Top 10 Địa chỉ bán đồ basic siêu xinh ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 LIBÉ
  2. Top 2 Tí Ngoan Store
  3. Top 3 Dottie
  4. Top 4 Usthebasic
  5. Top 5 She By Shj
  6. Top 6 ET.TEE Store
  7. Top 7 Coble
  8. Top 8 Minion Clothing
  9. Top 9 Mix-Shop Hcm
  10. Top 10 Smee

Top 10 Địa chỉ bán đồ basic siêu xinh ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Trâm 1283 0 Báo lỗi

Những trang phục phong cách basic luôn được lòng các nàng dễ mặc và dễ kết hợp với nhiều loại phụ kiện. Bài viết này sẽ tổng hợp những địa chỉ có đồ basic trẻ ... xem thêm...

  1. LIBÉ là cái tên không mấy xa lạ với những mem ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Shop nổi tiếng với những món đồ xinh yêu đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và nổi bật. Đặc biệt tất cả đều là mẫu thiết kế, không đụng hàng. Bạn có thể thoải mái ngắm nghĩa và chọn lựa vì không gian cửa hàng rộng, phòng thử đồ thoáng, vào dịp sale cũng không bị chen chúc xô đẩy.


    Ngoài ra, các mẫu ở LIBÉ theo xu hướng khá tây, dễ mặc, từ quần áo đến váy vóc đều vô cùng thu hút. Thiết kế cửa hàng sang chảnh, màu trắng là gam màu chủ đạo, vừa nhìn đã thấy ưng mắt rồi. Chính vì kiểu dáng trang phục đơn giản nên có thể ứng dụng được trong nhiều trường hợp từ đi học, đi chơi đến đi làm. Giá tương đối phải chăng với hàng thiết kế dao động từ 200.000 đến 800.000 VNĐ. Điểm trừ duy nhất ở shop đó là chỗ để xe hơi bé, để được khá ít xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 1F, 26 Lý Tự Trong, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    • 29 Thái Phiên, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/libeworkshop

    Điện thoại: 0909 408 169

    Email: info@libe.clothing | support@libe.clothing

    Website: https://libeworkshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop

    Shopee Mall: https://shopee.vn/libeworkshop?categoryId

    Gọi điện
    Libe’ là cái tên không mấy xa lạ với những mem ở Hà Nội và Tp. HCM
    Libe’ là cái tên không mấy xa lạ với những mem ở Hà Nội và Tp. HCM
    Shop nổi tiếng với những món đồ xinh yêu đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và nổi bật.
    Shop nổi tiếng với những món đồ xinh yêu đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và nổi bật.

  2. Tí Ngoan Store là cửa hàng với thiết kế độc đáo và khá kén người mặc. Từ ngoài nhìn vào, shop có vẻ chỉ là một ô vuông bé xíu nhưng vào bên trong mới thấy cơ man nào là đồ. Phong cách của shop đơn giản, độc và lạ, mỗi mẫu chỉ từ 1 đến 2 chiếc nên ưng ý là phải mua ngay. Trang phục chủ yếu là áo nỉ, áo phông hay sơ mi rộng cute, đi học hay đi chơi đều được.


    Chính vì phong cách này nên không phải ai cũng phù hợp với đồ của shop. Tuy nhiên nếu đã ưng ý rồi thì chỉ ghiền dùng đồ ở đây mà thôi. Giá thành khá cao so với thị trường đa số đều từ 300.000 VNĐ trở lên. Nhân viên dễ thương tư vấn nhiệt tình và rất chiều khách. Dù bạn nhờ check size, màu hay kiểu dáng đều được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.


    Nhược điểm duy nhất đó là phòng thử đồ của Tí Ngoan Store ở sâu tít bên trong và khá nhỏ. Nên nếu đông khách, bạn có thể sẽ phải chờ đến lượt. Ngoài điểm trừ này, tất cả mọi thứ thuộc về shop đều ổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 56D Thợ Nhuộm, Hà Nội
    • 62 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    • ...
    • www.facebook.com/tingoan.storee/

    Điện thoại: 0984 054 291

    Email: tingoan.staff@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tingoan.storee/

    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/tingoan_store

    Gọi điện
    Tí Ngoan Store là cửa hàng với thiết kế độc đáo và khá kén người mặc.
    Tí Ngoan Store là cửa hàng với thiết kế độc đáo và khá kén người mặc.
    Trang phục chủ yếu là áo nỉ, áo phông hay sơ mi rộng cute, áo kiểu đi học hay đi chơi đều
    Trang phục chủ yếu là áo nỉ, áo phông hay sơ mi rộng cute, áo kiểu đi học hay đi chơi đều
  3. Đồ nhà Dottie nổi tiếng về kiểu dáng đơn giản, đường may chắc chắn, không bao giờ đụng hàng. Mùa hè, shop chủ yếu là những váy vintage nhẹ nhàng, mát rượi thấm hút mồ hôi, phù hợp với những nàng ngực lép. Các nàng mũm mĩm cũng có thể bon chen được. Mùa đông đồ nhà Dottie đa dạng hơn từ áo len, váy len đến áo khoác…tất cả đều vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Nếu đã có cơ hội lạc vào đây một lần, chắc chắn bạn sẽ khó lòng ra về tay không vì mẫu nào cũng xinh yêu chỉ muốn hốt hết.


    Thiết kế của shop không quá cầu kì, có khi chỉ là những mẫu sơ mi trơn một màu, cách điệu ở một vài điểm nhưng lại rất thu hút người đối diện. Chính vì chất lượng vải ổn cùng với thiết kế bắt mắt nên giá thành các sản phẩm ở shop khá cao, dao động từ 250.000 đến 800.000 VNĐ. Tuy nhiên nếu đã mặc đồ ở đây rồi thì chắc chắn bạn sẽ thấy mức giá này hết sức hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 261A Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh - 0703 534 218
    • 783 Lũy Bán Bích, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh - 0778 776 762
    • ...
    • https://dottie.vn/pages/cua-hang

    Điện thoại: 0938 244 006

    Email: wecare@dottie.vn

    Website: http://www.dottie.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dottiestore/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/dottie.officialstore

    Gọi điện
    Đồ nhà Dottie nổi tiếng về kiểu dáng đơn giản, đường may chắc chắn, không bao giờ đụng hàng
    Đồ nhà Dottie nổi tiếng về kiểu dáng đơn giản, đường may chắc chắn, không bao giờ đụng hàng
    Dottie
    Dottie
  4. Usthebasic - tên gọi của shop đã hiện lên phong cách và kiểu dáng đồ. Cửa hàng nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng rất dễ tìm, không gian không quá rộng nhưng được bài trí hợp lý nên khá bắt mắt, gọn gàng. Đồ được treo và sắp đặt lên kệ theo kiểu dáng, nhờ vậy khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Shop được trang trí bằng tông màu hồng khá dễ thương. Áo phông sơ mi basic không kén người mặc và đa số đều có size từ bé đến lớn.


    Chất liệu đồ khá ổn, dày dặn đường may chắc chắn, đảm bảo không xuất hiện lỗi gì khi đến tay khách hàng. Usthebasic luôn cập nhật kịp thời những xu hướng thời trang mới nhất hot nhất và đẹp nhất. Vì thế hãy yên tâm và thoải mái lựa chọn đồ bạn nhé. Khách hàng tới shop đi xe có bảo vệ trông coi chắc chắn. Đồng thời hệ thống camera giám sát sẽ không có hiện tượng trộm cắp xảy ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Phòng 40E, Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0344 805 464

    Email: usthebasic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/usthebasic

    Shopee Mall: https://shopee.vn/usthebasic

    Gọi điện
    Chất liệu đồ khá ổn, dày dặn đường may chắc chắn
    Chất liệu đồ khá ổn, dày dặn đường may chắc chắn
    Usthebasic
    Usthebasic
  5. Một trong những shop chuyên quần áo basic hot hiện tại đang được cộng đồng các bạn trẻ đề cử chính là She by Shj shop. Các sản phẩm của She by shj đều mang phong cách độc đáo, khác lạ được pha trộn nhiều màu sắc và đặc biệt là kiểu dáng khác nhau nhưng lại rất phù hợp với xu hướng theo từng giai đoạn, đủ để bạn có thể thỏa sức mix&match cho phong cách mỗi ngày của mình thêm nổi bật.


    Các món đồ của She by Shj đều hướng về phong cách nữ tính và nhẹ nhàng tuy vẫn có chất đơn giản và chất riêng của phong cách basic. Đến với She by Shj bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi những item thời trang quen thuộc nhưng không hề nhàm chán như áo thun, áo sơ mi, chân váy ngắn,... nổi bật ở chất liệu vải bền thoáng mát và tính ứng dụng cao. Để sở hữu một item của She by Shj bạn phải chi trả từ 250.000-400.000 đồng. Còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc với She by Shj để được tư vấn ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 63 Tú Xương, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Lầu 1, 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    • ...
    • https://shebyshj.com/pages/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 0817 521 979
    Email:
    shebyshj18@gmail.com
    Website:
    https://shebyshj.com
    Facebook:
    www.facebook.com/shebyshj/
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 22:00
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/shebyshj18 Gọi điện
    She by Shj
    She by Shj
    She by Shj
    She by Shj
  6. ET.TEE Store là cái tên tiếp theo nằm trong những địa điểm bạn nên ghé đến khi muốn tìm kiếm cho mình những bộ quần áo theo phong cách basic. Khi đến với ET.TEE Store đầu tiên bạn sẽ ấn tượng với không gian trang nhã và gọn gàng của shop. Nếu bạn là một người ưa thích những bộ trang phục đơn giản thì ET.TEE Store là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua để sắm cho mình những món đồ ưng ý nhất.


    ET.TEE Store luôn cập nhật các mẫu sản phẩm thường xuyên bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành nhất, dù là đông hay hè thì ET.TEE Store luôn có những mẫu mã xinh nhất. Vì thế, bạn cứ yên tâm khi đến đây để lựa chọn quần áo mà không lo lỗi mốt. Ngoài ra, nhân viên tại ET.TEE Store chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và vui vẻ để cuộc mua sắm của bạn thêm phần thoải mái. Hãy đến với ET.TEE Store ngay để được tư vấn và có thể nhận được các ưu đãi từ shop nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 43 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 000 739

    Facebook: www.facebook.com/etteestore/

    Gọi điện
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
  7. Những ai ghiền đồ thiết kế đơn giản nhưng sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua Coble – shop nằm ngay quận 1 TP. HCM. Shop chủ yếu cho ra đời những sản phẩm váy vóc, quần áo, sơ mi đơn giản, không rườm rà nhưng lại vô cùng thanh lịch và tinh tế, nhấn nhá điểm xuyết ở một vài vị trí như tay áo hay cổ áo. Không gian shop không quá rộng nhưng được bài trí hợp lý, vì vậy khách hàng rất dễ chọn lựa.


    Chính vì đồ thiết kế là chủ yếu nên giá thành ở đây có hơi cao so với những nơi khác, dao động từ 250.000 đến 1.100.000 VNĐ. Nhưng quả thực đắt xắt ra miếng, chất liệu vải dày dặn mùa đông thoáng mát về mùa hè. Đường kim mũi chỉ chắc chắn, thể hiện sự tỉ mỉ, công phu trong từng đường may.


    Nhân viên tại Coble được đào tạo bài bản, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Vì vậy khách kéo tới shop ngày một đông không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn do thái độ phục vụ tận tình. Hầu hết hàng treo lên kệ sẽ bay size rất nhanh trong khoảng vài ngày. Nên bạn đã trót ưng em nào thì hãy nhanh chóng mua ngay để đỡ phải chờ hàng về đợt sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 27 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0896 689 037

    Fanpage: www.facebook.com/cobleclothing/

    Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30

    Gọi điện
    Shop chủ yếu cho ra đời những sản phẩm váy vóc, quần áo, sơ mi đơn giản, không rườm rà
    Shop chủ yếu cho ra đời những sản phẩm váy vóc, quần áo, sơ mi đơn giản, không rườm rà
    Colbe
    Colbe
  8. Minion Clothing là địa chỉ không thể bỏ qua dành cho những bạn có niềm đam mê và yêu thích phong cách thời trang basic. Tại Minion Clothing, có các sản phẩm rất phong phú và đa dạng nhiều mẫu mã đẹp từ quần áo cho đến các loại phụ kiện. Điều đó rất thuận lợi cho khách hàng trong việc tìm kiếm và phối cho mình những bộ quần áo xịn nhất.


    Các mẫu trang phục ở Minion Clothing luôn nắm bắt xu hướng hiện tại để làm vừa lòng khách hàng. đặc biệt là các bạn trẻ, rất năng động trong phong cách. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cực thân thiện luôn tôn trọng mọi yêu cầu của khách hàng là một điều khiến khách hàng thoải mái khi đến với Minion Clothing. Nếu bạn lười đến cửa hàng cũng có thể đặt hàng online sau đó nhận qua shipper đó. Hãy liên hệ với Minion Clothing để được tư vấn và tậu cho mình những item yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 101B4, ngõ 46C Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0923 001 992 & 0968 132 897 & 0987 380 801

    Email: mc21studios@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/minionclothing21

    Shopee Mall: https://shopee.vn/minionclothing21

    Gọi điện
    Minion Clothing
    Minion Clothing
    Minion Clothing
    Minion Clothing
  9. Mix-Shop Hcm là một trong những shop thời trang thu hút đông đảo các bạn trẻ Sài Thành bởi áo quần của shop có phong cách đơn giản và thời thượng rất phù hợp với phong cách của giớ trẻ hiện tại. Mix Shop cũng là một trong các địa chỉ chuyên bán đồ basic đẹp chất điệu thu hút đông đảo các bạn trẻ.


    Khi đến với Mix-Shop bạn sẽ bị lạc vào thế giới của những set quần áo đủ mọi phong cách, có thiết kế trẻ trung và tinh tế, mang vẻ đẹp độc đáo không dễ đụng hàng và có tính ứng dụng cao. Những set đầm váy basic có pha màu Vintage độc chắn chắn là một trong những set đồ bạn nên có trong tủ quần áo của mình.


    Chỉ với 200.000 đến 600.000 đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình những món đồ xinh xắn đề từ shop Mix. Bên cạnh đó, Mix-Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang hiện tại để luôn có những bộ cánh phong cách nhất gửi đến khách hàng. Hãy ghé đến Mix-Shop Hcm nếu bạn muốn tư vấn và sở hữu cho mình những bộ đồ basic siêu xinh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 122 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • 109 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0934 035 603
    Facebook:
    www.facebook.com/mixshophcm/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00 Gọi điện
    Mix Shop
    Mix Shop
    Mix shop
    Mix shop
  10. Smee là địa điểm quen thuộc cho những cô nàng mê phong cách basic trong phong cách. Các mẫu trang phục tại Smee chủ yếu là váy kiểu, áo sơ mi, set bộ rời được phối theo phong cách thời trang đầy cá tính, đáng yêu nhưng cũng rất bắt mắt và năng động. Nếu bạn là một cô nàng năng động và yêu thích sự linh hoạt thì Smee là một lựa chọn phù hợp với phong cách thời trang của bạn đấy nhé!


    Các sản phẩm tại Smee có giá thành vừa phải, thêm vào đó là thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng nên quý khách hàng sẽ dễ dàng để có thể sở hữu một bộ trang phục ưa thích tại đây rồi. Những mẫu trang phục đúng chất basic vừa thoải mái lại xinh xắn có khả năng làm siêu lòng bạn đang ở Smee đợi bạn đấy, mau đến Smee để được tư vấn và lựa chọn trang phục yêu thích ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 12 ngõ 24 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 207 288

    Facebook: www.facebook.com/Smee-792658867465160/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo quần của Smee
    Áo quần của Smee
    Áo quần của Smee
    Áo quần của Smee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy