Top 4 Shop giày nữ đẹp nhất Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Vacara
  2. Top 2 MWC Shop
  3. Top 3 Vina - Giầy
  4. Top 4 Giày dép Trà My

Top 4 Shop giày nữ đẹp nhất Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Nguyen Thi Ngoc Anh 813 0 Báo lỗi

Giày dép là món thời trang không thể thiếu giúp chị em trở nên thật duyên dáng và đầy quyến rũ với các mẫu giày cao gót, hay gọn gàng năng động cùng những đôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vacara

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu hơn 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vacara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Vacara vẫn luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua phong cách phục vụ cũng như các mặt hàng mới được cập nhật liên tục từng ngày để từ đó đảm bảo hàng về tay khách luôn là hợp mốt, hợp thời.

    Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Vacara để cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày tuyệt vời cũng sự sự phục vụ tận tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Với Vacara - bạn thật dễ dàng để lựa chọn và bổ sung cho bộ sưu tập của mình những đôi giày cao gót, giày thể thao, giày bệt, xăng đan,... chất lượng phù hợp với công việc văn phòng hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Website: http://vascara.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vascara/

    Gọi điện
    Vacara
    Vacara
    Vacara
    Vacara

  2. Top 2

    MWC Shop

    Gọi điện

    Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể tìm cho mình một đôi giày ưng ý khi đến với MWC Shop. Bởi lẽ tất cả các sản phẩm giày dép nữ ở đây đều vô cùng xinh xắn và đón đầu các mẫu giày đẳng cấp trong các xu hướng thời trang. MWC Shop hứa hẹn sẽ khiến các nàng phải "mê mẩn" với những đôi giày cao gót, giày búp bê, giày boot nữ, dép sandal cho đến những đôi giày sneaker. Các sản phẩm MWC Shop được sản xuất bởi các chất liệu nhập khẩu và công nghệ hiện đại từ các nhà máy giày, nên các mẫu giày dép của MWC Shop đều có chất lượng đồng đều nhẹ, bền và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


    Nhiều người lo ngại rằng đi giày cao gót một thời gian dài sẽ bị đau chân thế nhưng với thiết kế ôm chân và mềm, nhẹ, các sản phẩm của MWC Shop sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh. MWC shop đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ. Trên một diện tích khá lớn của các cửa hàng. MWC sẽ mang đến đầy đủ tất cả những mẫu giày nam, giày nữ, giày công sở, giày búp bê, giày mọi nữ có chất lượng cao và giá thành rẻ cho các bạn trẻ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Ông Ích Khiêm, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7300 0549

    Email: mwcshop@gmail.com

    Website: https://mwc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.mwc.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/mwc_shop

    Gọi điện
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
  3. Vina - Giầy là thương hiệu giày nổi tiếng có hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước. Giày công sở nữ thương hiệu Vina -Giầy được ra đời từ lòng đam mê góp phần tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.


    Lí do bạn nên chọn Vina - Giầy:

    • Vina - Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường trong nước và nước ngoài. Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong nhiều năm.
    • Sản phẩm đã được đăng ký chất lượng tại chi cục kiểm nghiệm và đo lường chất lượng thành phố Hồ Chí Minh
    • Nhãn hiệu Vinagico đã được cấp giấy chứng nhận kiểu dáng công nghiệp. Hơn 30 năm qua thương hiệu này vẫn đứng vững và ngày càng phát triển mạnh.
    • Kiểu dáng đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy ở đây giày công sở, giày dạ hội, giày thường nhật, giày sneaker, giày sandal và dép lê.
    • Hầu hết các sản phẩm đều làm bằng da thật cho nam giới và nữ giới, giày đi rất êm và bền.
    • Ngoài ra, công ty còn có nhiều chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm như 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo hành 3,6,9 tháng tùy sản phẩm...

    Các mẫu mã sản phẩm giầy dép của Vina - Giầy liên tục được thay đổi, cải tiến và ngày càng hoàn thiện. Vina -Giầy cam kết sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 660 180

    Email: cskh@vinagiay.vn

    Website: https://vinagiay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vinagiay45ongichkhiem/

    Gọi điện
    Vina - Giầy
    Vina - Giầy
    Vina - Giầy
    Vina - Giầy
  4. "Môt đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tốt", nếu bạn đang cần tìm một đôi giày đẹp tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh thì ghé đây để Toplist mách nhỏ nhé. Giày dép Trà My là địa chỉ chuyên bán các loại giày dép mam, nữ và trẻ em, mua bán sỉ và lẻ giày dép, túi xách và đặc biệt các sản phẩm giày dép có bảo hành. Muốn sắm giày xinh giá chuẩn thì qua shop giày dép Trà My sẽ không sai luôn nha các nàng. Các mẫu giày mới tại Trà My về liên tục thế này thì chắc chắn là cháy túi những con tim mê giày dép mất thôi.


    Các mẫu giày dép tại đây sẽ đảm bảo đầy đủ các size giày cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Với không gian cửa hàng thoải mái, nhân viên vui vẻ, thân thiện để đưa ra cho bạn những tư vấn hữu ích nhất. Giá cả giày dép tại Giày dép Trà My khá hợp với túi tiền của nhiều người. Giày dép Trà My cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ, tết, bạn đừng bỏ qua nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0707 068 168
    Email: giaytramy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giaydeptramygiare/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/giay_dep_tra_my_34

    Gọi điện
    Giày dép Trà My
    Giày dép Trà My
    Giày dép Trà My
    Giày dép Trà My




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy