Top 7 Cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

Vũ Minh Hoàng 14623 0 Báo lỗi

Hiện nay tại Bắc Ninh có rất nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại khiến bạn phân vân vì không thể nào phân biệt được đâu là cửa hàng sửa điện thoại uy ... xem thêm...

  1. Đến với Táo Bắc Ninh bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng. Với những năm kinh nghiệm trong ngành sửa chửa, Táo Bắc Ninh là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn Bắc Ninh. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ thay kính, ép kính, ép cáp, thay màn hình các dòng iPhone/iPad.


    Đến với Táo Bắc Ninh bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó và khách hàng luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất. Tại Táo Bắc Ninh luôn có một đội ngủ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 426 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh (đối diện Bách Hoá, Mường Thanh Bắc Ninh)

    Điện thoại: 022 2222 2202 & 0923 898 888 & 0346 991 234

    Email: taobacninhbn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/taobacninhbn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Bắc Ninh
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Bắc Ninh
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Bắc Ninh
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Bắc Ninh

  2. Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Bắc Ninh? Techboss là một trong những cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí hợp lý trên thị trường.


    Hệ thống bán lẻ điện thoại - Thiết bị số Techboss tự hào là chuỗi cửa hàng được thành lập với nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên cung cấp - phân phối điện thoại - thiết bị số. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Techboss luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng. Khẳng định chất lượng sản phẩm qua năm tháng - Sửa chửa uy tín - Chất lượng - Lấy ngay - Linh kiện chính hãng - Bảo hành dài hạn. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghể cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Techboss luôn đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng. Phương châm của cưa hàng: Techboss luôn mang đến giá gốc và chất lượng.


    TechBoss là nơi chuyên về sửa chữa iPhone - iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Bắc Ninh, với vô số các dịch vụ như: Thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được TechBoss nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 421 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0918 009 193 & 0849 518 989

    Email: dinhthanh888@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/techboss421tranhungdao

    Gọi điện
    Cửa hàng sữa chữa điện thoại TechBoss
    Cửa hàng sữa chữa điện thoại TechBoss
    Cửa hàng sữa chữa điện thoại TechBoss
    Cửa hàng sữa chữa điện thoại TechBoss
  3. Hệ thống siêu thị AlphaMobile vận hành rất nhiều cửa hàng bán lẻ trong những năm qua và đã vượt qua rất nhiều khó khăn, không ngừng phát triển để phục vụ Khách hàng. Chuỗi cửa hàng của hệ thống siêu thị AlphaMobile bao gồm các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng và phụ kiện công nghệ, phụ kiện điện thoại, phụ kiện máy tính. AlphaMobile hoạt động với phương châm “Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là điều mà chúng tôi quan tâm nhất”. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, công ty đã nỗ lực xây dựng được một đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, trách nhiệm trong công việc.


    Tại Bắc Ninh, AlphaMobile được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, AlphaMobile cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.


    Bạn biết đấy, hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ thay mặt kính, thay màn hình điện thoại áp dụng công nghệ cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hỏng hóc các bộ phận khác. Và một khi tìm đến những địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như AlphaMobile, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và "dế yếu'' sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chân cầu Đồng Xép, KCN Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh

    Hotline: 0965 636 436

    Email: btchung1985@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alphamobile.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại AlphaMobile
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại AlphaMobile
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại AlphaMobile
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại AlphaMobile
  4. Cùng với sự xuất hiện ồ ạt của trung tâm sửa chữa điện thoại tại Bắc Ninh, Quang Sáng Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều khách hàng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên được dào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sữa chữa điện thoại tại Quang Sáng Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Quy trình nhận máy sửa chửa:

    • Nhận máy của khách test chức năng xem lỗi những gì báo khách ngay (nếu trong quá trình sửa làm lỗi thêm thì Shop chịu). Nhiều bên không test trước, do tay nghề kém sửa lỗi nọ đẻ lỗi kia thì bắt khách chịu.
    • Kỹ thuật viên tìm bệnh xác định linh kiện cần thay.
    • Tiếp theo, báo chính xác giá tiền cho khách.
    • Sau khi sưa xong Kỹ thuật test lại rồi bàn giao trả máy cho khách.

    Với Slogan “Phục Vụ tận Tâm” Quang Sáng Mobile cam kết cung cấp dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất, chất lượng nhất. Nhờ có chế độ ưu đãi và bảo hành đảm bảo, luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu nhằm tạo uy tín và thương hiệu riêng của mình thì Quang Sáng Mobile là địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm điện thoại, iMac, Macbook của bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 332 Đường Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0963 258 789

    Fanpage: www.facebook.com/sang.nguyenquang.50

    Gọi điện
    Quang Sáng Mobile
    Quang Sáng Mobile
    Quang Sáng Mobile
    Quang Sáng Mobile
  5. Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Bắc Ninh, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, T Mobile Shop chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, T Mobile Shop cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo. Ngoài sửa chữa, T Mobile Shop cũng mua bán trao đổi các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Oppo… nếu bạn có nhu cầu.


    Dù vấn đề của bạn là lớn hay nhỏ, đơn giản hay chuyên sâu. T Mobile Shop sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề hiệu quả, hoàn hảo nhất, với 100% linh kiện chính hãng. Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại T Mobile Shop ngày một hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.


    Khi đến với T Mobile Shop, khách hàng không chỉ được sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, luôn hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại T Mobile Shop. Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện. Trung tâm áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 697 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0989 456 996

    Email: tmobileshop.com.vn@gmail.com

    Website: http://tmobileshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tmobileshop.com.vn/

    Gọi điện
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại T Mobile Shop
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại T Mobile Shop
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại T Mobile Shop
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại T Mobile Shop
  6. Điện thoại Tuyết Long chuyên kinh doanh điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện điện thoại-máy tính, sửa chữa điện thoại. Điện thoại Tuyết Long là một địa chỉ đáng tin cậy tại Bắc Ninh mà khách hàng có thể tin tưởng. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các thiết bị di động nói chung và iPhone nói riêng, chắc chắn, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của trung tâm. Ngoài ra, Điện thoại Tuyết Long còn nhận thay mới các linh kiện cho iPhone, iPad như: Thay loa, micro, nguồn, nút home,... Nếu iPhone, iPad của khách hàng gặp phải lỗi phần mềm cũng có thể mang đến Điện thoại Tuyết Long để chạy lại máy, chỉ tầm 15- 20 phút là hoàn thành.

    Đến với Điện thoại Tuyết Long bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó và khách hàng luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất. Tại Điện thoại Tuyết Long luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngã tư chợ Móng, Khu Công Nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh - 022 2629 8298
    • Chân cầu Đồng Xép, KCN Đại Đồng, Bắc Ninh - 0926 480 888
    • ...
    • http://dienthoaituyetlong.com

    Email: hinhanhtuyetlong.tlm@gmail.com

    Website: http://dienthoaituyetlong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tuyetlongmobile

    Gọi điện
    Điện thoại Tuyết Long
    Điện thoại Tuyết Long
    Điện thoại Tuyết Long
    Điện thoại Tuyết Long
  7. Đến với iShop Mobile, khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera . . . có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng. iShop Mobile trân trọng thời gian của khách hàng và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất. Ngoài sửa chữa, iShop Mobile cũng là một địa chỉ bán iPhone qua sử dụng và phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ ở Bắc Ninh tin tưởng lựa chọn.


    Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn iShop Mobile, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, iShop Mobile đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Bắc Ninh khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại khác.


    Nằm trong top trung tâm sửa điện thoại uy tín tại Bắc Ninh - iShop Mobile tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Các dịch vụ hiện có tại iShop Mobile khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6, Đường Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0969 255 666

    Email: ishopmobile.vn@gmail.com

    Website: https://ishopmobile.vn/

    Gọi điện
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại iShop Mobile
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại iShop Mobile
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại iShop Mobile
    Cửa hàng sửa chữa điện thoại iShop Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy