Top 9 Quán beer club, quán bar ở Bùi Viện, TP. HCM

Yến Nhi 9111 0 Báo lỗi

Con đường Bùi Viện, TP. HCM được mệnh danh là con đường ăn chơi xa hoa bật nhất Sài Gòn với hàng loạt các quán bia hơi, bar club độc lạ và náo nhiệt. Trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    86 Phố Tây

    Gọi điện

    86 Phố Tây là một quán bar cũng nằm trên con đường đắc địa Bùi Viện. Tuy nhiên, quán bar club này lại có giá khá rẻ hơn so với những quán khác cũng nằm tại Bùi Viện, đồ uống ngon, không gian thoáng đãng. Vậy tại sao lại không đến thử 86 Bùi Viện một lần để trải nghiệm cảm giác ở đây ra sao. Đây là một quán bar mà bạn có thể hòa nhập vào cuộc sống hòa nhập của mọi người, vừa thoải sức chill theo điệu nhạc DJ sôi động.


    Đồ uống của quán rất đa dạng, có nhiều loại, được trộn lẫn lại với nhau để tạo nên những hương vị mới lạ, tránh đem lại cảm giác nhàm chán cho khách hàng. Mỗi loại nước sẽ có giá khác nhau, phù hợp với nhiều người nên bạn cứ yên tâm mà chọn lựa thoải mái khi đến đây nhé. Không khí của 86 Phố Tây cũng rất náo nhiệt, phục vụ nhanh và nhiệt tình. Mỗi khách hàng khi đến đây dù bạn là ai thì cũng phục vụ tận tâm, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, giúp bạn có những trải nghiệp tốt nhất khi đến đây hoà mình cuộc vui sôi động vào mỗi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 - 86 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0799 683 996

    Fanpage: https://www.facebook.com/86-Phố-Tây-1671808319735418/

    Gọi điện
    86 Phố Tây
    86 Phố Tây
    86 Phố Tây
    86 Phố Tây

  2. Top 2

    Boheme

    Nhắc đến Bùi Viện và những tụ điểm vui chơi Bar, Pub,... tại Sài Gòn thì gần như Boheme là nổi tiếng nhất nhì đối với giới trẻ nơi đây. Đã từ lâu mọi người vẫn hay nói vui rằng "dân Boheme" ý chỉ những bạn có niềm đam mê với các tụ điểm náo nhiệt như sàn nhảy hoặc ai yêu thích những nhạc DJ, Remix, sành điệu,... Thời gian gần đây, Boheme đã lột xác với diện mạo vẻ ngoài hoàn toàn mới, mang đến trải nghiệm độc đáo, lạ mắt và có nhiều nơi được thiết kế với ánh sáng hiện đại nâng tầm check in - cho ra những bức hình sáng tạo, thần thái nhất. Nơi đây, dù là trong tuần hay cuối tuần bạn cũng sẽ thấy đông đúc và náo nhiệt. Có khi sẽ trong tình trạng hết bàn nếu không đặt chỗ trước, bạn có thể đặt bàn tại tin nhắn của Fanpage quán.

    Có thể nói Boheme tập trung rất nhiều các Hot Boy - Hot Girl, ngoài ra tụ điểm vui chơi này còn được được đánh giá là DJ chơi nhạc hay, biết tạo không khí tạo nhiệt tốt , nơi đây chuộng thể loại open format - nhiều dòng nhạc khác nhau phối hợp đồng điệu và ăn ý. Menu nước của quán giá thành khá cao so với mặt bằng chung các quán xung quanh nhưng không vì thế mà giảm nhiệt đi theo năm tháng. Boheme vẫn luôn có chỗ đứng nhất định cho mỗi khách hàng khi đến đây giải tỏa và tận hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 - 195A - 197 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/BohemeBuiVien/

    Boheme
    Boheme
    Boheme
    Boheme
  3. Top 3

    Hair Of The Dog

    Gọi điện

    Hair Of The Dog Tọa lạc ở Bùi Viện – thiên đường "ăn chơi" của các bạn trẻ Sài Thành, đồng thời cũng là điểm đến thường xuyên của các du khách phương Tây và chiếm được cảm tình từ rất nhiều khách du lịch. Cho đến thời điểm hiện nay, Hair Of The Dog đã có 7 trụ sở trải dài từ bắc đến Nam. Mỗi quán đều mang cho mình một nét đặc trưng riêng. Bạn sẽ có những ấn tượng khó quên khi lần đầu đặt chân đến Hair Of The Dog.


    Ngoài hoạt động vui chơi giải trí, Hair Of The Dog còn ấn tượng bởi quầy lounge với những loại rượu và cocktail được chế biến từ những bartender chuyên nghiệp. Hair Of The Dog còn là quán bar cho phép sử dụng và bán shisha đầu tiên tại Sài Gòn, nhiều loại hương vị được mix vào nhau, không tại cảm giác bị khét khi sử dụng. Nhân viên tại đây rất thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Hãy đến Hair Of The Dog để có những giờ phút vui vẻ cùng bạn bè bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0765 063 399

    Email: hairofthedogclub@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairofthedogclubsgn/

    Giờ mở cửa: 21:00 - 03:00

    Gọi điện
    Hair Of The Dog
    Hair Of The Dog
    Hair Of The Dog
    Hair Of The Dog
  4. Top 4

    Lost In Saigon

    Gọi điện

    Nhắc đến phố Tây Bùi Viện thì bạn không thể bỏ qua các quán bar tại đây, và Lost In Saigon là một trong những quán bar xịn sò, thiên đường dành cho các dân chơi sành điệu. Để chiều lòng khách hàng, quán liên lục chịu chơi, mời toàn các DJ nổi tiếng đến để chơi nhạc, đồng thời cho ra mắt nhiều bản nhạc hot nhất để khách hàng không bị nhàm chán khi đến đây.

    Đồ uống tại đây có hương vị khác đặc trưng. Những ly cocktail, tonic, soda, beer… rất ngon. Đã là Bùi Viện thì giá cả sẽ không thể rẻ như những địa điểm khác được. Tuy nhiên, quán có phục vụ các loại nước và trái cây phù hợp với mọi tầng lớp. Quán rất đông khách nước ngoài. Phục vụ tốt, nhanh nhẹn. Lost In Saigon đảm bảo sẽ là nơi tụ tập tuyệt vời cho bạn và bạn bè của mình. Cuối tuần này cùng bạn bè, đồng nghiệp đến giải tỏa stress và hòa mình cùng không khí sôi động, náo nhiệt tại Lost In Saigon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 - 62 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 817 630

    Email: lostinsaigonclub@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lostinsaigonclub/

    Gọi điện
    Lost In Saigon
    Lost In Saigon
    Lost In Saigon
    Lost In Saigon
  5. Nếu bạn là một tín đồ mê bar, thích sôi động thì Ocean Bar & Lounge là một địa điểm mà bạn nên ghé qua một lần, đây là một trong những vũ trường bar sôi động nhất tại Bùi Viện. Ocean Bar & Lounge thường xuyên thuê các DJ chơi nhạc để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Ocean Bar & Lounge thiết kế 2 khu, bàn đặt ngoài sân ngắm ra đường phố, khu trong mở nhạc. Bạn sẽ say đắm nơi nay ngay khi lần đầu đến Ocean Bar & Lounge.

    Nếu bạn là một người thích nhảy nhót, hát hò giữa chốn đông người, chill theo tiếng nhạc DJ sôi động, thì đây chính là chốn lý tưởng dành cho bạn. Đồ uống tại Ocean Bar & Lounge cũng rất phong phú, các nhân viên phục vụ rất tốt. Ocean Bar & Lounge xứng đáng là một trong những quán bia hơi, bar club xịn sò nhất Bùi Viện. Hãy đến Ocean Bar & Lounge để có những giây phút thư giãn và vui vẻ bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 - 45 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 006 394

    Email: contact@quocthanhgroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oceanbar.lounge/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 06:00

    Gọi điện
    Ocean Bar & Lounge
    Ocean Bar & Lounge
    Ocean Bar & Lounge
    Ocean Bar & Lounge
  6. Nếu bạn là một tín đồ mê bar, thích sôi động thì Miss Saigon Restaurant & Bar là một địa điểm mà bạn nên ghé qua một lần, đây là một trong những vũ trường bar sôi động nhất tại Bùi Viện. Miss Saigon Restaurant & Bar thường xuyên thuê các DJ chơi nhạc để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Không gian thoáng đãng và sạch sẽ sẽ giúp bạn có những phút giây vui vẻ và thư giãn sau chuỗi ngày làm việc vất vả.


    Đồ uống tại Miss Saigon Restaurant & Bar có hương vị khá đặc trưng. Những ly cocktail, tonic, soda, beer… rất ngon. Đã là Bùi Viện thì giá cả sẽ không thể rẻ như những địa điểm khác được. Tuy nhiên, quán có phục vụ các loại nước và trái cây phù hợp với mọi tầng lớp. Quán rất đông khách nước ngoài. Phục vụ tốt, nhanh nhẹn. Miss Saigon Restaurant & Bar đảm bảo sẽ là nơi tụ tập tuyệt vời cho bạn và bạn bè của mình. Hãy đến Miss Saigon Restaurant & Bar để trải nghiệm đồ uống cũng như vui chơi tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 084 646 - 0967 201 233

    Fanpage: https://www.facebook.com/Miss-Saigon-Restaurant-Bar-887693597912311/

    Gọi điện
    Miss Saigon Restaurant & Bar
    Miss Saigon Restaurant & Bar
    Miss Saigon Restaurant & Bar
  7. Top 7

    Le'Fê Rooftop Bar

    Le'Fê Rooftop Bar được thiết kế phong cách Châu Âu và đầy tính nghệ thuật, từ cách bài trí những nơi đựng các loại rượu, nước uống,... bàn ghế. Đến những khu vực chơi, sắp xếp trò chơi bàn Bida,... như các quán Bar phong cách miền Tây nước Pháp. Style nơi đây dường như rất được nhiều các du khách nước ngoài ưa chuộng và chọn là điểm đến để nhâm nhi những chai bia, giao lưu trò chuyện và chơi các trò chơi,...


    Nếu bạn cần một quán bar, pub có khung cảnh khiến bạn có thể chill mọi lúc và chỉ muốn tận hưởng không khí, nhạc và nước uống, thì đây là nơi dành cho bạn. Phục vụ ở Le'Fê cũng được đánh giá tốt vì sự chu đáo, nhanh và nhiệt tình hỗ trợ. Sau một ngày làm việc mệt mỏi hoặc cuối tuần, hãy đến đây để tận hưởng khung trời riêng cùng những ly nước cocktail đa dạng hương vị, ly rượu trái cây,... nhé! Đảm bảo là nơi lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/lefecafe

    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Le'Fê Rooftop Bar
    Le'Fê Rooftop Bar
    Le'Fê Rooftop Bar
    Le'Fê Rooftop Bar
  8. Top 8

    Sahara Beer Club

    Gọi điện

    Sahara là một trong những quán bar có tiếng tại phố Tây Bùi Viện. Quán bar Bùi Viện này mở cửa từ năm 2015 và cho đến nay, Sahara đã có được vị thế nhất định trong lòng nhiều khách hàng Sài Thành. Chỉ cần đặt chân đến trước ngưỡng cửa của Sahara thôi là bạn đã cảm nhận được sự sôi động và náo nhiệt. Dàn âm thanh chất lượng cao cùng những bản nhạc sôi động sẽ cuốn hút bạn.


    Một trong những điểm cộng đối với quán bar Bùi Viện này chính là đội ngũ DJ của quán luôn cháy hết mình cùng khách hàng để có thể tạo nên bầu không khí sôi động cũng những bản remix tuyệt vời nhất. Và có lẽ đây cũng là yếu tố tuyệt vời để tạo nên sự mới mẻ và thu hút khách hàng. Đến Sahara Beer Club bạn sẽ cảm nhận nguồn năng lượng bùng nổ cũng như tận hưởng những màn trình diễn chất lượng, cháy hết mình với cơn bão âm nhạc đậm chất riêng từ các khách mời đặc biệt của Sahara Beer Club. Hãy đến Sahara Beer Club để có những giây phút vui vẻ cùng bạn bè tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 - 113 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 660 848
    Fanpage: https://www.facebook.com/sahara.clubnlounge/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 05:00

    Gọi điện
    Sahara Beer Club
    Sahara Beer Club
    Sahara Beer Club
    Sahara Beer Club
  9. Top 9

    Thi Bar

    Gọi điện

    Với menu đa dạng, kết hợp với nhiều chương trình hấp dẫn khi đến đây, khách hàng sẽ tận hưởng một bầu không khí thoải mái, sôi động mà không gian Thi Bar đem lại, đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng vui vẻ đó nha. Bên cạnh đó, âm nhạc sống động, khách hàng sẽ được hòa mình vào không khí đặc biệt chỉ có ở Thi Bar. Ở đây có những phần biểu diễn của ca sĩ nước ngoài, nhạc bắt tai, giọng hát hấp dẫn. Vừa ngồi nhâm nhi một ly cocktail và hòa mình vào âm nhạc thì còn gì tuyệt hơn phải không nào? Bạn sẽ như lạc vào một thế giới mới khi đặt chân vào đây.


    Nhân viên của quán Thi Bar ở Bùi Viện này cũng được khách cho là điểm cộng. Các bạn phục vụ nhanh chóng, thân thiện giúp để lại ấn tượng trong lòng du khách tới đây. Vì vậy, không có lý do nào để từ chối một quán pub Bùi Viện cực xịn như này phải không nào? Hãy đến Thi Bar để có những giây phút đáng nhớ và vui vẻ cùng bạn bè và người thân của mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 727 655
    Email: thibarsaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thibarsaigon/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 04:00

    Gọi điện
    Thi Bar
    Thi Bar
    Thi Bar
    Thi Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy