Top 12 Nhà hàng buffet cao cấp có tôm hùm ở Hà Nội

Thanh Hà 9992 0 Báo lỗi

Các bạn là tín đồ của hải sản? Các bạn là tín đồ của tôm hùm? Các bạn yêu thích các bữa tiệc buffet? Vậy thì chẳng có lí do gì bạn lại bỏ qua bài viết này rồi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Nhà hàng Buffet Poseidon chuyên buffet lẩu nướng hải sản, với thực đơn phong phú hơn 200 món ăn đa phong cách từ Á đến Âu, được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệm và tâm huyết, cùng không gian rộng lớn và hiện đại. Nhà hàng Poseidon chuyên buffet lẩu nướng hải sản ra đời, mang tới cho thực khách một thực đơn ấn tượng với hơn 200 món ăn tự chọn hấp dẫn.


    Tại Buffet Poseidon, hàng trăm món hải sản đa phong cách từ Á đến Âu như: món ăn theo phong cách thuần Việt, món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc, món lẩu chuẩn vị Thái Lan... cho tới các món ăn lấy cảm hứng từ công thức chế biến của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng cùng với không gian nhà hàng sang trọng ấm cúng sẽ mang đến cho bạn những thời gian trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4 & 5, Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0976 635 533 & 0906 553 368
    • Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0967 088 288 & 0985 669 660
    • Tầng 4,Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0966 204 166 & 0966 237 166
    • Xem chi tiết tại: https://buffetposeidon.com/

    Điện thoại: 0976 635 533

    Email: nhahangthanbien@gmail.com

    Website: https://buffetposeidon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon/

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon

  2. Top 2

    Buffet Chef Dzung

    Gọi điện

    Buffet Chef Dzung là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ buffet lẩu, nướng hải sản. Nơi đây có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách, chia ra thành phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em. Nhà hàng phục vụ khách tất cả các ngày trong tuần, khi đến với nhà hàng các thực khách nên đặt trước. Chef Dzung sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên nên ưu điểm nổi trội của nhà hàng là đồ ăn rất tươi và chất lượng.


    Chuyên Buffet lẩu và nướng không khói với gần 200 món ăn: hải sản, thịt nướng đẳng cấp, tươi ngon tuyệt đối. Menu nhà hàng rất đa dạng, có tới 200 món trong đó khoảng là 20 món sushi, sashimi, 20 món hải sản được nướng và hấp nóng ngay tại quầy phục vụ. Vì menu ở đây cũng bao gồm nướng, lẩu nên bên cạnh hải sản, Buffet Chef Dzung còn có menu có 30 món thịt như thịt ba chỉ bò mỹ ướp bulgogi, thịt nạc vai ướp tiêu đen, mực ướp ớt Hàn Quốc. Lẩu ở đây cũng rất đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0932 689 966 & 0912 689 966
    • Tầng 1 Tòa Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 689 966 & 0914 879 966
    • Toà Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 329 966 & 0912 929 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com

    Website: https://chefdzung.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
  3. Top 3

    Bay Buffet

    Gọi điện

    Nằm trên con phố Hoàng Ngân tấp nập, Bay Buffet nổi bật như một lâu đài nhỏ với vẻ lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc bên ngoài, và ấm áp sang chảnh của không gian bên trong. Chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ chân khách hàng bởi thực đơn đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng buffet đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp ở Bay Buffet. Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực thu nhỏ, với gần 200 món ăn của năm châu bốn biển, từ các món Âu - Á hiện đại đến các món chợ quê truyền thống, từ biển cả xanh mát đến các món đặc sản núi rừng độc đáo từ màu sắc đến hương vị sẽ làm bạn không thể không nhớ đến mỗi khi đi ăn tại Bay.


    Bay Buffet – Chỉ nghe đến cái tên là bạn đã tưởng tượng ra một không gian vịnh biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh cùng những cơn gió mát lành mơn man làn tóc. Với ý nghĩa đó, chủ nhân của Bay Buffet đã thiết kế không gian nơi đây thành một điểm hẹn lý tưởng, một nơi mà mỗi bước chân, mỗi cái nhìn đều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không bị giới hạn về không gian. Bay đem đến cho các bạn nền ẩm thực đến từ nhiều quốc gia với thực đơn phong phú, mang hương vị đặc trưng mà chỉ nơi này mới có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6, NHS Centre, 214 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0332 148 383 & 024 6252 5577
    • 14 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0964 388 844 & 0905 786 698 & 0961 666 518
    • Tầng 1, Viwaseen, 48 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0868 846 868 & 024 6251 0856

    Email: info@baybuffet.com

    Website: https://www.baybuffet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangbaybuffet

      Gọi điện
      Bay Buffet
      Bay Buffet
      Bay Buffet
      Bay Buffet
    • Với quầy line lên tới 200 món đa dạng từ hải sản 3 miền đến dimsum Quảng Đông, sushi sashimi Nhật Bản, lẩu – nướng Hàn Quốc… thực đơn của Buffet Hải Sản Hà Nội - Cửu Vân Long chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách ghé thăm. Bên cạnh đặc sản cua Cà Mau, Cửu Vân Long còn phục vụ đa dạng các loại hải sản từ ba miền Tổ quốc, tất cả đều được nhập trong ngày và lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng tươi ngon hàng đầu cho thực khách. Nhà hàng đã chế biến sẵn ghẹ Quảng Ninh, bề bề Nam Định, tôm càng xanh và ốc hương hấp xả giúp thực khách thưởng thức trọn vị thanh ngọt tự nhiên của hải sản.


      Đặc biệt trong set buffet của nhà hàng hải sản Buffet Hải Sản Hà Nội - Cửu Vân Long còn có phục vụ thêm cả tôm hùm. Con tôm hùm to to, phủ phô mai ăn beo béo, bùi bùi ngon số dách luôn. Ngoài ra, trong buffet tại đây còn có đa dạng các loại thức ăn như đồ chiên, cơm, mì, nướng lẩu Hàn Quốc, các loại salad để bạn đỡ ngán hơn, cùng các loại tráng miệng ngọt ngào để kết thúc một bữa ăn hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng L, VietTower, 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Tầng 2, Mac Plaza, 10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • Tầng 6 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0779 345 889
      Website: https://cuuvanlong.com/
      Fanpage: www.facebook.com/cuuvanlong.thaiha/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

      Gọi điện
      Buffet Hải Sản Hà Nội - Cửu Vân Long
      Buffet Hải Sản Hà Nội - Cửu Vân Long
      Buffet Hải Sản Hà Nội - Cửu Vân Long
      Buffet Hải Sản Hà Nội - Cửu Vân Long
    • Top 5

      Sen Tây Hồ

      Gọi điện

      Có thể nói Sen Tây Hồ là nhà hàng buffet rộng nhất ở Hà Nội. Với vị trí đắc địa, bên cạnh hồ Tây thơ mộng, Sen Tây Hồ là một trong những lựa chọn hoàn hảo của bạn nếu muốn cùng người thân, gia đình và bạn bè có bữa ăn ấm cúng. Sen Tây Hồ chia thành nhiều khu, với kiến trúc châu Âu sang trọng, không gian rộng và đẹp. Với những bạn thích chụp ảnh, đây chính là một địa điểm phù hợp để các bạn thoải mái tạo ra những bức ảnh đẹp, chất và vô cùng độc đáo.


      Sen Tây Hồ chia làm ba khu: khu Hà Nội, khu Quốc tế và khu đại tiệc sao. Sen Tây Hồ có thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn Việt khắp cả nước, từ Bắc đến Nam. Buffet với đồ ăn đa dạng, phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách. Những món ăn được chế biến từ những đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước. Chất lượng của dịch vụ chính là điểm cộng lớn nhất của Sen Tây Hồ với đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6607 & 024 371 99242 & 0987 616 446

      Email: hethongsentayho@gmail.com

      Website: http://sentayho.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/

        Gọi điện
        Sen Tây Hồ
        Sen Tây Hồ
        Sen Tây Hồ
        Sen Tây Hồ
      • Nếu là tín đồ của những món ăn mang đậm hương vị biển cả, bạn không thể bỏ qua Café Promenade - Hanoi Daewoo Hotel của Hanoi Daewoo Hotel. Buffet hải sản ở đây rất “được lòng” người ăn với nhiều cách chế biến đa dạng và tươi ngon. Đặc biệt có các loại hải sản cao cấp bao gồm tôm hùm. Nếu là tín đồ của món tôm hùm chắc chắn bạn đừng nên bỏ qua địa chỉ này. Không gian “chanh sả”, rộng rãi, hiện đại ở đây sẽ thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên. Bàn ăn cũng được setup rất gọn gàng và hợp lý. Đặc biệt, vào mỗi đêm thì sẽ có ban nhạc biểu diễn ca hát.

        Bữa tiệc biển cả bắt đầu với vô vàn hải sản: hàu Tsarskaya, hàu Fine de claire, vẹm xanh New Zealand, tôm sú, tôm hùm bông, cua, ghẹ,… Tất cả đều tươi ngon một cách xuất sắc, ngọt và tươi vô cùng. Sẽ rất thiếu sót nếu không thử sushi và sashimi do chính đầu bếp Nhật làm tại nhà hàng. Chỉ khi bạn ăn, các đầu bếp mới thực hiện nên độ tươi ngon là không bàn cãi. Các món Âu như bò nướng, pasta, soup kem, … cũng rất chuẩn vị, decor đẹp mắt. Đừng bỏ lỡ quầy thịt nguội, bánh mì, cheese nhập khẩu và chắc chắn phải thử những loại bánh xinh đẹp tại quầy dessert để kết thúc buổi tiệc buffet trên cả tuyệt vời tại Café Promenade - Hanoi Daewoo Hotel nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hanoi Daewoo Hotel, 360 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3831 5000
        Email: info@daewoohotel.com
        Website: daewoohotel.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/daewoohotel

        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

        Gọi điện
        Café Promenade - Hanoi Daewoo Hotel
        Café Promenade - Hanoi Daewoo Hotel
        Café Promenade - Hanoi Daewoo Hotel
        Café Promenade - Hanoi Daewoo Hotel
      • Nằm trong khuôn viên của một trong những khách sạn sang trọng và nổi tiếng bậc nhất Hà Nội, JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi là một trong những địa điểm mà những khách hàng có thể lựa chọn để thưởng thức các bữa buffet thượng hạng và tận hưởng những bữa tiệc hải sản phong phú, đa dạng với những con tôm hùm thơm ngon, đặc biệt.


        Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng buffet cao cấp phục vụ ẩm thực quốc tế, hải sản tươi sống cùng đồ ngọt tráng miệng hấp dẫn tại Hà Nội thì JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thỏa mãn vị giác của bạn với nhưng món ăn truyền thống nhưng không kém phần độc đáo từ các nền ẩm thực lớn như Việt, Trung, Nhật, Hàn và Địa Trung Hải. Đến với nhà hàng buffet 5 sao này, bạn sẽ không chỉ bị ấn tượng bởi chất lượng thực phẩm, sự đa dạng của thực đơn, mà còn bởi khung cảnh nhìn ra hồ ấn tượng cùng sự chuyên nghiệp tận tình của đội ngũ nhân viên phục vụ. Những món ăn không chỉ ngon mà cách bày trí còn hết sức gọn gàng và tinh tế tạo nên sức hấp dẫn cũng như đặc trưng của một nhà hàng đặc biệt sang trọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng Trệt tòa JW Marriott Hotel Hanoi, 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0903 290 998
        Email: jw.hanoivietnamf&bsales@marriott.com

        Website: jwcafe.vn

        Fanpage: www.facebook.com/jwcaferestaurant/

        Gọi điện
        JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi
        JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi
        JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi
        JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi
      • Tôm hùm là món hải sản có giá trị dinh dưỡng cao, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và mang đến hương vị khó quên trong mỗi bữa tiệc sang trọng. Để góp phần tạo nên trải nghiệm ẩm thực mới lạ tại Nhà Hàng Pacifica, tôm hùm bỏ lò với hương thơm mời gọi sẽ được dùng kèm với một trong hai món chính tùy chọn gồm mì Ý và trứng cá muối, hoặc rau củ nướng và xà lách rocket tươi mát.


        Mang tới không gian xanh mát ngập tràn ánh nắng, đại tiệc trưa tại Nhà hàng Pacifica sẽ như một làn gió mới cho mỗi dịp giao lưu, hội họp tạo ấn tượng với các đối tác của bạn. Bên cạnh quầy hải sản tươi ngon và vô vàn các món ăn Á - Âu đa dạng, đừng bỏ lỡ quầy món nóng, quầy nướng BBQ trực tiếp với bít tết phủ phô mai cực hấp dẫn. Trong không gian mang đậm hơi thở Thái Bình Dương tại Nhà Hàng Pacifica, thực khách sẽ không khỏi bất ngờ với các món ăn chuẩn bị trong set buffet từ Âu đến Á, và phải kể tới quầy đồ ngọt đa dạng hứa hẹn sẽ làm siêu lòng các tín đồ ẩm thực trong mùa lễ hội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Sảnh chính, Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3823 8888 & 0989 979 002
        Email: enquiry.pphan@panpacific.com
        Website: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pp-hanoi/dining/pacifica.html
        Fanpage: www.facebook.com/panpacifichanoi

        Gọi điện
        Nhà Hàng Pacifica
        Nhà Hàng Pacifica
        Nhà Hàng Pacifica
        Nhà Hàng Pacifica
      • Grill63 - Lotte Hotel Hanoi là nhà hàng 5 sao khá nổi tiếng ở Hà Nội, Grill 63 tọa lạc tại vị trí “đắc địa”, thậm chí còn sở hữu không gian trên cao nhìn xuống các tòa nhà lộng lẫy Hà Nội. Grill 63 được biết đến nhiều hơn qua những món ăn về bò và rượu vang chát. Grill 63 luôn tạo không gian riêng tư cho thực khách và giúp họ vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm cảnh đẹp. Đánh thức mọi giác quan với hành trình thưởng thức tinh hoa ẩm thực đa quốc gia cùng Tiệc tự chọn trưa Chủ Nhật tại nhà hàng Grill63. Không thể bỏ lỡ các món ngon thượng hạng từ quầy hải sản cao cấp, quầy đồ nướng hấp dẫn, salad tươi mát và các món tráng miệng ngọt ngào.

        Bên cạnh đó, các dòng rượu vang và vang nổ tuyển chọn được phục vụ không giới hạn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bữa tiệc cuối tuần. Bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các món ăn độc đáo nằm trong menu hàng trăm món của nhà hàng hay có thể tự nghĩ ra món ăn theo cách của riêng mình. Các món ăn tưởng chừng như đã quá quen thuộc từ bao đời nay, nhưng khi được chế biến bởi đôi bàn tay nghệ sĩ của các đầu bếp tại Grill63 - Lotte Hotel Hanoi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 63, Lotte Hotel Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3333 1701
        Email: grill63@lotte.net
        Website: lottehotel.com/hanoi-hotel/en/dining/restaurant-grill-63.html
        Fanpage: https://www.facebook.com/Grill63/
        Gọi điện
        Grill63 - Lotte Hotel Hanoi
        Grill63 - Lotte Hotel Hanoi
        Grill63 - Lotte Hotel Hanoi
        Grill63 - Lotte Hotel Hanoi
      • Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery nổi tiếng gần giữa trung tâm Hà Nội. Nhà hàng nằm trên khu vực tuyến phố Tràng Tiền, gần các công trình kiểu Pháp nên không khí cũng trong lành, thoáng mát. Nhà hàng rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng đẹp, tạo được cảm giác sang trọng và ấm cúng. Rất nhiều người đến vì muốn thư giãn ở không gian đẹp này. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhà hàng sẽ đưa các bạn qua nhiều quốc gia trên chuyến du lịch ẩm thực mà bất cứ thực khách nào cũng muốn khám phá. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery chính là lựa chọn số 1 của các bạn!


        Chất lượng món ăn tại Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery được mọi người đánh giá cao, các món đều được các chuyên gia về ẩm thực chế biến. Với nhiều món như: salad, mỳ ý, súp hành kiểu Pháp, thăn bò mỹ kèm gan ngỗng,... và nhiều món đặc biệt khác. Đồ ăn vừa miệng, thịt bò mềm, tươi, tẩm ướp chế biến vừa vị. Khi ăn xong còn có bánh socola, vang đỏ để tráng miệng. Cách bày xếp đồ ăn đẹp, bắt mắt, hấp dẫn người ăn. Giá cả hợp lý, không đắt quá tùy thuộc vào ngày thường hoặc lễ lớn, các bạn phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình với khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 024 6282 5555

        Email: h7832-mk@accor.com

        Website: http://hoteldelopera.com/

        Fanpage: www.facebook.com/hoteldelopera/

        Gọi điện
        Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery
        Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery
        Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery
        Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery
      • Nằm trong khuôn viên lobby của khách sạn Sheraton Hanoi Hotel là Oven D'or Buffet - Sheraton Hanoi Hotel sang trọng và đắt tiền. Khi đến đây các bạn sẽ thấy không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, bàn ghế đẹp được sắp xếp gọn gàng. Khi ăn xong các bạn có thể đi dạo vườn, tham quan bể bơi. Buffet ngon lắm, đa dạng với nhiều loại khác nhau, đồ ăn được chế biến một cách chuyên nghiệp, kĩ càng.


        Món đầu tiên mọi người yêu thích nhất là tôm hùm bỏ lò phô mai, sau là món gỏi các loại như: gỏi cá hồi, cá ngư, hàu ướp đầy đủ gia vị thơm và không có mùi tanh. Tiếp đó là đồ nướng rất mềm và thơm ngon, thịt không bị mỡ nhiều, vừa vị. Rồi đến món bún riêu, phở cuốn và cuối cùng là dessert toàn bánh ngon, có cream brulee, có cả kem nhập khẩu nước ngoài nên vô cùng hấp dẫn người ăn.Giá cả hợp lí cho một bữa buffet, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn tươi cười với khách. Cuối tuần hay dịp nghỉ cùng bạn bè và người thân đến Oven D'or Buffet - Sheraton Hanoi Hotel ăn thì thật tuyệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 0903 420 955 & 024 3719 9000

        Email: vo.hoa@sheraton.com

        Website: https://vn.sheratonhanoi.com/

        Fanpage: www.facebook.com/ovendor

        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

        Gọi điện
        Oven D'or Buffet - Sheraton Hanoi Hotel
        Oven D'or Buffet - Sheraton Hanoi Hotel
        Oven D'or Buffet - Sheraton Hanoi Hotel
        Oven D'or Buffet - Sheraton Hanoi Hotel
      • Top 12

        3Spoons

        Gọi điện
        3Spoons là nhà hàng sang trọng hàng đầu được các thực khách ưa chuộng khi muốn thưởng thức buffet hải sản cao cấp có tôm hùm. Nhà hàng này tọa lạc ngay tầng 62 đắc địa của Landmark 72 với view ngắm trọn Hà Nội từ trên cao. Các món ăn trong thực đơn buffet của 3Spoons vô cùng đa dạng. Với đủ các hương vị ẩm thực từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Nhưng nổi bật hơn hết là những quầy hải sản tươi sống thơm ngon.

        Nổi bật hơn cả chính là các món ăn từ hải sản của nhà hàng được chăm chút tỉ mỉ, chinh phục cả những tín đồ khó tính nhất. Các loại hải sản ở 3Spoons được lựa chọn vô cùng kỹ càng. Những con tôm hùm, ốc, cá, cua, tôm sú,… đều có thịt chắc, ngon và ngọt. Thêm vào đó là nước ướp cùng những loại nước chấm hải sản tại 3Spoons chính là điểm cộng to lớn mà thực khách dành cho chuỗi nhà hàng thượng hạng này. Sở hữu không gian rộng lớn, sang trọng 3Spoons sẽ là điểm đến dành cho những hội đại tiệc, tổ chức tiệc cưới và nhiều dịp quan trọng khác.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 62, Landmark 72 Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3698 8888
        Email: dining@iclandmark.com
        Website: landmark72.intercontinental.com/three-spoons-restaurant
        Fanpage: https://www.facebook.com/3spoons.landmark72
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
        Gọi điện
        3Spoons
        3Spoons
        3Spoons
        3Spoons




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy