Top 12 Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay

Phạm Lộc 1156 0 Báo lỗi

Một bữa tiệc tối với dịch vụ chất lượng, món ăn hảo hạng được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp kết hợp với một không gian ấm cúng và vô cùng riêng tư ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mars Venus

    Gọi điện

    Nhà Hàng Mars Venus có các chi nhánh tại TP. HCM, mỗi chi nhánh sở hữu không gian được thiết kế với chủ đề khác nhau. Không gian chi nhánh Quận 7 tọa lạc vị trí bên sông ngắm thành phố về đêm, chi nhánh Quận 10 với kiến trúc kiểu Ý cổ điển hay chi nhánh quận Phú Nhuận với thiết kế hầm rượu sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp. Mars Venus mang đến không gian cổ tích cùng ánh đèn vàng thơ mộng, du dương của âm nhạc, tạo bầu không khí vô cùng lãng mạn và riêng tư cho những bữa hẹn hò.


    Nhà Hàng Mars Venus mong muốn đem lại cho khách hàng những món ăn tinh tế và không gian lãng mạn, với sự chỉn chu mọi thứ để mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, từ gam màu vàng ấm cúng đến cách bày trí tỉ mỉ tạo được không gian riêng tư, lãng mạn cho các cặp đôi. Với những đầu bếp được đào tạo từ nhà hàng 5 sao để đem đến cho thực khách bữa ăn tối chất lượng nhất. Cũng như từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, cho đến những chi tiết nhỏ ở phần trang trí món ăn đều được Mars Venus chăm chút kỹ càng và tỉ mỉ. Tất cả chỉ để mang đến những trải nghiệm thật tốt cho các khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4/1 Hoàng Dư Khương, Quận 10, TP. HCM
    • 88 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    • 176/9 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 277 270
    Website: https://www.marsvenus.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglangman

    Gọi điện
    Nhà Hàng Mars Venus
    Nhà Hàng Mars Venus
    Nhà Hàng Mars Venus
    Nhà Hàng Mars Venus

  2. Top 2

    Moo Beef Steak

    Gọi điện
    Moo Beef Steak là cái tên quá nổi danh rồi phải không nào. Hệ thống nhà hàng Moo Beef Steak trải dài từ Bắc đến Nam với các cơ sở tại Hà Nội và cơ sở tại TP. HCM. Nếu như bạn muốn ăn những món Âu, đặc biệt là món Steak chuẩn phong cách phương Tây, chuẩn hương vị thì Moo Beef Steak sẽ là nơi khiến bạn đã cơn thèm và lưu luyến mãi.


    Moo Beef Steak là nhà hàng mang đậm phong cách Âu Mỹ chuyên phục vụ các món Beef Steak, cá hồi, cừu nướng,... Bạn có là một tín đồ của nền văn hoá ẩm thực này. Nếu đúng thì đây sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Những miếng thịt cừu nướng vàng rộm phía ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm và ngọt bên trong sẽ kích thích vị giác của bạn. Không chỉ riêng món cừu mà các món như bò hay cá hồi cũng đều rất ngon, với cách chế biến tinh tế và nước sốt độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị không kém món thịt cừu nướng đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 109 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 0965 989 835
    • 35 - 37 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM - ‎028 3822 8628 & 0906 773 537
    • 87 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM - ‎028 5410 7803 & 0963 419 268

    Điện thoại: 1900 636 323
    Email: info@fnbchain.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/moobeefsteak.sg
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
  3. Top 3

    Elsol Meat&Wine

    Gọi điện

    Elsol Meat&Wine là nhà hàng Steak mang đậm chất Âu - Mỹ sang trọng và giá cả vô cùng phải chăng. Đây là nơi hẹn hò, gặp gỡ, tiếp khách sang trọng và kín đáo, riêng tư. Ẩn mình trong con hẻm rộng 140 Võ Thị Sáu yên tĩnh giữa trung tâm thành phố hoa lệ. Elsol với phong cách nội thất và ánh đèn vàng dịu nhẹ mang lại cảm giác thư thái đến lạ kỳ. Phong cách bày trí quán của Elsol sẽ khiến bạn thư giãn cùng với những điệu nhạc Jazz nhè nhẹ.

    Thực đơn chính tại Elsol Meat&Wine là Steak kết hợp khá ưng ý cùng rượu vang được chính chị chủ quán cẩn thận lựa chọn. Steak đa dạng với các loại như lõi nạc vai, thăn lưng, nạc mông, Ribeye,... dùng kèm nước sốt homemade đa dạng và lạ miệng. Tạo cảm giác thích thú, ngon miệng cho thực khách khi dùng bữa. Ngoài steak, đặc trưng tại Elsol là những món homemade như churros, sauce,... các loại syrup pha kết hợp cùng rượu vang vô cùng hấp dẫn. Với không gian nhỏ, ấm cúng. Cùng người mình yêu thưởng thức Steak đúng điệu kèm rượu vang trong nền nhạc nhè nhè thì còn gì bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 140/2 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 0356 881 101
    • 5/9 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM - 0963 516 101

    Điện thoại: 0972 420 730 & 028 6657 4462
    Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn
    Website: elsolmeatandwine.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangELSOLsteak/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Elsol Meat&Wine
    Elsol Meat&Wine
    Elsol Meat&Wine
    Elsol Meat&Wine
  4. Top 4

    The Little Door

    Gọi điện

    Sang trọng và gần gũi chính là cảm nhận của khách hàng khi vừa đặt chân đến nhà hàng The Little Door. Tại đây đem đến những món ăn Ý thơm ngon cùng những bản nhạc nhẹ nhàng du dương. Nếu bạn muốn thưởng thức những món Ý trong không gian nhà hàng 5 sao thì đây chính là lựa chọn số 1.


    The Little Door làm rung động trái tim những tín đồ sành ăn bằng những món ăn hảo hạng của Ý. Thực đơn của nhà hàng có nhiều món ăn đặc trưng, từ món khai vị đến món chính, món tráng miệng luôn làm hài lòng thực khách. Chính bởi sự chú trọng chi tiết chất lượng trong từng món ăn, bao gồm cả cách bày trí món ăn tinh tế và đẹp mắt, mà ở The Little Door thực khách luôn được thưởng thức những hương vị đích thực và tuyệt vời nhất. The Little Door mang đến một không gian riêng tư, lãng mạn, ấm cúng và vô cùng sang trọng đậm chất Châu Âu. Đây là một trong những nhà hàng đáng thử nhất tại Sài Gòn bởi nó hoàn mỹ trong món ăn, không gian và cung cách phục vụ nhưng chất lượng tốt đi kèm với giá cả hợp lý. Nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc cho một sự kiện đặc biệt nào đó The Little Door cũng có thể giúp bạn với mức giá, hình thức tổ chức linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trương Quyền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0929 989 899 & 0983 239 908
    Email: nhahangthelittledoor@gmail.com
    Website: http://www.thelittledoor.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelittledoorbymrsimple/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Little Door
    The Little Door
    The Little Door
    The Little Door
  5. Top 5

    The Deck Saigon

    Gọi điện

    The Deck Saigon có không gian mở thoáng đãng nằm ngay ven sông Sài Gòn, nội thất sang trọng nhưng rất gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây có nhiều không gian riêng tư, rất thích hợp để bạn gặp gỡ bạn bè và hẹn hò với người thân. Du khách đến đây sẽ được thưởng thức thực đơn đa dạng ở The Deck Saigon bao gồm sự kết hợp của các nền ẩm thực Á như Việt, Trung, Nhật và Âu. Nổi tiếng nhất ở đây là những món hải sản hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách ghé tới đây. The Deck Saigon là nhà hàng cao cấp duy nhất hiện tại được đặt ngay bên cạnh dòng sông Sài Gòn. Đến đây, thực khách có thể thưởng thức bữa ăn lãng mạn và ngắm hoàng hôn buông xuống, tỏa ánh rực rỡ trên mặt sông Sài Gòn, cảm giác bình yên đến lạ.


    Nguồn nguyên liệu tươi ngon được The Deck Saigon sử dụng như hải sản Phú Quốc, Nha Trang, rau củ từ Đà Lạt và một số nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài. Tất cả đều trải qua bàn tay điêu luyện của những người đầu bếp tài ba trở thành những món ăn đầy cuốn hút. Sau khi dùng bữa chính, các bạn có thể sang quầy bar của nhà hàng để thưởng thức những thức uống được pha chế theo cách đặc biệt như: Mojito, Martini, Cocktail, rượu vang các loại hay đơn giản chỉ là những cốc cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3744 6632
    Email: marketing@thedeckgroup.com
    Website: http://www.thedecksaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thedecksaigon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Deck Sài Gòn
    The Deck Sài Gòn
    The Deck Sài Gòn
    The Deck Sài Gòn
  6. Yakiniku Yazawa Saigon - một trong những nhà hàng BBQ theo phong cách Yakiniku (một phong cách ẩm thực chuyên về các món nướng trong văn hóa Nhật Bản) chất lượng tại Sài Gòn. Yakiniku Yazawa vừa khai trương các chi nhánh tại Tokyo và Kyoto (Nhật Bản), Singapore, Milano (Ý), Beverly Hills (Mỹ). Hiện tại, nguyên liệu đặc trưng của thương hiệu này là bò đen Nhật đã đến với Việt Nam.


    Yakiniku Yazawa Saigon tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, đây xứng đáng là nơi trải nghiệm một bữa tối riêng tư lý tưởng, với một thực đơn phong phú các món ăn được ưa chuộng của văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Bên cạnh các món ăn, Yazawa Saigon còn được biết đến là không gian lý tưởng dành cho những ai muốn thưởng thức bữa tối riêng tư. Các khu vực tại đây có thể được phân chia linh hoạt bằng vách ngăn dựa trên số lượng khách. Tuy không gian ở đây không phải là từng phòng riêng biệt mà chỉ được che bằng vách ngăn mỏng, nhưng vẫn đủ riêng tư để khách hàng thoải mái thưởng thức bữa tối. Nếu bạn cần một căn phòng hoàn toàn riêng tư thì vẫn có thể đặt một phòng đặc biệt với lối vào riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6275 4129
    Email: yazawa.saigon@gmail.com
    Website: https://yazawameat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yazawa.saigon/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Yakiniku Yazawa Saigon
    Yakiniku Yazawa Saigon
    Yakiniku Yazawa Saigon
    Yakiniku Yazawa Saigon
  7. Một trong những cái tên đầu tiên trong số những nhà hàng lý tưởng dành cho buổi tiệc tối riêng tư của bạn tại Sài Gòn mà Toplist mong muốn giới thiệu đến đó là Quince Eatery Saigon - một chi nhánh của chuỗi nhà hàng Quince Eatery tại Bangkok, đây là nhà hàng có danh tiếng chẳng hề kém cạnh đối với những người yêu ẩm thực quốc tế đang sinh sống tại Sài Gòn. Thêm vào đó, Quince Eatery Saigon còn có sự góp mặt của bếp trưởng người Pháp của Quince đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Melbourne tạo nên một thực đơn vô cùng tuyệt vời giữa sự kết hợp giữa các nguyên liệu địa phương tươi mới và nguyên liệu nhập khẩu, vừa mang đậm nét ẩm thực Melbourne.

    Với phong cách nhà bếp mở, Quince Saigon mang đến một không gian ẩm thực vừa tinh tế vừa hiện đại và phù hợp với tất cả mọi người, đây cũng chính là điều khiến nhà hàng này trở thành điểm đến hoàn hảo cho một bữa tối đầy ấm cúng và thú vị. Nếu đến một mình, bạn có thể ngồi tại quầy bar và trò chuyện cùng đầu bếp. Nếu đi có đôi có cặp hoặc theo nhóm, bạn có thể thưởng thức bữa tối tại từng bàn riêng. Thậm chí, những nhóm khách lớn cũng có thể tổ chức những buổi tiệc kỷ niệm trong phòng tiệc riêng ở tầng trên với sức chứa lên đến 14 người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37bis Ký Con, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 8661
    Email: eat@quincesaigon.com
    Website: http://www.quincesaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quincesaigon
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quince Eatery Saigon
    Quince Eatery Saigon
    Quince Eatery Saigon
    Quince Eatery Saigon
  8. Nhà Hàng Parsley toạ lạc tại trung tâm Sài Gòn - ngôi nhà của hàng triệu người. Ở Parsley, nơi nguyên liệu được nhập khẩu và chọn lọc duới bàn tay của đầu bếp giàu kinh nghiệm, món ăn của chúng tôi không đơn giản chỉ là Steak hay mì Ý mà còn là những lựa chọn tuyệt vời đến từ những miền ẩm thực của thế giới. Không chỉ chú trọng chất lượng món ăn, Không chỉ chú trọng chất lượng món ăn, Nhà Hàng Parsley còn nổi bật với nét kiến trúc mang đậm phong cách Âu, không quá cầu kỳ kiểu cách song lại rất trang trọng và lịch thiệp. Không gian ấm cúng được tạo nên từ những vật dụng cũng như màu sắc hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chốn dừng chân thư giãn, thoải mái nhất.


    Nhà Hàng Parsley là lựa chọn tuyệt vời cho cặp đôi, những bữa họp mặt bạn bè - đồng nghiệp hay đơn giản là bữa ăn gia đình ấm cúng. Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng cũng như đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến những hương vị ngon miệng, hấp dẫn nhất khiến bạn hài lòng khi thưởng thức. Thức ăn nơi đây được thực khách đánh giá cao về hương vị và phong cách trình bày tinh tế, bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 250 842
    Email: parleysaigon@gmail.com
    Website: http://www.parsleysaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/parsleysaigon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Parsley
    Nhà Hàng Parsley
    Nhà Hàng Parsley
    Nhà Hàng Parsley
  9. Cái tên tiếp theo sau đây cũng là một trong những điểm mà bạn không nên bỏ qua - Xu Restaurant & Lounge. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực Việt Nam hiện đại thì Xu chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với việc áp dụng những kỹ thuật mới trong quá trình chế biến các nguyên liệu phổ biến của Việt Nam, nhà hàng này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những món ăn quê hương với một số điểm nhấn mới lạ.


    Xu Restaurant & Lounge mang đến cho thực khách một thực đơn đa dạng, phù hợp với mọi sự kiện đặc biệt hoặc chỉ đơn giản là những bữa tối riêng tư. Xu Lounge tại tầng trệt có sức chứa lên đến 170 người và phục vụ đủ loại cocktail cùng với các món ăn kèm đa dạng. Bạn cũng có thể gọi thức uống đặc biệt, hoặc nhờ DJ chơi nhạc theo yêu cầu. Nếu nhu cầu của bạn là một bữa tối riêng tư, bạn có thể cân nhắc không gian chính trên tầng 1 với sức chứa khoảng 120 người. Không gian rộng lớn của Xu Restaurant tại tầng 1 bao gồm cả nhà hàng và quầy bar, cộng với một phòng riêng dành cho nhóm khách 6 người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 - 75 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 838 389 & 0908 892 288
    Email: info@xusaigon.com
    Website: xusaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XuSaigon/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Xu Restaurant & Lounge
    Xu Restaurant & Lounge
    Xu Restaurant & Lounge
    Xu Restaurant & Lounge
  10. Top 10

    Sargon Bistro

    Sargon Bistro tọa lạc tại địa chỉ 382/25 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM. Với phong cách ẩm thực đa dạng, là nơi nhất định phải ghé đến của các tín đồ yêu thích ẩm thực. Nhà hàng được thiết kế với không gian đậm chất cổ điển, sang trọng với gam màu trầm ấm đem lại sự ấm cúng cùng với sự chỉnh chu trong cách bày trí bàn ghế, món ăn.


    Tại Sargon Bistro có menu đa dạng với các món đặc biệt. Những món ăn tại Sargon Bistro được chế biến bởi bếp trưởng với hơn 40 năm kinh nghiệm, nhà hàng không chỉ nổi tiếng với những món ăn, bày trí bắt mắt mà còn đảm bảo việc sử dụng các nguồn nguyên liệu sạch. Nếu bạn cần tìm một nơi để cùng thưởng thức tinh hoa ẩm thực trong không gian sang trọng, riêng tư cùng dịch vụ tinh tế thì Sargon Bistro sẽ là nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Đặc biệt, tại nhà hàng có dịch vụ trang trí các buổi tiệc họp mặt, sinh nhật, kỉ niệm,... hoàn toàn miễn phí. Đây hứa hẹn là một nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc bên người thân bạn bè hay những buổi liên hoan, gặp gỡ đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382/25 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0929 083 939
    Email: thesargon.vietnam@gmail.com
    Website: https://sargonbistro.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sargonbistro.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Sargon Bistro
    Sargon Bistro
    Sargon Bistro
    Sargon Bistro
  11. Và không nằm ngoài danh sách này đó chính là Nén Light Restaurant - một nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đúng như với cái chất của một nhà hàng Âu, Nén Light Restaurant hiện lên rất lãng mạn và sang trọng. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho lần hẹn hò sắp tới thì Nén Light Restaurant là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Ở đây hiện đại, sang trong là vậy nhưng giá cả thì lại rất hợp lý nên bạn không cần phải lo lắng quá đâu nhé.

    Nén Light Restaurant
    có thế mạnh là các món Steak ngon tuyệt, thơm lừng với nước sốt đậm đà khó quên. Ngoài ra, các món như salad tươi xanh, mì Ý hải sản, cá hồi thơm béo,.... cũng được rất nhiều thực khách yêu thích và dành lời khen. Đặc biệt, Nén Light Restaurant còn có không gian rộng và dịch vụ hỗ trợ trang tri sự kiện, nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức sự kiện nào đó thì hãy thử ghé qua Nén Light Restaurant nhé, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhà hàng sẽ giúp đạt đạt được những kết quả như mong muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122/2 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 990 806
    Email: contact@restaurantnen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nenlightrestaurant/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nén Light Restaurant
    Nén Light Restaurant
    Nén Light Restaurant
    Nén Light Restaurant
  12. Buổi tối có vẻ là khoảng thời gian mà ai cũng cảm thấy thoải mái vì đây là thời gian riêng tư nhất khi mà chúng ta cố gác mọi công việc, phiền não để tập trung chăm sóc bản thân. Có lẽ vì thế mà các cuộc hẹn buổi tối thường được dành cho những người quan trọng, có thể là người yêu, bạn đời, gia đình hay bạn bè hoặc cũng có thể là đối tác. Đến với Maison Mận-Đỏ Restaurant bạn sẽ tận hưởng một buổi tối trọn vẹn với những món ngon từ cao cấp Fusion đến truyền thống, cùng không gian trang nhã, riêng tư, thân quen giúp bạn và mọi người cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn.

    Trong một không gian ấm cúng, trang nhã và một chút cổ kính mang đến cho bạn cảm giác vừa thân quen gần gũi vừa và thoải mái. Dù buổi tối ngoài kia có vội vàng hay náo nhiệt cỡ nào thì tới với Maison Mận-Đỏ tâm hồn bạn sẽ lắng lại ngay từ phút giây đầu. Một nơi phù hợp để gặp gỡ bạn bè, gia đình hay đối tác để trò chuyện và thư giãn. Hãy chọn Maison Mận-Đỏ Restaurant là điểm đến cho những buổi gặp gỡ riêng tư. Nhà hàng có không gian riêng tư, hoài cổ và trang nhã tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho quý khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27J Trần Nhật Duật, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 774 487
    Email: info@maisonmando.com
    Website: maisonmando.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maisonmandorestaurant/
    Gọi điện
    Maison Mận-Đỏ Restaurant
    Maison Mận-Đỏ Restaurant
    Maison Mận-Đỏ Restaurant
    Maison Mận-Đỏ Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy