Top 8 Spa trị mụn uy tín nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 1081 0 Báo lỗi

Bởi lẽ chúng mang đến quá nhiều phiền toái từ khi xuất hiện, thậm chí để lại hậu quả khi đã biến mất: mụn sưng viêm gây đau, mụn ẩn khiến da bị sần và kém mịn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul Spa

    Gọi điện

    Sau hơn 12 năm thành lập, Seoul Spa đã vươn mình trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp. Trên hành trình đó, Seoul Spa không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt” & khẳng định chữ “Tín – Tâm – Tầm”.


    Tại Seoul Spa,Phi kim vacxin mụn – Đông trùng hạ thảo là phương pháp làm đẹp hiện đại kết hợp giữa phi kim truyền thống, vacxin trị mụn và đắp mặt nạ đông trùng hạ thảo giúp bạn giải quyết tốt vấn đề da mụn hiện nay. Cụ thể:

    • Phi kim trị mụn truyền thống sử dụng đầu kim cực kỳ nhỏ tác động lên da theo phương thẳng đứng. Mục đích của việc này là tạo nên những tổn thương trên bề mặt da.
    • Trong lúc phi kim, chuyên viên sẽ thực hiện đưa vacxin trị mụn vào khu vực da vừa trị liệu. Dưỡng chất sẽ được đầu kim nano siêu nhỏ đưa sâu vào bên trong da.
    • Đắp mặt nạ đông trùng hạ thảo nhằm thải độc da mặt giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.


    Đối tượng đầu tiên nên sử dụng phi kim vacxin mụn – Đông trùng hạ thảo tại Seoul Spa là người bị mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ,… Bởi vì, vacxin trị mụn chứa các dưỡng chất đặc biệt giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da. Đồng thời, loại vacxin này còn có thể cân bằng bã nhờn nên giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn. Vậy nên chỉ sau một liệu trình là da sẽ trắng sáng và sạch mụn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20, KP Phú Thanh, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài (Ngã Tư Đồng Xoài)
    Điện thoại: 0938 453 123
    Hotline:
    1900 6947
    Email:
    cskh@seoulspa.vn
    Website:
    https://seoulspa.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.BinhPhuoc

    Gọi điện
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa

  2. CHIP SPA Beauty & Clinic chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người yêu thích làm đẹp lựa chọn tại Đồng Xoài. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, CHIP SPA Beauty & Clinic luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà CHIP SPA còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng.


    CHIP SPA Beauty & Clinic chuyên về các dịch vụ:

    • Trị nám, tàng nhang lâu năm, nám dai dẳng
    • Chăm sóc da cơ bản
    • Trị mụn tận gốc
    • Dịch vụ tắm trắng: Công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu qua ngay lần đầu tắm trắng.
    • Dịch vụ triệt lông.


    Mặt khác, CHIP SPA Beauty & Clinic đưa ra mức giá hợp lý theo từng dịch vụ, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo tình trạng cũng như khả năng tài chính của mình. Tại đây còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, công nghệ hiện đại, đảm bảo hiệu quả đúng với hợp đồng cam kết, đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. CHIP SPA sử dụng những mỹ phẩm cao cấp và công nghệ trị mụn tiên tiến, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mà spa mang lại. Với tiêu chí "Tự tin về da - không lo về giá", nhà CHIP triển khai liên tục những chương trình ưu đãi, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ thông tin về chương trình nhé.


    Tận hưởng không gian thư giãn với tinh dầu và phòng riêng lãng mạn bên cạnh là tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng. Vậy là đủ cho một ngày nhẹ nhàng phải không nào? Nếu còn đang phân vân kiếm tìm địa chỉ spa trị mụn uy tín tại Đồng Xoài, đừng bỏ qua CHIP SPA Beauty & Clinic bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 đường Lý Thường Kiệt, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước (đối diện cổng nhà xe Trường Nguyễn Du)
    Điện thoại: 0342 000 645
    Email: thuyuyen147@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CHIPSPABeautyClinic
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    CHIP SPA Beauty & Clinic
    CHIP SPA Beauty & Clinic
    CHIP SPA Beauty & Clinic
    CHIP SPA Beauty & Clinic
  3. Top 3

    Spa Châu Thảo

    Gọi điện

    Sau một tuần làm việc vất vả, tiếp xúc nhiều với bụi bẩn và những căng thẳng mệt mỏi đến từ công việc thì sức khỏe cũng như sắc vóc của chị em phụ nữ chúng ta cần phải được nghỉ ngơi và chăm sóc cẩn thận. Và đó cũng chính là lý do vì sao bạn nên đi spa mỗi cuối tuần, để được chăm sóc cho bản thân và phục hồi sức khỏe sau 1 tuần làm việc mệt mỏi. Vậy bạn đã tìm được một spa lý tưởng cho mình chưa? Nếu chưa hãy để Toplist giúp bạn với lời gợi ý về Spa Châu Thảo, một trong những Spa làm đẹp tốt nhất Bình Phước hiện nay.


    Châu Thảo Spa thiết kế với phòng ốc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da chính hãng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo, chính xác là địa chỉ làm đẹp lý tưởng cho các chị em tại Đồng Xoài, Bình Phước. Với mong muốn khách hàng có vẻ đẹp rạng rỡ và cơ thể khỏe mạnh, Châu Thảo Spa mang tới khách hàng dịch vụ đa dạng: Chăm sóc da mặt là điều trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, vi kim sinh học được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Spa Châu Thảo đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 đường Hùng Vương, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0916 238 879 & 0945 499 399

    Fanpage: www.facebook.com/SpaChauThao/

    Gọi điện
    Spa Châu Thảo
    Spa Châu Thảo
    Spa Châu Thảo
    Spa Châu Thảo
  4. Lan Hương Home Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây. Lan Hương Home Spa chuyên điêu trị mụn chuyên sâu.


    Với liệu trình điều trị mụn chuyên sâu và tăng cường & phục hồi cấu trúc cho làn da trắng sáng. Đi liệu trình điều trị mụn chuyên sâu để đạt được kết quả cao nhất nhé khách! Làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da và loại bỏ đi lớp tế bào chết của da có tác dụng làm sáng da, ngoài ra Lan Hương Home Spa còn lấy sạch nhân mụn ( kĩ thuật lấy nhân mụn hạn chế gây tổn thương), điện di onl kết hợp sirum phục hồi cấu trúc da và đắp mặt nạ Lotion mask kháng viêm giảm sưng, kết hợp sản phẩm điều trị an toàn - hiệu quả - phù hợp với mọi loại da, Lan Hương Home Spa khẳng định là nơi hoàn thiện vẻ đẹp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 đường Nơ Trang Long, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0968 797 818

    Fanpage: www.facebook.com/lanhuonghomespadongxoai/

    Gọi điện
    Lan Hương Home Spa Đồng Xoài
    Lan Hương Home Spa Đồng Xoài
    Lan Hương Home Spa Đồng Xoài
    Lan Hương Home Spa Đồng Xoài
  5. Một trong các spa làm đẹp trị mụn uy tín chất lượng nhất tại Đồng Xoài là Spa Nguyễn Vân. Hiện tại đây là nơi làm đẹp da hiệu quả hàng đầu với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến được đầu tư kỹ lưỡng cùng với các loại mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp và sản phẩm trị mụn chuyên sâu.


    Liệu pháp trị mụn tại Spa Nguyễn Vân:

    • Bước 1: Tư vấn liệu trình trị mụn phù hợp.
    • Bước 2: Tẩy trang tẩy sạch lớp trang điểm.
    • Bước 3: Tẩy tế bào chết, lấy đi những lớp sừng già tích tụ trên da lâu ngày gây bí tắc da.
    • Bước 4: Sử dụng sữa rửa mặt gel tinh chất dịu nhẹ lấy đi các lớp bụi bẩn.
    • Bước 5: Xông hơi nóng làm sạch sâu lỗ chân lông, cho da ở trạng thái tốt nhất để hấp thụ dưỡng chất.
    • Bước 6: Hút mụn và bã nhờn với máy hút mụn chân không đạt chuẩn y tế của Mỹ.
    • Bước 7: Lấy nhân mụn bằng dụng cụ y khoa dành riêng cho mỗi người.
    • Bước 8: Sát khuẩn ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào da đang tổn thương.
    • Bước 9: Đi điện ION Cam sát khuẩn và làm lành vùng da tổn thương do mụn.
    • Bước 10: Đắp mặt nạ phù hợp tăng cường giảm thâm, giảm sưng, ngăn chặn các vi khuẩn gây mụn.
    • Bước 11: Chiếu mặt nạ ánh sáng sinh học thúc đẩy tăng trưởng collagen, tuần hoàn máu, săn chắc da, làm mờ các sắc tố đen.
    • Bước 12: Thoa thuốc đặc trị mụn.


    Đặc biệt, 100% chuyên viên Spa Nguyễn Vân đều có trình độ, vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực hành. Nhờ đó, khách hàng khi trị mụn nơi đây đều được trải nghiệm những giây phút thoải mái, được phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và kết quả điều trị đảm bảo tối ưu, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 784/9 đường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước (tiệm tóc kế bên nhà thờ Thanh An)

    Điện thoại: 0945 497 479

    Fanpage: www.facebook.com/Spadongxoainguyenvan/

    Gọi điện
    Spa Nguyễn Vân
    Spa Nguyễn Vân
    Spa Nguyễn Vân
    Spa Nguyễn Vân
  6. Top 6

    CHARM Spa

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, đó là CHARM Spa. Đến với CHARM Spa bạn sẽ được điều trị mọi vấn đề về mụn như mụn bọc, mụn đầu đen, mụn đỏ, mụn cám, mụn bọc, mụn thịt,…Sứ mệnh mà CHARM Spa muốn truyền tải tới khách hàng đó là “Đánh thức vẻ đẹp”, vì vậy mỗi khách hàng đến điều trị mụn đều được trải nghiệm trong không gian sang trọng, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế.


    Điều trị mụn tại CHARM Spa:

    • Bước 1. Soi da, phân tích da.
    • Bước 2. Tẩy trang.
    • Bước 3. Tẩy tế bào chết.
    • Bước 4. Rửa mặt.
    • Bước 5. Xông hơi.
    • Bước 6. Hút dầu.
    • Bước 7. Lấy nhân mụn.
    • Bước 8. Sát khuẩn bằng Ánh sáng sinh học IPL và thuốc ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.
    • Bước 10. Đắp mặt nạ bạc hà giúp sát khuẩn & làm dịu da ngăn ngừa Thâm & Viêm.
    • Bước 11. Xông hơi lạnh.
    • Bước 12. Thoa kem hỗ trợ điều trị mụn cao cấp Hàn Quốc giúp tăng cường hiệu quả điều trị mụn.
    • Bước 13. Thư giãn vai lưng.


    Sau liệu trình điều trị tại CHARM Spa, bạn sẽ cảm nhận được làn da khỏe khoắn, không mụn, không lỗ chân lông to, không seo. Làn da của bạn sẽ dễ hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da hơn, ngăn ngừa mụn quay lại, độ đàn hồi cũng tăng lên, làn da sáng khỏe, sắc tố da được cải thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 đường Nguyễn Chánh, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài (Đối diện trường Dân Tộc Nội Trú Tỉnh vào 100m)

    Điện thoại: 0832 479 879 & 0832 479 878

    Fanpage: www.facebook.com/LyKoreaSpa/

    Gọi điện
    CHARM Spa
    CHARM Spa
    CHARM Spa
    CHARM Spa
  7. Mụn, chắc hẳn ai trong số chúng ta đều mắc phải. Có bạn có ít, có bạn có nhiều, và thực sự nó là nỗi phiền hà của các bạn nữ. Vậy bạn đã biết mình nên điều trị mụn ở đâu hiệu quả nhất chưa? Nếu chưa hãy tìm đến XYNH HOUSE SPA một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các spa trị mụn tốt nhất ở Hà Nội hiện nay. Với các sản phẩm cao cấp, các dụng cụ được khử trùng tuyệt đối, liệu trình điều trị, chăm sóc da mụn của XYNH HOUSE SPA sẽ khiến cho bạn hài lòng khi làn da được làm dịu, tái tạo, phục hồi, trả lại cho bạn sự tự tin về làn da láng mịn, trắng hồng.


    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, XYNH HOUSE SPA đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 840 Quốc lộ 14 phường Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0933 566 499

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100009124285081

    Fanpage: www.facebook.com/Xynh-House-Spa-217738888794870

    Gọi điện
    XYNH HOUSE SPA
    XYNH HOUSE SPA
    XYNH HOUSE SPA
    XYNH HOUSE SPA
  8. Trong các vấn đề về da, mụn là nỗi lo lắng và tự ti nhất đối với bất cứ ai, đặc biệt là phái nữ. Nếu điều trị không đúng phương pháp hoặc tiếp xúc với những môi trường dễ dàng cho mụn phát triển, thì việc điều trị sẽ ngày càng khó khăn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn uy tín, hiệu quả tại Đồng Xoài, Bình Phước thì Toplist tin chắc rằng Spa Huệ Nanu cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Spa Huệ Nanu áp dụng công nghệ điều trị mụn độc quyền, là phương pháp trị liệu được tiến hành 1 cách nhẹ nhàng nên không gây tổn thương mô da, khách hàng được điều trị có thể trở về với mọi sinh hoạt bình thường hằng ngày ngay sau khi sử dụng dịch vụ.


    Ưu điểm của dịch vụ trị mụn tại Spa Huệ Nanu:

    • Kết quả trị liệu cao: Diệt vi trùng gây mụn nhanh, chống viêm tại vùng mụn, giúp hết đỏ, hết viêm sung, giảm tiết nhờn, ngăn ngừa mụn tái phát.
    • Không có những biến chứng như khô da, bong tróc da, nóng rát da và các biến chứng toàn thân khác.
    • Đây là phương pháp trị liệu lành tính, không gây tổn thương mô da, nên không cần thời gian chờ hồi phục, người được điều trị có thể trở về với mọi sinh hoạt bình thường hằng ngày ngay sau điều trị.
    • Sử dụng mỹ phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng


    Spa Huệ Nanu với không gian hiện đại, sang trọng, yên tĩnh, tràn ngập hương thơm dịu nhẹ... rất thích hợp là nơi dừng chân để bạn được nghỉ ngơi thư giãn và tận hưởng những liệu trình làm đẹp, chăm sóc da chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn nhiều kinh nghiệm, chắc chắn nhiều khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi đến với Spa Huệ Nanu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 2 chợ Đồng Xoài, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0966 444 668
    Email: dungskyland@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SpaHueNanu

    Gọi điện
    Spa Huệ Nanu
    Spa Huệ Nanu
    Spa Huệ Nanu
    Spa Huệ Nanu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy