghệ An
    Salon Lý Cương - salon làm tóc đẹp nhất tại TP Vinh, Nghệ An
    Salon Lý Cương
    Salon Lý Cương
  4. Top 4

    Toc SaiGon

    Gọi điện

    Toc SaiGon là cơ sở làm đẹp, chăm sóc tóc chất lượng dành cho phái đẹp. Toc SaiGon với quy mô rộng lớn cùng trang thiết bị tiên tiến nhất, đảm bảo đem đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm dịch vụ đầy tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời. Đến với Toc SaiGon khách sẽ nhận được sự chăm sóc hoàn hảo nhất, đem đến một vẻ ngoài ấn tượng, thanh lịch và đầy hấp dẫn.


    Đặc biệt, salon sử dụng 100% các mỹ phẩm đều là hàng chính hãng nhập khẩu từ Ý, Pháp,… an toàn tuyệt đối cho da đầu. Để salon tóc của mình ngày càng vững mạnh và thành công hơn nữa Toc SaiGon cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề của mình đang nỗ lực hơn nữa để gia tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc tóc đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.


    Bằng óc sáng tạo nghệ thuật, giàu kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo, Toc SaiGon luôn biết cách biến tấu và thiết kế những mẫu tóc thật độc đáo, mang lại cho bạn những thay đổi bất ngờ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0919 042 434 & 0978 154 567
    Fanpage:
    www.facebook.com/tocsaigon93nguyenvancutpvinh/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Toc SaiGon
    Toc SaiGon
    Toc SaiGon
    Toc SaiGon
  5. Top 5

    MẠNH HẢI Hair salon

    Gọi điện

    Kể từ ngày thành lập đến giờ, MẠNH HẢI Hair salon đã trở thành một địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng tại TP. Vinh, Nghệ An.


    Tại đây, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Để làm được điều đó, Salon Kiên Nguyễn vẫn luôn cố gắng tìm hiểu về những loại thuốc tốt nhất để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được MẠNH HẢI Hair salon đặc biệt quan tâm. Chính vì thế một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và mến khách là những điều không thể thiếu. Khi đến với MẠNH HẢI Hair salon, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn một dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc cũng như kiểu tóc mình đang sở hữu, đồng thời nếu khách hàng muốn làm một kiểu tóc mới đẹp hơn, thời trang hơn nhân viên của MẠNH HẢI Hair salon sẽ tư vấn một mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và dáng người đồng thời mang tính thời điểm đến cho khách hàng.


    Vậy nên, MẠNH HẢI Hair salon đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng nhiều khách hàng, khiến họ không chỉ ghé qua một lần mà còn trở thành những vị khách quen lui tới thường xuyên mỗi khi có nhu cầu làm đẹp về tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 777 406
    Email: manhhaimanhha@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/MANHHAI97/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    MẠNH HẢI Hair salon - salon làm tóc đẹp nhất tại TP Vinh, Nghệ An
    MẠNH HẢI Hair salon - salon làm tóc đẹp nhất tại TP Vinh, Nghệ An
    MẠNH HẢI Hair salon
    MẠNH HẢI Hair salon
  6. Top 6

    Anh Tài Hair Salon

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp nhất thành phố Vinh không thể không nói đến Anh Tài Hair Salon. Salon hội tụ những chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ đam mê ngành thời trang tóc và muốn học nghề.


    Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc do chính bàn tay của các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn. Anh Tài Hair Salon đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, chất và phù hợp với từng cá nhân. Hơn hết, Anh Tài Hair Salon chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng, mang những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, và đó cũng là cam kết của Anh Tài Hair Salon.


    Với tay đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, luôn nhiệt tình đối với khách hàng, tỉ mỉ khéo léo trong từng đường cắt. Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, Anh Tài Hair Salon còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc mới phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Vinh để chọn mặt gửi vàng thì Anh Tài Hair Salon sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 661 579
    Email: salonanhtai1122@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/salontocanhtai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Anh Tài Hair Salon
    Anh Tài Hair Salon
    Anh Tài Hair Salon
    Anh Tài Hair Salon
  7. Top 7

    Hair salon Tuấn Dũng Pro

    Gọi điện

    Bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật ấn tượng? Hãy đến với Hair salon Tuấn Dũng Pro - một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Vinh hiện nay đáp ứng nhu cầu đó. Hair salon Tuấn Dũng Pro có rất nhiều dịch vụ đa dạng như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, nối mi, make-up,...để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.


    Một số ưu điểm của Hair salon Tuấn Dũng Pro:

    • Không gian sang trọng, tinh tế, được thiết kế theo hướng cổ điển
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy nhiệt huyết
    • Tư vấn nhiệt tình, và luôn đưa ra cho bạn những lời khuyên để có thể lựa chọn những kiểu mẫu hợp thời trang, cá tính nhất
    • Mỹ phẩm chăm sóc tóc cam kết chất lượng, đảm bảo an toàn
    • Đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng

    Chỉ cần khách hàng có nhu cầu Hair salon Tuấn Dũng Pro sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Chính sự hài lòng của khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn giúp tập thể Salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Hãy đến và cảm nhận những sự tuyệt vời mà Salon mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 666 607
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054511957474
    Giờ mở cửa: 07:45 - 19:30
    Gọi điện
    Hair salon Tuấn Dũng Pro
    Hair salon Tuấn Dũng Pro
    Hair salon Tuấn Dũng Pro
    Hair salon Tuấn Dũng Pro
  8. Top 8

    Duy Nguyễn Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Vinh, Nghệ An, Duy Nguyễn Hair Salon cũng là một cái tên nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


    Với khả năng sáng tạo gần như vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, Duy Nguyễn Hair Salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Ngoài thế mạnh là tạo kiểu, Duy Nguyễn Hair Salon còn chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới.


    Nếu đã cảm thấy quá chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn lại không 1 lần thử thay đổi màu tóc tại Duy Nguyễn Hair Salon. Hơn nữa nhân viên tại Duy Nguyễn Hair Salon rất nhiệt tình và sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hot nhất, mới nhất trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0949 922 968
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063815251261
    Gọi điện
    Duy Nguyễn Hair Salon
    Duy Nguyễn Hair Salon
    Duy Nguyễn Hair Salon
    Duy Nguyễn Hair Salon
  9. Top 9

    TAN'S Hairsalon

    Gọi điện

    Hair Salon Đông Phong là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều khách hàng tại TP. Vinh với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc nam nữ độc đáo, chuyên nghiệp. Hair Salon Đông Phong sẽ giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.


    Hair Salon Đông Phong có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – gội – sấy – nhuộm – ép – uốn – duỗi,… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Hair Salon Đông Phong thường xuyên cập nhật các kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang tóc trên thế giới.


    Khi đến làm tóc tại Hair Salon Đông Phong, Khách hàng được các nhân viên ở đây thực hiện tỉ mỉ, chu đáo và kỹ lưỡng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn cảm thấy tin tưởng vào chất lượng dịch vụ tại salon. Những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay tóc ngắn nổi loạn và cá tính... Tất cả sẽ được Hair Salon Đông Phong đáp ứng đầy đủ hoặc nếu bạn chưa tìm ra được kiểu tóc thích hợp cũng đừng ngần ngại, các tư vấn viên tại Salon luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0344 376 639 & 0942 607 604

    Fanpage: https://www.facebook.com/tanshairsalon

    Gọi điện
    TAN'S Hairsalon
    TAN'S Hairsalon
    TAN'S Hairsalon
    TAN'S Hairsalon
  10. Top 10

    Viện Tóc Paris

    Gọi điện

    Viện tóc Paris là salon tóc ở TP. Vinh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh các dịch vụ làm tóc thông thường thì nơi đây còn có thế mạnh trong việc phục hồi tóc hư tổn với công nghệ mới, tăng độ ẩm và nuôi dưỡng tóc bằng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao.


    Khi đến Viện Tóc Paris, khách hàng sẽ được tư vấn, xem xét kỹ từng đường nét, ưu, khuyết điểm của khuôn mặt, thậm chí cả tính cách, nghề nghiệp để từ đó được tư vấn về kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Viện tóc có công thức phục hồi chữa trị mái tóc nát như rơm tẩy nhiều lần, trở nên bóng mượt tuyệt đối.


    Đặc biệt, các xu hướng tóc mới nhất theo mùa, các kiểu tóc đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được Viện Tóc Paris cập nhật một cách nhanh chóng để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Lê Lợi , TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0979 051 505

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotline0979051505/

    Gọi điện
    Viện Tóc Paris
    Viện Tóc Paris
    Viện Tóc Paris
    Viện Tóc Paris
  11. Tại TP. Vinh, Nghệ An, Hoàng Bách Hair Salon & Academy cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


    Đến với Hoàng Bách Hair Salon & Academy, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Hoàng Bách Hair Salon & Academy chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


    Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hoàng Bách Hair Salon & Academy tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Nghệ An thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36A Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0985 556 858

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063591039052

    Gọi điện
    Hoàng Bách Hair Salon & Academy
    Hoàng Bách Hair Salon & Academy
    Hoàng Bách Hair Salon & Academy
    Hoàng Bách Hair Salon & Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy