Top 13 Văn phòng, công ty luật uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Thanh Mai Nguyễn 24211 1 Báo lỗi

Bên cạnh những luật cơ bản chúng ta nắm rõ trong tay, có nhiều trường hợp phức tạp liên quan đến luật pháp: phân chia tài sản, thủ tục ly hôn, kinh doanh ... xem thêm...

  1. Công ty Luật Global Vietnam Lawyers là công ty mới thành lập bởi một nhóm những luật sư tận tụy và nhiều kinh nghiệm đã tạo dựng và đẩy mạnh sự nghiệp của mình tại các công ty luật hàng đầu của Việt Nam.


    Với đội ngũ nhân viên pháp lý của Global Vietnam Lawyers bao gồm gần 60 Luật Sư Cao Cấp, Luật Sư và Trợ Lý Luật Sư. Tất cả đều là những luật sư có nhiều kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng cùng sự nhiệt huyết, kinh nghiệm với sự sáng tạo để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng về các dịch vụ pháp lý của mình.


    Khi đến với Global Vietnam Lawyers, quý khách sẽ có thông tin và giải pháp sơ bộ về vấn đề pháp lý đang gặp phải. Giúp cho khách hàng đưa ra được những giải pháp cấp bách khi cần thiết, đáp ứng được nhu cầu kết nối thông tin tới luật sư một cách nhanh chóng và kịp thời. Giúp tiết kiệm thời gian tìm hiểu và chi phí đi lại của khách hàng, giúp khách hàng định hướng được việc sử dụng dịch vụ pháp lý.


    Chắc chắn Global Vietnam Lawyers là một trong những công ty luật hàng đầu ở TP Hồ Chí Minh mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Centec, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3622 3555
    Email: info@gvlawyers.com.vn
    Website: https://gvlawyers.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GVLawyers
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Luật Global Vietnam Lawyers
    Công ty Luật Global Vietnam Lawyers
    Công ty Luật Global Vietnam Lawyers
    Công ty Luật Global Vietnam Lawyers
  2. Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers là một công ty luật đáp ứng tất cả các nhu cầu pháp lý cho các khách hàng bao gồm doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước với các dịch vụ pháp lý nổi bật trong các lĩnh vực gồm doanh nghiệp, đầu tư, lao động, kinh doanh thương mại, dân sự, sở hữu trí tuệ và giải quyết tranh chấp. Sự ra đời và hoạt động của công ty gắn liền với việc tin tưởng vào sự chính trực tuyệt đối, theo cách tiếp cận hướng đến con người và cống hiến cho xã hội bất cứ khi nào có thể. Công ty tiếp tục tuân theo nguyên tắc “giải pháp tối ưu, chi phí tối thiểu, thực thi hiệu quả” trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý đáng tin cậy và hiệu quả cao.


    Các luật sư của ADK & Co Việt Nam Lawyers nhận được nhiều sự công nhận và đóng góp nhiều bài viết trên các tổ chức ấn phẩm hàng đầu thế giới và trong nước, bao gồm: Global Trade Review (GTR), Lexology, Asialaw, Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn, Luật sư Việt Nam online, Tạp chí điện tử Người đưa tin, Pháp luật TPHCM, tintuc.vn,...


    Các dịch vụ thế mạnh và nổi bật của ADK & Co Vietnam Lawyers gồm:

    • Tư vấn các giao dịch Mua bán và Sáp nhập (M&A)
    • Tư vấn hoạt động Doanh nghiệp và Thương mại
    • Tư vấn dự án Đầu tư đa lĩnh vực
    • Tư vấn thường xuyên
    • Giải quyết tranh chấp và pháp lý thu hồi nợ
    • Huấn luyện pháp lý
    • Phiên dịch tài liệu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng Trệt – G01, Tòa nhà HBT, Số 456-458 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 6679 7966 & 0939 107 387
    Email:
    info@adk-lawyers.com
    Website:
    https://adk-lawyers.com/

    Fanpage: www.facebook.com/adkvietnamlawyersteam/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers
    Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers
    Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers
    Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers
  3. NT INTERNATIONAL LAW FIRM được đánh giá là Công ty luật cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp hàng đầu cho các khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân trong nước và quốc tế. NT INTERNATIONAL LAW FIRM với đội ngũ chuyên viên pháp lý đa lĩnh vực, giàu kinh nghiệm, đề cao và tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp pháp lý tối ưu, an toàn cho khách hàng bằng chuyên môn sâu rộng và khả năng xử lý linh hoạt. Cũng chính vì vậy, vị thế của công ty được khẳng định vững chắc và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.


    Thế mạnh của NT INTERNATIONAL LAW FIRM là giải quyết tranh chấp (Dân sự, Hôn nhân & gia đình, Kinh doanh thương mại, Hình sự) và dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp. Các luật sư, chuyên viên pháp lý của công ty sẵn sàng đồng hành trong các tranh chấp bất kể lĩnh vực và giai đoạn. Trên cơ sở xem xét tính hiệu quả và lợi ích đạt được của Quý Khách Hàng, đội ngũ luật sư sẽ đưa ra khuyến nghị các hình thức phi tài phán (thương lượng, hòa giải); trường hợp các giải pháp trên không đem lại kết quả, luật sư sẽ đại diện cho Quý Khách Hàng thực hiện các giai đoạn tố tụng tại Tòa án hoặc Trọng tài.


    NT INTERNATIONAL LAW FIRM là công ty luật hàng đầu, cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên sâu trong lĩnh vực: Tố tụng Hình sự và Dân sự; Pháp lý Doanh nghiệp – Thương mại và giải quyết tranh chấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở Cấp giấy phép; Tư vấn Thừa kế, Hôn nhân gia đình, tư vấn xử lý nợ xấu, dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp, phòng pháp lý thuê ngoài, luật sư riêng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    B23 Khu Dân Cư Nam Long, Phú Thuận, Quận 07, Tp.Hồ Chí Minh.
    Điện thoại:
    0902 524 567
    Email:
    luatsu.toannguyen@gmail.com
    Website:
    congtyluatnt.vn

    Gọi điện
    NT INTERNATIONAL LAW FIRM
    NT INTERNATIONAL LAW FIRM
    NT INTERNATIONAL LAW FIRM
    NT INTERNATIONAL LAW FIRM
  4. Công ty Luật TNHH 3 Chung là một trong những địa chỉ uy tín về dịch vụ luật sư, pháp lý có trụ sở chính tại TP. HCM cùng hệ thống các chi nhánh ở khắp miền Nam. Với đội ngũ luật sư, cộng tác viên, cố vấn pháp lý và nhân viên có trình độ và nhiều kinh nghiệm, Công ty Luật TNHH 3 Chung được đánh giá là một trong những công ty luật hàng đầu với tính chuyên nghiệp, chuyên môn cao.


    Công ty Luật TNHH 3 Chung chuyên cung cấp cung cấp các dịch vụ luật sư tham gia tố tụng từ hình sự đến dân sự, chuyên làm các án khó, từ phúc thẩm đến giám đốc thẩm, nhận làm các dịch vụ pháp lý khác liên quan đến thuế, bảo hiểm, tranh chấp lao động...


    Khi tham gia giải quyết các tranh chấp, Công ty Luật TNHH 3 Chung luôn xem xét mọi khía cạnh của vụ việc để đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho khách hàng, đồng thời giữ gìn uy tín và quan hệ đối tác lâu dài giữa các bên tranh chấp. Công ty Luật TNHH 3 Chung luôn hoạt động dựa trên mong muốn mang đến các dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng và độ tin cậy cao nhất cùng các giải pháp sáng tạo, toàn diện.


    Tính đến nay, đơn vị đã và đang tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho hơn nhiều doanh nghiệp, cá nhân, đảm bảo tối ưu nhất lợi ích của khách hàng, theo đúng phương châm "Công lý - Chính Trực - Chuyên nghiệp".


    Đội ngũ luật sư – luật gia của Công ty Luật TNHH 3 Chung cam kết:

    • Bằng mọi biện pháp đúng pháp luật, bào chữa, bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
    • Đảm bảo giữ thông tin bí mật tuyệt đối cho khách hàng
    • Làm việc chuyên nghiệp, uy tín, chính xác
    • Tận tâm chu đáo hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng

    Với các hình thức dịch vụ đa dạng từ tư vấn trực tuyến đến hỗ trợ trực tiếp, Công ty Luật TNHH 3 Chung luôn sẵn sàng tư vấn mọi nhu cầu tư vấn pháp luật tại HCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung.


    Trong thời gian tới, Công ty Luật TNHH 3 Chung vẫn sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành một đối tác pháp lý cho các doanh nghiệp, cá nhân tại Việt Nam. Để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ của Công ty Luật TNHH 3 Chung, bạn có thể liên hệ qua thông tin chi tiết bên dưới nhé!


    Liên hệ hotline: 0917 227 229 & 0978 887 733

    Website: https://luat3chung.vn/

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 368/11 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Văn phòng 1: Đường Trần Phú, Phường Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Văn phòng 2: Đường Hai Bà Trưng Nối Dài, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • Văn phòng 3: Đường Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Gọi điện
    Công ty Luật TNHH 3 Chung
    Công ty Luật TNHH 3 Chung
    Công ty Luật TNHH 3 Chung
    Công ty Luật TNHH 3 Chung
  5. Công ty Luật TNHH SMiC được biết đến là một hãng luật uy tín, danh tiếng đã vượt xa khỏi biên giới lãnh thổ với sự hiện diện tại các nước Châu Á và đặc biệt là Hoa Kỳ. Công ty được thành lập năm 2001, sau hơn 15 năm hoạt động, SMiC hiện quy tụ được trên 50 luật sư và chuyên gia tư vấn am hiểu pháp luật và thực tiễn kinh doanh trong nước và quốc tế. Họ đều trải qua đào tạo ở các quốc gia phát triển và từng hành nghề nhiều năm ở các hãng luật danh tiếng của thế giới. Kiến thức, kinh nghiệm và tác phong chuyên nghiệp của họ đảm bảo mang đến cho khách hàng những giải pháp tư vấn toàn diện, sáng tạo và hiệu quả nhất trong quá trình đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.


    Công ty tự hào đã và đang cung cấp dịch vụ, hỗ trợ pháp lý cho hàng trăm nghìn tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước với thế mạnh là tư vấn các dự án đầu tư, quản trị doanh nghiệp, bất động sản, mua bán & sát nhập và tranh tụng, xây dựng,... Phương châm hoạt động "Coi lợi ích khách hàng là của chính mình", Công ty SMiC đã đồng hành, lắng nghe những thắc mắc của khách hàng và giúp họ có những phương án hạn chế rủi ro pháp lý, góp phần vào thành công vững chắc cho khách hàng và công ty. Hoạt động trong thị trường pháp lý từ năm 2001, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, đặc biệt năm 2012 công tuy luật SMiC đã vinh dự nhận danh hiệu "Hãng luật tiêu biểu" lần thứ 2 do Hội đồng bình chọn trao tặng (lần thứ 1 năm 2009).


    Công ty Luật SMiC là minh chứng sống cho những bước tiến ngoạn mục của thị trường luật Việt Nam với ba văn phòng luật đang hoạt động ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Singapore, cùng với đó là mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các hãng luật ở New York, London, Melbourne, Tokyo và Seoul. Hơn nữa, công ty còn được đánh giá cao trong vai trò là đơn vị đi đầu trong các hoạt động xã hội: thể dục thể thao, hỗ trợ học bổng, từ thiện,... Đây chính là những giá trị to lớn mà SMiC đem lại cho xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 86 - 88 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3936 9108 & 028 3921 2166

    Email: smic.hcmc@smic.org.vn

    Website: http://smic.org.vn/

    Facebook: www.facebook.com/SMICLawFirm/

      Gọi điện
      Giới thiệu công ty SMiC
      Chủ tịch công ty SMiC
      Chủ tịch công ty SMiC
    • Với kinh nghiệm tư vấn, làm việc cùng với ASUS, LG, Woori Bank, CITIGYM cùng nhiều khách hàng lớn tiêu biểu khác; Công ty luật Apolat Legal đã trở thành một trong những công ty luật uy tín nổi tiếng ở Tp. Hồ Chí Minh hiện nay.


      Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển. Hiện nay Apolat Legal đang sở hữu đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực, từ đó giúp khách hàng tự tin trong bất kỳ vấn đề pháp lý nào.


      Ngoài ra, đội ngũ luật sư trẻ và đầy nhiệt huyết có khả năng thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi từng ngày của hệ thống pháp luật Việt Nam cũng là điểm cộng của Apolat Legal.


      Khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của các luật sư, chuyên viên pháp lý tại đây.


      Các dịch vụ nổi bật và cũng là thế mạnh của Apolat Legal phải kể đến như:

      • Đăng ký nhãn hiệu
      • Tư vấn đầu tư nước ngoài
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn, rà soát, soạn thảo hợp đồng
      • Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp
      • Tranh tụng, giải quyết tranh chấp


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Tầng 5, Tòa nhà IMM, 99-101, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0911 357 447 & 028 3899 8683
      Email:
      info@apolatlegal.com
      Website:
      https://apolatlegal.com

      Fanpage: www.facebook.com/apolatlegal

      Giờ mở cửa: 8:15 - 17:15

      Gọi điện
      Công ty luật Apolat Legal
      Công ty luật Apolat Legal
      Công ty luật Apolat Legal
      Công ty luật Apolat Legal
    • Công ty Quốc Luật là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, được các khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm và đánh giá rất cao. Với hơn 20 luật sư và chuyên gia pháp lý tại văn phòng thành phố Hồ Chí Minh và các cộng tác viên ưu tú tại Hà Nội, Hải Phòng và các tỉnh Nam Trung Bộ , Công ty Quốc Luật tự hào có một đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực: tư vấn đầu tư dự án trong và ngoài nước (năng lượng, viễn thông, bất động sản, xây dựng, xuất nhập khẩu, dịch vụ… ), mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án, quản trị doanh nghiệp, tài chính ngân hàng, thuế, sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ và các hoạt động hỗ trợ pháp lý khác.

      Với nỗ lực và cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ pháp lý chất lượng, hiệu quả cùng phong cách tư vấn chuyên nghiệp, Công ty Quốc Luật đã đồng hành và hỗ trợ các khách hàng của mình trong nhiều năm qua như là một nhà tư vấn pháp lý kinh doanh tin cậy và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Nhiều khách hàng đánh giá các ý kiến tư vấn do Công ty Quốc Luật cung cấp vừa có chất lượng chuyên môn cao vừa hữu hiệu về mặt thực tiễn.

      Các luật sư của Công ty Quốc Luật tự hào về uy tín, tính chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm trong việc tư vấn cho các giao dịch đầu tư, mua bán sáp nhập doanh nghiệp nói chung và giao dịch chuyển nhượng dự án nói riêng.

      Công ty Quốc Luật
      cam kết luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành một đối tác pháp lý cho các doanh nghiệp, cá nhân đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam và trên trường quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 85 Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

      Hotline: 0948 682 349 & 0911 532 929 & 028 3820 2929

      Email: vanphonghcm@quocluat.vn

      Website: https://quocluat.vn/

        Gọi điện
        Tư vấn thành lập công ty tại Việt Nam.
        Tư vấn thành lập công ty tại Việt Nam.
        Các chuyên viên tư vấn của công ty
        Các chuyên viên tư vấn của công ty
      • Công ty Luật TNHH Giải Pháp Việt là hãng luật chuyên về tư vấn đầu tư, doanh nghiệp, kinh doanh thương mại, tranh tụng,... cung cấp các văn bản pháp luật và các dịch vụ pháp lý khác, được thành lập từ năm 2009. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, công ty là địa điểm tin cậy cho các nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu thành lập, mua bán, sát nhập - hợp nhất, đầu tư,...


        Với quan niệm "Con người là hạt nhân của mọi thành công và thành công bền vững luôn gắn liền với thương hiệu bền vững", chính vì vậy đội ngũ luật sư và chuyên viên pháp lý của Công ty Luật TNHH Giải Pháp Việt lành nghề, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Hòa theo xu thế hội nhập, giao lưu của Việt Nam với các quốc gia trên thế giới ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: quốc phòng, ngoại giao, kinh tế, pháp luật…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 90B Trần Quốc Toản, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

        Hotline: 0909 868 117 & 0902 868 117

        Email: contact@lawsolutions.com.vn

        Website: http://lawsolutions.com.vn

        Facebook: www.facebook.com/lawsolutions.com.vn/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

          Gọi điện
          Công ty luật Giải Pháp Việt
          Công ty luật Giải Pháp Việt
          Cảnh báo tình trạng hack nick facebook
        • Là một trong những hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Luật Hưng Đạo cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với đội ngũ luật sư giỏi, dày dạn kinh nghiệm, Luật Hưng Đạo sẽ là chỗ dựa vững chắc về pháp lý cho tất cả mọi người.


          Hiện tại, Luật Hưng Đạo đang cung cấp dịch vụ luật sư chuyên sâu về lĩnh vực luật doanh nghiệp, kinh tế, đầu tư ,hợp đồng, thương mại, xuất nhập khẩu, luật hình sự, luật hôn nhân gia đình ... (luật sư doanh nghiệp), giúp doanh nghiệp, nhà kinh doanh loại trừ các rủi ro nhất.


          Luật Hưng Đạo chuyên:

          • Tham gia tố tụng theo quy định của pháp luật
          • Tư vấn pháp luật
          • Đại diện ngoài tố tụng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật
          • Thực hiện các dịch vụ pháp lý khác theo quy định của pháp luật

          Với những bước đi theo định hướng rõ ràng, Luật Hưng Đạo đã và đang khẳng định với các tổ chức, các đối tác, khách hàng về năng lực, sự phát triển bền vững mạnh mẽ của mình. Để có thể hoàn thành một cách tốt nhất sứ mệnh của một nhà cung cấp dịch vụ pháp lý, Luật Hưng Đạo cam kết sẽ hết sức mình trong việc hỗ trợ khách hàng thực hiện các trình tự thủ tục mang tính hành chính, pháp lý, tháo gỡ các vướng mắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và trong đời sống một cách hợp pháp, hiệu quả.


          Luôn tự hào khi trở thành cái tên hàng đầu, Luật Hưng Đạo mong muốn cung ứng dịch vụ pháp lý tốt nhất cho người dân Việt Nam để nghề luật sư thực sự trở thành một nghề cao quý và đúng như một chân lý đã được khẳng định “luật sư là thành lũy cuối cùng của công lý”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 220 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
          • 320 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0982 425 456 & 0938 669 199 & 0902 524 567 & 028 7301 3789

          Email: hungdaolawfirm@gmail.com

          Website: http://luathungdao.com/

          Fanpage: www.facebook.com/hangluathungdao

          Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

          Gọi điện
          Hãng Luật Hưng Đạo
          Hãng Luật Hưng Đạo
          Hãng Luật Hưng Đạo
          Hãng Luật Hưng Đạo
        • Tiền thân của Công ty Luật ATS là công ty Luật TNHH TGT & Cộng sự được thành lập từ năm 2006. Công ty Luật ATS có trụ sở tại Việt Nam đang từng bước mở rộng hơn nữa hoạt động ra các nước trong khu vực và trên thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại quốc tế và xuất nhập cảnh. Đội ngũ chuyên gia pháp lý và luật sư của công ty đã cấp cấp, hỗ trợ cho khách hàng những kiến thức, yêu cầu thiết thực liên quan đến pháp luật trong các lĩnh vực đầu tư, quản lý nhân sự, thuế, sở hữu trí tuệ và mua bán, sáp nhập doanh nghiệp...


          Sau nhiều năm hoạt động, đội ngũ chuyên gia của công ty Luật ATS đã hỗ trợ nhiều khách hàng trong và ngoài nước trong nhiều lĩnh vực hoạt động kinh doanh, bao gồm xây dựng, thương mại, bảo hiểm, năng lượng, y tế và các lĩnh vực khác. Các luật sư của công ty cũng đã tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp nhà nước, tổ chức phi chính phủ, các công ty và nhà đầu tư trên toàn cầu. Công ty còn hợp tác với Công ty Luật Garfield có trụ sở tại Washington DC để hỗ trợ thực hiện các dịch vụ liên quan đến xuất nhập cảnh tại Hoa Kỳ.


          Và công ty tự hào là đối tác của:

          • Tổ chức hòa giải quốc tế – WMO
          • Phòng Thương mại và Công nghiệp Canada – CANCHARM
          • Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc – KORCHARM
          • Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ – INCHARM
          • Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – VBF
          • Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI

          Sự hợp tác này giúp công ty nâng cao năng lực của mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ chuyên gia pháp lý của công ty Luật ATS luôn được đánh giá cao trong việc hỗ trợ đảm bảo lợi ích và mối quan hệ thương mại giữa các khách hàng trong khối ASEAN.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà 40 Phạm Ngọc Thạch, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 3926 2635

          Email: partners@atslegal.vn

          Website: http://atslegal.vn/vn/

              Gọi điện
              Công ty Luật ATS hợp tác với Công ty Luật Garfield (Mỹ) trong việc
              Công ty Luật ATS hợp tác với Công ty Luật Garfield (Mỹ) trong việc
              LS. Trần Gia Thế tham gia phỏng vấn về vấn đề tranh chấp tại khu chung cư
            • Công ty Tư vấn Luật Nam Sài Gòn là một trong những văn phòng luật sư giỏi với các cộng sự là các luật sư uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, được Đoàn luật sư thành phố Hồ Chí Minh và Hội luật gia thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận thành viên. Công ty luôn đặt chữ "Tín" lên hàng đầu, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ pháp lý một cách hiệu quả và nhiệt tình nhất khi đến với công ty.


              Công ty Tư vấn Luật Nam Sài Gòn là hãng luật có thế mạnh về đàm phán và thương lượng các vụ án dân sự, kinh doanh thương mại; khi lựa chọn công ty Tư vấn Luật Nam Sài Gòn, đội ngũ luật sư và trợ lý pháp lý sẽ giúp khách lựa chọn các phương pháp thương lượng và đàm phán trên tinh thần đôi bên cùng có lợi, giảm bớt các thiệt hại kinh tế cho đôi bên và đặc biệt là tránh cho vụ phải đưa ra giải quyết bằng pháp luật.


              Bên cạnh các vụ liên quan đến kinh doanh thương mại, hãng luật còn hỗ trợ pháp lý cho khách hàng có nhu cầu liên quan đến tư vấn ly nhân, lao động, hành chính, dân sự, hình sự,... Với phương châm đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết, các dịch vụ mà công ty Tư vấn Luật Nam Sài Gòn đề xuất, cung cấp đều lấy tiêu chí khách hàng làm trọng tâm. Chính vì vậy, hãng luật đã trở thành địa điểm tư vấn và hỗ trợ pháp lý hiệu quả nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 111 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 028 6676 8901 & 0938 091 299

              Email: tuvannamsaigon@gmail.com

                Gọi điện
                Các dịch vụ hỗ trợ pháp lý từ công ty
                Các dịch vụ hỗ trợ pháp lý từ công ty
                Tư Vấn Ly Hôn Đơn Phương
              • Công ty TNHH Luật Việt Nam (Luatvn) với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ pháp lý, tư vấn giải quyết tranh chấp, đại diện trong và ngoài tố tụng khắp cả nước, đặc biệt là TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, tâm huyết, nhiệt tình luôn làm hài lòng khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ Luatvn không ngừng phát triển mạng lưới khắp cả nước về cung cấp dịch vụ pháp lý, tư vấn theo tiêu chí năm sao, làm kim chỉ nam cho hoạt động của mình.


                Luôn thực đúng quy trình 5 bước:

                • Tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân sự có trình độ, nhiệt huyết và chuyên nghiệp;
                • Quy chuẩn hóa quy trình tư vấn, thực hiện thủ tục đảm bảo nhanh gọn và hiệu quả;
                • Lợi ích và lựa chọn của khách hàng là trên hết;
                • Ký Hợp đồng và thực hiện nghiêm chỉnh các nội dung đã thống nhất;
                • Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng.

                Yêu cầu bắt buộc khi cung cấp dịch vụ của Luatvn:

                • Tuân thủ tuyệt đối quy định của công ty, pháp luật của nhà nước;
                • Quyền và lợi ích, lựa chọn khách hàng là trên hết;
                • Tuyệt đối tuân thủ hợp đồng và các nội dung đã thỏa thuận;
                • Tiếp nhận và lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng, giải quyết tốt nhất các vấn đề được khách hàng đặt ra;
                • Giải quyết nhanh gọn, hiệu quả, tối ưu hóa thời gian của khách hàng để đạt hiệu quả tốt nhất có thể.

                Công ty TNHH Luật Việt Nam tự tin đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 164 Phan Văn Trị, Phường 12, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
                Điện thoại: 0906 719 947
                Email: lienhe.luatvn@gmail.com
                Website: https://zluat.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/zluat.vn/

                Gọi điện
                Công ty TNHH Luật Việt Nam
                Công ty TNHH Luật Việt Nam
                Công ty TNHH Luật Việt Nam
                Công ty TNHH Luật Việt Nam
              • Công ty luật Trí Minh có tiền thân là Văn phòng luật sư Trí Minh, đây có thể coi là một trong những công ty luật uy tín nhất, trách nhiệm nhất không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh mà còn nổi tiếng trên cả nước. Công ty chính thức được Bộ Tư pháp cấp giấy phép hoạt động 16/08/2007 dựa trên tâm huyết của luật sư Nguyễn Minh Anh và các cộng sự. Trụ sở chính được đặt tại Hà Nội.


                Trải qua hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, công ty đã không ngừng phát triển và gây dựng được lòng tin từ phía khách hàng. Hiện nay với đội ngũ trên 20 luật sư giàu kinh nghiệm, uy tín và các chuyên gia, trợ lý pháp lý cùng các cộng tác viên năng động nhiệt tình, có kiến thức chuyên sâu đã nỗ lực không ngừng nghỉ, tận tụy với khách hàng.


                Đến với công ty luật Trí Minh, khách hàng được tư vấn pháp lý, tư vấn chiến lược kinh doanh có hiệu quả nhất, đảm bảo lợi ích tốt nhất. Công ty luôn tự hào là một trong những hãng luật có uy tín tại thị trường pháp lý Việt Nam.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà 246 Cống Quỳnh, số 246 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 028 3933 3323 & 028 3838 8868

                Email: contact@luattriminh.vn

                Website: https://luattriminh.vn/

                  Gọi điện
                  Luật sư Nguyễn Minh Anh và các đồng nghiệp
                  Luật sư Nguyễn Minh Anh và các đồng nghiệp
                  Luật Trí Minh nhận giải thưởng Thương hiệu Việt Nam Tin dùng 2014



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy