Top 5 Trung tâm luyện viết chữ đẹp tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An

Thiên Nga 147 0 Báo lỗi

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng ngày càng được nâng cao và chữ viết cũng không ngoại lệ. Cha ông ta đã từng có câu: "Nét chữ nết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm giáo dục Hands

    Gọi điện

    Ngày nay, chữ viết đẹp không chỉ dành cho trẻ em mà còn là niềm đam mê của nhiều người lớn, trong đó có sinh viên và giáo viên. Trung tâm giáo dục Hands là địa chỉ quen thuộc của các bậc phụ huynh hay người yêu chữ đẹp tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Là thành viên của hệ thống giáo dục HANDS GROUP, Hands cung cấp các khóa học hướng đến giáo viên, học sinh, những người đam mê chữ đẹp, các em sắp bước vào lớp một, nhằm đảm bảo học sinh phát huy tối đa tiềm năng của mình khi luyện chữ.


    Với các em học sinh tiền tiểu học, khi tới đây các em sẽ được học cách cầm bút đúng, cách để viết đúng, cách ngồi... Điều này sẽ giúp các em có thể viết nhanh và đúng kích cỡ chữ theo mẫu chuẩn của Bộ Giáo Dục. Ngoài ra, với đội ngũ giáo viên nhiệt tình và tận tâm, các em sẽ được tiếp xúc với các kiểu viết chữ như viết nét thanh nét đậm, viết chữ in nghiêng... tạo tiền đề cho các em tự tin bước vào lớp một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 87 Đội Cung, Thành phố Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0963 012 027

    Fanpage: https://www.facebook.com/hethonggiaoduchandsgroup


    Gọi điện
    Trung tâm Hands
    Trung tâm Hands
    Trung tâm Hands
    Trung tâm Hands

  2. Top 2

    Trung tâm Hoàng Quân IQ

    Gọi điện

    Hệ thống giáo dục Hoàng Quân IQ - tiền thân là Trung tâm luyện thi IQ chất lượng cao do ông Hoàng Văn Thông sáng lập - cung cấp giáo dục ở các bậc học ở hầu hết các môn với ngân hàng bài tập đa dạng, đáp ứng nhu cầu của phụ huynh học sinh. Trung tâm Hoàng Quân IQ cũng là một trong những trung tâm được nhiều phụ huynh lựa chọn để giúp con rèn chữ đẹp và chuẩn bị kiến thức lớp 1 cho con.


    Trong khóa học luyện viết chữ đẹp, các em học sinh không chỉ được tiếp xúc với cách viết chuẩn ô ly, viết tròn trịa chữ cái theo chuẩn mẫu của Bộ Giáo Dục mà còn học cách cầm bút, các tư thế ngồi, các kỹ năng mềm...Mỗi lớp luyện chữ, các cô giáo sẽ chỉ dạy 6 đến 8 em để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, trung tâm còn thiết kế các bài học luyện viết, rèn chữ phù hợp với từng trẻ, tùy thuộc vào khả năng tiếp thu của trẻ. Nhờ đội ngũ giáo viên nhiệt tình, yêu trẻ, có nhiều năm kinh nghiệm viết chữ, Hoàng Quân IQ sẽ không làm các bậc phụ huynh ở khu vực thành phố Vinh thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47A Nguyễn Thái Học, TP Vinh
    • 13 Hồ Sỹ Dương, TP Vinh
    • 20A Hecman, TP Vinh

    Điện thoại: 0986 019 481

    Fanpage: https://www.facebook.com/giasuhoangquan

    Gọi điện
    Trung tâm Hoàng Quân IQ
    Trung tâm Hoàng Quân IQ
    Trung tâm Hoàng Quân IQ
    Trung tâm Hoàng Quân IQ
  3. Top 3

    Trung tâm Trạng Nguyên Nhí

    Gọi điện

    Trung tâm Trạng Nguyên Nhí là nơi học tập lý tưởng dành cho các em học sinh muốn nâng cao khả năng viết đẹp của mình. Khi đến với trung tâm, các cô giáo sẽ hướng dẫn các em cách ngồi, cách đặt bút đúng cách và cách sử dụng sổ ghi chép hiệu quả. Chương trình học của trung tâm không chỉ bao gồm việc rèn luyện nét chữ cơ bản, nét thanh nét đậm...mà còn để trau dồi kỹ năng mềm khác như kiên nhẫn, tỉ mỉ.


    Ngoài ra, trung tâm còn giúp học sinh nhận biết và viết số chính xác, thực hiện các phép tính cộng, trừ trong phạm vi 10, từ đó giúp học sinh tiếp cận kiến thức toán học một cách dễ dàng và thú vị. Nền tảng kiến thức và kỹ năng của trung tâm Trạng Nguyên Nhí không chỉ dành cho học sinh lớp 1, lớp 2 mà còn dành cho học sinh lớp 1 đến lớp 5. Với môi trường học tập đa dạng và sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ giáo viên, trung tâm Trạng Nguyên Nhí đảm bảo giúp học sinh bước vào lớp 1 tự tin, giảm áp lực, bối rối khi viết, từ đó viết được những nét đẹp hơn và tròn trịa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Trường Chinh, Thành phố Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0901 693 586

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088296845935

    Gọi điện
    Trung tâm Trạng Nguyên Nhí
    Trung tâm Trạng Nguyên Nhí
    Trung tâm Trạng Nguyên Nhí
    Trung tâm Trạng Nguyên Nhí
  4. Top 4

    Trung tâm luyện chữ Ánh Dương Xanh

    Gọi điện

    Trung tâm luyện chữ Ánh Dương Xanh là một trong những trung tâm luyện chữ đẹp được nhiều phụ huynh và học sinh ở thành phố Vinh tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng. Trung tâm hướng tới mục tiêu cung cấp những trải nghiệm quý giá cho trẻ em ngay từ độ tuổi mầm non và hỗ trợ các em khi các em bước vào bậc tiểu học. Trung tâm chú trọng phát triển các kỹ năng quan trọng ngay từ khi còn nhỏ nhằm giúp trẻ vượt qua những bỡ ngỡ, khó khăn ban đầu trong quá trình học tập.


    Khi đến với trung tâm, các em học sinh sẽ được làm quen với bảng chữ cái tiếng Việt và được hình thành từng bước với các vần điệu, giúp trẻ làm quen và yêu thích tiếng Việt. Trung tâm Ánh Dương Xanh còn đặc biệt chú trọng việc luyện chữ đẹp. Các bé sẽ được dạy cách cầm bút và viết chữ đẹp, nâng cao kỹ năng viết chữ. Trung tâm luyện chữ và bồi dưỡng kiến thức Ánh Dương Xanh không chỉ là trung tâm luyện chữ viết đẹp mà còn là môi trường vui chơi tuyệt vời cho các em. Từ đó, trẻ hòa nhập vào cộng đồng lớp học và phát triển một tuổi thơ vui tươi, đầy màu sắc, nơi mỗi đứa trẻ đều được tôn trọng và yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 17, đường Hồ Tông Thốc, Xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0981 449 567
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100066718485125

    Gọi điện
    Trung tâm luyện chữ Ánh Dương Xanh
    Trung tâm luyện chữ Ánh Dương Xanh
    Trung tâm luyện chữ Ánh Dương Xanh
    Trung tâm luyện chữ Ánh Dương Xanh
  5. Top 5

    Trung tâm luyện chữ đẹp Nguyệt Bùi

    Gọi điện

    Trung tâm viết chữ đẹp Nguyệt Bùi ở Thành Phố Vinh đã hoạt động nhiều năm và có kinh nghiệm rèn chữ đẹp cho biết bao thế hệ học sinh và được các bậc phụ huynh vô cùng tin tưởng. Các em khi tới đây không chỉ học viết cơ bản mà còn luyện viết đẹp, nhanh, ngoài ra còn giúp các em có những đức tính quý giá như siêng năng, kiên trì ngay từ khi còn nhỏ.


    Đến với trung tâm Nguyệt Bùi, các em học sinh sẽ học đến cách cầm bút đúng, cách viết đúng, tư thế viết đúng để tránh bệnh học đường, cách viết đẹp, viết nhanh, các kỹ thuật sửa lỗi chính tả, cách trình bày bài đúng cách. Với phương pháp giảng dạy tỉ mỉ, có hệ thống và cẩn thận, các lớp học của cô Nguyệt đã giúp nhiều thế hệ học sinh luyện viết chữ đẹp theo cách mình mong muốn. Đặc biệt, cô giáo thường xuyên trao đổi về tiến độ học tập của từng trẻ với phụ huynh, vì vậy phụ huynh càng an tâm khi đưa con tới trung tâm luyện chữ đẹp cô Nguyệt Bùi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Trần Khánh Dư, Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0984 925 339

    Email: nguyetphong339@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067663803137

    Gọi điện
    Trung tâm viết chữ đẹp Nguyệt Bùi
    Trung tâm viết chữ đẹp Nguyệt Bùi
    Trung tâm viết chữ đẹp Nguyệt Bùi
    Trung tâm viết chữ đẹp Nguyệt Bùi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy