Top 11 Nhà hàng lý tưởng cho các nhóm trong dịp liên hoan, hội họp tại Hà Nội

Mộc Miên 6641 0 Báo lỗi

Cứ mỗi dịp liên hoan, hội họp cùng lớp hay bạn bè là chúng ta lại “đau đầu” với việc tìm kiếm những nhà hàng lý tưởng. Yêu cầu mà mọi người thường đặt ra không ... xem thêm...

  1. Top 1

    SUMO Yakiniku

    Gọi điện

    SUMO Yakiniku có khá nhiều chi nhánh tại Hà Nội và địa chỉ quán cũng đều rất dễ tìm. Quán có 2 tầng rộng rãi, bày trí nhã nhặn và sang trọng. Dịch vụ tại đây luôn làm hài lòng khách từ khâu gửi xe, lễ tân cho đến phục vụ bàn. Nhân viên ở đây cũng được dành nhiều lời khen bởi sự chu đáo, tận tình, thân thiện. So với các nhà hàng BBQ khác thì giá tại Sun khá vừa phải, chất lượng đồ ăn thì càng không có gì để phàn nàn. Mang đến những món ăn được yêu thích nhất cùng menu đủ đầy, đa dạng, Zen Combo dần chiếm được vị thế trong lòng mỗi thực khách khi đến SUMO Yakiniku.


    Tại quán SUMO Yakiniku có nhiều set ăn hợp lý cho nhóm vừa tiết kiệm lại được ăn nhiều món. Lẩu thái với nước lẩu thơm, lẩu ăn với miến rất hợp. Thịt nướng với thịt được ướp đậm đà, vị lạ mà rất ngon. Thịt nướng không khói vừa chín tới vẫn giữ được độ ngọt của thịt, mọng nước. Món miến trộn lạnh của quán cũng được săn đón nhiều, sợi miến dai dai cùng sốt đượm và ngấm. Đặc biệt các loại panchan của quán rất phong phú nhiều vị, ngon, dễ ăn, hết còn được gọi thêm free thoải mái. Hơn cả hương vị của một món ăn trong ẩm thực Nhật, Sumo Yakiniku mang đến chất Nhật trong mọi trải nghiệm khi bạn đến với nhà hàng Sumo Yakiniku.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 122 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://sumoyakiniku.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 024 7300 8019 & 0962 471 230 & 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku

  2. Quán nằm ngay mặt đường phố Thái Phiên, có cả chỗ để xe khá rộng. Bò tơ Quán Mộc mang phong cách dân dã làng quê đúng như tên gọi. Không gian được trang trí bắt mắt với nhiều góc đẹp giúp bạn vừa đi ăn lại có nhiều chỗ để check in. Đường đi trải hoa vô cùng đẹp mắt, phía dưới còn có nước, không gian thiên nhiên thú vị ấn tượng. Đến với Bò tơ Quán Mộc, bạn không chỉ bị bất ngờ choáng ngợp bởi không gian tại đây mà còn được thưởng thức những món bò ngon đúng điệu. Món lẩu ấm áp, bổ dưỡng, ngọt ngon nhất chắc chắn phải gọi tên Lẩu bò tảng hầm đậm đà, sóng sánh, tảng thịt bò tơ tươi cực ngon của nhà Bò Tơ ạ!


    Lẩu bò nhúng dấm táo tại quán được ưa chuộng nhất với nước lẩu đựng trong nồi gang vị chua thanh không hề gắt lại thơm mùi táo, thịt bò nhiều, mềm, ngon và nhiều các loại rau. Món này cực dễ ăn và đầy đặn thích hợp cho một nhóm 3 – 4 người là vừa. Ngoài ra còn các món đặc trưng truyền thống như nầm bò nướng, bò cuốn, đôi bò hầm, cháo,… Chất lượng Bò tơ Quán Mộc rất được khách hàng ưng ý, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, giá cả phải chăng thích hợp cho nhóm, gia đình quây quần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Thái Thịnh, Phường Trung liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0941 958 899
    • B52, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội - 0941 658 899
    • Xem chi tiết tại: https://botoquanmoc.com/lien-he.html

    Email: cskh1.aladdin@gmail.com

    Website: https://botoquanmoc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:30 Gọi điện
    Bò tơ Quán Mộc
    Bò tơ Quán Mộc
    Bò tơ Quán Mộc
    Bò tơ Quán Mộc
  3. Octopus King được đánh giá là địa điểm mới to đẹp và hoành tráng. Màu chủ đạo của quán là màu đỏ với chú bạch tuộc bông bên ngoài. Không gian quán có 2 tầng, có một góc vui chơi rất tiện cho gia đình có con nhỏ. Màu bên trong chủ yếu là tông vàng tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Đúng như tên gọi Vua bạch tuộc nên các món ở Octopus King siêu ngon và phong phú. Bạch tuộc xào ba chỉ phô mai, lẩu bạch tuộc, bạch tuộc om, bạch tuộc rang muối, cơm trộn thố đá,… là những món sẽ khiến bạn ăn một lần và nhớ mãi không quên. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Octopus King để tận hưởng hương vị ngon tuyệt của các mon bạch tuột trứ danh cũng hàng loạt món ngon Hàn Quốc.


    Mùa đông se lạnh ăn bạch tuộc nóng hổi cay cay thì quả là tuyệt đỉnh. Nếu chọn Octopus King, bạn nên đi đông theo nhóm, vì càng đông càng rẻ và còn thử được nhiều món. Nước uống kèm khi ăn thì khỏi phải nghĩ, panchan gọi thả phanh free. Điều đặc biệt tại quán chính là nhân viên phục vụ cực nhiệt tình, chu đáo, đáng yêu. Khi bạn đến với Octopus King sẽ vô cùng hài lòng và chắc chắn sẽ ghé lại nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô T312-1 Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Hà Nội - 1900 234 546
    • 42B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3683 7999
    • Tầng 1, Toà nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3858 3888

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: octopuskingvn@gmail.com

    Website: http://www.octopusking.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/octopuskingvn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Octopus King – Vua bạch tuộc Hàn Quốc
    Octopus King – Vua bạch tuộc Hàn Quốc
    Octopus King – Vua bạch tuộc Hàn Quốc
    Octopus King – Vua bạch tuộc Hàn Quốc
  4. Sẽ thật thiếu sót nếu như không gợi ý cho khách hàng địa điểm Khói bếp 2. Quán nằm trong khu đô thị Linh Đàm, có chỗ để xe và bảo vệ trông xe cẩn thận. Không gian của Khói bếp 2 rất thoáng mát, xanh và sạch được thiết kế theo kiểu biệt thự sân vườn, quán có 3 tầng và có cả phòng VIP. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng khi đến quán bởi không gian vô cùng thuần Việt từ ngay lối vào với trúc, bàn tre, chum sành, hồ cá,… tạo cảm giác gần gũi, thư thái.


    Menu tại quán Khói bếp 2 khá đa dạng, trong đó nổi bật là các món đồng quê dân dã với hương vị độc đáo lại được trang trí cầu kỳ. Giá không quá đắt mà món ăn lại đảm bảo chất lượng. Các món bạn nên thử như lẩu cua đồng với nồi to, thịt cua được lọc kỹ, nước lẩu ngọt thanh, gà chiên mắm đậm đà, thịt thơm, nem ốc ăn vừa vặn giữ được vị, xôi chim với xôi dẻo, nhân thịt chim nhiều đầy đặn hay món cá rô đồng chiên gỏi với cá rô chiên giòn tan, ăn được cả xương. Quán được đánh giá là có thái độ phục vụ tốt, nhân viên nhanh nhẹn, chiều khách và rất tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11TT3D Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - 0961 107 777 & 0915 578 688
    • 149 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0914 128 918
    • BT1-19 KĐT Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0915 578 688 & 0916 701 010

    Email: duonghadic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chuoinhahangkhoibep/about

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Khói bếp 2 – Lẩu gà ri & cua đồng
    Khói bếp 2 – Lẩu gà ri & cua đồng
    Khói bếp 2 – Lẩu gà ri & cua đồng
    Khói bếp 2 – Lẩu gà ri & cua đồng
  5. Top 5

    Thiên Sơn Quán

    Quán nằm trên mặt phố Quan Hoa, đoạn ngã 4 Cầu Giấy, từ đường Cầu Giấy đi vào khoảng 300m là thấy. Quán có 2 tầng, khá rộng và thoáng. Tại Thiên Sơn Quán có đa dạng các món từ gà, lợn mường, lẩu và món nhậu. Gà có lẽ là món được yêu thích nhất tại đây với mẹt gà 7 món đầy đặn, đặc biệt là món gà không lối thoát ăn giòn ngon vỏ ngoài, thịt gà bên trong lại rất mềm và ngọt.


    Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ bia cho dân nhậu, bia ở Thiên Sơn Quán rất ngon nên là nơi tụ tập của các anh em ngồi lai rai. Gà tươi ngon được chọn lọc từ trang trại thả vườn, khi nào khách ăn mới thịt nên luôn giữ được vị đậm và ngọt của thịt chứ không bị khô. Gà được chế biến thành đầy đủ các món ngon nhất từ Gà như Gà quay ròn bì, Gà chiên mắm nhĩ, Gà hấp lá chanh, Chân gà muối chua ngọt, Nem gà thơm nóng hổi, Xôi nếp nương chiên. Điểm cộng nữa của quán là nhân viên nhiệt tình, trẻ trung, thân thiện. Giá menu rất ổn mà bạn vẫn có thể được thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn ngon đúng điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 305 199 & 024 6253 3089

    Email: thiensonquan199@gmail.com

    Website: thiensonquan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thiensonquan199/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Thiên Sơn Quán
    Thiên Sơn Quán
    Thiên Sơn Quán
    Thiên Sơn Quán
  6. Top 6

    Chả cá Hà Thành

    Chả cá Hà Thành cũng là cái tên đáng để bạn tham khảo trong chuỗi những địa điểm lý tưởng cho các dịp gặp mặt. Quán khá đẹp và dễ tìm vì nằm nổi bật trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Bên ngoài quán được trang trí nổi bật và bắt mắt. Bên trong có 5 tầng, có cả thang máy và máy lạnh nên đi cả nhóm rất thích hợp và thoải mái. Cách trang trí bày biện hợp lý, bắt mắt. Chả cá tại đây thì khỏi phải bàn đúng như tên và thương hiệu của quán. Chả cá ăn rất vừa miệng, giòn rụm lại không hề bị khô. Ngoài ra còn có cá lăng om, cá lăng nướng với thịt cá chắc ngon chuẩn cá lăng.


    Ngoài ra, món chè khúc bạch tại quán được hầu hết các thực khách hài lòng và yêu thích vì vị thanh thanh vừa phải, lại có thêm hạnh nhân. Đặc biệt tại nhà hàng có nhiều combo phù hợp với nhóm người, đi càng đông càng có nhiều ưu đãi. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, lễ phép, chuyên nghiệp, khi ăn xong còn phục vụ trà và kẹo miễn phí. Vì không gian rộng nên ăn cá nướng xong không sợ bị ám mùi vào quần áo. Giá cả so với chất lượng thì vô cùng hợp lý. Đó chính là lý do vì sao mà Chả cá Hà Thành luôn được tin tưởng trở thành nơi tổ chức tiệc nhóm, các dịp sum họp, sinh nhật, liên hoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3626 2222 & 0365 599 999

    Email: chacahathanh.vn@gmail.com

    Website: https://chacahathanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chacahathanh.vn/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Chả cá Hà Thành
    Chả cá Hà Thành
    Chả cá Hà Thành
    Chả cá Hà Thành
  7. Nằm trong khuôn viên phim trường Kỳ quan thế giới của công viên Thiên đường Bảo Sơn, nhà hàng Hobby là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt, đồng thời là địa điểm ăn uống với không gian sum vầy, hội họp, tổ chức tiệc vô cùng lý tưởng. Nhà hàng cũng có các cổng đi riêng dành cho thực khách chỉ có nhu cầu ăn uống mà không có nhu cầu tham quan công viên. Không gian phòng tiệc chung có sức chứa tới 300 khách trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như sân khấu, âm thanh, ánh sáng đáp ứng nhu cầu tổ chức các sự kiện như sinh nhật, hội họp, kỷ niệm… Bên cạnh đó, hệ thống 4 phòng V.I.P có sức chứa linh hoạt từ 10-30 người phù hợp để sum họp gia đình hay tổ chức tiệc liên hoan đoàn thể.


    Chưa hết choáng ngợp bởi không gian độc đáo, Hobby tiếp tục đưa thực khách đến với những hương vị Việt hiện đại đầy lôi cuốn với menu 200 món ngon đặc sắc từ: từ vịt trời, chim thả, gà, lợn mán, bò tới các món hải sản,... Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới, với hương vị riêng biệt, khiến thực khách chỉ nhìn qua đã muốn thưởng thức ngay. Nắm bắt tâm lý chung trong mùa tiệc liên hoan, Hobby cho ra mắt combo 03 món lẩu dành riêng để biệt đãi các thực khách nam của nhà hàng, bao gồm: lẩu ngọc dương, lẩu dê Hobby và lẩu ngưu vương. Ngoài ra còn có hơn 10 loại lẩu để chiều chuộng vị giác của tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã ba Thịnh Phát, Trường An, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 066 808 & 0862 261 226

    Email: marketing.baosonparadise@gmail.com

    Website: http://baosonparadise.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HobbyRestaurant/

    Instagram: thienduong.baoson

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hobby - Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn
    Nhà Hàng Hobby - Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn
    Nhà Hàng Hobby - Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn
    Nhà Hàng Hobby - Công Viên Thiên Đường Bảo Sơn
  8. Có view lý tưởng là mặt hồ rất đẹp, thiết kế hiện đại xen lẫn cây xanh từng góc nhỏ, Bủn Chef 85 Trích sài - Drunk Club từ lâu đã trở thành nơi lui tới thường xuyên của thực khách ở Hà Nội. Không gian rộng lớn ở đây có thể tổ chức sự kiện 100 chỗ với 2 tầng. Nét ấn tượng trong cách trang trí ở Bủn Chef chính là phong cách Mexico classic cowboy tường xám. Lúc nào đến quán cũng sôi động náo nhiệt với những bản nhạc, nhân viên nhiệt tình thân thiện. Đây được coi là nơi đầu tiên ở Hà Nội làm lẩu khổng lồ, mở đầu cho trào lưu này.


    Lẩu ở Bủn Chef thì tuyệt không gì bằng. Một nồi với nhiều màu sắc, cua, ghẹ, tôm, bề bề, hàu, mực ống, bạch tuộc, ốc hương, ngao, ba chỉ bò Úc, đậu trắng, nấm,… rất đầy đặn. Nước lẩu được đánh giá khá ngon, đậm vị, dễ ăn, nhúng rau và mì đều chuẩn. Hải sản tươi sạch nên rất ngon. Ngoài ra, tại quán còn có món nhậu nghe rất lạ như bò quay tay, khoai Hoàng Phố. Bia tươi ở quán cũng rất mê, vừa tươi lại thơm, không nhiều ga. Bủn Chef 85 Trích sài - Drunk Club thực sự là địa điểm lý tưởng cho nhóm đông. Mùa đông ngồi bên cạnh nồi lẩu hải sản thơm ngon nghi ngút khói cùng bạn bè thì còn gì thích hợp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 253 476 & 012 5888 8806

    Fanpage: www.facebook.com/bunchef/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bủn Chef 85 Trích sài - Drunk Club
    Bủn Chef 85 Trích sài - Drunk Club
    Bủn Chef 85 Trích sài - Drunk Club
    Bủn Chef 85 Trích sài - Drunk Club
  9. Ngay từ lần đầu ghé qua Nhà hàng Chef Dzung, bạn đã bị choáng ngợp bởi vẻ trang nhã và tinh tế nhưng không kém phần hiện đại tại đây. Sắc vàng rực rỡ chủ đạo của nền tường, của những món đồ nội thất như làm không gian bừng sáng hơn, toát lên vẻ tươi vui, đầy hào hứng. Ánh sáng êm dịu tỏa ra từ những chiếc đèn trần càng làm nổi bật thêm sự sang trọng của nhà hàng Chef Dzung. Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua chiếc dạ dày. Giữa muôn vài ngã rẽ, rẽ vào Chef là chính lựa chọn đúng đắn nhất. Menu bạt ngàn món ăn từ ghẹ, bề bề, tôm càng, ốc hương, hàu nướng,… bao la, không giới hạn quá đã!


    Một trong những điểm nhấn, tạo nên thiện cảm lớn đối với thực khách đó chính là hệ thống hút khói hiện đại cũng như thay vì sử dụng các loại bếp thông thường, Chef Dzung đã dùng chảo gang được nhập khẩu từ Hàn Quốc để chế biến món ăn. Nhờ vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi thưởng thức các món lẩu, nướng sẽ bị ám khói, mùi của thức ăn vào quần áo. Bữa ăn cũng vì thế mà ngon lành hơn rất nhiều. Thực đơn đa dạng, 200+món ăn tinh hoa của 3 miền Việt Nam và các món ăn u - Á khác phù hợp với mọi nhu cầu ẩm thực khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 số 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 689 966
    Email: chefdzung.71nct@gmail.com
    Website: https://chefdzung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chefdzung.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
  10. Đối với những người yêu ẩm thực, sức hấp dẫn của các món nướng, lẩu chưa bao giờ giảm nhiệt. Là sự trải nghiệm ẩm thực thú vị, buffet lẩu nướng Hàn quốc đã trở nên khá quen thuộc, những bữa tiệc lẩu nướng rất thích hợp để hội họp đông người. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ thì có thể ghé tới GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng để có thể ăn uống thoải mái với những món ăn ngon. GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng là nơi xum họp gia đình đúng nghĩa từ giá cả đến chất lượng món ăn. Quán đã thay đổi nhiều món và có các món mới để khách có nhiều sự lựa chọn hơn rồi nhé. Từ đồ nướng đến thức ăn chín và cả những món tráng miệng thì hơn 80 món luôn nhé cả nhà.


    Bởi vì GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng phát triển theo mô hình buffet nên menu của quán vô cùng đa dạng gồm cả món chưa chín và đã chín. Các món nướng được tẩm ướp đậm đà, nước lẩu thơm lừng nóng hổi với đồ nhúng phong phú và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng thơm ngon để bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhà hàng có rất nhiều loại sốt mang dấu ấn riêng không thể lẫn vào đâu được. Nhà hàng không quá lớn nên nếu bạn muốn có khu vực riêng để tổ chức thì hãy nhớ liên hệ trước để nhân viên sắp xếp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Ngõ 157B Chùa Láng, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0018
    Website: https://gangbuk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 | 18:00 – 22:30
    Gọi điện
    GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng
    GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng
    GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng
    GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng
  11. Nhà hàng Sajang BBQ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình nếu họ muốn trải nghiệm sự kết hợp của thịt nướng và lẩu theo phong cách của xứ sở Kim Chi. Đầu tiên, không gian quán tại đây rất thoáng, rộng rãi, có nhiều sự lựa chọn chỗ ngồi và được trang trí ấm cúng, cách thiết kế cầu kì, bắt mắt chuẩn phong cách Hàn Quốc chính là điều thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Còn gì tuyệt với hơn khi bạn lựa chọn Sajang BBQ là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật hoặc là các buổi liên hoan, họp mặt,...


    Giá buffet Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc dao động từ 250.000 VND đến 300.000 VND tùy vào các ngày trong tuần, các dịp lễ và phụ thuộc vào khung giờ bạn đi. Đây là mức giá rất phù hợp bởi bạn có thể được ăn uống thoải mái với đa dạng các món từ khai vị, thịt nướng, hải sản, cho đến lẩu và cuối cùng là những món tráng miệng. Thịt và hải sản được ướp thấm gia vị, có nhiều loại để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Với Menu buffet ăn không giới hạn thịt nướng Hàn Quốc được phục vụ thịt bò chuẩn USDA Choice, đa dạng hơn 20 món mời và 2 món lẩu trứ danh (lẩu ốc soju và lẩu bò hạt dẻ) đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu khó tính của khách mời chỉ có tại Sajang BBQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0886 399 099
    Email: info@sajangbbq.com
    Website: https://sajangbbq.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sajangbbq
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy