Top 8 Nhà hàng chất lượng khu vực Thanh Xuân, Hà Nội

Thương Tuyết 16800 0 Báo lỗi

Hà Nội - nơi nổi tiếng với những nhà hàng, quán ăn ngon, nổi tiếng. Trong đó phải kể tới Quận Thanh Xuân - nơi mà không chỉ có những khu vui chơi, giải trí mà ... xem thêm...

  1. Cơm niêu Singapore Kombo gây nghiện bởi lớp cháy cơm giòn, vàng rụm nằm dưới đáy niêu, là lớp cháy nhưng không hề bị khô cứng mà giòn tan, cơm cháy thơm lừng khi rưới nước sốt nóng lên. Niêu và gạo được sử dụng ở Kombo đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên thành phẩm chuẩn hương vị nguyên bản. Muốn có được một suất cơm niêu Singapore Kombo chuẩn phong cách Singapore nguyên bản thì bạn kiên nhẫn chờ một lúc nhé, sau những phút giây chờ mong bạn sẽ được phục vụ bưng ra cho một niêu cơm xinh xắn, nóng hổi, đầy hấp dẫn với lớp cháy kêu xì xèo, khói tỏa thơm phức. Lớp cháy giòn tan, cơm thì trắng ngần khi ăn trộn đều với thịt cùng nước sốt đậm đà tạo nên một trải nghiệm khó quên. Ngoài ra, trong thực đơn của nhà hàng Kombo còn có nhiều món ăn kèm với cơm để tăng hương vị mang tới cho các bạn nhiều sự lựa chọn.


    Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian rất trẻ trung với tông màu đỏ chủ đạo cực kì nổi bật và bắt mắt như tiếp thêm năng lượng cho những thực khách ghé thăm quán. Cơm niêu Kombo được nhiều người yêu thích bởi vị cơm cháy giòn tan vàng ruộm óng ánh mà ít quán có được. Vị ngọt thơm của cơm kết hợp hoàn hảo với nước sốt nóng hổi làm từ 15 loại gia vị cùng thảo mộc bí truyền khiến đây trở thành món cơm niêu mà ít nơi nào có được. Bạn có thể ăn cơm niêu kèm với: bò sốt tiêu đen, thịt sốt BBQ hay gà sốt nấm và các loại rau xanh theo mùa khiến cho món cơm càng thêm phần hấp dẫn. Một suất cơm niêu tại Kombo có giá không quá 100.000 đồng, ngoài ra quán còn phục vụ một vài món chè, sữa chua, nước hoa quả tráng miệng với giá khoảng 10.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội - 0966 811 511
    • 78 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội - 0987 231 212

    Email: kombo.vietnam@gmail.com

    Website: https://kombo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm Niêu Singapore KOMBO
      Cơm Niêu Singapore KOMBO
      Cơm Niêu Singapore KOMBO
      Cơm Niêu Singapore KOMBO

    • Buffet hải sản Poseidon tự hào là nhà hàng hải sản số 1 Hà Nội. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cao cấp rất mộc mạc và tự nhiên của nhà hàng, Buffet hải sản Poseidon sẽ giúp bạn đánh thức mọi giác quan, mang đến cảm nhận ẩm thực tinh túy và trọn vẹn, đánh thức những cảm quan vị giác của bạn. Điểm gây ấn tượng nhất là thực khách có thể lựa chọn rất nhiều loài cá như: Cá mú, cá rìa, cá hói, cá bò… cùng những hải sản phong phú, tươi ngon khác.

      Dưới tâm huyết của đội ngũ đầu bếp của Buffet hải sản Poseidon, bạn sẽ được thưởng thức một thế giới ẩm thực độc đáo có một không hai. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc gia đình, sinh nhật, hội họp hay thậm chí là các sự kiện lớn hơn như: hội nghị, hội thảo, hay lễ kỷ niệm. Để tạo nét riêng, nhà hàng còn hướng tới các lựa chọn về hải sản thượng hạng cho thực khách, như các món ăn từ cua biển, bào ngư, tôm hùm, tôm Alaska... được chế biến tươi, phục vụ riêng tại bàn khi khách yêu cầu. Hãy đến nhà hàng Buffet hải sản Poseidon thưởng thức ngay để có được bữa ăn tuyệt vời nhất nhé. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú vị khi tới Hà Nội.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội - 0976 635 533 & 0906 553 368
      • B2 - R4 - 18, Tầng B2 - R4 TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0967 088 288 & 0985 669 660

      Email: info@buffetposeidon.com

      Website: https://buffetposeidon.com/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Buffet hải sản Poseidon
        Buffet hải sản Poseidon
        Buffet hải sản Poseidon
        Buffet hải sản Poseidon
      • Top 3

        Nhà Hàng Chum

        Gọi điện
        Nhà Hàng Chum sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung với sức chứa khá nhiều, xung quanh lấp lánh ánh đèn đường phố sinh động, nhộn nhịp, là nơi rất lý tưởng để dùng bữa cùng gia đình, bạn bè, liên hoan, sinh nhật, hẹn hò. Nhà Hàng Chum là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, nổi tiếng với mô hình đồ nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt hơn hết, Nhà Hàng Chum có món bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn, cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng mà hiếm nơi nào có được.


        Luôn đảm bảo sử dụng nguồn thực phẩm đắt giá và chất lượng, Nhà Hàng Chum đem đến những món ăn ngon miệng, thỏa mãn cả những vị giác thực sự khó tính. Trong đó phải kể đến bào ngư thượng hạng, món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng. Thịt bào ngư dày, giòn, thơm ngọt không chỉ dùng để nướng mà còn được Nhà Hàng Chum chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: sashimi, súp, cháo, hấp, xào… Càng đặc sắc hơn khi nhà hàng còn sở hữu một menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn. Bên cạnh các món “best seller” kể trên, đừng quên thưởng thức các món ăn truyền thống của xứ củ sâm đã được Nhà Hàng Chum chăm chút hết sức kỹ lưỡng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0913 566 383 & 0246 251 0099
        Email: nhahangchum@gmail.com
        Website: https://chumrestaurant.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchum/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:00 - 22:00
        Gọi điện
        Nhà Hàng Chum
        Nhà Hàng Chum
        Nhà Hàng Chum
        Nhà Hàng Chum
      • Bò Tơ Quán Mộc - một quán ăn nổi tiếng với những biến tấu “đỉnh của chóp” các món ngon từ bò tơ. Cũng vì lẽ đó mà bản đồ ẩm thực Hà Thành lại xuất hiện thêm những món ngon độc đáo khác nhau từ thịt bò tơ. Được biết đến là một trong những quán chuyên bò tơ ngon Hà Nội, Bò Tơ Quán Mộc luôn đông đúc vào những giờ cao điểm; đặc biệt là những dịp lễ hay những buổi tối cuối tuần. Menu Bò Tơ Quán Mộc có đến hơn 50 món ngon gồm bò tơ lẩu, nướng, nhúng khác nhau. Cửa hàng cũng cho biết bò tơ tại đây là những loại bò tơ nuôi tại Ba Vì, được tuyển chọn kỹ lưỡng, chỉ từ 6 đến 12 tháng tuổi; nên thịt rất mềm, thơm và ngọt. 100% tất cả đều là thịt sạch, tươi và sử dụng trong ngày. Đặc biệt, tại đây còn có rất nhiều món ngon từ bò được “biến tấu” cầu kỳ, độc đáo: bò tơ xông hơi, bò thần công, bò tơ nướng tảng, nộm bắp bò rau muống. Mỗi một món ăn đều được chế biến theo công thức riêng, thơm ngon, mềm và dai vừa đủ, rất ngọt thịt.


        Sở hữu thiết kế với không gian đậm chất Hà Nội xưa, Bò Tơ Quán Mộc lại càng gây được những dấu ấn nhất định trong lòng thực khách. Không gian các chi nhánh cũng rất rộng rãi, thoáng mát và sang trọng. Với lượt khách đến ngày càng đông, Bò Tơ Mộc Quán cũng đặc biệt chú trọng về mặt chất lượng phục vụ. Nhân viên ở đây rất ân cần, chu đáo và nhanh nhẹn. Tuy nhiên với các món nướng thì có thể sẽ lên món hơi chậm một chút. Nhưng để có được những đĩa bò tơ nướng thơm lừng, nóng hổi, thì dành thời gian đợi chờ cũng không phí đâu nha. Về phần giá thành thì cũng được thực khách đánh giá là hợp lý, cân xứng với chất lượng thức ăn và không gian mang lại. Nếu đi đông người có thể gọi các set bò sẵn thì sẽ tiết kiệm hơn. Nhưng nhìn chung thì khoảng 150.000 đồng đến 200.000 đồng/1 người cho một bữa ăn là rất hợp lý luôn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: B52 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0941 658 899

        Email: tanluongsonquan@gmail.com

        Website: https://botoquanmoc.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.B52NguyenThiDinh

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bò Tơ Quán Mộc
        Bò Tơ Quán Mộc
        Bò Tơ Quán Mộc
        Bò Tơ Quán Mộc
      • Top 5

        Lẩu Phan

        Gọi điện

        Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Phan chuyên phục vụ các món lẩu với 4 loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành. Thịt bò là món ăn giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, nhất là thịt bò Úc có chứa một lượng lớn Omega-6 không bão hòa; là một trong hai axit béo cần thiết trong quá trình trao đổi chất của cơ thể có tác dụng phòng chống ung thư, xơ nang, viêm da, và tiểu đường.


        Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng, Lẩu Phan Triều Khúc cam kết nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Úc là thịt bò tươi ngon, không phải thịt bò đông lạnh như trong siêu thị hay ngoài hàng quán. Theo như những thực khách “ruột” tại Lẩu Phan thì đây là địa chỉ có món lẩu kim chi với nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”. Ngoài ra, đã đến với Lẩu Phan Pandora hẳn không thể bỏ lỡ những món ăn kèm theo say đắm lòng người như: Salad rong biển, Bò popcorn, Quẩy hải sản. Đôi khi vì quá đam mê món ăn kèm mà quên luôn cả món chính.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 278 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 2808

        Email: marketing@lauphan.com

        Website: http://lauphan.com/

        Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 18:00 - 23:00

          Gọi điện
          Lẩu Phan
          Lẩu Phan
          Lẩu Phan
          Lẩu Phan
        • Top 6

          Hotpot Story

          Gọi điện

          Mang loại hình buffet lẩu quốc tế đặc trưng, Hotpot Story mở ra một thế giới lẩu hấp dẫn cho thực khách thỏa sức nhậu. Một nồi lẩu đạt chuẩn với hương vị thơm ngon thì không thể bỏ qua yếu tố nước dùng lẩu và ở Hotpot Story, đặc điểm này càng trở nên khác biệt khi tinh chất lẩu ở đây chính là sự chọn lọc tìm tòi từ nhiều nền ẩm thực nổi danh của châu Á. Nổi bật nhất phải kể đến là Lẩu Tứ Xuyên của Trung Quốc, Lẩu Bulgogi của Hàn, Lẩu Miso của Nhật và Lẩu Tomyum, Lẩu Suki của Thái Lan. Cũng sở hữu hương vị cay tinh tế là Lẩu Thái – Lẩu Tomyum cay đến từ xứ sở Chùa Vàng. Trong thực tế, Lẩu Thái chính là phiên bản nâng cấp của món canh chua Thái (Tom Yum) – món ăn đứng thứ 8 trong tổng số 50 món ăn ngon và phổ biến nhất thế giới do CNN bầu chọn.


          Bí quyết cho sự thơm ngon độc đáo của nồi lẩu Thái tại Hotpot Story chính là lá chanh Thái, nước cốt chanh Thái, sả với riềng non và nước ớt tươi. Ngoài ra, cân bằng với vị chua cay đặc trưng này còn là vị ngọt béo của nước cốt dừa và nước cốt xương hầm, cho nồi lẩu thêm tròn vị và đặc biệt. Và nếu bạn không ăn được được cay nhưng không muốn bỏ lỡ dư vị tuyệt vời của lẩu Thái thì có thể gọi cho mình lẩu Tomyum không cay nhé. Nếu là một tín đồ của món cay thì bạn không thể bỏ qua Lẩu Tứ Xuyên cay ngon thách thức vị giác của nhà hàng. Loại lẩu được mệnh danh là cay nhất hành tinh này được nấu rất kì công từ gà, cá, xương tươi kết hợp với với các gia vị như gạo nếp, hoa tiêu, tương, chao, quế, hồi, bỗng, rượu,… tạo nên vị ngon đặc trưng không hề nhầm lẫn với bất kì vùng miền nào trên thế giới. Món ăn này giờ đây không chỉ được ưa chuộng bởi người dân Trung Quốc mà còn được quảng đại tín đồ ẩm thực khắp các xứ sở yêu thích là vì vậy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng B2 TTTM Vincom, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 234 546

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: https://hotpotstory.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Hotpot Story
            Hotpot Story
            Hotpot Story
            Hotpot Story
          • Nhà hàng Chợ tình Sapa bài trí giống các quán xá trên miền cao nguyên phía Bắc, các món ăn cũng mang hương vị cao nguyên. Nhà hàng có hai tầng, trang trí khá bắt mắt bằng cây xanh và gỗ là chủ yếu. Đặc trưng là các món ẩm thực đồng quê và ẩm thực tây bắc. Theo ý kiến của nhiều khách hàng thì bên này thoáng đãng và sạch sẽ, không gian cũng rộng rãi. Nhân viên nhẹ nhàng, đồ ăn lên khá nhanh, đầy đủ, ngon miệng. Món Lợn mường nướng mắc khén ăn siêu ngon.


            Quán rất đẹp đồ ăn cũng khá ngon, trang trí theo kiểu rừng núi nhiều đèn lồng. Đây có lẽ cũng là điểm đặc biệt nhất của nhà hàng chợ tình Sapa bởi rất nhiều khách hàng đến đây bởi vẻ đẹp độc đáo và cách trang trí bày biện vô cùng tinh tế, mang đậm bản sắc và tinh hoa Tây Bắc về với mảnh đất Hà Nội. Chính vì thế, khi đến đây, các bạn đừng quên chụp những bức hình siêu lung linh và đặc biệt tại đây nhé. Các bạn cũng không thể bỏ lỡ các món ăn mang đậm hương vị Tây Bắc tại nhà hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 01 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
            Điện thoại: 0965 536 886

            Website: https://nhahangchotinhsapa.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/ChotinhSapa.AmthucTayBac/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Gọi điện
            Nhà hàng Chợ tình Sapa
            Nhà hàng Chợ tình Sapa
            Nhà hàng Chợ tình Sapa
            Nhà hàng Chợ tình Sapa
          • Top 8

            Nhà Hàng Ohcha

            Gọi điện
            Được bài trí theo phong cách bán cổ điển, kết hợp được cả sự sang trọng nhưng cũng vừa gần gũi ấm áp với mong muốn tạo ra một không gian ẩm thực vừa mới lạ nhưng cũng vừa thân thuộc với khách hàng. Sự đa dạng trong bố trí phòng ăn sẽ đảm bảo phục vụ tối ưu nhất những nhu cầu của khách hàng. Nhà Hàng Ohcha hướng tới phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các mô hình nhà hàng cao cấp. Với đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo đầy đủ về tất cả các kỹ năng và nghiệp vụ tiêu chuẩn của ngành nhà hàng.


            Món chủ đạo: cá nướng om, bò cay Tứ Xuyên, bò xiên nướng, hàu nướng, ếch Tứ Xuyên, đậu phụ ma bà... và nhiều món hấp dẫn khác. Đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ Nhà Hàng Ohcha cho các sự kiện cho công ty bạn, lễ kỷ niệm, những buổi tiệc sinh nhật, hay những buổi họp mặt gia đình! Chúng tôi có thể phối hợp và điều chỉnh dựa trên sở thích và tiêu chí của khách hàng. Với không gian đặc biệt sang trọng được bài trí theo nhiều phong cách. Một không gian bừng sắc đặc biệt có một không hai tại Hà Nội.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 96B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
            Điện thoại: 0343 343 638
            Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30
            Gọi điện
            Nhà Hàng Ohcha
            Nhà Hàng Ohcha
            Nhà Hàng Ohcha
            Nhà Hàng Ohcha




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy