Steakout

Nằm trên con phố trung tâm Hà Nội, nhà hàng Steakout là nơi mà thực khách được thưởng thức những món steak đặc sắc chuẩn vị châu Âu như: Beef Carpaccio, beef Tarta, Fuji beefsteak… trong một không gian đầy sang trọng và lãng mạn rất phù hợp cho buổi hẹn hò dịp 14/2 này.


Steakout còn đưa thực khách vào một không gian vừa cổ điển, hiện đại vừa nhẹ nhàng, lãng mạn. Là một không gian ẩm thực đặc biệt ở Hà Thành, nhà hàng mang đến cho các tín đồ sành ăn những trải nghiệm hoàn hảo trong từng dư vị. Không gian nhà hàng được chia làm hai tầng. Tầng 1 là một không gian rộng lớn, được thiết kế thành những khu trung tâm hay các góc nhỏ riêng tư, các bàn cạnh cửa sổ,… giúp thực khách có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi theo ý thích của mình. Tầng 2 có phòng VIP với sức chứa khoảng 20 người, thích hợp cho các buổi gặp mặt gia đình, hội nghị, tiếp đãi đối tác…


Tuy chia làm hai tầng nhưng toàn bộ không gian nhà hàng Steakout là sự pha trộn giữa cái tinh tế của châu Âu như: những bức tường tối màu mang đặc trưng của kiến trúc Pháp, những bộ sofa sang trọng… kết hợp với sự phá cách, phóng khoáng đúng chất miền Viễn Tây. Tất cả đan xen một cách hoàn hảo mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái cho các cặp đôi khi thưởng thức những món steak hấp dẫn ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3537 2222 & 0965 555 222
Email: steakoutvn@gmail.com

Website: http://steakout.vn/

Fanpage: www.facebook.com/steakout.vn/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Steakout
Steakout
Steakout
Steakout

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy