Top 7 Trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Kiều Nguyễn 5917 1 Báo lỗi

Khi ngày cưới cận kề, các cặp đôi thường chọn cho mình những trung tâm tiệc cưới chất lượng và chuyên nghiệp để hỗ trợ vợ thực hiện và lên ý tưởng cho ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trống Đồng Palace

    Gọi điện

    Trống Đồng Palace xây dựng và đầu tư một không gian đầy chất thơ, nơi mà sự hạnh phúc bao trùm kết hợp với không gian của Trống Đồng Palace sẽ là một sự lãng mạn không thể tả thành lời. Tại Hà Đông, đây là một địa chỉ tổ chức tiệc cưới lý tưởng khi nó mang sự hiện đại, sang trọng của không gian và sự chu đáo của đội ngũ phục vụ. Chúng ta không thể phủ nhận Trống Đồng Palace có một không gian đầy hoa lá bên ngoài sảnh đón tiếp đầy lãng mạn cùng với đó là hệ thống phòng tiệc trong nhà được trang bị màn led làm hài lòng cặp uyên ương yêu thích sự lãng mạn hay bố mẹ hai bên yêu thích nghi lễ truyền thống.

    Trống Đồng Palace
    còn mang đến một menu thức ăn đặc sắc với những món ngon được chế biến từ đầu bếp tài hoa có kinh nghiệm chiêu đãi tiệc cưới đồng thời hương vị của món ăn không thể nào cưỡng lại được. Có thể nói tiệc cưới có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ nhân viên phục vụ vậy nên đội ngũ nhân viên phục vụ của Trống Đồng Palace luôn luôn trong tâm thế chuyên nghiệp nhất để hỗ trợ cho cô dâu chú rể để họ an tâm hoàn thành vị trí nhân vật chính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mê Linh Palaza, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 719 222 & 0964 257 766

    Email: marketing@trongdongpalace.com

    Website: trongdongpalace.com
    Fanpage: www.facebook.com/trongdongwedding/

    Gọi điện
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace

  2. Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình là gợi ý hoàn hảo dành cho cô dâu chú rể theo đuổi một lễ cưới chỉn chu, lãng mạn. Trung tâm được thiết kế với 3 sảnh tiệc rộng lớn, sang trọng, trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại gồm: bàn ghế, máy chiếu, âm thanh - ánh sáng. Hơn nữa, đội ngũ thiết kế của Nguyên Đình có gu thẩm mỹ tốt: phối hợp màu sắc, trang hoàng lễ cưới lung linh đèn hoa khiến cô dâu chú rể lạc vào một thiên đường vừa sa hoa, vừa ấm cúng. Đặt trọn niềm tin vào Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình, các cặp đôi còn bất ngờ với sự hoạt náo của MC và các tiết mục biểu diễn văn nghệ góp vui.


    Hiểu rõ tầm quan trọng của tiệc cưới, đầu bếp Nguyên Đình rất cẩn thận trong việc chọn lựa nguyên liệu và chế biến món ăn. Những món ăn trong tiệc cưới là sự đan xen của ẩm thực Á - Âu, món ăn không chỉ thơm ngon mà còn được trang trí bắt mắt. Thêm một điểm cộng nữa, Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình tọa lạc tại vị trí đẹp, sát cạnh Bưu điện Hà Đông, có sân đậu xe ô tô, xe máy rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 509 122 & 024 3311 7226

    Email: cskh@nguyendinh.com

    Website: nguyendinh.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nguyendinhcateringvietnam

      Gọi điện
      Nhiều dịch vụ hấp dẫn, tối ưu
      Nhiều dịch vụ hấp dẫn, tối ưu
      Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
      Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
    • Top 3

      Tiệc cưới Hoàng Gia

      Gọi điện

      Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là các sự kiện tiệc cưới hỏi. Trung tâm cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn Hoàng Gia. Tiệc cưới Hoàng Gia chuyên tổ chức tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng tại Hà Nội với ẩm thực phong phú, cao cấp cùng không gian lớn, lộng lẫy nhưng vẫn mang phong cách hiện đại theo mỗi chủ đề riêng biệt đem lại những dấu ấn đáng nhớ và thiêng liêng nhất trong cuộc đời của các cặp đôi uyên ương.


      Nổi bật tại khu vực Hà Đông với sảnh tiệc cưới có không gian vô cùng rộng lớn. Sức chứa từ 200 – 1500 khách, với 04 phòng tiệc trang bị vách ngăn linh hoạt mở thông phòng, Hoàng Gia dễ dàng phù hợp cho các bữa tiệc cưới sang trọng hay các buổi hội thảo và hội nghị lớn. Ngoài ra khi tổ chức tiệc cưới tại Tiệc cưới Hoàng Gia khách hàng sẽ được tặng rất nhiều các gói dịch vụ khuyến mãi: trang trí cổng hoa, nơi đón, sảnh tiệc sang trọng theo yêu cầu, sân khấu, âm thanh ánh sáng biểu diễn chuyên nghiệp, múa thiên thần, MC chuyên nghiệp, quay phim, chụp ảnh…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Victoria, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0913 378 598

      Email: tieccuoihoanggia39@gmail.com

      Website: tieccuoihoanggia.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/tieccuoihoanggia2

      Gọi điện
      Tiệc cưới Hoàng Gia
      Tiệc cưới Hoàng Gia
      Tiệc cưới Hoàng Gia
      Tiệc cưới Hoàng Gia
    • Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Hà Đông (9 Chu Văn An, Yết Kiêu), Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Khách sạn Cầu Am nổi tiếng với dịch vụ cưới hỏi đẳng cấp, chỉn chu, giá tốt. Hơn nữa, Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Khách sạn Cầu Am mang phong cách thiết kế kết hợp hài hoà văn hoá Á – Âu, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. Đặc biệt, những đầu bếp tay nghề cao tại đây làm hài lòng vị giác quan viên hai họ với những món ăn vừa lạ, vừa quen.


      Mỗi sảnh tiệc cưới tại khách sạn mang một phong cách thiết kế nội thất khác nhau với các chủ đề: cổ điển, sang trọng, thịnh hành. Sự đầu tư vào bàn ghế, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, màn hình Led,... góp phần hiện thực hóa mọi ý tưởng lễ cưới. Không chỉ chiều lòng khách hàng bởi không gian, Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Khách sạn Cầu Am còn tạo được sự tin tưởng, yêu mến nhờ đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, biết lắng nghe. Đắm chìm trong không gian ngập tràn sắc hoa và ánh đèn rực rỡ, hãy để Cầu Am Palace cùng bạn kể những câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn vào ngày lễ trọng đại nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 9 Chu Văn An, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0929 358 268 & 0886 999 559

      Fanpage: www.facebook.com/khachsancauam/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Tiệc cưới tổ chức tại khách sạn Cầu Am
      Tiệc cưới tổ chức tại khách sạn Cầu Am
      Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Khách sạn Cầu Am
      Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới Khách sạn Cầu Am
    • Top 5

      Nhà hàng Hải Yến

      Gọi điện

      Với không gian sang trọng, chất lượng phục vụ tuyệt đỉnh, nhà hàng Hải Yến xứng đáng là địa điểm tổ chức lễ cưới tốt nhất quận Hà Đông. Bước vào nhà hàng này, bạn sẽ yêu mến ngay phong cách thiết kế theo khuynh hướng trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn toát lên chút gì đó ấm cúng. Dựa vào chi phí khách hàng đề xuất mà nhà hàng Hải Yến sẽ tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ cưới tối ưu. Nhà hàng nhận thầu trọn gói: trang trí, MC - lễ tân, tiệc cưới, âm thanh - ánh sáng. Nhờ đó, việc cưới hỏi của các đôi uyên ương trở nên nhàn nhã hơn.


      Sự chỉn chu của nhà hàng Hải Yến với tiệc cưới vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, vừa là lời chúc hạnh phúc mà đội ngũ quản lý, nhân viên muốn gửi đến cô dâu chú rể trong ngày vui. Luôn đặt lợi ích của khách hàng là trên hết, nhà hàng cẩn trọng trong khâu chọn nguyên liệu và tuyển chọn đội ngũ đầu bếp tay nghề cao đem đến nhiều món ăn vừa ngon, vừa bắt mắt, không chỉ phù hợp với tiệc cưới mà còn thích hợp họp mặt bạn bè, sinh nhật, thiết đãi khách quý,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 18 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0973 328 181 & 0904 752 284

      Email: thuynga.haiyen@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/haiyenrestauran/

      Gọi điện
      Tổ chức tiệc cưới tại Nhà hàng Hải Yến
      Tổ chức tiệc cưới tại Nhà hàng Hải Yến
      Tổ chức tiệc cưới tại Nhà hàng Hải Yến
      Tổ chức tiệc cưới tại Nhà hàng Hải Yến
    • Top 6

      New Day Palace

      Gọi điện

      New Day Palace cái tên không thể bỏ qua khi các cặp đôi muốn tìm trung tâm tổ chức tiệc cưới. Nơi đây sở hữu một không gian rộng lớn, sang trọng và đẳng cấp, phù hợp cho những bữa tiệc quy mô lớn. New Day Palace sẽ tư vấn tất cả các yếu tố liên quan và phân tích ưu nhược điểm của từng gói dịch vụ tại nhà hàng để các cặp đôi có thể chọn lựa dịch vụ phù hợp nhất. Đã đến với New Day Palace, cô dâu chú rể hoàn toàn có thể yên tâm về khâu tiếp đón và khâu chuẩn bị của nhà hàng mang lại cho gói dịch vụ mình lựa chọn.


      Đến ngày diễn ra lễ cưới, cô dâu chú rể chỉ cần thực hiện nhiệm vụ của nhân vật chính, tất cả những khâu còn lại đều được New Day Palace lên kế hoạch và thực hiện theo đúng quy trình cũng như yêu cầu mà cặp đôi đã đặt ra trước đó. New Day Palace đảm bảo sẽ chuẩn bị không gian một cách chỉnh chu nhất, món ăn và sự phục vụ vụ đều sẽ được thực hiện đúng theo khung giờ đã định cùng với đó đó sẽ là một đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ cô dâu chú rể tiếp đoạn quan khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 4, số 85 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 785 111

      Email: newdaycompany2016@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/newdaypalacehadong/

      Gọi điện
      New Day Palace
      New Day Palace
      Không gian diễn ra lễ cưới một cách lãng mạn
      Không gian diễn ra lễ cưới một cách lãng mạn
      Lộc Nguyễn 2020-02-25 08:12:54
      Khá nhiều lời khen cho trung tâm sự kiện New Day Palace. Tổ chức ở đây trung tâm, khá sang trọng, được cái trần cao và thoáng đủ để tổ chức cho cả nghìn người, món ăn rất đầy đặn và ngon, nhất là giá rẻ nhất khu vực luôn. Vote cho 5 sao!!
    • Top 7

      Mường Thanh Grand Xa La Hotel

      Gọi điện

      Mường Thanh Grand Xa La Hotel là một trong những trung tâm tiệc cưới hàng đầu tại quận Hà Đông, Hà Nội khi sở hữu cho mình 2 nhà hàng tiệc cưới sang trọng, đẳng cấp, và hiện đại. Mường Thanh có sảnh tiệc trải khá dài và rộng, với sức chứa tối đa lên đến 1000 khách mời. Khách sạn còn có hệ thống phòng khách sạn cùng hệ thống dịch vụ như bar, club, bể bơi... thích hợp để khách mời trú ngụ lại nếu từ nơi xa đến. Không gian trong sảnh tiệc cưới được trang trí khá đơn giản với tone màu gỗ cổ điển. Phong cách chính của bữa tiệc sẽ được Mường Thanh Xa La tính toán cẩn thận trong cách bày trí bàn ghế, đặt hoa, cổng đón khách...


      Bên cạnh đó, thực đơn vô cùng phong phú các món Á - Âu cho khách hàng lựa chọn. Đây cũng là sự chu đáo và hoàn hảo trong chất lượng dịch vụ tại trung tâm tiệc cưới Hà Đông - khách sạn Mường Thanh Xa La. Hơn nữa, bằng sự chuyên nghiệp và chu đáo của nhân viên nhà hàng - khách sạn, thái độ phục vụ là một trong những điểm thành công thu hút nhiều lượt khách từ xa đến tổ chức tiệc cưới tại khách sạn này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 66 Phúc La, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3311 5555
      Email: info@xala.muongthanh.vn
      Website: xala.muongthanh.vn

      Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhXaLaHotel/

      Gọi điện
      Mường Thanh Grand Xa La Hotel
      Mường Thanh Grand Xa La Hotel
      Mường Thanh Grand Xa La Hotel
      Mường Thanh Grand Xa La Hotel




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy