Lucky Flowers

top 2
Kim Tuyền

Lucky Flowers chuyên cung cấp các loại hoa giả, với nhiều mẫu mã được làm từ vải voan hay vải lụa. Những mẫu hoa giả ở Calucky Flower được làm rất công phu và tỉ mỉ, để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.


Sản phẩm hoa lụa tại Lucky Flowers được đánh giá cao bởi luôn lấy dáng hoa tươi để tạo nên những bông hoa giả chân thật mà mắt thường khó có thể nhận ra. Tiệm hoa Lucky Flowers luôn được khách hàng ghé thăm thường xuyên không chỉ vì chất lượng hoa tại cửa hàng mà còn vì tại đây luôn có sự phục vụ tốt của nhân viên shop hoa. Sự thân thiện và nhiệt tình luôn làm hài lòng khách hàng khi ghé qua Calucky Flower.


Mỗi bó hoa ở đây đều được nhân viên chăm chút hết sức tỉ mỉ, chu đáo, các mẫu được làm sẵn khá nhiều nên bạn có thể yên tâm thoải mái lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn có yêu cầu gì đặc biệt hay muốn hoàn toàn làm theo ý bạn thì vẫn có thể yêu cầu shop nhé. Lucky Flowers chuyên bán: Hoa cành, hoa lụa, bình hoa, hoa leo, hoa treo tường, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa để bàn, hoa trang trí phòng khách, hoa trang trí phòng ngủ, hoa quầy lễ tân,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 258 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0982 262 471
Email: lucky.shop.vinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/caluckyflower
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Lucky Flowers
Lucky Flowers
Lucky Flowers
Lucky Flowers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy