Top 4 Địa chỉ mua đặc sản Vĩnh Phúc làm quà khi đi du lịch

Minh Mẫn 1218 1 Báo lỗi

Bạn và gia đình bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Vĩnh Phúc nhưng phân vân chưa biết nên mua ở đâu, mua những gì về làm quà cho bạn bè và họ hàng trong chuyến ... xem thêm...

  1. Trực thuộc Công ty CP Du Lịch & Thương Mại Tsubame - Showroom Quà Tặng Việt là cái tên uy tín trên thị trường quà tặng và đặc sản tại Vĩnh Phúc, được nhiều người dân địa phương và cả du khách biết đến. Đặt chân tới đây, bạn sẽ không còn phải đau đầu với câu hỏi: "Đi Vĩnh Phúc thì nên mua gì làm quà?" vì cửa hàng có tất tần tật những thứ bạn cần.


    Sản phẩm chủ yếu được trưng bày tại showroom là các mặt hàng về trà, trái cây sấy các loại, đặc sản vùng miền cùng nhiều loại rượu ngoại được đóng gói rất đẹp mắt, thích hợp để làm quà biếu tặng trong các chuyến du lịch xa nhà hay trong các dịp lễ, Tết hay các kỷ niệm đặc biệt.


    Với danh mục quà tặng đa dạng, bạn có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm tại Showroom Quà Tặng Việt:

    • Sản phẩm đặc sản vùng miền - sản phẩm OCOP Vĩnh Phúc: Luôn yêu và nuôi dưỡng những giá trị từ sản phẩm thiên nhiên, từ cỏ cây, kế thừa trí tuệ tuyệt vời của những người nông dân. Các set quà được thiết kế mộc, thân thiện môi trường, tốt cho sức khỏe và hướng tới phong cách thuần Việt
    • Sản phẩm lưu niệm, handmade và các sản vật thủ công, mỹ nghệ: Rất nhiều sản phẩm được trưng bày tại showroom với mẫu mã đa dạng và phong phú

    Ngoài ra, Showroom Quà Tặng Việt còn nhận tư vấn, thiết kế các combo, set quà theo yêu cầu, thương hiệu của từng doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân cho các dịp lễ, tặng ngoại giao quan trọng… Trong từng sản phẩm, từng set quà đều mang theo thông điệp ý nghĩa "Quà tặng từ thiên nhiên – mang đậm sắc vùng miền".

    Với tất cả những lý do này, Showroom Quà Tặng Việt chắc chắn sẽ là một địa chỉ lý tưởng để mọi người mua sắm cũng như chọn mua đặc sản Vĩnh Phúc về làm quà trong các chuyến du lịch của mình. Để được tư vấn thật chi tiết và hỗ trợ thật nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với Showroom Quà Tặng Việt qua thông tin bên dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Showroom Quà Tặng Việt

    Công Ty CP Du Lịch & Thương Mại Tsubame
    Địa chỉ Showroom:
    Lô 33, đường Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Hotline:
    021 1355 8678 & 0978 438 963 & 0983 593 278 & 0393 214 626
    Website:
    http://tsubametravel.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Showroom-Quà-Tặng-Việt-100804672702300

    Gọi điện
    Showroom Quà Tặng Việt
    Showroom Quà Tặng Việt
    Showroom Quà Tặng Việt
    Showroom Quà Tặng Việt
    Trần Thanh 2022-12-12 14:25:03
    inb set quà
  2. Điểm dừng chân Tam Đảo là nơi kết nối, giới thiệu, quảng bá, phân phối, tiêu thụ các loại quà tặng có nguồn gốc thiên nhiên, các sản phẩm đặc sản, nông sản, làng nghề đặc trưng của tỉnh Vĩnh Phúc đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.


    Các sản phẩm đặc sản bày bán ở đây đều được làm trực tiếp tại Tam Đảo hoặc các huyện khác của tỉnh Vĩnh Phúc, đảm bảo đặc sản chính gốc Vĩnh Phúc. Ở đây bày bán đa dạng các loại sản phẩm đặc sản Vĩnh Phúc, đặc biệt là đặc sản Tam Đảo, như: mật ong Tam Đảo, đông trùng hạ thảo, sữa bò vàng Tam Đảo, trà hoa vàng Tam Đảo, tinh bột nghệ, rượu dừa tiên tửu ngọc hoa,...


    Với vị trí nằm trên đường đến Tam Đảo, Điểm dừng chân Tam Đảo nhận được sự quan tâm lớn của khách du lịch đến Tam Đảo. Và nhờ chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý, Điểm dừng chân Tam Đảo ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, được khách hàng mách tai nhau mỗi khi có dịp đi thăm Tam Đảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km6, Quốc lộ 2B đường đi Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0908 110 868 & 021 1388 6666
    Email: diemdungchantamdao.vn@gmail.com
    Website: dacsantamdao.vn
    Fanpage: www.facebook.com/diemdungchantamdao.vn
    Gọi điện
    Điểm dừng chân Tam Đảo
    Điểm dừng chân Tam Đảo
    Điểm dừng chân Tam Đảo
    Điểm dừng chân Tam Đảo
  3. Bánh gạo rang là đặc sản của Tiên Lữ, Vĩnh Phúc, được nhiều khách du lịch lựa chọn làm quà tặng mua về khi có dịp đặt chân đến thăm Vĩnh Phúc. Trong đó, thương hiệu nổi tiếng hơn cả là Bánh gạo rang Hương Đức.


    Bánh gạo rang là một loại bánh truyền thống với những bí quyết hết sức đặc biệt được người làng Tiên gìn giữ qua nhiều thế hệ. Mùi thơm của gạo nếp cái hoa vàng, lạc rang, gừng được chọn lọc kĩ hòa quyện với vị ngọt thanh từ mật mía cùng với sự khéo từ bàn tay các bà, các mẹ đã tạo nên sản phẩm bánh gạo rang đặc biệt này.


    Điểm đặc biệt nhất của bánh gạo rang Hương Đức là nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, tạo nên hương vị riêng của bánh gạo rang. Sản phẩm được nhiều người biết đến và đã có thương hiệu nên thường được sử dụng để làm quà biếu, tặng, đặc biệt là trong những dịp lễ, Tết. Bánh được đóng gói cẩn thận, bảo đảm giữ được hương vị như ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Thành, Tiên Lữ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0963 295 976 & 0968 925 840

    Email: myhuyenkt26@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/p/Bánh-gạo-rang-Hương-Đức-Đặc-sản-Quê-hương-Tiên-Lữ-100064003596903
    Gọi điện
    Bánh gạo rang Hương Đức
    Bánh gạo rang Hương Đức
    Bánh gạo rang Hương Đức
    Bánh gạo rang Hương Đức
  4. Đến với Vĩnh Phúc, du khách sẽ được thưởng thức hương vị mặn nồng của món cá thính chua Lập Thạch, và nơi bán cá thính Lập Thạch uy tín, chất lượng thì không thể nào thiếu vắng cái tên Dũng Hoa.


    Cá thính nhà Dũng Hoa được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì những lý do sau:

    • Ngon: Cá thính Dũng Hoa đảm bảo chất lượng, thịt cá ngon, chắc, chuẩn hương vị đặc sản Vĩnh Phúc.
    • Sạch: Cá nhà Dũng Hoa được nuôi trong môi trường sạch tiêu chuẩn, là sản phẩm nông sản nổi bật của tỉnh, tham gia hội sản phẩm OCOP.
    • Lạ: Cá chuẩn hương vị đặc sản, đặc biệt không giống bất cứ nơi nào.
    • Tiện lợi: Khách hàng mua cá của nhà Dũng Hoa có thể mua tươi nguyên con hoặc mua cá đã được làm sạch, mổ và sơ chế.

    Nhờ những ưu điểm trong chất lượng và sự tận tình phục vụ mà thương hiệu Dũng Hoa Cá thính Lập Thạch ngày càng được khách hàng trong và ngoài tỉnh biết đến, tin tưởng mua hàng, giúp thương hiệu đứng vững trên thị trường, nhận được chứng nhận OCOP.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Lập Thạch, Lập Thạch, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0977 573 859
    Email: lienhoadtntlt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044680376379
    Gọi điện
    Dũng Hoa Cá thính Lập Thạch
    Dũng Hoa Cá thính Lập Thạch
    Dũng Hoa Cá thính Lập Thạch
    Dũng Hoa Cá thính Lập Thạch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy