Top 7 Shop gấu bông đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Gấu bông online
  2. Top 2 Ko&Co
  3. Top 3 tiNiStore
  4. Top 4 Kohnan Japan
  5. Top 5 Fahasa
  6. Top 6 Miniso Vietnam
  7. Top 7 Thú bông Anime

Top 7 Shop gấu bông đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 1922 0 Báo lỗi

Gấu bông luôn là món đồ được yêu thích và có thể làm quà tặng trong những ngày đặc biệt. Hôm nay, Toplist sẽ mang đến cho bạn những gợi ý về top những shop bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gấu bông online

    Gọi điện

    Gấu bông online là một địa chỉ vô cùng quen thuộc của các bạn trẻ bởi sự đa dạng mẫu mã, đáng yêu của sản phẩm ở shop. Từng chú gấu bông được nâng niu, tạo thành phẩm một cách chỉn chu, cẩn thận nhất và chất lượng nhất. Gấu bông online cũng rất chịu khó bắt trend, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để thiết kế sản phẩm và đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối như: gấu lotso, gấu bông in hình blackpink,....


    Ngoài ra, gấu bông online còn cung cấp một số dịch vụ khác như:

    • Bọc hộp quà siêu xinh: Phù hợp với những bạn mua gấu bông để làm quà tặng. Mỗi hộp quà sẽ được nhân viên gói một cách cẩn thận và đẹp nhất với phí từ 20 - 25 nghìn đồng. Bằng giấy gói quà dễ thương, thêm 1 chiếc nơ xinh xắn và 1 tấm thiệp xinh xắn sẽ giúp cho món quà thêm phần trang trọng.
    • Tại Hà Nội, gấu bông online có dịch vụ giao hàng tận nơi siêu tốc tối đa chỉ 60 phút kể từ lúc bắt đầu đặt hàng. Khách hàng khi mua hàng có thể thanh toán bằng hình thức trả tiền mặt hoặc chuyển khoản trước và giao hàng COD tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0397 996 616 & 0979 896 616
    Email: gaubongonline.ketoan@gmail.com
    Website: gaubongonline.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Shop.Gaubongonline.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Shopee: shopee.vn/gaubongonlinee

    Gọi điện
    Gấu bông online
    Gấu bông online
    Gấu bông online
    Gấu bông online

  2. Top 2

    Ko&Co

    Gọi điện

    Ko&Co là doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm dựa trên làn sóng văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, là thương hiệu phân phối Kakao Friends. Giá trị của nhãn hiệu Ko&Co là tiếp cận một cách gần gũi với khách hàng Việt Nam bằng cách cung cấp những sản phẩm và nội dung có chất lượng cao và được cập nhật xu hướng từ Hàn Quốc. Công ty luôn phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu làn sóng Hallyu, giới thiệu tới những người bạn Việt Nam các sản phẩm đa dạng, bắt đầu bằng những sản phẩm của Kakao Friends – Nhãn hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc.


    Gấu bông là mặt hàng chủ đạo và bán chạy nhất tại Ko&Co, mỗi chú gấu đều xoay quanh những nhân vật cố định có tên riêng như Ryan, Choonsik, Neo,...được thiết kế dựa trên những chủ đề khác nhau nhưng đều nổi bật bởi sự đáng yêu, dễ thương, màu sắc tươi trẻ. Ko&Co luôn cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, chất liệu sợi vải bên ngoài mềm mịn, bông gòn bên trong tinh khiết, sạch sẽ. Ngoài gian hàng rộng rãi nằm ở vị trí đắc địa trong khu Aeon Mall Hà Đông thì Ko&Co còn bán trên các sàn thương mại nữa đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 706 489
    Email:
    • konco.cskh@gmail.com
    • contact@diossoft.com

    Website: konco.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/konco.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/kakaofriends_vnseller

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/kakao-friends/

    Tiki: tiki.vn/cua-hang/kakao-friends-official

    Gọi điện
    Ko&Co
    Ko&Co
    Ko&Co
    Ko&Co
  3. Top 3

    tiNiStore

    Gọi điện

    tiNiStore là một chuỗi hệ thống các cửa hàng chuyên bán các mặt hàng dành cho các bé nhỏ và dĩ nhiên gấu bông là món đồ không thể thiếu trên các kệ hàng của tiNiStore.


    tiNiStore chủ yếu bán các loại thú bông có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn, vừa tay các em bé hoặc có thể được dùng làm móc khóa cũng rất dễ thương. Mỗi loại gấu bông đều được đan bằng những sợi len đầy màu sắc tươi sáng nhằm kích thích thị giác của trẻ, giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ và phát triển khả năng tư duy, nhận biết các loài động vật trong tự nhiên.


    Điều làm nên sự khác biệt của những chú gấu bông của nhà tiNistore đến từ chất liệu Acrylic, Cotton. Với vật liệu nhập khẩu từ Anh và Mỹ có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, những chú gấu bông bằng len sẽ đem đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm êm ái, an toàn và tuyệt vời nhất. Hơn nữa, mỗi chú gấu bông tiNiStore đều có ngày sinh khác nhau được ghi trên từng chú gấu và có tên riêng, được lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, đem đến cho các bé những bài học ý nghĩa và là những người bạn thân thiện, gắn bó với tuổi thơ của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM AEON Hà Đông , KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 928 255 & 0906 398 119
    Email: cs.tinistore@nkidgroup.com
    Website: tinistore.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VN.Tinistore
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/tinistore_officialstore

    Gọi điện
    tiNiStore
    tiNiStore
    tiNiStore
    tiNiStore
  4. Top 4

    Kohnan Japan

    Gọi điện

    Shop tiếp theo nằm trong danh sách được Toplist giới thiệu là Kohnan Japan - một thương hiệu chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng đến từ Nhật Bản như đồ gia dụng, mỹ phẩm,...và gấu bông đến từ xứ sở hoa anh đào cũng rất được quan tâm.


    Thú nhồi bông là món đồ chơi tuy đơn giản nhưng lại mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho trẻ. Phụ huynh hoàn toàn yên tâm, tin tưởng những món đồ đến từ Nhật bản của Kohnan không chỉ vì sự dễ thương, xinh xắn, ngộ nghĩnh của những chú gấu bông mà còn đến từ sự an toàn, phù hợp với trẻ nhỏ. Chất liệu cao cấp góp phần mang đến cho gấu bông sự mịn màng, êm ái, không biến dạng, cực kỳ an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường sống. Vải cao cấp co dãn 4 chiều, mềm mịn, không xù lông, bên trong là 100% chất liệu bông cao cấp tạo độ đàn hồi không bị xẹp nên tạo được sự êm ái khi sử dụng, đảm bảo sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu. Trẻ có thể ôm khi vui chơi hay khi ngủ.


    Ngoài ra, gấu bông còn giúp kích thích sự phát triển các giác quan, nhận biết về màu sắc và đồ vật trong giai đoạn đầu đời. Những chú gấu đều có thiết kế dễ thương, màu sắc tươi sáng; họa tiết mắt, mũi được thêu kỹ lưỡng và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3960 6606 & 024 3202 5688 & 0388 091 009
    Website: www.hc-kohnan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KohnaninnorthVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/kohnan_japan_official_store

    Gọi điện
    Kohnan Japan
    Kohnan Japan
    Kohnan Japan
    Kohnan Japan
  5. Top 5

    Fahasa

    Gọi điện

    Fahasa có lẽ đã không còn xa lạ với rất nhiều người bởi đây là công ty cung cấp và phân phối hàng ngàn đầu sách hay phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, các gian hàng của Fahasa còn bày bán các mặt hàng văn phòng phẩm và cả gấu bông.


    Gấu bông nhà Fahasa rất được ưa chuộng bởi sự mới mẻ, dễ thương và sự "chịu khó bắt trend" như gấu bông Among Us, gấu bông trà sữa, gấu bông Squid Game siêu hot,...xuất xứ từ Việt Nam. Lớp lông bên ngoài được sử dụng nhung cao cấp, lớp nhung mềm mại và êm ái. Đặc biệt, được xử lý qua công nghệ kháng khuẩn nên rất thân thiện với môi trường. Với chất liệu vải cao cấp mềm mịn, 100% gòn trắng đàn hồi, tuyệt đối an toàn, có thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh.


    Tất cả sản phẩm đều có đường may chắc chắn, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng. Đường may tinh xảo, không bị xù hay tưa lông khi chơi lâu và dễ dàng giặt sấy. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè, người yêu hoặc dùng làm món đồ trang trí cũng rất phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • Tầng 3 siêu thị Co.op mart Hà Nội, đối diện Học Viện An Ninh, Nguyễn Trãi, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 6286 3389

    Điện thoại: 1900 636 467
    Email:

    • cskh@fahasa.com.vn
    • nshadong@fahasa.com.vn

    Website: www.fahasa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fahasa
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Fahasa
    Fahasa
    Fahasa
    Fahasa
  6. Top 6

    Miniso Vietnam

    Gọi điện

    Bạn sẽ bất ngờ khi đến với Miniso Vietnam vì hàng ngàn các sản phẩm gấu vô cùng đáng yêu và dễ thương, chắc chắn sẽ có suy nghĩ muốn mang cả shop này về nhà. Các sản phẩm gấu ở đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với phiên bản thật đáng yêu của các con thú. Các sản phẩm gấu bông cao cấp, thú nhồi bông, gấu nhồi bông, thú bông,… đều được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đưa lên kệ hàng của shop.


    Gấu bông cao cấp của Miniso cam kết là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bông 100% từ loại xịn, không gây độc hại, không bị bẹp gấu hay mất dáng của gấu. Vậy nên giá thành của mỗi chú gấu bông ở đây có giá thành khá cao so với các cửa hàng khác nhưng chắc chắn những chú gấu ở đây sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đến với Miniso Vietnam, bạn sẽ chọn được những chú gấu ưng ý nhất cho mình cùng vô vàn quà món phụ kiện nhỏ xinh khác nữa đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 045 138
    Email: marketing@minisovietnam.vn
    Website: minisovietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/minisovietnam.vn

    Instagram: www.instagram.com/minisovietnam

    Tiktok: www.tiktok.com/@minisovietnam_official

    Gọi điện
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
  7. Thú bông Anime là một trong những shop có bán gấu bông đẹp và độc đáo nhất ở quận Hà Đông. Nơi đây chuyên bán các loại gấu bông nhập khẩu nên chất lượng không thua gì sản phẩm trong các trung tâm thương mại nhưng giá lại cực phải chăng. Đến với Thú bông Anime, bạn tha hồ chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất để tặng cho bạn bè, người thân của mình. Chủ shop tâm lý và nhiệt tình, sẽ tư vấn để bạn có được sự lựa chọn thông minh nhất, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với shop nha.

    Những kệ gấu được sắp xếp cẩn thận, tỉ mỉ, đi theo gia đình với màu sắc, kiểu dáng bắt mắt sẽ khiến bạn thấy thích thú khi bước chân vào. Gấu bông ở đây được làm từ chất liệu bông gòn 100% và an toàn cho sức khỏe người dùng. Shop cũng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để làm mới mẻ kệ gấu bông của mình. Đặc biệt, các sản phẩm ở đây như một bộ sưu tập mà không ở đâu có. Hãy thử ghé Thú bông Anime nếu bạn muốn có một bộ sưu tập thú bông nhỏ xinh và độc lạ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 9 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 433 993
    Email: hoangthimylam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thubonganime/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Shopee: shopee.vn/thubonganime

    Gọi điện
    Thú bông Anime
    Thú bông Anime
    Thú bông Anime
    Thú bông Anime




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy