Top 5 Shop gấu bông đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 TokyoLife
  2. Top 2 tiNiStore
  3. Top 3 Nhà sách và Tiện ích Có Đủ Cả
  4. Top 4 ADCBook
  5. Top 5 Gấu ú

Top 5 Shop gấu bông đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 862 0 Báo lỗi

Gấu bông là món đồ được rất nhiều bạn yêu thích. Và hôm nay, Toplist sẽ mang đến cho bạn những gợi ý cực kỳ hữu ích về top những shop bán thú nhồi bông đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    TokyoLife

    Gọi điện

    TokyoLife là một trong những địa điểm uy tín mà các bạn có thể tham khảo khi mua gấu bông. Gấu bông ở đây được thiết kế với nhiều hình dáng, kiểu cách khác nhau rất đa dạng và dễ thương. Gấu bông thương hiệu TokyoLife được sản xuất từ vải co dãn 4 chiều êm ái tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, không bị rụng lông trong quá trình sử dụng, thiết kế dễ thương, phù hợp trang trí trong phòng.


    Điều đặc biệt của gấu bông ở TokyoLife là thú nhồi bông TokyoHome. Thú nhồi bông TokyoHome trong mắt nhiều người nó chỉ đơn giản là một món đồ chơi. Nhưng thực tế thì món đồ chơi này lại có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Nhất là trong quá trình nuôi dạy trẻ.

    • Thú nhồi bông TokyoHome tạo cho bé tính độc lập: Khi ngủ ôm gấu bông sẽ mang đến cho bé cảm giác an toàn và thoải mái khi ngủ một mình. Từ đó bé sẽ dần quen với việc ngủ riêng và tự lập hơn.
    • Giúp trẻ biết quan tâm, sẻ chia: Gấu bông sẽ giúp phụ huynh dạy cho bé cách quan tâm, chia sẻ, đồng cảm với mọi người tốt hơn. Bố mẹ có thể hướng bé chia sẻ những món ăn hoặc đồ chơi cho gấu bông để bạn gấu bông không buồn. Từ đó, dần dần hình thành ý thức đối với trẻ nhỏ, biết lắng nghe và chia sẻ mọi thứ với tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34 Tố Hữu, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3219 1159
    • Tầng 2, Tòa 17T1 Hapulico, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3208 0008
    • 50 tổ 2 Xuân Hà, Xuân Mai, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3823 8918
    • 294 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3201 5179

    Điện thoại: 024 7308 2882 & 024 7300 6999
    Email:

    • cskh@tokyolife.vn
    • contact@tokyolife.vn

    Website: tokyolife.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife

  2. Top 2

    tiNiStore

    Gọi điện

    tiNiStore là một chuỗi hệ thống các cửa hàng chuyên bán các mặt hàng dành cho các bé nhỏ và dĩ nhiên gấu bông là món đồ không thể thiếu trên các kệ hàng của tiNiStore.


    tiNiStore chủ yếu bán các loại thú bông có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn, vừa tay các em bé hoặc có thể được dùng làm móc khóa cũng rất dễ thương. Mỗi loại gấu bông đều được đan bằng những sợi len đầy màu sắc tươi sáng nhằm kích thích thị giác của trẻ, giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ và phát triển khả năng tư duy, nhận biết các loài động vật trong tự nhiên.


    Điều làm nên sự khác biệt của những chú gấu bông của nhà tiNistore đến từ chất liệu Acrylic, Cotton. Với vật liệu nhập khẩu từ Anh và Mỹ có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, những chú gấu bông bằng len sẽ đem đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm êm ái, an toàn và tuyệt vời nhất. Hơn nữa, mỗi chú gấu bông tiNiStore đều có ngày sinh khác nhau được ghi trên từng chú gấu và có tên riêng, được lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, đem đến cho các bé những bài học ý nghĩa và là những người bạn thân thiện, gắn bó với tuổi thơ của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B2, Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 680 867 & 0906 398 119
    Email: cs.tinistore@nkidgroup.com
    Website: tinistore.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VN.Tinistore
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

    Shopee Mall: shopee.vn/tinistore_officialstore

    Gọi điện
    tiNiStore
    tiNiStore
    tiNiStore
    tiNiStore
  3. Nhà sách và Tiện ích Có Đủ Cả là địa chỉ tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là địa chỉ quen thuộc của cả các bạn nhỏ và người lớn khu vực quận Thanh Xuân bởi ở đây bán rất nhiều mặt hàng, có khu nhà sách lớn, văn phòng phẩm, có khu vui chơi riêng và bán cả những chú gấu bông dễ thương.


    Thú nhồi bông mới trên kệ hàng Nhà sách và Tiện ích Có Đủ Cả đốn tim người nhìn bởi sự mềm mại, êm ái, xinh xắn phù hợp để ôm hoặc trang trí hay dành làm quà tặng cũng rất được ưa chuộng. Mỗi chú gấu đều được thiết kế rất nhỏ gọn, tỉ mỉ, không chỉ thừa, được làm từ chất liệu vải lông rất mềm mịn, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm của các bé nhỏ; phần bông bên trong cũng là bông tự nhiên trắng sạch 100%.


    Đến với Có Đủ Cả, khách hàng sẽ được tiếp đón nhiệt tình và niềm nở bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và lạc lối trong khu trưng bày thú nhồi bông. Chắc chắn rằng, bạn sẽ chọn được cho mình chú gấu yêu thích với giá cả phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 614 333 & 0902 118 628
    Email: admin@coduca.com
    Website: www.coduca.com
    Fanpage: www.facebook.com/CoducaVN
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà sách và Tiện ích Có Đủ Cả
    Nhà sách và Tiện ích Có Đủ Cả
    Nhà sách và Tiện ích Có Đủ Cả
    Nhà sách và Tiện ích Có Đủ Cả
  4. Top 4

    ADCBook

    Gọi điện

    Thành lập tháng 9/2007, Công ty Cổ phần Mỹ thuật và Truyền thông (Art Design & Communication - ADC) là một công ty thành viên của NXB Giáo dục Việt Nam. Sau 10 năm mở rộng và phát triển, ADC đã trở thành đơn vị xuất bản sách và sản phẩm giáo dục hàng đầu cho hoạt động dạy và học tại các trường mầm non Việt Nam.


    Các lĩnh vực hoạt động của ADCBook:

    • Xuất bản sách và sản phẩm giáo dục cho thiếu nhi
    • Kinh doanh bán lẻ thông qua Hệ thống Trung tâm Sách và Thiết bị giáo dục ADCBook
    • Khu vui chơi trẻ em
    • Thiết kế, minh họa sách

    Ghé thăm hệ thống các cửa hàng của ADCBook, chắc chắn không thể bỏ qua khu bày bán gấu bông ở đây. Gấu bông luôn luôn được làm đầy với những chú gấu bông có hình thù đáng yêu, ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt mà giá cả cũng rất hợp lí. Mỗi chú gấu đều được thiết kế và sản xuất rất cẩn thận và tỉ mỉ, không chỉ thừa, đường may sắc nét. Vải may gấu cũng được tuyển chọn kĩ lưỡng, mềm mại, không gây hại cho da em bé; lớp bông gòn bên trong sạch, trắng tinh khiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231C Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3551 0663 & 0931 068 789
    Email:
    • online@adc.net.vn
    • info@adc.net.vn

    Website: adcbook.net.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ADCBook/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/adcbook Gọi điện
    ADCBook
    ADCBook
    ADCBook
    ADCBook
  5. Top 5

    Gấu ú

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích những chú gấu bông được lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng thì Gấu ú chính là thiên đường mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


    Tuy không phải là một thương hiệu lớn nhưng cửa hàng Gấu ú bán rất nhiều và đa dạng các loại gấu bông, tha hồ cho bạn lựa chọn. Gấu ú chủ yếu bán gấu bông có kích thước nhỏ và vừa, có hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu. Gấu bông nhà Gấu ú được làm từ chất liệu lông nhung sát, phù hợp cho các bé từ 1 tuổi trở lên; ngoài ra, gấu bông còn được nhồi 100% gòn trắng tinh khiết, không độn mút lung tung như các cửa hàng gấu bông online trôi nỗi trên thị trường đang cố tình hạ chất lượng sản phẩm để bán phá giá.


    Giá thành của mỗi chú gấu ở cửa hàng rất phải chăng, dao động khoảng 30.000 - 50.000 (kích thước nhỏ), chủ cửa hàng cũng rất thân thiện và nhiệt tình, tư vấn hỗ trợ khách hàng tận tâm, vui vẻ. Hãy nhanh tay chọn cho mình một chú gấu dễ thương nhà Gấu ú nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37/460 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 638 007
    Email: tranhuong16886@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongcoca86

    Instagram: www.instagram.com/gauu16.8/

    Gọi điện
    Gấu ú
    Gấu ú
    Gấu ú
    Gấu ú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy