Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

  1. Top 1 Lee Hương studio
  2. Top 2 Nhật Đăng Studio
  3. Top 3 Cam Studio
  4. Top 4 Dream Studio
  5. Top 5 MaiK Wedding

Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Phương Trinh 1495 0 Báo lỗi

Album ảnh cưới là minh chứng tình yêu, vật lưu giữ kỉ niệm ngày cưới của các cặp đôi, do đó, tìm kiếm studio chụp ảnh cưới đẹp có thể là công việc tiêu tốn khá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lee Hương studio

    Gọi điện

    Chúng ta - của sau này, nhất định phải có nhau.
    Dù giông bão hay bình yên, mong rằng sẽ luôn giữ tay nhau không rời.
    Tìm được nhau giữa ti tỉ người đã khổ sở lắm rồi, đừng vì chút khó mà buông vội tay nhau.
    Khóc mà có người vỗ về vẫn tốt hơn là tự ôm lấy chính mình mà khóc.
    Khó khăn có người bên cạnh vẫn tốt hơn là tự mình vượt qua.
    Vì mình, vì người kia, vì tình yêu này, mà cố giữ....


    Có phải bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa? Vậy thì Lee Hương studio cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Mỗi năm qua đi, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định. Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục phù hợp và điều quan trọng nhất là có được một album ảnh cưới đẹp để đời và Lee Hương studio hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện. Ở mỗi sản phẩm được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip của Lee Hương studio luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    Lee Hương studio lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 425 Trần Phú, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0372 614 795

    Email: leehuongstudio261@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/leehuongstudio

      Gọi điện
      Lee Hương studio
      Lee Hương studio
      Lee Hương studio
      Lee Hương studio

    • Top 2

      Nhật Đăng Studio

      Gọi điện

      Trên thế gian này, có một số việc nhất định phải chờ đợi, ví như đồng hồ báo thức reo vào buổi sáng, chuyến bus sớm mai để đi làm, cơn mưa rào mãi chẳng ngưng ngoài khung cửa,… và một người xuất hiện để khoác lên em bộ váy cưới tinh khôi nhất, bao bọc em cả một đời người. Chờ đợi tới giây phút sánh vai cùng người ấy và chạm tới hạnh phúc ngọt ngào, chẳng bao giờ là muộn cả. Hãy để Nhật Đăng Studio đồng hành với hành trình yêu thương và ghi dấu những khoảnh khắc tình yêu tuyệt vời nhất của hai bạn và đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

      Tại Nhật Đăng Studio, đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ ghi lại nhiều bức ảnh lãng mạn với nhiều góc độ khác nhau, giúp cho cặp uyên ương trở nên hoàn hảo trong bộ ảnh cưới.

      Phong cách của các nhiếp ảnh gia tại Nhật Đăng Studio là bấm máy ở những khoảnh khắc tự nhiên nhất mà không bỏ sót bất kỳ cử chỉ nhỏ nào của cô dâu - chú rể. Mỗi album ảnh cưới sẽ là một sản phẩm độc đáo và thú vị về câu chuyện tình yêu của riêng hai bạn mà thôi.


      Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Nhật Đăng Studio?

      • Ê kíp chụp chuyên nghiệp đẳng cấp, vui tính dễ chịu nhất thị trường
      • Chất trong từng khung hình, dáng dấp cũng như góc chụp. Bộ ảnh được thực hiện bởi các photographer có tiếng và lâu năm trong nghề.
      • Váy cưới luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc.
      • Đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sản phẩm để sử dụng 100% các thương hiệu nổi tiếng.
      • Đội ngũ stylist và tư vấn hình ảnh với rất nhiều concept chất và đầy sáng tạo, giúp bạn có những bộ ảnh độc đáo dành riêng cho mình

      Có rất nhiều sai lầm có thể rút kinh nghiệm và sửa chữa, nhưng đám cưới của bạn thì không. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Và hãy để Nhật Đăng Studio cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Trần Phú, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0918 687 585

      Email: tugnleeluis@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/NhatDang.net/

        Gọi điện
        Nhật Đăng Studio
        Nhật Đăng Studio
        Nhật Đăng Studio
        Nhật Đăng Studio
      • Top 3

        Cam Studio

        Gọi điện

        Một Studio cực kỳ uy tín, chất lượng và hợp mốt để chụp nên một bộ ảnh cưới chất nhất có thể nữa mà chúng mình muốn giới thiệu đến các cặp đôi chính là Cam Studio. Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống cùng với sự sáng tạo, luôn tìm tòi cập nhật xu hướng và những ý tưởng chụp ảnh cưới khác biệt, độc đáo, mới lạ, Cam Studio đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Với những tay máy giàu kinh nghiệm, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào.


        Không ngừng đổi mới, trao dồi kiến thức và kỹ năng chụp hình cưới, cùng sự hợp tác với những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và đội ngũ Cam Studio trẻ trung, năng động, sáng tạo… hoàn toàn có thể mang tới cho bạn một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao. Hãy để Cam Studio đồng hành cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu dung dị, ngọt ngào và thật tuyệt vời nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0359 190 798 & 0965 925 411

        Email: nhanxeko1998@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Wedding1998/

          Gọi điện
          Cam Studio
          Cam Studio
          Cam Studio
          Cam Studio
        • Top 4

          Dream Studio

          Gọi điện

          Hôn nhân chính là điều mà bạn hằng mơ ước, đó là điều viên mãn nhất trong tình yêu và ảnh cưới chính là niềm vui, niềm hạnh phúc thiêng liêng nhất của cuộc đời.

          Thanh xuân ai cũng có một lần.... Vậy bạn đã dự tính lên cho mình kế hoạch chụp bộ ảnh cưới để đời như thế nào rồi chứ? Hãy để Dream Studio giúp bạn hóa thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi cùng chú rể khoác lên mình bộ áo vest sang trọng và lịch lãm trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời nhé! Dream Studio sẽ khiến bạn ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp và hoành tráng, đi kèm cùng đó là những khung hình lãng mạn mà các cặp đôi đã chọn lựa Dream Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

          Với mỗi bộ ảnh cưới, ekip Dream Studio luôn đặt tiêu chuẩn cao làm việc thật nghiêm túc và chuyên nghiệp với tinh thần sáng tạo không ngừng để đạt được sự xuất sắc nhất trong mọi thứ. Từ concept đơn giản, tinh tế cho đến thơ mộng hay những xu hướng thời thượng, Ekip Dream Studio luôn cập nhật - hiện thực hóa mơ ước về một đám cưới hoàn mỹ của các bạn. Nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng mọi khoảnh khắc đều là chân thực nhất. Qua ống kính của Dream Studio, mọi chuyện tình đều trở nên đẹp hơn, ngọt ngào hơn.


          Đừng ngại ngần chia sẻ những ý tưởng của bạn với Dream Studio và chắc chắn một điều rằng mãi về sau khi các bạn xem lại những hình ảnh ấy thì sẽ không đơn giản chỉ là bức ảnh với những phông nền mà trong đó mọi thứ tựa như một thước phim được ghi lại một cách đầy đủ và chân thật nhất về câu chuyện tình yêu của các bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 255 Trần Phú, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

          Điện thoại: 0968 138 048

          Fanpage: www.facebook.com/tinhbuphoto

            Gọi điện
            Dream Studio
            Dream Studio
            Dream Studio
            Dream Studio
          • Ảnh cưới là minh chứng vĩnh cửu của tình yêu mà tình yêu thì dù có trăm ngàn sâu sắc cũng chẳng thể tránh khỏi những ngã khúc thăng trầm. Hãy để MaiK Wedding cùng bạn ghi dấu những khoảnh khắc yêu tuyệt vời đó qua những shoot hình cưới đẹp và đầy lãng mạn được khắc họa chân thật bởi chính tình yêu của các bạn nhé.


            MaiK Wedding cho rằng chi tiết hoàn hảo sẽ làm nên tổng thể hoàn hảo. Vì vậy, trong mỗi dịch vụ tiệm luôn chau chuốt đến từng chi tiết. MaiK hiểu việc cưới hỏi là việc trọng đại nhất đời người nên chúng tôi luôn cố gắng làm mọi thứ theo cách hoàn mỹ nhất. Các nhiếp ảnh gia của nơi đây đều là những bậc thầy trong nghệ thuật chụp ảnh cưới.


            Với kỹ năng bắt hình cực tốt, nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia MaiK cũng vô cùng linh hoạt trong việc chỉnh dáng, gợi ý dáng chụp cho cô dâu chú rể. Qua đó mang đến những bức ảnh ấn tượng và đẳng cấp. Ngoài ra, đội ngũ Photoshop của MaiK Wedding với tay nghề cao có thể hô biến tất cả bức ảnh từ đẹp thành đẹp xuất sắc. Bạn thích màu ảnh nhẹ nhàng, sang trọng hay màu ảnh cá tính chúng tôi đều thực hiện được đấy nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 83 Nguyễn Huệ, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

            Điện thoại: 0974 011 821 & 0915 163 712

            Email: maikwedding@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/MaiKWedding/

              Gọi điện
              MaiK Wedding
              MaiK Wedding
              MaiK Wedding
              MaiK Wedding




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy