Top 11 Quán bar đặc sắc và yên tĩnh nhất tại Quận 1, TP. HCM

Phạm Lộc 5620 1 Báo lỗi

Một quán bar với phong cách bày trí vô cùng đặc sắc, những bản nhạc đong đầy cảm xúc hòa cùng không gian yên tĩnh, với những ly cocktail/rượu thật ngon trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mangetsu Shochu Bar

    Gọi điện

    Cái tên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Mangetsu Shochu Bar - một cái tên khá quen thuộc với những vị khách yêu thích văn hóa Nhật Bản. Nơi đây mang đến cảm giác ấn tượng cho khách hàng với một không gian đơn giản nhưng vẫn tinh tế tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của xứ sở Hoa Anh Đào.


    Đến đây chỉ cần một ly cocktail và nghe nhạc thôi cũng đã đủ thư giãn tinh thần,... Quán phục vụ không chỉ đồ uống đặc sắc mà còn có nhiều món ăn hấp dẫn. Đến đây bạn có thể tận hưởng không gian rất chill, thưởng thức đồ uống đặc trưng và các món ngon, ăn nhẹ thơm lừng. Đến với Mangetsu Shochu Bar bạn sẽ được thưởng thức những món đậm chất Nhật Bản như: thịt xiên nướng tổng hợp, sushi, sashimi,... Cùng rất nhiều loại rượu đặc sắc và các loại cocktail. Đến đây chỉ cần một ly cocktail và nghe nhạc thôi cũng đã đủ thư giãn tinh thần. Đến đây bạn có thể tận hưởng không gian rất chill, thưởng thức đồ uống đặc trưng và các món ngon, ăn nhẹ thơm lừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15/3 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 27 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0395 746 041

    Email: mangetsushochubar@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mangetsuschochubar

    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

    Gọi điện
    Mangetsu Shochu Bar
    Mangetsu Shochu Bar
    Mangetsu Shochu Bar
    Mangetsu Shochu Bar

  2. Top 2

    Rabbit Hole

    Gọi điện

    Một quán bar tiếp theo Toplist mang đến cho bạn không đâu khác ngoài Rabbit Hole, nói đến một không gian đặc sắc và nhẹ nhàng tại Sài Gòn mà không kể đến Rabbit Hole thì có lẽ là một thiếu sót lớn. Nằm dưới tầng hầm một nhà hàng nổi tiếng ngay trung tâm Quận 1, quán bar “Hang thỏ” mở ra một không gian rộng rãi với ánh đèn vàng ấm cúng, những mảng tranh sáng tối đan xen mang đến cảm giác vừa bí ẩn vừa lôi cuốn. Tiếng nhạc nhẹ nhàng khiến cho không khí của quán càng thêm sâu lắng. Ở Rabbit Hole, các bạn nhân viên pha chế nhiệt tình, sẵn sàng làm theo yêu cầu của khách hoặc tung hứng kiến tạo nên những món thức uống lạ lẫm, độc đáo thích hợp với phong cách từng khách hàng.


    Bartender tại Rabbit Hole sẽ sẵn sàng phục vụ bất kì loại cocktail kinh điển hoặc tùy theo ý thích của bạn. Riêng các loại cocktail đặc trưng do quán sáng tạo là được lấy tên gọi và cảm hứng từ câu chuyện Alice in Wonderland. Bên cạnh đó, cũng đừng quên thử nghiệm danh mục spirit và liquor phong phú và độc lạ. Mỗi hạng mục rượu trong danh sách này, từ brandy, gin, rum, fortified wine, hay whiskey… đều được tuyển chọn đầy tâm huyết và kỹ lưỡng nhằm mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt cùng văn hóa thưởng thức cồn một cách tinh tế và sành sỏi nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 578 629
    Email: leon@rabbithole.com.vn
    Website: https://www.rabbithole.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rabbitholebarhcm/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

    Gọi điện
    Rabbit Hole
    Rabbit Hole
    Rabbit Hole
    Rabbit Hole
  3. Đúng nghĩa một Speakeasy Bar, The Iron Bank - Cocktail Vault “ẩn mình” khá kĩ giữa lòng Sài Gòn xa hoa, khiến khách vãng lai càng tò mò muốn khám phá. Sẽ rất khó để tìm ra vị trí của quán bởi bạn phải ngước lên lầu 2 mới thấy biển hiệu chỉ dẫn. Để lên tới nơi, thực khách cũng phải đi qua một chiếc cầu thang cũ, chật hẹp. Diện tích tại The Iron Bank không quá rộng nhưng quán bar này tái hiện chính xác nhất không gian của các Speakeasy Bar đặc trưng tại Mỹ những năm 1920 với bức tường gạch, gác xép gỗ. Màu sắc chủ yếu của The Iron Bank – Cocktail Vault mang gam màu tối đúng chất của một quán bar thực thụ.


    Điều khiến The Iron Bank trở nên hấp dẫn đó chính là phong thái pha chế của những nhân viên cấp dưới bartender. Họ đến với người mua không chỉ mang một cảm xúc chuyên nghiệp, mà hơn hết, sự nhiệt tình và thân mật của mình đã giúp họ chiếm trọn tình cảm của những vị khách, dù là không dễ chiều nhất. Là một quán bar, đương nhiên thứ không hề thiếu đó chính là âm nhạc. Bạn sẽ được lắng đọng cảm xúc của những đêm nhạc live acoustic ở The Iron Bank.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 135 250
    Email: theironbank.cocktailvault@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theironbankcocktailvault
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Gọi điện
    The Iron Bank - Cocktail Vault
    The Iron Bank - Cocktail Vault
    The Iron Bank - Cocktail Vault
    The Iron Bank - Cocktail Vault
  4. Cái tên đầu tiên Toplist muốn giới thiệu đến bạn không đâu khác đó chính là Drinking & Healing - một nơi vô cùng mộc mạc và gần gũi, với các bartender đẳng cấp hàng đầu Sài Gòn với danh hiệu Bar of the year tại Vietnam Bar Award 2019, kết hợp cùng không gian sang trọng, ấm cúng và những thức uống signature mang thương hiệu Drinking & Healing sẽ mang đến cho bạn một đêm trải nghiệm thật nhẹ nhàng và đắm say. Không những vậy, tại đây có những khung cảnh, góc tường rất đẹp, rất healing cho tâm hồn và cho cả những bức ảnh của bạn.


    Drinking & Healing nằm tại lầu 2 của tòa nhà hơn 150 tuổi từ thời Pháp thuộc trên góc đường Hàm Nghi và Hồ Tùng Mậu. Lối cầu thang nhỏ hẹp dẫn lên quán giúp tạo nên sự bất ngờ thú vị khi không gian rộng rãi mở ra trước mắt sau cánh cửa gỗ to, nặng ở lối vào. Nội thất quán trung thành với kiến trúc cổ sẵn có bên trong với các bức tường phủ gạch nung màu cam đỏ cùng cột trụ nâng đỡ trần nhà nguyên thủy. Cộng hưởng với đó là sự lắp đặt của những thanh thép được cố tình xử lý nhằm mang vẻ rỉ sét, giúp tạo nên phong cách industrial hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 110 110
    Email: info@dnh.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/drinking.n.healing
    Giờ mở cửa: 18:30 - 02:00

    Gọi điện
    Drinking & Healing
    Drinking & Healing
    Drinking & Healing
    Drinking & Healing
  5. Layla Eatery & Bar là một điểm uống rượu giải sầu lý tưởng cho những người không ưa ồn ào. Sự kết hợp giữa những tông màu nâu trầm ấm cùng với những ánh sáng nhẹ nhàng theo những bản nhạc đã tạo nên một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng. Nằm trên tầng 2 của một căn nhà hơi cũ, Layla như một góc khuất dành cho tâm hồn. Tuy bề ngoài cũ kỹ nhưng thiết kế bên trong lại rất mới và đẹp. Layla Eatery & Bar có chỗ để ngắm đường, ngắm xe và suy ngẫm. Quán bar này còn có vị trí ở quầy bar để khách nhìn bartender pha chế. Ghế sofa bằng da cho những người thích sự êm ái và thoải mái và một khu ngoài trời cho những ai hút thuốc. Ngoài ra, ở giữa còn được bố trí một bàn bida để bạn có thể giải trí ngay tại quán.


    Điểm cộng là mức giá ở Layla Eatery & Bar rất hợp lý. Menu lại đa dạng, phù hợp cho những người uống được rượu và không uống được rượu. Các loại cocktails được trình bày đẹp mắt. Một điểm bạn sẽ rất thích tại Layla Eatery & Bar đó chính là nhân viên rất chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện với khách hàng. Các loại cocktails được trình bày rất đẹp mắt sẽ được gửi đến bạn. Với tay nghề cao được đào tạo bài bản của bartender bạn sẽ được tận mắt thấy cách pha chế vô cùng hấp dẫn và bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 63 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 2279
    Email: info@laylasaigon.com

    Website: linktr.ee/laylaeateryandbar

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaylaEateryandBarHCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

    Gọi điện
    Layla Eatery & Bar
    Layla Eatery & Bar
    Layla Eatery & Bar
    Layla Eatery & Bar
  6. The Alley Cocktail Bar & Kitchen là một quán nhỏ gây ấn tượng bởi decor mang đậm màu sắc cổ điển nhưng không kém phần tinh tế, ấm cúng. Bước chân vào quán là quầy pha chế với giá rượu được chất đầy, bức tường đối diện là cả dàn ảnh Sài Gòn xưa, mang đến cảm giác cổ kính, vintage nhưng rất thu hút khách hàng. Không gian tầng trệt và tầng hai cũng rất “chất” với trần nhà trang trí bằng thang tre, ánh đèn vàng ấm cúng và những bộ bàn ghế truyền thống người Việt. Tất cả sẽ hòa cùng buổi họp mặt, gặp gỡ bạn bè thật thú vị bên những ca khúc nhạc sống đầy màu sắc.


    The Alley Cocktail Bar & Kitchen nổi tiếng với du khách người nước ngoài, người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam. Tuy quán có không gian nhỏ nhưng các bạn nhân viên Phục vụ chu đáo, bartender thân thiện, hiếu khách, snack cực kì ngon, nhạc jazz hay chất ngất và rất thường xuyên có acoustic với âm thanh phối êm ái, bắt tai, khó lòng chê được. Đến đây chỉ cần một ly cocktail và nghe nhạc thôi cũng đã đủ thư giãn tinh thần.. . Quán phục vụ không chỉ đồ uống đặc sắc mà còn có nhiều món ăn hấp dẫn. Đến đây bạn có thể tận hưởng không gian rất chill, thưởng thức đồ uống đặc trưng và các món ngon, ăn nhẹ thơm lừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63/1 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 653 969
    Email: tan.pham@thealleysaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thealleysaigon/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Alley Cocktail Bar & Kitchen
    The Alley Cocktail Bar & Kitchen
    The Alley Cocktail Bar & Kitchen
    The Alley Cocktail Bar & Kitchen
  7. Tamarind - Hidden Cocktail Bar không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu thích các quán bar yên tĩnh ở TP. HCM. Thuộc top bar TP. HCM nên Tamarind - Hidden Cocktail Bar thu hút rất nhiều thực khách đến đây thưởng âm nhạc và rượu. Tuy khá đông vào mỗi cuối tuần nhưng Tamarind - Hidden Cocktail Bar vẫn có không gian yên tĩnh với âm nhạc vừa đủ cho mọi người trò chuyện với nhau. Âm điệu là chất xúc tác tuyệt vời nhất để thư giãn và giảm stress. Thế nên, Tamarind – Hidden Cocktail Bar sẽ chiêu đãi bạn những giai điệu Electro swing, Jazz, Funky, Pop được phối trộn hoàn hảo. Vào các ngày cuối tuần bar thường thay đổi không khí với Acoustic và Live Band.


    Đúng như cái tên Tamarind - Hidden Cocktail Bar e lệ nằm nép mình trên tầng 2 một tòa nhà ngay trung tâm thành phố. Tuy nằm trên con đường nightlife tấp nập nhất Saigon- đường Nguyễn Trung Trực. Quán Bar này lại không dễ bị phát hiện nếu bạn chưa phải là tín đồ của Cocktail. Trái ngược với nếp sống xô bồ vội vã bên ngoài, nơi đây mở ra một thế giới ấm cúng sẽ khiến bạn thoải mái và tận hưởng mọi khoảnh khắc bên ly rượu pha khó cưỡng. Những ánh đèn vàng điểm tô cho nơi đây thêm huyền ảo và đầy ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, 33 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0345 161 233
    Email: medrinkandchill@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Medrinkandchill
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Gọi điện
    Tamarind - Hidden Cocktail Bar
    Tamarind - Hidden Cocktail Bar
    Tamarind - Hidden Cocktail Bar
    Tamarind - Hidden Cocktail Bar
  8. Top 8

    Inthe MOOD

    Gọi điện

    Inthe MOOD không chỉ là quán rượu đơn thuần mà còn là điểm dừng chân của những tâm hồn đồng điệu, hòa mình vào không gian yên tĩnh, rất thích hợp cho những ai muốn tách biệt khỏi cuộc sống hối hả ngoài kia. Inthe MOOD không chỉ là không gian lý tưởng để thư giãn và trò chuyện với bạn bè, mà đây còn là địa điểm hoàn hảo để bạn khám phá thế giới rượu whiskey vô cùng đa dạng. Whiskey tại đây được phân loại theo 2 chủ đề khác nhau, một là dựa trên hương vị của whiskey, hai là tâm trạng và cảm xúc mà rượu sẽ mang lại khi thưởng thức. Nhóm đầu tiên gồm 5 hương vị: trái cây, hoa cỏ, sherry, khói, và gỗ – mạch nha. Còn về cảm xúc, đó chính là Thời khắc xả hơi (Chilling Time), Nỗi niềm hoài cổ (Classic Mind), Trái tim dũng cảm (Brave Heart), Chơi vơi bối rối (Misty Malt), và Thằng quỷ huy hoàng (Glorious Bastards).


    Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về lịch sử của cocktail tại Mỹ, Inthe MOOD còn giới thiệu đến bạn các loại cocktail được phân chia theo 3 giai đoạn: Trước Cấm rượu (1860-1919) , trong thời kỳ Cấm rượu (1920-1933), và sau Cấm rượu (1934 đến nay). Nếu như các loại cocktail trước thời kỳ cấm rượu mang hương vị khá nặng và rõ mùi rượu, thì từ giai đoạn Cấm rượu trở đi, chúng được làm dịu nhẹ đi nhờ kết hợp các nguyên liệu khác nhau để che bớt mùi rượu và mang dáng vẻ phong phú hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151/2 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 006 931
    Email: inthemood.bar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/IntheMOOD.whiskybar/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

    Gọi điện
    inthe MOOD
    inthe MOOD
    inthe MOOD
    inthe MOOD
  9. The ATM Cocktail Bar & Kitchen - Đúng như tên gọi, cửa ra vào của quán đã được tạo ra trông giống như một máy ATM thực sự và khi bạn bước vào phòng tối và đi qua cánh cửa bạn bước vào một quán bar rất ấm cúng và mát mẻ. Vì vậy cứ mở cửa cây ATM mà vào bên trong. Ánh đèn ở đây cũng được lựa chọn tỉ mỉ, phù hợp với quán, tạo nên sự tinh tế và sang trọng. Ngoài những bộ bàn ghế gỗ, được sắp xếp gọn gàng như nĩa, dao, ly... đầy sang trọng. Thì quán cũng chú trọng những chi tiết nhẹ nhàng và ấm áp, đó là những chiếc ghế sofa, màu sắc cũng hợp tone màu chủ đạo của quán đó chính là màu đỏ và màu xanh.


    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy một menu cocktail vừa đa dạng mà lại vừa ngẫu hứng. Ngẫu hứng ở chỗ, bạn có thể nói cho Bartender biết về khẩu vị của mình, bạn thích đồ uống của mình như thế nào, bạn đang “feel” như sao, và Bartender sẽ mix ra 1 loại cocktail dành cho riêng bạn. Nhiều người nghĩ rằng, quán bar là nơi có âm nhạc sôi động, những vũ điệu nóng bỏng và khá “phức tạp”. Thế nhưng, tại The ATM Cocktail Bar & Kitchen vẫn mang phong cách nhẹ nhàng, với những bản nhạc du dương và sâu lắng. The ATM Cocktail Bar là điểm đến hoàn hảo dù đi với nhóm bạn, đi một mình hay dành cho buổi hẹn hò đầu tiên vì ATM có khu vực trên lầu để dùng bữa trong ánh đèn vàng huyền ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12G2 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 144 123
    Fanpage: https://www.facebook.com/theatmsaigon
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    The ATM Cocktail Bar & Kitchen
    The ATM Cocktail Bar & Kitchen
    The ATM Cocktail Bar & Kitchen
    The ATM Cocktail Bar & Kitchen
  10. 419. Bar - Restaurant là một quán nhỏ gây ấn tượng bởi decor mang đậm màu sắc cổ điển nhưng không kém phần tinh tế, ấm cúng. Màu sắc chủ yếu của 419. Bar - Restaurant mang gam màu tối đúng chất của một quán bar thực thụ. Hơn hết, gam màu này còn khiến quán trở nên ấm cúng và thoải mái và dễ chịu hơn khi nào hết. 419. Bar - Restaurant thích hợp dành cho những nhóm bạn đến đây để giải tỏa những stress, muộn phiền, cùng nhau ” chill ” theo mùi vị đắng nồng của rượu để thỏa sức tâm tình cùng nhau.


    Điều khiến 419. Bar - Restaurant trở nên hấp dẫn đó chính là phong thái pha chế của những nhân viên cấp dưới bartender. Họ đến với người mua không chỉ mang một cảm xúc chuyên nghiệp, mà hơn hết, sự nhiệt tình và thân mật của mình đã giúp họ chiếm trọn tình cảm của những vị khách, dù là không dễ chiều nhất. Là một quán bar, đương nhiên thứ không hề thiếu đó chính là âm nhạc. Bạn sẽ được lắng đọng cảm xúc của những đêm nhạc live acoustic ở 419. Bar - Restaurant. Bên cạnh đó bar còn có nhiều chương trình giải trí, sự kiện mang đậm văn hóa Nhật Bản. Nơi đây hứa hẹn là một điểm đến vô cùng thú vị cho những yêu thích văn hóa của "đất nước mặt trời mọc" đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158/6 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0836 419 420

    Email: center419official@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/419bar

    Giờ mở cửa: 18:00 - 03:00

    Gọi điện
    419. Bar - Restaurant
    419. Bar - Restaurant
    419. Bar - Restaurant
    419. Bar - Restaurant
  11. To - Hidden Cocktails Bar không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu thích các quán bar yên tĩnh ở TP. HCM. Thuộc top bar TP. HCM nên To - Hidden Cocktails Bar thu hút rất nhiều thực khách đến đây thưởng âm nhạc và rượu. Tuy khá đông vào mỗi cuối tuần nhưng To - Hidden Cocktails Bar vẫn có không gian yên tĩnh với âm nhạc vừa đủ cho mọi người trò chuyện với nhau. Âm điệu là chất xúc tác tuyệt vời nhất để thư giãn và giảm stress.


    Đúng như cái tên To - Hidden Cocktails Bar e lệ nằm nép mình trên tầng 2 một tòa nhà ngay trung tâm thành phố. Tuy nằm trên con đường trung tâm sôi động, tấp nập nhất Sài Gòn - đường Lê Thánh Tôn quán bar này lại không dễ bị phát hiện nếu bạn chưa phải là tín đồ của Cocktail. Trái ngược với nếp sống xô bồ vội vã bên ngoài, nơi đây mở ra một thế giới ấm cúng sẽ khiến bạn thoải mái và tận hưởng mọi khoảnh khắc bên ly rượu pha khó cưỡng. Quán theo phong cách Nhật Bản đầy tinh tế và mang hơi hướng trầm tĩnh. Không ồn ào và vội vã, không gian tinh tế pha chút cổ điển sẽ mang đến những phút giây chill chill nhẹ nhàng sau giờ làm việc. Những ánh đèn vàng điểm tô cho nơi đây thêm huyền ảo và đầy ấm áp. Bao quanh là những khung cửa sổ to lớn để bạn dễ dàng buông mắt ngắm nhìn đường phố và những hàng cây xanh bên đường. Một kệ rượu hoành tráng cùng menu chỉ toàn những món signature chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 GS25, 2 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0945 469 911 & 0888 843 394

    Email: tobar02ltt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tohiddenbar/

    Gọi điện
    To - Hidden Cocktails Bar
    To - Hidden Cocktails Bar
    To - Hidden Cocktails Bar
    To - Hidden Cocktails Bar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy