Top 8 Nhà hàng chất lượng tại TTTM SC VivoCity, Quận 7, TP. HCM

  1. Top 1 McDonald's
  2. Top 2 Kichi Kichi
  3. Top 3 GoGi House
  4. Top 4 Sukiya
  5. Top 5 Shabu Ya
  6. Top 6 iSushi
  7. Top 7 Joopii Tokbokki
  8. Top 8 Sushi Kei

Top 8 Nhà hàng chất lượng tại TTTM SC VivoCity, Quận 7, TP. HCM

Anh Thư Choco 1412 0 Báo lỗi

Nếu bạn có cơ hội dạo chơi trong Trung tâm thương mại Vivo City Quận 7 mà lại không thưởng thức những món ăn tại đây thì thật đáng tiếc. Bạn có biết tại đây có ... xem thêm...

  1. Top 1

    McDonald's

    Gọi điện

    Là điểm đến ẩm thực được các khách hàng yêu thích nhất! McDonald's cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng qua những sản phẩm luôn được yêu thích như món khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, bánh burger Big Mac, hay các món gà rán thơm lừng giòn tan như Chicken McNuggets,... và trên hết là những trãi nghiệm mà bạn chỉ có thể có được tại nhà hàng của McDonald’s.


    McDonald’s mong muốn phục vụ những bữa ăn nhanh nhưng hợp vệ sinh, đầy đủ dưỡng chất cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, McDonald’s cam kết sẽ làm bạn hài lòng với dòng sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới của McDonald’s như Big Mac, Chicken McNuggets, Egg McMuffin. Không chỉ nổi tiếng về thức ăn ngon, McDonald’s còn nổi tiếng về chuỗi tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ, vệ sinh và giá trị. McDonald’s sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc nhất chỉ có tại chuỗi nhà hàng của McDonald’s. Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời nhất dành cho bạn để ghé ngay McDonald’s để thưởng thức món ngon nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 9001
    Email: feedback@vn.mcd.com
    Website: https://mcdonalds.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/McDonaldsVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    McDonald’s
    McDonald’s
    McDonald’s
    McDonald’s

  2. Top 2

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ “ghiền” lẩu. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một mức giá cố định, khách hàng sẽ được thưởng thức không giới hạn gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… Tất cả những tinh hoa ẩm thực đều có tại một nhà hàng – Kichi Kichi!


    Thực khách tới đây sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc. Thêm một điều không thể không nhắc đến tại Kichi Kichi đó là đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình và dễ chịu, khác hẳn với nhiều nhà hàng ở Sài Gòn. Nếu bạn chờ mãi mà chưa thấy món yêu thích của mình? Cứ hỏi nhân viên nhé, họ sẽ không ngại ngần mang thẳng đĩa đồ ăn bạn ưa thích tới tận bàn cho bạn mà không hề khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 02-39, TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. GoGi House được xem là quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 và làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực từ khi có mặt tại Việt Nam. Khi đến GoGi House những món nướng nơi đây sẽ đưa bạn như lạc vào thế giới của những quán thịt nướng danh tiếng tại xứ kim chi.


    Mặc dù, thịt nướng GoGi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưu ái 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: lẩu kim chi, lẩu quân đội, lẩu Bulgogi. Nếu như lẩu kim chi ghi điểm bởi vị kim chi lan tỏa làm cho nước lẩu cay xè thì lẩu Bulgogi gây ấn tượng bởi vị ngọt lạ, thanh thanh của nước tương Hàn Quốc, nấm và thịt bò. Độc đáo nhất là lẩu quân đội: nước dùng được nêm nếm chuẩn vị, có sử dụng loại tương đỏ đặc trưng và bỏ sẵn bánh gạo, thịt bò, xúc xích, rau cải. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 04-12A, TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    Sukiya

    Gọi điện

    Sukiya là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh số 1 Nhật Bản, nơi cung cấp những bữa ăn ngon với giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời. “Suki” có nghĩa là yêu thích còn “Ya” được hiểu là ngôi nhà và ghép lại thành “ngôi nhà được mọi người yêu thích”. Tên gọi tao nhã, dễ nhớ và cũng trở thành thương hiệu đình đám nhất hiện tại. Menu là những món ăn quen thuộc như cơm bò gyudon, com cà ri, mì ramen, mức giá phù hợp với sinh viên, khách du lịch cho đến dân văn phòng, người dân bản địa.


    Ngay tại Sukiya, bạn có thể tìm thấy các loại ramen vẫn giữ nguyên được vị đậm đà bản sắc Nhật với sợi mì tươi, mềm và dai hòa quyện với nước sốt tương Shoyu, vị súp ngọt thanh từ xương heo tạo cho bạn cảm giác khó cưỡng. Còn gì chần chờ không đến ngay Sukiya và thưởng thức khi Ramen đúng tiêu chuẩn Nhật, giá cả phù hợp, view đẹp và đặc biệt là có những bạn nhân viên cực nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhạy. Khẩu vị ngon, mì ramen hay cơm bò nướng đều hấp dẫn. Phong cách Nhật Bản thật chuyên nghiệp, thoải mái và văn minh. Đây đích thị là một tiệm mì ramen mà bạn không thể bỏ lỡ trong những dịp tới đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8012
    Email: facebook.zvn@zensho.com
    Website: https://www.sukiya.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sukiyavn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya
  5. Top 5

    Shabu Ya

    Gọi điện

    Nhà hàng Lẩu Shabu Ya mang đến các món lẩu đậm chất ẩm thực xứ sở hoa anh đào ấm lòng thực khách với giá cả hợp lý. Quý khách sẽ được thưởng thức lẩu buffet không giới hạn với các món thịt bò ÚC thượng hạng với các kiểu cắt đặc trưng theo phong cách Nhật Bản cùng với các loại thịt tươi ngon đa dạng khác. Một điểm nhấn khác của Shabu Ya là quầy Signature Salad Bar: rau tươi ngon, xanh sạch phong phú theo mùa giúp làm tròn đầy bữa ăn dinh dưỡng của thực khách. Các loại nước lẩu được pha chế đặc biệt mang đậm hương vị Nhật sẽ giúp các bạn nâng tầm khám phá văn hóa ẩm thực của mình.

    Nhà hàng lẩu Nhật Shabu Ya chuyên phục vụ tiệc Buffet lẩu với 4 vị nước lẩu thơm ngon được pha chế đặc biệt mang đậm hương vị Nhật cho thực khách lựa chọn: Lẩu Miso, lẩu Sukiyaki, lẩu Kimchi và lẩu Shabu shabu. Các món thịt Bò Mỹ thượng hạng cùng các loại thịt tươi ngon đa dạng. Thực khách được thưởng thức miễn phí Sushi kem, món tráng miệng, thức uống (Pepsi, 7 up, Mirida). Lối bài trí được kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên không gian sang trọng và ấm áp, rất thích hợp cho những buổi sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3775 3029
    Email: marketing@lki.com.vn
    Website: http://shabuya.com.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShabuYaVietNam/

    Gọi điện
    Shabu Ya
    Shabu Ya
    Shabu Ya
    Shabu Ya
  6. Top 6

    iSushi

    Gọi điện

    Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng Isushi như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm. Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, Isushi là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.


    Isushi mang đến cho thực khách vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Không giống những nhà hàng khác, bước chân vào bên trong Isushi, thực khách sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, dịu dàng với những gam màu sáng đầy ấn tượng với sức chứa 230 khách. Kiến trúc nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống, sử dụng nội thất gỗ làm chủ đạo với các vách ngăn chia không gian ăn uống thành nhiều khu vực: không gian chung và 05 phòng riêng (06 - 12 khách/phòng). Đặc biệt, nhà hàng Isushi đã rất khéo léo đặt những chậu cây xanh mát mắt mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không khí nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 01-25, Tầng trệt TTTM SC Vivo City, số 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://isushi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan
    Gọi điện
    iSushi
    iSushi
    iSushi
    iSushi
  7. Top 7

    Joopii Tokbokki

    Joopii Tokbokki cũng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán lẩu tokbokki chất lượng tại TP. HCM. Buffet ở đây vẫn bao gồm lẩu tokbokki, gần 60 món ăn vặt và thức uống, hứa hẹn sẽ mang đến một bữa ăn no nê.Topping lẩu gồm bánh gạo nhiều vị và hình dáng khác nhau, đi kèm với viên thả lẩu, nghêu, xúc xích, chả cá sợi, thanh cua, trứng,... để bạn lựa chọn theo sở thích. Mỗi ngày, Joopii Việt Nam tiếp đón rất nhiều khách hàng, khi thưởng thức lẩu tokbokki tại đây, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao thực khách lại đánh giá cao nơi này. Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.


    Nhà hàng chú trọng vào việc decor đơn giản, chủ yếu tạo nên không gian ăn uống thoải mái và mát mẻ. Nhìn tổng thể sẽ thấy chia thành các khu, khu ăn và buffet tách nhau để giữ gìn vệ sinh cũng như cho khách nhìn bao quát hơn, dễ dàng tìm kiếm các món ăn yêu thích. Chất lượng dịch vụ tại Joopii Tokbokki được đánh giá là rất chuyên nghiệp, refill đồ ăn cực nhanh. Vì thức ăn là đa phần khách hàng tự lấy, tự phục vụ nên nhân viên sẽ có thời gian để tư vấn và hỗ trợ những vấn đề phát sinh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/joopiivietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Joopii Tokbokki
    Joopii Tokbokki
    Joopii Tokbokki
    Joopii Tokbokki
  8. Top 8

    Sushi Kei

    Gọi điện

    Sushi Kei - từ Kei có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc trong tiếng Nhật. Sushi Kei gợi liên tưởng về cảm giác vui tươi, hào hứng và mong muốn tạo sự hài lòng cao nhất cho thực khách khi được thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon, chọn lọc tại nhà hàng. Điểm nhấn tại Sushi Kei chính là Sushi - được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất!


    Không gian Sushi Kei kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Nhật Bản. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Sushi Kei thực sự là một Nhật Bản thu nhỏ giữa đất Việt. Trang trí tường cũng như bàn ghế với màu cam và xanh lá cây chủ đạo tạo sự gần gũi với thiên nhiên như trong văn hóa Nhật. Nhà hàng Sushi Kei hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://sushikei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN/
    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy