Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers (NBLaw)

top 2
Phương Kem

Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers (NBLaw) là một trong những công ty luật uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty được sáng lập và điều hành bởi luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh thuộc Đoàn luật sư Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một hãng luật trẻ được thành lập và điều hành bởi những luật sư và chuyên gia pháp lý đầy tâm huyết, nhiệt thành và tận tâm.


NBLaw là hãng luật có uy tín cao trong hoạt động cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp không chỉ đối với các hoạt động tranh tụng tại Tòa án và Trọng tài, mà còn là chuyên gia tư vấn, thẩm định pháp lý các vấn đề về doanh nghiệp, đầu tư, kinh doanh thương mại, thuế, lao động, sở hữu trí tuệ.


Lĩnh vực thế mạnh của Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers (NBLaw):

  • Luật sư tranh tụng án dân sự, hình sự
  • Tư vấn pháp lý doanh nghiệp, đầu tư, lao động, thuế
  • Tư vấn sở hữu trí tuệ
  • Tư vấn Đất đai, Thừa kế
  • Tư vấn Hôn nhân gia đình
  • Trọng tài thương mại
  • Tư vấn công chứng và thừa phát lại


Một trong những yếu tố nổi bật tạo nên sự khác biệt của NBLaw là sở hữu đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý trẻ năng động, đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao với tư duy pháp lý nhạy bén và sáng tạo. Bên cạnh đó, NBLaw còn nhận được sự ủng hộ và đồng hành bởi những cộng sự, cố vấn và chuyên gia pháp lý có chuyên môn cao trong ngành luật, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác trong các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp nhà nước, tập đoàn, doanh nghiệp đầu tư lớn trong và ngoài nước. Chính vì thế, NBLaw đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín, nhận được sự ủy thác, tín nhiệm và được đánh giá cao từ các đối tác và khách hàng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp, linh hoạt và giải pháp hiệu quả khi tiếp cận vụ việc pháp lý.

Trong hơn 1 năm trở lại đây, NBLaw đã tiến hành nhiều chương trình kết nối, phối hợp với huyện và thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, thực hiện các buổi tuyên truyền, tư vấn, giải đáp pháp luật, nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật tại địa bàn và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình từ người dân và chính quyền địa phương. Trong tầm nhìn phát triển của mình, NBLaw nỗ lực hướng đến việc mở rộng hoạt động trên khắp cả nước, trở thành hãng luật uy tín hàng đầu cho các khách hàng, đối tác là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu phát triển tại thị trường Việt Nam.

Với phương châm vì lợi ích hợp pháp và quyền lợi cao nhất của khách hàng, NBLaw luôn tâm niệm sự lựa chọn và tín nhiệm của khách hàng, đối tác chính là niềm vinh dự và động lực phát triển của công ty.

Lý do nên chọn Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers (NBLaw):

  • Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã giải quyết thành công nhiều vụ án ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ pháp lý, phù hợp từng nhu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ luật sư, chuyên gia có bằng cấp, chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và tận tâm với nghề.


Bằng tất cả sự tận tâm, thấu hiểu của mình, NBLaw cam kết đồng hành cùng khách hàng, nỗ lực giải quyết các vấn đề pháp lý để có thể bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cao nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một văn phòng luật uy tín tại TP. Hồ Chí Minh thì Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers (NBLaw) là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Hotline/ Zalo: 0938 398 727

Email: info@nblaw.vn
Website:
http://www.nblaw.vn

Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers (NBLaw)
Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers (NBLaw)
Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers (NBLaw)
Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers (NBLaw)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy