Top 7 Địa chỉ ăn ốc đông khách bậc nhất tại Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Ốc 88 - 2
  2. Top 2 Hàu Ốc 94
  3. Top 3 Ốc Ba Sữa
  4. Top 4 Ốc Gốc Vừng
  5. Top 5 Ốc Tuấn Ao
  6. Top 6 Xuân Ốc
  7. Top 7 Ốc TuLu

Top 7 Địa chỉ ăn ốc đông khách bậc nhất tại Vĩnh Phúc

Hồng Ngọc 4155 0 Báo lỗi

Hôm nay, Toplist sẽ dừng chân tại những hàng quán ẩm thực đường phố của Vĩnh Phúc với những món ốc thơm ngon hấp dẫn. Món ốc là một trong những món ăn mà cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc 88 - 2

    Gọi điện

    Cuối tuần này bạn đã cuộc hẹn nào chưa? Còn đang phân vân không biết nên đi đâu ư? Đừng lo, hãy để quân sự Toplist gợi ý cho một một địa chỉ ăn uống vô cùng hay ho và hấp dẫn đây. Hãy cùng bạn bè đến với quán Ốc 88 - 2 nổi tiếng của Vĩnh Phúc đi nào, nơi đây có rất nhiều món ngon từ các loại ốc khác nhau với bàn tay chế biến khéo léo của đầu bếp.


    Ốc 88 - 2 là một địa chỉ hết sức bình dân, không gian không quá rộng và bàn chỉ đơn giản là những chiêc ghế cốc con con, chiếc bàn nhựa mà thôi nhưng cái tên này đã gắn bó với người dân Vĩnh Phúc từ rất lâu rồi đấy. Dù không gian hết sức đơn sơ nhưng quán vẫn được nhiều bạn biết đến và lúc nào cũng đông đúc, có lẽ vì món ngon nên người ta có thể đến mà chẳng ngại ngần.


    Menu của quán Ốc 88 - 2 rất đa dạng và đặc biệt chủ yếu về các món ốc xảo me, hấp tiêu, ăn vào là say mê ngay. Nếu đã đến quán ốc 88 Ngô Quyền rồi thì bạn hãy nhớ gọi thử món ốc mít xào me nhé, đây là một món bán rất chạy của quán, nhận được lời khen trầm trồn từ bao lượt khách đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lý Bôn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0967 499 966
    Email: ngominhtienvp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oc88coso02/
    Gọi điện
    Ốc 88 - 2
    Ốc 88 - 2
    Ốc 88 - 2
    Ốc 88 - 2

  2. Top 2

    Hàu Ốc 94

    Gọi điện
    Hãy đến với Hàu Ốc 94 nếu bạn muốn tìm một vài quán ốc ngon ở Vĩnh Phúc. Khi đến nơi, bạn sẽ thấy cửa hàng chỉ là một quán ăn vỉa hè. Khách hàng ngồi trên những chiếc ghế và bàn nhựa. Không gian của quán tuy nhỏ nhưng quán lại khá nhiều khách lui tới, đặc biệt là các bạn trẻ. Khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán & nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.

    Quán Hàu Ốc 94 phục vụ nhiều loại các món ngon như: hàu nướng mỡ hành, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc móng tay, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối, nghêu hấp sả,… Từ việc lựa chọn những con ốc béo ngậy, kích thước lớn cho đến pha ra chén nước chấm gừng chua ngọt, chủ quán luôn tỉ mỉ và chăm chút trong từng công đoạn. Khi ốc sôi cho đến khi được nấu chín, chúng có hương vị ngọt và dai giòn. Quán Hàu Ốc 94 cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên bởi giá cả hợp lý mà vẫn có thực đơn đầy đủ các món ốc phong phú, đa dạng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Nguyễn Văn Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0972 146 492
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hàu-Ốc-94-Nguyễn-Văn-Linh-100070034778410/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hàu Ốc 94
    Hàu Ốc 94
    Hàu Ốc 94
    Hàu Ốc 94
  3. Top 3

    Ốc Ba Sữa

    Gọi điện
    Ốc Ba Sữa là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân Vĩnh Phúc. Những ngày trời cuối thu đầu đông mát mẻ ngồi ăn ốc nóng hổi trong cái tiết trời gió mát phảng phất là một trải nghiệm rất đáng thử. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc.

    Ốc ở đây chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm ở đây khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn. Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Vĩnh Phúc một sự khác biệt trong hương vị. Ốc Ba Sữa tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Đây cũng là quán ốc ngon Vĩnh Phúc được các bạn trẻ vô cùng ưa thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Tri Phương, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0968 954 986 & 0942 221 997
    Email: Thuthuy21397@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcbaSua
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 | 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc Ba Sữa
    Ốc Ba Sữa
    Ốc Ba Sữa
    Ốc Ba Sữa
  4. Quán Ốc Gốc Vừng là một trong số những quán ốc ngon nhất nhì tại Vĩnh Phúc với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Ốc ở đây được quán luộc chung với các loại lá thơm như bưởi, chanh, sả cùng với cách pha nước chấm tuyệt vời khiến ai thưởng thức cũng phải tấm tắc khen ngon. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách từ các nhóm bạn bè hay đi theo gia đình quán đều phục vụ.

    Điểm cộng là ốc ở Ốc Gốc Vừng rất ngon, khi ăn mới cảm nhận được hết độ tươi của ốc. Phần lớn ốc được phục vụ ở đây là ốc luộc, và quán nổi tiếng với nước chấm mặn, được pha theo công thức riêng mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 5 Gốc Vừng, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0332 334 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/giangnam2k2

    Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ốc Gốc Vừng
    Ốc Gốc Vừng
    Ốc Gốc Vừng
    Ốc Gốc Vừng
  5. Top 5

    Ốc Tuấn Ao

    Gọi điện

    Ốc Tuấn Ao là cái tên tiếp theo mà Toplist mới giới thiệu cho những bạn cuồng ốc của Vĩnh Phúc. Một quán ốc hấp dẫn với mức giá bình dân. Menu ở đây không có quá nhiều món như các quán ốc thông thường, nhưng vì được chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên rất ngon và không gây nhàm chán. Đầu tiên phải kể đến không gian ăn ốc vô cùng thoáng đãng. Thứ hai chính là ốc ở đây rất đa dạng, nhiều phiên bản, nhiều mùi vị.


    Ốc Tuấn Ao cho biết nguyên liệu ở đây được nhập mới mỗi ngày nên bạn yên tâm về độ tươi sống . Từ ốc, đến những gia vị rau củ chế biến cùng đều được chọn loại tốt và làm sạch kĩ càng để không ảnh hưởng đến khẩu vị của thực khách. Vỏ ốc được chà rửa kĩ, để không bị bám mùi bùn. Nhìn những đĩa ốc sau khi vừa chế biến còn nóng hổi được nhân viên của Ốc Tuấn Ao mang đến bàn, có chút khói toả ra, nhìn thật hấp dẫn và ưng ý. Khẩu vị của mỗi món ốc đều ngon theo một nét riêng biệt, khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Phố Chiền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0965 191 456
    Fanpage: https://www.facebook.com/octuanao/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Tuấn Ao
    Ốc Tuấn Ao
      Ốc Tuấn Ao
     Ốc Tuấn Ao
  6. Top 6

    Xuân Ốc

    Gọi điện

    Một bữa đánh chén no say cùng bạn bè với những món ốc ngon là lựa chọn đúng đắn khi banh đến quán Xuân Ốc. Xuân Ốc được biết đến là một quán chuyên về món ốc luộc và ốc xào với giá bình dân, là nơi tụ tập của những nhóm bạn trẻ, hay những tín đồ cuồng ốc.


    Ốc ở đây rất nhiều loại, được chọn kĩ nên rất tươi, nhân viên của quán Xuân Ốc đã làm sạch bùn để chế biến cho bạn những đĩa ốc vệ sinh và thơm ngon. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của các đĩa ốc khi nhai vào sần sật chứ không bị quá mềm. Các món ăn có mùi hương rất thơm của tỏi phi, của sả chứ không bị hôi mùi bùn đâu. Vị của nước ốc ngọt thanh và có thấm gia vị khi bạn chế biến cùng.


    Quán tuy đông nhưng nhân viên rất nhanh nhẹn, vì thế bạn không phải đợi quá lâu để được phục vụ. Xuân Ốc chinh phục trái tim của rất nhiều thực khách bởi những món ốc luộc và xào của mình. Bình dị chân phương là thế nhưng địa chỉ này chưa bao giờ bị thực khách bỏ rơi lại phía sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Phố Chiền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0976 237 856 & 0813 375 963

    Email: honghadaohongha@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Xuân-Ốc-47-Phố-Chiền-0976237856-100035925973690/

    Gọi điện
    Xuân Ốc
    Xuân Ốc
    Xuân Ốc
    Xuân Ốc
  7. Top 7

    Ốc TuLu

    Gọi điện

    Quán ốc ngon ở Vĩnh Phúc tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn đó chính là Ốc TuLu. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán đó chính là quán vô cùng đông khách. Đến đây, chỉ với mức giá rất hợp lý và bình dân là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt ở đây rồi.


    Các món ốc ở đây thì không thể chê được bất cứ điểm gì bởi chủ quán lựa chọn từ những nguồn hải sản tươi và ngon nhất nên hương vị của các món ăn ở đây vô cùng tuyệt vời. Mỗi một loại ốc lại được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như ốc hấp xả, ốc xào dừa, ốc nướng me, ốc xào bơ tỏi,…món nào cũng được các thực khách ủng hộ vô cùng nhiệt tình.


    Bên cạnh đó, Ốc TuLu còn phục vụ nhiều món ăn kèm khác hút hồn biết bao người như cút lộn xào me, ngao hấp hay nem chua rán…. Đặc biệt nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Võ Thị Sáu, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0973 577 299
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063610549559
    Gọi điện
    Ốc TuLu
    Ốc TuLu
    Ốc TuLu
    Ốc TuLu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy