Top 11 Nhà hàng lý tưởng cho việc hẹn hò đêm Valentine tại Hà Nội

Lý Kim Thư 3552 0 Báo lỗi

Valentine năm nay đang tới gần, một ngày ý nghĩa để bên cạnh người mà bạn yêu thương như thế này chắc chắn sẽ chẳng cô nàng hay anh chàng nào có thể bỏ qua. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moo Beef Steak

    Gọi điện

    Mang trong mình vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ, Moo Beef Steak từ lâu đã là địa chỉ lãng mạn cho ngày lễ Valentine được nhiều thực khách tin tưởng chọn lựa. Moo Beef Steak là nhà hàng đầu tiên mang tới trải nghiệm steak cùng các món sốt, kết hợp phong cách ẩm thực Mỹ với cách chế biến của người Việt để mang tới hương vị hài hòa và phù hợp.


    Không gian tuyệt đẹp, phảng phất âm hưởng Âu - Mỹ phóng khoáng cùng những món ăn đầy hấp dẫn, thơm ngon, đẹp tựa tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của Moo Beef Steak không biết từ lúc nào đã trở thành những dấu ấn khó quên trong lòng thực khách để chỉ cần một lần tới đây thôi, là đôi chân cứ muốn quay lại lần nữa. Hãy đến Moo Beef Steak để có những giờ phút hẹn hò vui vẻ và thưởng thức đồ ăn thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3226 2099 & 0964 631 086
    • B40 Phố Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - ‎024 3555 8331 & 0983 327 086
    • 59A Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3941 3786 & 0967 975 086

    Email: info@moobeefsteak.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MooBeefSteak.hanoi/

    Gọi điện
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak
    Moo Beef Steak

  2. Top 2

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là hệ thống Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp. Là một thành viên của hệ thống Le Monde Steak nổi tiếng sử dụng sắc xanh – trắng làm chủ đạo, thiết kế mái vòm kiểu Pháp cùng rất nhiều cây xanh đan xen trong không gian khiến cho nơi đây xuất hiện tràn đầy cảm hứng. Chất Pháp được gửi gắm trong từng góc nhỏ decor mang lại cảm giác gần gũi, thư thái tuyệt đối cho thực khách khi dùng bữa. Đây còn là nơi thích hợp để có những buổi hẹn hò nhân dịp Valentine.


    Chưa hết ngạc nhiên bởi không gian xinh xắn, Le Monde Steak tiếp tục đưa bạn đến với những hương vị lôi cuốn của món ăn mang hương vị đặc trưng Pháp. Đến đây, bạn sẽ được dành tặng một đĩa Duck Liver Parfait và mứt cà tím ngon tuyệt - một sự kết hợp tinh tế giữa gan vịt, lá thơm và rượu Cognac tạo nên vị béo ngậy, thơm mềm như tan trong miệng. Bên cạnh đó, đừng quên khám phá món signature Bít Tết Kiểu Pháp của nhà hàng nhé! Le Monde Steak sử dụng phần thịt tươi và ngon nhất, tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng, đủ để không làm mất đi vị ngọt tự nhiên mà vẫn dậy lên hương thơm, sự đậm đà cần có. Tuy nhiên, điểm đặc biệt còn nằm ở phần bơ Café de Paris đặc trưng của Pháp. Chính việc kết hợp khéo léo này đã mang đến sự cộng hưởng vị giác vô cùng mạnh mẽ, để rồi, chỉ cần một lần thưởng thức chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi không nguôi. Ngoài ra, thực đơn của Le Monde còn mang đến cho bạn nhiều món ăn hấp dẫn khác như Bò nấu chậm sốt rượu vang mềm tơi và đậm vị, Pasta homemade kết hợp cùng các loại sốt kem, sốt cà chua... theo công thức bí truyền. Món nào cũng ngon và hấp dẫn mà bạn sẽ phải ghé đến Le Monde nhiều lần để có thể khám phá được hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0943 286 786
    • 84 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 504 038
    • 25 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0888 422 386

    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  3. Botanica Restaurant nổi tiếng với không gian được bài trí thoáng đãng và rất phù hợp cho giới trẻ. Nhà hàng Botanica nổi tiếng với các món ăn mang phong cách Âu, luôn sử dụng những nguyên liệu tươi sạch để chế biến các món ăn. Tại Botanica, các đầu bếp có thâm niên và am hiểu cách chế biến các món ăn mang phong cách Âu để đảm bảo các món ăn đều được trọn vị. Steak on Hot Plate - Best Seller tại nhà hàng được phục vụ với hai phiên bản: trên đĩa hoặc chảo gang.

    Dù ở phiên bản nào đi chăng nữa, phần Steak luôn phát huy độ mềm đậm, thơm ngậy mang đến vị giác của thực khách sự “bùng nổ” tuyệt vời. Các bếp trưởng Botanica luôn lựa chọn chế biến Steak từ những phần thịt bò hảo hạng. Steak xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho thực khách trong dịp nghỉ lễ tới. Botanica Restaurant được thiết kế bằng toàn bộ cửa kính với 2 gam màu chủ đạo trắng đỏ mang phong cách trẻ trung, năng động. Không quá ồn ào và đông đúc, như một bản tình ca êm ái giữa cuộc sống quá xô bồ, không gian ấm cúng của Botanica chắc chắn sẽ là điểm đến ưa thích cho những buổi hẹn hò, hội ngộ đầy cảm xúc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 116/D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3992 2328
    • Số 54 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0906 681 915
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/botanica.vietnam

    Email: bcafe.resto@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/botanica.vietnam

    Gọi điện
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
  4. 6 Degrees Nghi Tàm vốn là 1 địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi hẹn hò. Với địa điểm khá đắc địa, view nhìn toàn bộ ra hồ Tây, không gian rộng gần 15.000 m2 nhưng lại tạo cho thực khách cảm giác gần gũi. Có lẽ vì thế mà khá nhiều cặp đôi chọn đây là nơi tổ chức tiệc báo hỷ, sinh nhật, hay thậm chí khá nhiều chàng trai đã chọn 6 Degrees để ngỏ lời cô gái của lòng mình. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian và đồ ăn tại đây.


    Thực đơn tại 6 Degrees 189 Nghi Tàm khá đa dạng, phong phú. Giá cả của các món ăn và đồ uống dao động từ 80.000 - 200.000 đồng, đây là 1 mức giá khá dễ chịu và chấp nhận được cho một đêm Valentine lãng mạn bên bạn gái. Đặc biệt là phần decor và nội thất tại đây sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất bởi khung cảnh lãng mạn và cả sự cầu kì trong khâu trang trí món ăn. Hãy chọn 6 Degrees để có cho mình một buổi hẹn hò dịp Valentine đáng nhớ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 249 189 & 0903 493 399 & 0906 142 222

    Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/6DegreesHanoi

    Gọi điện
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
  5. Top 5

    Pane e Vino

    Gọi điện

    Pane e Vino không thực sự nổi tiếng với người Việt nhưng lại được nhiều người nước ngoài ưa thích. Nhà hàng phục vụ các món Âu với chế biến rất tinh tế và cầu kỳ với những tiêu chuẩn khắt khe. Bạn nên dùng thử món sườn cừu nướng mềm ngọt, không ám mùi hoặc thăn cá vược nướng, ngoài ra mỳ Spaghetti cũng khá ổn. Đặc biệt, món bánh mỳ miễn phí ăn khai vị rất ngon. Pane e Vino là một nhà hàng khá ổn nếu các bạn là một cặp đôi sành ăn và quan tâm nhiều tới chất lượng món ăn.


    Là một nhà hàng Ý ngay trung tâm thành phố với thiết kế nội thất hiện đại, ấm cúng hòa hợp giữa phong cách Ý ở tầng 1 & 2 với màu sắc Việt Nam của bàn ghế gỗ, tủ gỗ sẫm màu tạo không gian Hà Nội cổ ở tầng 3. Tại Pane e Vino, thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon rất đặc trưng của nước Ý, nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu vang Ý hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp, hoặc thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý nhập khẩu trong một khung cảnh vô cùng dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Nguyễn Khắc Cần, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3826 9080 & 0903 429 790 & 0906 284 294

    Email: thanh@thanhthuyco.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PaneVinoHN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Pane e Vino
    Pane e Vino
    Pane e Vino
    Pane e Vino
  6. Pincho - Tapas Kitchen and Drinks một địa điểm bạn nhất định phải dẫn người ấy đến đây vào dịp valentine này, Nhà hàng nằm tại 34C Cao Bá Quát Hà Nội tầng 8 view phố cổ Hà Nội, không gian sang trọng lãng mạn, tên món ăn sẽ được đặt cute kiểu như món Peter Pan, Kong skull island, La La land hay 500 days of summer... cách làm những món ăn tại đây sẽ theo sự sáng tạo của đầu bếp, rất ngon miệng và đẹp mắt. Mỗi món ăn là một niềm hãnh diện của bếp trưởng, đầu bếp sẽ tỉ mỉ đặt từng chút hương vị vào từng món ăn của mình.


    Tầm giá tại Pincho - Tapas Kitchen and Drinks sẽ hơi đắt nhưng so với chất lượng dịch vụ và đồ ăn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng trải nghiệm bữa tiệc valentine vui vẻ và ấm cúng với những miếng tapas nhỏ xinh, khay các loại thịt hấp dẫn và các món ăn độc đáo đầy ấn tượng từ Pincho nhé! Hãy đến đây để trải nghiệm đồ ăn và có cho mình một buổi hẹn hò đáng nhớ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34C Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 022 882 & 024 3823 8290
    Website: https://pincho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Pincho.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
  7. Được bao quanh bởi các hàng cây lớn hài hòa cùng bức tường sống động với kiến trúc Châu Âu, La Badiane sẽ cho bạn từ một không gian yên tĩnh, sang trọng đến các món ăn được trang trí đẹp, ngon, kích thích giác quan của người thưởng thức. Nhà hàng La Badiane thuộc Top 500 Nhà hàng đầu ở châu Á theo đánh giá của Miele Guide và được “Chứng nhận xuất sắc” trong 3 năm liên tiếp 2012, 2013 và 2014 của Tripadvisor. Đây là địa điểm khá lý tưởng để các cặp đôi thưởng thức ẩm thực Pháp ngay tại Hà Nội. Nhà hàng mang đến cảm giác yên bình và sang trọng thực sự, nơi hội tụ những điều kiện tốt nhất để các giác quan của bạn tự thể hiện mình.


    Khi bước vào, hành lang thoáng đãng trồng cây cối um tùm dẫn bạn đến trung tâm của nhà hàng. Mọi người sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi vô số loại nước hoa và hương liệu tỏa ra từ gian bếp mở phía trước. Nhà hàng có không gian hơi nhỏ nhưng trần cao tạo cảm giác thoáng và mát mẻ. Cho dù lấy cảm hứng từ các quốc gia Địa Trung Hải, Antilles hay Ấn Độ, các món ăn của Đầu bếp La Badiane là kết quả của cuộc gặp gỡ giữa các lục địa và các nền văn hóa; một hỗn hợp tinh tế của hương vị và gia vị. Đồ ăn tại đây cũng được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt, đúng chuẩn phong cách pháp, wine list tại đây cũng rất đa dạng, giá cả hợp lý, nhân viên nhiệt tình và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3942 4509
    Email:
    labadiane.booking@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/labadiane

    Gọi điện
    La Badiane Restaurant
    La Badiane Restaurant
    La Badiane Restaurant
    La Badiane Restaurant
  8. Jacksons Steakhouse tọa lạc ngay trên phố Hai Bà Trưng, Hà Nội một con phố trung tâm của thủ đô Hà nội, nhà hàng Jacksons chuyên phục vụ những món ăn & đồ uống thượng hạng với 3 khu vực riêng biệt.Tầng trệt là quầy bar trong không khí sôi động dưới ánh sáng lung linh & hiện đại, tầng 2, tầng 3 là phòng ăn được bày trí lịch lãm trong khung cảnh ấm cúng & sang trọng. Jacksons còn có riêng 1 khu vực VIP "Boadroom" nằm trên tầng 4 dành cho các buổi tọa đàm quan trọng. Jacksons Steakhouse được vinh danh là nhà hàng Fine dining tốt nhất do thực khách bình chọn vào năm 2017. Không gian mang đậm phong cách châu Âu, thực khách như sống giữa thế giới quý tộc bởi sự chau chuốt từ những chiếc khăn trải bàn trắng muốt giữa ánh nến lung linh cùng âm nhạc.


    Thịt bò New Zealand và ly Espresso Martini là một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa tối lãng mạn. Mặc dù phải chi trả giá khá cao cho mỗi phần steak nhưng cách phục vụ chuyên nghiệp và nguyên liệu đẳng cấp là điều níu chân thực khách khi tới đây. Jackson's Steakhouse chuyên phục vụ khách các món bít tết chế biến từ nhiều loại thịt bò hảo hạng nhất, các loại hải sản nhập khẩu đa dạng phong phú cùng với danh mục rượu vang ngon nức tiếng trên toàn thế giới làm cho hương vị các món ăn càng thêm hấp dẫn bội phần. Thử cùng người ấy đến đây thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời vào ngày valentine nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 8388
    Email: jacksons@afg.vn
    Website: http://www.jacksons-steakhouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/jacksonsvietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
  9. Dư âm của ngày lễ tình nhân như vẫn còn đâu đây….Thời tiết Valentine năm nay xem chừng lạnh hơn mọi năm nhưng cũng không vì vậy mà không khí Valentine ở Cloud Nine Restaurant lại kém phần ấm cúng, lãng mạn. Với thực đơn đặc biệt xuất hiện duy nhất 1 lần trong năm cùng không gian tràn ngập hoa hồng và bóng bay ở Cloud Nine chắc hẳn các khách hàng đã có một ngày lễ tình nhân đáng nhớ cùng với nhà hàng. Với những đôi tình nhân, không chỉ 14/2 là ngày lễ tình yêu trong năm mà 364 ngày còn lại đều là những ngày tràn ngập yêu thương, vậy nếu “hâm nóng tình cảm" thì đừng quên ghé Cloud Nine để tận hưởng không khí tình yêu lãng mạn nhé. Những giây phút ngọt ngào trong không gian ấm cúng cùng những hương vị fusion độc đáo tại Cloud Nine sẽ là một cách tuyệt vời để chào đón tuổi mới.


    Đừng quên đặt bàn trước tại Cloud Nine Restaurant để nhận một phần bánh sinh nhật xinh xắn từ nhà hàng bạn nhé. Cloud Nine cám ơn tình cảm của các quý khách hàng đã lựa chọn chúng tôi là điểm đến cho những dấu mốc quan trọng của bạn. Hai năm liên tiếp lọt Top 10 nhà hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam*, Cloud Nine không chỉ đem đến tầm nhìn 360 độ khung cảnh thành phố ấn tượng mà còn chinh phục thực khách bởi những món ăn hấp dẫn tinh tế, có tính sáng tạo cao. Không gian sang chảnh, nhiều góc lên hình đẹp như tạp chí cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Cloud Nine tự tin mang tới cho bạn trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Cloud Nine còn có dịch vụ trang trí đặc biệt chỉ từ 500k để giúp cho mỗi bữa tiệc trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Hàng Bè, Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm,Hà Nội

    Điện thoại: 024 3929 0011

    Email: info@cloudninerestaurants.com

    Website: https://hanoi.cloudninerestaurants.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cloudninerestaurant

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cloud Nine Restaurant
    Cloud Nine Restaurant
    Cloud Nine Restaurant
    Cloud Nine Restaurant
  10. Top 10

    Flamant Bistro

    Gọi điện

    Đã bao lâu rồi bạn không dành thời gian cho gia đình, bạn bè hay hiếm hoi chiêu đãi cho chính bản thân mình và người yêu 1 buổi tối lãng mạn và riêng tư. Hãy tận dụng những ngày lễ này để họp mặt cùng gia đình, những người mà bạn yêu thương, quẫy hết mình trong không khí thoải mái không vướng bận áp lực bộn bè cuộc sống. Flamant Bistro đã sẵn sàng cùng bạn tổ chức một đêm tiệc hoành tráng hay 1 buổi tối riêng tư lãng mạn dành riêng cho 2 người cùng set menu món ăn thượng hạng mang phong cách Châu Âu, hương vị đậm đà & nâng tầm vị giác. Với toàn bộ tâm huyết và sự tự hào, Flamant Bistro tin tưởng rằng, chúng tôi là địa điểm hoàn hảo cho cho buổi hẹn hò lý tưởng của mỗi cặp đôi.


    Không gian lãng mạn, buổi kỷ niệm của 2 bạn sẽ tràn ngập trong ánh nến và hoa lãng mạn. Ngoài ra, nhà hàng còn hướng ra view Hồ Tây đắt giá, cảm xúc của thực khách sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết. Ẩm thực Châu Âu thượng hạng qua bàn tay chế biến tài hoa của dàn đầu bếp Flamant Bistro sẽ thoả mãn vị giác của những thực khách khó tính nhất. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhà hàng Hồng Hạc sẽ khiến bạn có cảm giác thoải mái, gần gũi nhất để làm nên buổi tối ý nghĩa. Đã bao lâu rồi bạn chưa có 1 buổi hẹn hò “đúng nghĩa” với người ấy của mình? Đừng chần chừ nữa mà hãy nhấc máy đặt bàn ngay tại Flamant! Một buổi tối lãng mạn, tràn ngập cảm xúc đang chờ 2 bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100A Xuân Diệu, Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0375 588 866

    Email: hanoi.flamant@gmail.com

    Website: https://flamant.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Flamantbistro.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00

    Gọi điện
    Flamant Bistro
    Flamant Bistro
    Flamant Bistro
    Flamant Bistro
  11. Top 11

    The Valley House

    Gọi điện

    Từng ánh nến lung linh đượm tình, từng chiếc bánh nhỏ xinh đặc biệt,... mỗi góc không gian The Valley House đều được chăm chút tỉ mỉ để đón chào một mùa lễ hội ấm áp. Vào dịp valentine nhớ ghé thăm nhà hàng cùng người ấy và cùng tận hưởng bữa tiệc valetine trọn vẹn ngọt ngào nhé. Ấn tượng đầu tiên trước khi bạn bước vào nhà hàng là không gian tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng, các bạn nhân viên thì cực kỳ là thân thiện và lễ phép, thái độ rất tận tâm và tinh tế, The Valley House nằm ngay con phố ăn uống nên chắc chắn bạn cũng đã từng nghe qua cái tên này, quán nằm tại vị trí dễ tìm. Menu đồ ăn tại nhà hàng cũng rất đa dạng, giá cả phù hợp với chất lượng, steak tại đây cũng được đa số khách hàng đánh giá cao, ngon, mềm, salad rất ấn tượng và trình bày đẹp.


    Ghé The Valley House, đôi bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa ẩm thực Châu Âu đích thực, hòa mình trong hương vị thấm đượm tình yêu ngọt ngào của ly rượu vang đỏ và những món ăn đặc trưng của phương Tây. Nếu bạn muốn chăm chút hơn để buổi tối hẹn hò thêm phần đặc biệt, bạn có thể đặt dịch vụ phòng VVIP với không gian riêng được thiết kế cầu kì, tinh tế theo từng chủ đề. Là dịp kỷ niệm ngày đầu tiên gặp nhau, là sinh nhật của nàng, là ngày cầu hôn trọng đại, valentine...tất cả đều được chuẩn bị chỉn chu nhất và sẵn sàng phục vụ đôi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Lê Ngọc Hân, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 366 311

    Email: thevalleyhouse.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thevalleyhouse.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Valley House
    The Valley House
    The Valley House
    The Valley House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy