Top 5 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Nguyễn Trâm 228 0 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Ngày càng có nhiều địa chỉ phun xăm mọc lên để đáp ứng nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    T-Vany Beauty Academy

    Gọi điện

    T-Vany Beauty Academy chắc hẳn là cái tên được rất nhiều người biết đến. Đây là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Bắc Ninh với nhiều năm hoạt động. Không gian tiệm không quá rộng lớn nhưng đầy đủ trang thiết bị, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu đã có cơ hội tới Tvany Home một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen ở đây.


    Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi đến với T-Vany Beauty Academy đó là xăm mí. Kĩ thuật đảm bảo, thao tác chuyên nghiệp, mang đến cho bạn mí mắt đẹp sắc nét, nhờ vậy đôi mắt trở nên có hồn hơn. Màu mực xăm được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đảm bảo không gây hại tới làn da của khách hàng. Đặc biệt chế độ bảo hành kéo dài, tiệm còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, nhờ vậy lượng khách đến với Tvany Home ngày một đông hơn.


    Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ xăm mí uy tín tại Bắc Ninh thì nhất định đừng bỏ qua Tvany Home bạn nhé. Chắc chắn chất lượng dịch vụ cùng thái độ phục vụ nhiệt tình tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố mới, Trang Hạ, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0936 883 122
    Email: nguyenyvan108@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/PhunXamDieuKhacDaoTaoNghe
    • www.facebook.com/nguyenyvan91
    Gọi điện
    T-Vany Beauty Academy
    T-Vany Beauty Academy
    T-Vany Beauty Academy
    T-Vany Beauty Academy

  2. Top 2

    Nhat Linh Phun Xam

    Gọi điện

    Nhat Linh Phun Xam chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những nàng yêu làm đẹp tại Bắc Ninh. Nếu như trước đây chị em chỉ biết tìm đến make up để có thể che đi khuyết điểm cho đôi mắt sụp, hàng mày thưa thì ngày nay phun xăm thẩm mỹ đã có thể giải quyết hết tất thảy những điều đó. Nhat Linh Phun Xam là địa chỉ chuyên phun xăm môi, mày, mí ở Bắc Ninh nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Xăm mí tại Nhat Linh Phun Xam được tiến hành cẩn thận theo từng bước. Quy trình đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng, không đau rát, không kích ứng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang tới bạn sự hài lòng. Nhiều người chia sẻ rằng, chưa cần làm mày, làm môi, chỉ mới xăm mí tại nhà Linh mà đã thấy rõ sự khác biệt trên khuôn mặt. Đây chính là minh chứng rõ rệt nhất cho việc khẳng định chất lượng tại Nhat Linh Phun Xam.


    Tiệm thể hiện sự khác biệt ở tác phong chuyên nghiệp, tỉ mỉ cho từng đôi mắt của khách hàng. Chế độ bảo hành kéo dài, giá thành cạnh tranh trên thị trường. Ghé ngay Nhat Linh Phun Xam làm đẹp thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0373 511 768
    Fanpage:
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063982413051
    • www.facebook.com/profile.php?id=100004952465319

    Giờ mở cửa: 07:15 – 20:00

    Gọi điện
    Nhat Linh Phun Xam
    Nhat Linh Phun Xam
    Nhat Linh Phun Xam
    Nhat Linh Phun Xam
  3. Phun xăm thẩm mỹ đã trở thành dịch vụ vô cùng quen thuộc được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm thời gian make up hàng ngày. Hiện nay có không ít địa chỉ phun xăm nổi lên để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các nàng với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Tuy nhiên có khá nhiều địa chỉ trong số đó làm ẩu, kém chất lượng gây mất thẩm mỹ, khó có thể khắc phục lại. Ngọc Anh Beauty là địa chỉ spa uy tín tại Bắc Ninh được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


    Không gian spa cực thoáng, trang thiết bị đầu tư đầy đủ, đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình xăm mí được tiến hành bài bản, tỉ mỉ, dụng cụ vô trùng đảm bảo vệ sinh. Mí mắt sau khi hoàn thành sẽ giúp đôi mắt trở nên to đều và long lanh hơn. Nếu đang phân vân kiếm tìm địa chỉ xăm mí uy tín tại Bắc Ninh thì ghé ngay Ngọc Anh Beauty bạn nhé.


    Chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng, Ngọc Anh Beauty ngày càng học hỏi và cập nhật thêm nhiều phương pháp làm đẹp mới chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Chí Tố, Phố Hồ, Phường Hồ, Thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0968 332 383
    Fanpage: www.facebook.com/ben.iu.98
    Gọi điện
    Ngọc Anh Beauty - Phun Xăm Thẩm Mỹ &Spa
    Ngọc Anh Beauty - Phun Xăm Thẩm Mỹ &Spa
    Ngọc Anh Beauty - Phun Xăm Thẩm Mỹ &Spa
    Ngọc Anh Beauty - Phun Xăm Thẩm Mỹ &Spa
  4. Phun xăm mí mắt hiện nay được nhiều chị em lựa chọn như một hình thức trang điểm vĩnh viễn bởi sự tiện dụng vượt trội hơn hẳn so với cách vẽ miền mi bằng chì. Mặc dù vậy phun xăm mí mắt vẫn mang lại một nét đẹp tự nhiên và an toàn cho khách hàng.

    Tại Ngọc Quyên Beauty & Academy, dịch vụ phun xăm mí mắt hiện nay được ưa chuộng sử dụng bởi nhiều chị em phụ nữ bởi chất lượng tiên tiến, kỹ thuật hiện đại và tinh tế của đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm nhiều năm. Tại đây, phun xăm mí mắt được sử dụng dụng cụ kỹ thuật hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ kết hợp với mực xăm để tiến hành tạo đường viền mí sát chân lông mi từ đó tạo cho đôi mắt sâu và to hơn mang đậm nét đẹp tự nhiên.


    Dịch vụ tốt, nhân viên tận tình chu đáo và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại chính là lý do để khách hàng đã – đang - và mãi tin tưởng lựa chọn Ngọc Quyên Beauty & Academy cho sự thăng hoa của sắc đẹp bản thân. Chinh phục sự hài lòng của khách hàng từ cử chỉ thân thiện đầu tiên, để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng chính là sợi dây kết nối để mọi khách hàng đều trở thành thân thuộc với Phun xăm Luxury.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Đa Cấu, Nam Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0969 451 844
    Fanpage: www.facebook.com/quyencua97
    Gọi điện
    Ngọc Quyên Beauty & Academy
    Ngọc Quyên Beauty & Academy
    Ngọc Quyên Beauty & Academy
    Ngọc Quyên Beauty & Academy
  5. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm đẹp, Spa Thảo Ly ra đời với hy vọng sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn. Luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất,mang lại hiệu quả hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tất cả các nguyên liệu và vật tư được Spa Thảo Ly sử dụng cho khách hàng đều là nhập khẩu chính hãng và được kiểm chứng bởi Bộ Y Tế nên sau khi sử dụng khách hàng hoàn toàn yên tâm và không phải lo ngại về kết quả.

    Khách hàng ghé Spa Thảo Ly sẽ được chuyên viên tư vấn cụ thể về tình trạng mắt, phương pháp xăm mí sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được dặn dò những điều cần tránh sau khi tiến hành phun xăm mí. Rất nhiều người dành cho Spa Thảo Ly những đánh giá tích cực về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.Những ưu điểm tuyệt vời khi xăm mí mắt tại Spa Thảo Ly:

    • Viền mí sắc nét, ấn tượng, đẹp tự nhiên.
    • Khắc phục tình trạng mắt quá nhỏ, mắt lồi tạo mắt đẹp ấn tượng.
    • Mực xăm đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng, mẩn ngứa, đảm bảo an toàn.
    • Không đau, không bị sưng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    • Thời gian thực hiện ngắn, kết quả ổn định lâu dài.
    • Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhất.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
    • Không gian sang trọng giúp thư giãn nhẹ nhàng.
    • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đoàn Phú Tứ, Thị trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0974 873 088 & 0964 860 948
    Fanpage: www.facebook.com/thaotun.z
    Gọi điện
    Spa Thảo Ly
    Spa Thảo Ly
    Spa Thảo Ly
    Spa Thảo Ly



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy