Top 6 Nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản ngon nhất ở Hà Nội

Vũ Thu Huyền 7126 0 Báo lỗi

Lẩu nướng Nhật Bản từ lâu đã rất được yêu thích nhờ sự tinh tế và độc đáo của nó. Dựa trên 3 tiêu chí: chất lượng đồ ăn, không gian và giá cả, ngay sau đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yakimono

    Gọi điện

    Thương hiệu Yakimono chinh phục thực khách Hà thành với thực đơn buffet nướng lẩu phong phú như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Bánh xèo Nhật Bản, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh… mang đậm hương vị ẩm thực xứ sở hoa Anh Đào. Buffet nướng lẩu không thiếu ở thị trường ẩm thực Hà Nội nếu không muốn nói là quá nhiều. Tuy nhiên, nhờ sự chăm chút trong từng món ăn cùng những cách biến tấu độc đáo đã giúp thương hiệu Yakimono trở thành điểm hẹn quen thuộc của các tín đồ nướng lẩu Hà thành. Với thực đơn buffet nướng lẩu lên đến 60 món, Yakimono hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng với nhiều hương vị ngọt dịu, đậm đà, thanh vị khác nhau trong từng món ăn.


    Điều khiến nhiều người thích thú khi thưởng thức buffet nướng lẩu ở các chi nhánh của Yakimono là có thể thỏa sức lựa chọn các món ăn mình thích. Với thực đơn buffet nướng lẩu lên đến 60 món, Yakimono hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng với nhiều hương vị ngọt dịu, đậm đà, thanh vị khác nhau trong từng món ăn. Điều khiến nhiều người thích thú khi thưởng thức buffet nướng lẩu ở các chi nhánh của Yakimono là có thể thỏa sức lựa chọn các món ăn mình thích. Bên cạnh món nướng, thực đơn buffet ở nhà hàng Yakimono còn có nhiều món lẩu ngon mà thật đáng tiếc nếu bạn lỡ ăn quá no mà bỏ qua điển hình như lẩu chua cay. Thật là hoàn hảo khi mà sau khi ăn những món nướng cay nồng, lại được nếm vị chua cay vừa phải của lẩu chua cay vừa giúp cân bằng hương vị vừa đem lại sự thoải mái nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 98 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội - 0942 386 786
    • 170 Trần Bình, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội - 0914 108 986
    • 36 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0949 523 388
    • Xem chi tiết: http://yakimono.com.vn/he-thong-dai-ly/
    Email: yakimono.sbo@gmail.com
    Website: http://yakimono.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 21:00
    Gọi điện
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono

  2. Top 2

    Furyu Restaurant

    Gọi điện

    Nhắc đến đồ ăn Nhật, đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến những món ăn hết sức quen thuộc của xứ sở mặt trời mọc như Sushi, Sashimi hay Ramen, Bánh xèo. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau đó là cả một thế giới ẩm thực vô cùng phong phú với đủ các món nướng, chiên, xào không chỉ dồi dào dinh dưỡng mà còn thơm, ngon nức lòng người. Tại Furyu Restaurant, món ăn chiều lòng người nhất chính là món Sò Điệp Nướng Sốt Bơ Tỏi thơm ngậy mùi bơ tỏi cùng nhân sò điệp quện nấm tươi mềm mịn tan chảy trong miệng. Món ăn được đặt trên vỏ sò, đốt lửa nóng bên cạnh không chỉ thu hút mắt thực khách mà còn giữ được vị nóng sốt trong suốt thời gian thưởng thức.


    Ghé qua Furyu Restaurant và thưởng thức món ăn "đinh" chẳng thể tìm thấy được ở quán Nhật tại Hà Nội nào khác nhé. Vũ trụ ẩm thực Nhật thu nhỏ với những nguyên liệu tươi ngon được chế biến đa dạng kiểu, vị đem lại trải nhiệm vị giác cực lôi cuốn cho khách hàng. Menu Buffet cực phù hợp với các fan của các món ăn xứ sở hoa anh đào mà không ăn được sashimi. Bò wagyu A5: Mềm, mọng, thơm nức mũi. Bò wagyu có sự xen kẽ và phân bố đồng đều của những vân mỡ trắng trên thớ thịt đỏ. Sự hòa quyện đó mang lại cho người dùng cảm giác mềm mại, thơm béo tan trên đầu lưỡi - một trải nghiệm vị giác khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 59 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0928 195 043
    • B2-20 Vinhomes Gardenia, 20 Hàm Nghi, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội - 0372 161 796
    Email: furyurestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Furyu2
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Furyu Restaurant
    Furyu Restaurant
    Furyu Restaurant
    Furyu Restaurant
  3. Điều bạn cần là 1 nồi lẩu Tomyum chua cay thơm nức mũi full topping kèm theo 1 phần Sashimi Mix 3, 1 phần Winter Set, 1 phần Salad bò Fuji rưới sốt mật ong mù tạt vàng tại Let's Sushi Hà Nội. Chỉ đơn giản vậy thôi. Lẩu Tomyum: Tại sao nhà hàng Nhật bán món Thái? Ban đầu chỉ là sự thử nghiệm khi khách hàng muốn một món gì đó "chua cay", Let's Sushi đã order bếp Nhật nấu thử và kết quả đây là món lẩu Hot nhất vào mùa đông vừa rồi. Là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu và gia vị khác nhau, đặc biệt trong số đó phải kể đến lá chanh Kaffir và nước cốt dừa. Hương vị chua nhẹ, cay nồng, thơm thơm của sả, thêm chút ngọt béo của nước cốt dừa sẽ khiến người thưởng thức như lạc vào “mê cung vị giác”.


    Đặc biệt, món lẩu tomyum dùng trong các bữa tiệc nhẹ hay bữa ăn thông thường đều rất thích hợp. Lẩu Sabu Sabu: Đậm đà bản sắc của người dân xứ sở hoa anh đào, Shabu Shabu là một món lẩu với nguyên liệu chính để ăn là thịt bò. Những lát thịt bò tươi ngon sẽ được thái mỏng đẹp mắt và nhúng trực tiếp vào phần nước lẩu đang sôi bốc khói trên bếp. Nước lẩu Shabu Shabu tại Let's Sushi Hà Nội khá thanh nhẹ, vừa miệng, phần nước trong sẽ được nấu cùng bắp cải, rong biển, nấm, đậu phụ... để mang đến đủ chất dinh dưỡng cho sức khoẻ. Cứ mưa cả tuần thế này, xì xụp ăn lẩu đúng là hết số rồi phải không các bạn. Ở Nhật có rất nhiều loại lẩu như Sukiyaki, lẩu cá hồi, lẩu đậu nhưng Shabu Shabu vẫn là món lẩu ngon nhất mà em từng biết. Và đúng là không có gì tuyệt vời bằng khi thưởng thức lẩu Shabu Shabu trong tiết trời se se.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 173 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0963 682 404
    • 1/C5 P. Trần Huy Liệu, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0963 682 404
    • 139 Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0963 682 404

    Email: vietanh.sushi@gmail.com
    Website: https://letsushi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/letsushi.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

      Gọi điện
      Let's Sushi Hà Nội
      Let's Sushi Hà Nội
      Let's Sushi Hà Nội
      Let's Sushi Hà Nội
    • Những ngày Hà Nội lạnh thế này, bất giác thèm được thưởng thức một nồi lẩu ấm nồng. Người ta nói về lẩu Nhật bằng hai từ thanh tao. Cái nét thanh tao ấy được mô tả rằng: “Nếu để ngắm, thứ nước dùng của lẩu này rất trong, có màu hổ phách. Nếu để nếm, nó ngọt đậm đà và mang đầy đủ phong vị đặc trưng của “núi rừng và biển cả”. Nếu để thưởng thức cùng rau, củ, thịt cá khác, nó đích thực là một “câu chuyện kỳ thú" của ẩm thực Nhật. Mùa mưa lạnh, bên nồi lẩu ấm, dù là lẩu Đầu Cá Hồi hay Bò Mỹ thì cũng là những món lẩu chất lượng của Nhà hàng Nhật Bản New Sake dành cho những ngày giao mùa Hà Nội. Hãy cùng thưởng thức nhé.


      Một không gian ấm áp, riêng tư, yên bình và chuẩn Nhật giữa lòng Hà Nội, không thể tìm được ở đâu khác Nhà hàng Nhật Bản New Sake. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nhà hàng, New Sake tự hào đi tiên phong trong dịch vụ nhận đặt tiệc và tổ chức sự kiện ngay tại nhà hàng. New Sake sở hữu hệ thống phòng riêng với sức chứa từ 8-35 người, phù hợp với tổ chức các buổi gặp gỡ, hội họp gia đình, bạn bà và doanh nghiệp. Hơn nữa, New Sake luôn có dịch vụ nhận đặt tiệc theo yêu cầu đối với quý khách muốn tự tổ chức ngay tại nhà. Với đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, New Sake luôn được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của quý khách trong lĩnh vực tổ chức sự kiện suốt nhiều năm qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40-42 Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0906 159 088
      Email: nhahangnewsake@gmail.com
      Website: https://newsake.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/newsake
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Nhật Bản New Sake
      Nhà hàng Nhật Bản New Sake
      Nhà hàng Nhật Bản New Sake
      Nhà hàng Nhật Bản New Sake
    • Cũng như những món ăn khác của xứ sở Phù Tang, Nabe - các món lẩu Nhật cũng mang hương vị tinh tế, thanh tao và giữ trọn vẹn sự tươi ngon tự nhiên của nguyên liệu. Có khác chăng khi nói tới Nabe, người ta lại nhớ thêm 3 mỹ từ khác dành tặng món ăn này, đó là "phong phú", "hòa quyện" và "thư giãn". "Phong phú", ấy là nói về số lượng các loại lẩu Nhật, cũng như sự đa dạng của nguyên liệu, hương vị, đến hiệu ứng vị giác mà món ăn này mang đến. Chỉ tính riêng ở Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama, khi chọn Nabe, thực khách đã có thể gọi lẩu bò Nhật Wagyu, lẩu cá Buri, tôm hùm, cá bơn hay hải sản tổng hợp... Rau ăn kèm thì vô số loại với cải thảo, nori (rong biển), cà rốt, hành tây, nấm kim châm… Chưa kể tới các món mỳ nhúng lẩu như udon, mochi... hay nhiều loại nước chấm phong phú.


      "Hòa quyện": Thật kỳ lạ khi những nguyên liệu từ khắp nơi hội tụ trong một nồi Nabe lại hòa quyện với nhau đến không ngờ. Nhúng chút thịt bò Wagyu, ăn kèm nấm kim chậm với rau cải thảo, nhúng đẫm sốt chấm... thực khách sẽ cảm nhận cái ngọt thịt tinh túy và cái ngọt rau thanh nhẹ như tôn vinh nhau lên trong một hương vị sốt chấm đậm đà. Khác với phong cách ăn lẩu sì sụp thường thấy, người Nhật ăn lẩu thong thả, nhẹ nhàng. Họ từ tốn trò chuyện trong lúc nhúng thịt, lúc chấm sốt, và thưởng thức nguyên liệu nóng hổi một cách chậm rãi thoải mái nhất. Bởi vậy, tận hưởng Nabe chính là thời gian thư giãn, hạnh phúc của người Nhật - Đó cũng chính là trải nghiệm Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama muốn mang tới cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 8 Vạn Phúc, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0948 192 288
      • Shop House, 30 Nguyễn Chánh, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0918 962 288
      • 13 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội - 0961 592 288
      Website: https://hatoyama.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
      Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
      Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
      Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    • Giống như súp Miso, thành phần quan trọng nhất của nước Lẩu được nấu từ tương Miso - một loại tương vô cùng nổi tiếng và quen thuộc với những người yêu mến ẩm thực Nhật. Miso được làm từ đậu nành, gạo, lúa mạch rồi trải qua giai đoạn lên men cùng với muối và nấm kōjikin để tạo thành nước sốt đặc sánh thưởng thức cùng với rau củ, thịt cá. Thêm vào đó, để khử mùi tanh của hải sản và giúp nước dùng có vị ngọt dịu, đầu bếp sử dụng thêm rượu Mirin - được biết đến là loại rượu đường thực phẩm, dễ kích thích vị giác của thực khách hơn so với đường thông thường. Tại Saju Sushi & BBQ Restaurant, bạn có thể tìm kiếm hương vị nước dùng Miso chuẩn Nhật nhưng đa dạng các món thả lẩu chất lượng như hải sản tươi sống, thịt bò cao cấp, các loại rau và nấm sạch giúp nước dùng thêm ngọt thanh rất phù hợp với khẩu vị người Việt.


      Cách ăn lẩu đúng chuẩn là bạn nhúng thịt bò vào nước lẩu trước - chỉ nên vừa chín tới, sau đó đến các loại hải sản và cũng không nên để hải sản sôi quá lâu sẽ không còn độ ngọt chắc. Các loại thịt thả lẩu nên quệt với 1 lớp nước chấm trước khi ăn sẽ khiến thịt đưa vị hơn bởi vừa có độ mặn của xốt mà vẫn giữ được vị ngọt từ nước dùng. Cuối cùng, bạn có thể thưởng thức nước dùng, rau nấm và mì để cảm nhận độ đậm đà của lẩu sau khi các loại thịt đã ra tiết ra vị ngọt hòa cùng nước lẩu Miso. Ngoài các món ăn Nhật, Saju Sushi & BBQ Restaurant còn phục vụ Lẩu và Nướng. Sau các món nóng, Sashimi và Sushi, thực khách sẽ được phục vụ món Nướng và Lẩu. Lẩu sẽ là món chính cuối cùng mang đến cho bạn với hai sự lựa chọn: Lẩu bò Sabu Sabu và Lẩu Hải sản chua cay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 106 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0815 328 998
      Email: saju.restaurant@vietdeli.vn
      Website: https://sajusushibbq.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sajusushibbq
      Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00
      Gọi điện
      Saju Sushi & BBQ Restaurant
      Saju Sushi & BBQ Restaurant
      Saju Sushi & BBQ Restaurant
      Saju Sushi & BBQ Restaurant



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy