Top 5 Địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 TokyoLife
  2. Top 2 Xưởng gấu bông Chiến Liễu
  3. Top 3 Gấu Gift Store
  4. Top 4 Teenshop
  5. Top 5 Xưởng gấu bông cao cấp

Top 5 Địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Hà Nguyễn 1451 0 Báo lỗi

Gấu bông là một món đồ chơi không còn xa lạ gì với chúng ta, nó gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Bạn đã biết địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    TokyoLife

    Gọi điện

    TokyoLife là một trong những địa điểm uy tín mà các bạn có thể tham khảo khi mua gấu bông. Gấu bông ở đây được thiết kế với nhiều hình dáng, kiểu cách khác nhau rất đa dạng và dễ thương. Gấu bông thương hiệu TokyoLife được sản xuất từ vải co dãn 4 chiều êm ái tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, không bị rụng lông trong quá trình sử dụng, thiết kế dễ thương, phù hợp trang trí trong phòng.


    Điều đặc biệt của gấu bông ở TokyoLife là thú nhồi bông TokyoHome. Thú nhồi bông TokyoHome trong mắt nhiều người nó chỉ đơn giản là một món đồ chơi. Nhưng thực tế thì món đồ chơi này lại có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Nhất là trong quá trình nuôi dạy trẻ.

    • Thú nhồi bông TokyoHome tạo cho bé tính độc lập: Khi ngủ ôm gấu bông sẽ mang đến cho bé cảm giác an toàn và thoải mái khi ngủ một mình. Từ đó bé sẽ dần quen với việc ngủ riêng và tự lập hơn.
    • Giúp trẻ biết quan tâm, sẻ chia: Gấu bông sẽ giúp phụ huynh dạy cho bé cách quan tâm, chia sẻ, đồng cảm với mọi người tốt hơn. Bố mẹ có thể hướng bé chia sẻ những món ăn hoặc đồ chơi cho gấu bông để bạn gấu bông không buồn. Từ đó, dần dần hình thành ý thức đối với trẻ nhỏ, biết lắng nghe và chia sẻ mọi thứ với tất cả mọi người.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3A Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 021 1386 0886
    • 79 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc (đối diện cổng viện đa khoa khu vực Phúc Yên) - 021 1388 3338
    • 194 Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 021 1355 8669

    Điện thoại: 024 7308 2882 & 024 7300 6999
    Email:

    • cskh@tokyolife.vn
    • contact@tokyolife.vn

    Website: tokyolife.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife

  2. Gấu bông không chỉ là món đồ chơi yêu thích của trẻ em và còn rất được lòng anh, chị lớn, những chiếc gấu bông nhỏ xinh hay những chú gâu bông to hơn thì ôm rất thích. Xưởng gấu bông Chiến Liễn nơi các bạn có thể gửi niềm tin khi mua gấu bông nha. Xưởng sản xuất thú nhồi bông Chiến Liễu chuyên cung cấp số lượng lớn các công ty, doanh nghiệp muốn đặt số lượng lớn.


    Với uy tín của xưởng, xưởng cam kết chất liệu gấu bông được làm bằng chất liệu nhung mịn cao cấp, bông gòn nhồi bên trong 100% là bông gòn PP 3D trắng tinh khiết loại 1, có độ đàn hồi tốt. Gấu bông được bền đẹp và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm gấu bông tại xưởng sẽ được hút chân không nhỏ gọn để đảm bảo vận chuyển dễ dàng, sau khi nhận hàng bạn vỗ đều SP để bông gòn được căng phồng như ban đầu.


    Xưởng gấu bông Chiến Liễu miễn phí trả hàng trong 7 ngày nếu sai sót bên sản xuất, sản phẩm 100% giống mô tả và đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất, hàng được giao từ 1 - 5 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 5, Cao Đại, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0366 461 997 & 0868 926 826
    Email: xuonggaubongcaocap@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gaubongchienlieu

    Gọi điện
    Xưởng gấu bông Chiến Liễu
    Xưởng gấu bông Chiến Liễu
    Xưởng gấu bông Chiến Liễu
    Xưởng gấu bông Chiến Liễu
  3. Kể từ khi ra đời đến nay, đồ chơi gấu bông đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới, là món quà tặng thường gặp dành cho trẻ em và cả người lớn. Tại nhiều quốc gia thậm chí còn có bảo tàng về gấu bông.


    Gấu Gift Store là một trong những địa chỉ mua thú nhồi bông đẹp và chất lượng tại Vĩnh Phúc mà Toplist muốn gửi đến các bạn ngày hôm nay, là những fan hâm mộ của những chú thú nhồi bông: Gấu teddy, pikachu,....Đến với Gấu Gift Store, bạn sẽ được khám phá ra một thế giới đầy những chú thú nhồi bông được xếp theo từng loại khác nhau tạo thành nhiều sắc cầu vòng trong rất đẹp, nhiều mã mã gấu bông khác nhau, nhiều màu sắc, nhiều size và giá cũng rất hợp lý cho khách hàng.


    Gấu Gift Store, khách hàng tha hồ lựa chọn thú nhồi bông mà không lo rằng bị nhàm chán, với không gian cửa hàng thoáng mát, những chú thú nhồi bông được bày trí đẹp, dễ nhìn cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi, những sự kiện, sinh nhật để đáp ứng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Viết Tú, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Nhà hàng Vân Anh 2 cũ)

    Điện thoại: 0985 545 387

    Fanpage: www.facebook.com/vananh291291

        Gọi điện
        Gấu Gift Store
        Gấu Gift Store
        Gấu Gift Store
        Gấu Gift Store
      • Top 4

        Teenshop

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ mua gấu bông chất lượng nữa mà Toplist mong muốn gửi đến các bạn, những bạn đang có chuẩn bị mua quà tặng người yêu mình nhân ngày lễ tình nhân, hay quà tặng cho con cháu, mua cho mình đó là Teenshop. Đến với Teenshop, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chú nhồi bông vo cùng xinh xắn, đáng yêu với nhiều màu sắc như: Đỏ, hồng, vàng,....


        Teenshop với không gian rộng, thoáng mát, những chú thú nhồi bông được xếp trên kệ, phân loại rõ ràng, hướng vào mắt người nhìn nên bạn có thể lựa được những chú thú nhồi bông ưng ý. Cùng với đó, Teenshop còn là nơi được khách hàng đánh giá cao là bởi vì sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên đối với khách hàng. Với phương châm '' Vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi'' Teenshop luôn nhận được sự khen người của khách hàng và nhiều khách hàng thường xuyên lui tới.


        Ngoài gấu bông tại Teenshop cũng có rất nhiều phụ kiện và quà tặng vô cùng thú vị như: Lego, bolo, sổ tay,...Nếu có nhu cầu mua bạn có thể ủng hộ Teenshop nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 82 Chu Văn An, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

        Điện thoại: 0399 739 316

        Fanpage: www.facebook.com/PhuKiencuaTeen/

          Gọi điện
          Teenshop
          Teenshop
          Teenshop
          Teenshop
        • Xưởng gấu bông cao cấp là địa điểm tiếp theo trong danh sách mà Toplist muốn giới thiệu. Đây là một cơ sở chuyên sản xuất gấu bông số lượng lớn, có bán lẻ và bán sỉ, đặc biệt còn nhận làm theo yêu cầu khách hàng. Hàng ngày, xưởng sản xuất ra hàng trăm thành phẩm, phân phối đến nhiều nơi nhưng vẫn luôn đảm bảo được chất lượng tuyệt đối nên nhận được rất nhiều lời đánh giá tốt từ phía khách hàng.


          Xưởng gấu bông cao cấp sản xuất đa dạng các loại gấu bông, nhiều mẫu mã đẹp khác nhau, đầy đủ các kích thước, từ nhỏ đến rất lớn. Vậy nên, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những chú gấu bông yêu thích. Loại vải được xưởng sử dụng để may là loại vải cao cấp, lông mềm mại, êm ái khi ôm, phù hợp cho mọi loại da, phần bông gòn nhồi bên trong cũng là loại bông trắng tinh khiết, không độn loại xấu, kém chất lượng để tăng lợi nhuận. Trên trang mạng xã hội, xưởng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới và quay quy trình tạo ra một chú gấu bông hoàn chỉnh nên khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Yên Lập, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
          Điện thoại: 0987 185 802 & 0914 556 998
          Fanpage: www.facebook.com/khong.sam.94
          Gọi điện
          Xưởng gấu bông cao cấp
          Xưởng gấu bông cao cấp
          Xưởng gấu bông cao cấp
          Xưởng gấu bông cao cấp




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy