Top 6 Quán Bar quẩy xuyên đêm nổi tiếng nhất ở TP HCM

  1. top 1 Chill Skybar
  2. top 2 Poc Poc Beer Garden
  3. top 3 Qui Cuisine Mixology
  4. top 4 Boheme Sai Gon
  5. top 5 Canalis Club
  6. top 6 Carmen Bar

Poc Poc Beer Garden

top 2
Trúc My

Poc Poc Beer Garden là quán bar thời thượng, sôi động, bán các món ăn địa phương, cocktail, bia và có chỗ ngồi ngoài trời. Giữa trung tâm thành phố đông đúc POC POC Beer garden có lợi thế diện tích lên tới 1000m2. Trong đó, 500m2 là khu vực ngoài trời và nửa còn lại dành cho quầy bar trong nhà. Để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn của khách hàng với “bộ môn” beer-garden, POC POC trang bị những mái che di động với độ cao 9 mét nhằm tránh cảm giác ngột ngạt, bí bách.


Ngoài ra, khu vực ngoài trời còn được decor bắt mắt với quầy bar dài hơn 15m cùng với những chiếc sofa-bed êm ái, đây có thể coi là điểm nhấn rất đặc biệt chỉ có tại POC POC. Sân khấu được bố trí nửa ngoài trời nửa trong nhà tạo cảm giác liền lạc cho toàn bộ không gian. Đó là lý do, POC POC luôn thu hút ánh nhìn của người đi đường ngay cả khi chỉ vô tình đi ngang qua quán.


Thức uống đa dạng, đồ nhắm chất lượng tại Poc Poc. Ngoài bia – đúng với phong cách beer garden, bạn vẫn có thể chọn cocktail, rượu mạnh hay rượu vang cho buổi tối của mình. POC POC thiết kế hẳn một wine cellar cỡ lớn trưng bày hầu hết đầu rượu vang nổi tiếng cho bạn thỏa sức lựa chọn


Poc Poc Beer Garden lấy cảm hứng từ âm thanh của tiếng khui chai bia mát lạnh, nghe vui tai như không gian của chính Poc Poc mang lại cho các thực khách – luôn mới lạ và hấp dẫn. Do đó, với những tiện nghi trên mà so sánh về mặt giá cả lại tương đương với những vườn bia nhỏ khác thì nơi đây có phần nhỉnh hơn hẳn. Những thanh âm “póc póc” và tiếng cạn ly “leng keng” như hòa vào tiếng nhạc làm cho cuộc vui thêm phần sinh động.

Poc Poc Beer Garden
chọn lối thiết kế với việc chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Từ ngoài nhìn vào thật đáng ngạc nhiên khi nhìn thấy từng mảng xanh bao bọc các mảng tường, lại còn đầu tư cả hai con suối nhân tạo chảy róc rách phía hai bên, vừa lãng mạn lại vừa hiện đại với lối kiến trúc thoáng đãng. Đáp lại sự đầu tư này, bất kể thực khách lựa chọn vị trí nào cũng đều cảm nhận được sự thoải mái, sẵn sàng “lên dây cót” cho tinh thần của cuộc vui cuối ngày thêm phần thú vị.


Điểm đáng chú ý là dàn âm thanh sống động được bố trí khắp quán nên với những giai điệu sôi động do Poc Poc chọn lọc chắc chắn sẽ làm cho các tín đồ beer club cảm thấy hài lòng và dễ dàng mang lại sự phấn khởi để hòa mình vô sôi động đó. Những buổi tiệc được tổ chức tại đây chắc chắn không chỉ khiến khách hài lòng vì âm thanh mà còn là sự mãn nhãn ánh sáng hòa theo những nhịp điệu của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79a Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0286 683 8888
Email: pocpocgarden@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/pocpocgarden
Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

Poc Poc Beer Garden
Poc Poc Beer Garden
Poc Poc Beer Garden
Poc Poc Beer Garden

Top 6 Quán Bar quẩy xuyên đêm nổi tiếng nhất ở TP HCM

  1. top 1 Chill Skybar
  2. top 2 Poc Poc Beer Garden
  3. top 3 Qui Cuisine Mixology
  4. top 4 Boheme Sai Gon
  5. top 5 Canalis Club
  6. top 6 Carmen Bar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy