Panorama Restaurant & Bar Top Floor

Một địa điểm hẹn hò Valentine được giới trẻ yêu thích nữa phải kể đến Panorama Restaurant & Bar Top Floor. Nằm giữa lòng Hà Nội, Panorama Restaurant & Bar Top Floor là nhà hàng Chuẩn Âu nức tiếng khu vực Phố Cổ, đây còn là địa điểm tổ chức các bữa tiệc lý tưởng quý khách không thể bỏ qua.


Đến đây, thực khách không chỉ được thưởng thức mà còn có cơ hội thưởng lãm bộ sưu tập rượu vang đồ sộ đến từ những vùng đất trứ danh về rượu vang. Không gian sang trọng, trang nhã và lịch thiệp. Với tầm nhìn bao quát trọn vẹn toàn cảnh và ngắm trung tâm Hồ Gươm 3 phía phù hợp cho các buổi tiệc gia đình ấm áp, thân mật hay những buổi hẹn hò thú vị cho khách hàng ngắm Hà Nội về đêm từ trên cao. Giữa không gian mây trời, cùng ngồi bên nhau ngắm nhìn dòng xe qua lại, nhịp sống chảy trôi, chắc hẳn bạn và người ấy sẽ cảm thấy tuyệt vời lắm đó.

Menu Panorama Restaurant & Bar Top Floor phong phú với nhiều món ăn được chế biến công phu, được trang trí tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn không làm mất đi nét đặc trưng của hương vị Âu trong từng món ăn. Một số món ăn được thực khách yêu thích như: cá hồi áp chảo ăn kèm cơm Ý nướng ống tre, Bò Úc nướng chậm với nấm xào,... Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng và an toàn cho khách hàng. Đến với Panorama Restaurant & Bar Top Floor, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0932 736 688 & 024 3961 5999
Email: dos@authentichanoi.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/panoramarestaurantandbar/

Panorama Restaurant & Bar top floor
Panorama Restaurant & Bar top floor
Panorama Restaurant & Bar top floor
Panorama Restaurant & Bar top floor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy