Top 4 Địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. Top 1 Fahasa
  2. Top 2 Miumiu shop - Phụ kiện và Quà Tặng
  3. Top 3 Gấu Bông Bảo Long
  4. Top 4 Arona Store

Top 4 Địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Hà Nguyễn 1491 3 Báo lỗi

Vào những ngày lễ của năm, đặt biệt hơn nữa là ngày lễ tình yêu thì các bạn nam đều muốn tặng cho các bạn nữ những chú thú nhồi bông thật đẹp. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fahasa

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa Nam Định cũng là địa chỉ bạn nên ghé thăm khi có ý định mua những chú gấu bông xinh xắn, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nhà sách Fahasa Nam Định có diện tích rộng gần 300 m², nơi trưng bày hơn 30.000 bản sách quốc văn, ngoại văn cùng với 10.000 mặt hàng văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm các loại,… được nhập từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước với mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Do đó nơi đây không chỉ cung cấp các sản phẩm sách, bút, vở,... các loại mà còn có các chú gấu bông đáng yêu, cute hết nấc nằm ngay ngắn trên kệ chờ bạn rinh về.


    Đến với nhà sách Fahasa Nam Định, bạn sẽ được hòa mình trong không gian rộng lớn và thư thái. Đội ngũ nhân viên ở đây gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tôn trọng và hết lòng hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt nơi đây còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá giúp bạn có thể mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Go!, quốc lộ 10, Lộc Hòa, Nam Định
    Điện thoại: 022 8367 6568
    Email: nsnamdinh@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/FhsNamDinh
    Gọi điện
    Nhà Sách Fahasa Nam Định
    Nhà Sách Fahasa Nam Định
    Nhà Sách Fahasa Nam Định
    Nhà Sách Fahasa Nam Định

  2. Cái tên Miumiu đang gợi đến cho bạn sự đáng yêu, cute hết nấc? Đúng như cái tên này, Miumiu shop - Phụ kiện và Quà Tặng là địa chỉ chuyên cung cấp cái món đồ lưu niệm dễ thương, trong đó có các sản phẩm thú nhồi bông chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để mua thú nhồi bông đẹp, chất lượng tại thành phố Nam Định thì cái tên Miumiu shop chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn.


    Đến với Miumiu shop - Phụ kiện và Quà Tặng, bạn sẽ tìm được các sản phẩm thú nhồi bông với đầy đủ các chủng loại, màu sắc, kích thước khác nhau. Cửa hàng luôn cập nhật các mẫu mã mới, đảm bảo các sản phẩm luôn trendy và sẵn có tại shop để phục vụ cho khách hàng bất kỳ lúc nào. Miumiu shop còn cam đoan các hình ảnh về sản phẩm là hình shop tự chụp 100%, đảm bảo tính chân thực nhất về sản phẩm. Hãy nhanh chân đến Miumiu shop để rinh về các em thú nhồi bông cực kỳ cute hột me bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Phù Nghĩa, Hạ Long, Nam Định
    Điện thoại: 0944 170 591 & 0978 430 406
    Email: hoahongthuytinh.7247@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MIUMIUSHOPPHUKIENVAQUATANG88PHUNGHIANAMDINH/
    Gọi điện
    Miumiu shop - Phụ kiện và Quà Tặng
    Miumiu shop - Phụ kiện và Quà Tặng
    Miumiu shop - Phụ kiện và Quà Tặng
    Miumiu shop - Phụ kiện và Quà Tặng
  3. Các sản phẩm gấu bông đáng yêu, ngộ nghĩnh có tác dụng vô cùng lớn trong việc giảm stress và đem lại cảm giác vui vẻ, hưng phấn trong cuộc sống của con người. Không chỉ vậy một chú thú nhồi bông xinh xắn cũng là món quà vô cùng ý nghĩa cho người thân, bạn bè. Không chỉ trẻ em thích thú nhồi bông mà mặt hàng này còn là lựa chọn hàng đầu trong danh sách quà tặng các dịp Valentine, Quốc tế Phụ nữ,... Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán những chú thú nhồi bông mẫu mã đẹp, chất liệu cao cấp, an toàn với người sử dụng tại Nam Định thì Gấu Bông Bảo Long có thể là một địa điểm bạn nên cân nhắc.


    Gấu Bông Bảo Long chuyên sản xuất các sản phẩm gấu bông các loại, từ kích thước nhỏ đến trung bình, lớn. Các sản phẩm đều được chọn lọc mẫu mã theo xu hướng, 100% gấu bông được làm với chất liệu bông trắng cao cấp, với lõi bông bông trắng xoắn. Gấu Bông đều được làm từ những chất liệu cao cấp & đã qua kiểm định, vì vậy chất lượng được cam kết 100% & rất an toàn cho sức khỏe. Tại đây bạn có thể tìm mua các chú gấu tedy xinh xắn với nhiều mẫu mã hay các sản phẩm gấu bông vịt vàng, gấu bông báo hồng, gấu bông sâu nhỏ,... Tại đây còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Gấu Bông Bảo Long còn hỗ trợ đổi trả hàng tùy theo yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cụm Công nghiệp, Trung Thành, Vụ Bản, Nam Định
    Điện thoại: 083 853 5419
    Email: baolonggaubong@gmail.com
    Website: http://gaubongbaolong.com/
    Gấu Bông Bảo Long
    Gấu Bông Bảo Long
    Gấu Bông Bảo Long
    Gấu Bông Bảo Long
  4. Trên thị trường hiện nay, với vô số loại gấu bông khác nhau, có những sản phẩm gấu bông không rõ nguồn gốc, kém chất lượng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến người tiêu dùng. Gấu bông kém chất lượng thường xuất hiện tình trạng bị rụng lông, thậm chí nhồi nhét bên trong các nguyên liệu quá hạn sử dụng, vải vụn, cỏ rác,... Đáng nguy hiểm hơn là gấu bông thường xuyên được mọi người ôm ấp, vuốt ve và ngủ cùng nên những sản phẩm gấu bông chất lượng thấp luôn gây ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp của người sử dụng.


    Nếu bạn muốn tìm các em gấu bông vừa xinh xắn, dễ thương nhưng lại chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng thì hãy note ngay lại cái tên Arona Store. Gấu bông tại Arona Store lúc nào cũng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt là đảm bảo chất lượng từ chất liệu bông, vải may và từng đường chỉ. Đến với Arona, khách hàng có thể tìm thấy những em sâu 7 sắc cầu vồng đầy bắt mắt, những trái sầu riêng bằng bông trông cực "mlem" hay các em cừu lông xù cute phô mai que,... Hãy ghé thăm Arona để rinh về các chú gấu bông 10 điểm chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cách cầu Cồn 400m lối lên Hải Lý (gần TTYT), Hải Hậu, Nam Định
    Điện thoại: 0927 803 649 & 0326 195 522
    Fanpage: www.facebook.com/01623968236XShop
    Gọi điện
    Arona Store
    Arona Store
    Arona Store
    Arona Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy