Top 7 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Quỳnh Lê 469 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn không biết nên xăm mí mắt ở đâu tại Hà Tĩnh đẹp và uy tín nhất? Đừng quá lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ xăm mí mắt đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết ra đời với hy vọng sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn. Luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất, mang lại hiệu quả hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tất cả các nguyên liệu và vật tư được Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết sử dụng cho khách hàng đều là nhập khẩu chính hãng và được kiểm chứng bởi Bộ Y Tế nên sau khi sử dụng khách hàng hoàn toàn yên tâm và không phải lo ngại về kết quả.


    Khách hàng ghé Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết sẽ được tư vấn cụ thể về tình trạng mắt, phương pháp xăm mí sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được dặn dò những điều cần tránh sau khi tiến hành phun xăm mí. Rất nhiều người dành cho Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết những đánh giá tích cực về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Hãy đến với Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Lý Tự Trọng, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0917 848 778

    Email: Meoconit93@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/T.M.V.Minh.Tuyet

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết
    Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết
    Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết
    Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết

  2. Viện Tóc – Nail - Phun Xăm : Adam & Eva là địa chỉ làm đẹp với vô vàn dịch vụ hấp dẫn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian spa hiện đại, sang trọng với máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Phun xăm mí là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại đây.


    Đến với Viện Tóc – Nail - Phun Xăm : Adam & Eva, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ phun mí mở tròng, phun mí liner, hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn với cách làm cực kỳ đơn giản mà cho hiệu quả tuyệt đối. Bạn cũng không mất thời gian để trang điểm như trước nữa mà mắt vẫn to tròn tự nhiên. Bạn sẽ có ngay đôi mí sắc nét, hợp khuôn mặt chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện, nhẹ nhàng, an toàn, kết quả lâu dài.


    Bên cạnh đó, các dịch vụ như phun/điêu khắc chân mày, phun môi, chăm sóc da,... cũng là những dịch vụ được ưa chuộng và được khách hàng đánh giá cao. Với mong ước làm đẹp cho mình, làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, Viện Tóc – Nail - Phun Xăm : Adam & Eva luôn nỗ lực cập nhật những xu hướng làm đẹp an toàn, hiệu quả để phục vụ chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0336 278 520

    Email: Phuocadam22041990@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tocnailsmi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viện Tóc – Nail - Phun Xăm : Adam & Eva
    Viện Tóc – Nail - Phun Xăm : Adam & Eva
    Viện Tóc – Nail - Phun Xăm : Adam & Eva
    Viện Tóc – Nail - Phun Xăm : Adam & Eva
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Hoàng Thuý

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Hoàng Thuý là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Phun xăm mí là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại đây. Đến với Thẩm Mỹ Hoàng Thuý, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ phun mí ẩn, phun mí cánh bướm, phun mí liner, hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn với cách làm cực kỳ đơn giản mà cho hiệu quả cao.

    Bạn cũng không mất thời gian để trang điểm như trước nữa mà mắt vẫn to tròn tự nhiên. Bạn sẽ có ngay đôi mí sắc nét, hợp khuôn mặt chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện, nhẹ nhàng, an toàn, kết quả lâu dài. Bên cạnh đó, các dịch vụ như phun/điêu khắc chân mày, phun môi,... cũng là những dịch vụ được ưa chuộng và được khách hàng đánh giá cao. Thẩm Mỹ Hoàng Thuý luôn nỗ lực cập nhật những xu hướng làm đẹp an toàn, hiệu quả để phục vụ chị em.


    Với đội ngũ chuyên viên phun xăm có tay nghề cao, mực phun xăm cao cấp, quy trình phun xăm khép kín, an toàn, Thẩm Mỹ Hoàng Thuý sẽ mang đến cho bạn đôi mí đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Phan Đình Giót, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0911 463 638

    Email: Hoangthuyspa68@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HOANGTHUYACADEMY

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Hoàng Thuý
    Thẩm Mỹ Hoàng Thuý
    Thẩm Mỹ Hoàng Thuý
    Thẩm Mỹ Hoàng Thuý
  4. Top 4

    Spa Tú Anh Beauty & Academy

    Gọi điện

    Sở hữu một khuôn mặt khả ái, đôi mắt, má lúm đồng tiền và một thân hình lý tưởng luôn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự mình chăm sóc sắc đẹp đúng cách cũng như lựa chọn được cho mình một địa chỉ tin cậy để gửi gắm ước mơ này. Spa Tú Anh Beauty & Academy tự tin song hành cùng bạn để mang đến những giá trị xứng tầm và “khơi dậy nét đẹp tự nhiên” của chính bạn.

    Spa Tú Anh Beauty & Academy với dịch vụ chuyên sâu phun xăm thẩm mỹ đã giúp cho chị em luôn giữ được nét đẹp tự nhiên tuổi đôi mươi. Phun xăm mí mắt là dịch vụ luôn được sự quan tâm của không chỉ phái đẹp mà còn cả phái mạnh. Phun xăm mí mắt tại Spa Tú Anh Beauty & Academy giúp bạn xinh đẹp hơn, tự tin hơn, và cũng tiết kiệm rất nhiều thời gian trang điểm. Các kỹ thuật phun xăm đảm bảo màu sắc tự nhiên, phù hợp với cơ địa của từng người. Bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng, thực hiện phun xăm bởi các chuyên gia, kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã Tư Hương Trà, Hương Khê, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0942 747 789 & 0793 063 999

    Email: Kubinkangmaru@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100063557023234
    • www.facebook.com/cubin.nguyen007

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Spa Tú Anh Beauty & Academy
    Spa Tú Anh Beauty & Academy
    Spa Tú Anh Beauty & Academy
    Spa Tú Anh Beauty & Academy
  5. Top 5

    Hằng's RuBy

    Gọi điện

    Nếu bạn cảm thấy tự ti vì đôi mắt nhỏ, mắt một mí không có hồn, nếp mí không rõ ràng, mí ngắn, thưa và nhạt màu, dùng chì kẻ mắt lại dễ bị lem, trôi thì phun xăm mí mắt sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Ngày nay với kĩ thuật phun xăm mi mắt nhanh gọn và tiện lợi thì bạn hoàn toàn có thể trang bị cho mình một đôi mắt đẹp, giảm thời gian trang điểm, tiết kiệm chi phí mua chì kẻ mắt.

    Phun xăm mi mắt là kĩ thuật dùng mực xăm đưa vào hạ bì của da dọc theo mí trên hoặc mí dưới của mắt với độ dày và hình dáng đuợc thiết kế riêng phù hợp với dáng chân mày. Đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của các chị em, Hằng's RuBy ra đời với kinh nghiệm và tay nghề uy tín sẽ giúp cho các khách hàng.


    Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Hằng's RuBy chỉ cần 30 -50 phút là đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị Tứ Thạch Châu, Lộc Hà, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0356 779 021

    Fanpage: www.facebook.com/nuhoang.vuive.50

    Gọi điện
    Hằng's RuBy
    Hằng's RuBy
    Hằng's RuBy
    Hằng's RuBy
  6. Top 6

    Hằng Diễm (Sline Beauty)

    Gọi điện

    Hiện nay rất nhiều chị em lựa chọn phun xăm môi, mày, mí mắt để có hiệu quả lâu dài tay bằng việc trang điểm rườm rà, mất thời gian. Và các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mọc lên rất nhiều và Hằng Diễm là một trong những địa chỉ phun xăm mí mắt thẩm mỹ đẹp nhất, được lựa chọn nhiều nhất ở Hà Tĩnh. Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, Hằng Diễm chỉ cần 30 - 50 phút là đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

    Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Hằng Diễm, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Hằng Diễm đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Tóm lại, Hằng Diễm là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


    Hằng Diễm
    không chỉ là địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp, uy tín, mà còn là nơi giúp chị em có được đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0916 113 678

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hangdiem88
    • www.facebook.com/Diepanh2007
    Gọi điện
    Hằng Diễm (Sline Beauty)
    Hằng Diễm (Sline Beauty)
    Hằng Diễm (Sline Beauty)
    Hằng Diễm (Sline Beauty)
  7. Top 7

    Thắm Thỏ

    Gọi điện

    Thắm Thỏ đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    Trong suốt quá trình phun mí tại Thắm Thỏ, bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Thắm Thỏ, không ít các khách hàng có đôi mặt lờ đờ thiếu điểm nhấn nhưng sau khi phun mí lại sở hữu được cặp mí sắc nét, hợp khuôn mặt và tự nhiên vô cùng.

    Là một trong những cơ sở phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp AN TOÀN, UY TÍN hàng đầu tại Hà Tĩnh, Thắm Thỏ luôn là cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm mí uy tín nhất hiện nay và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mong muốn có được đôi mắt hoàn hảo, đẹp tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa C1 Chung cư Vinhomes, Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 47 Nguyễn Huệ, TT. Hương Khê, Hương Khê, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0982 323 267
    Fanpage: www.facebook.com/coccac144

    Gọi điện
    Thắm Thỏ
    Thắm Thỏ
    Thắm Thỏ
    Thắm Thỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy