Công ty Luật TNHH SMiC

Công ty Luật TNHH SMiC được biết đến là một hãng luật uy tín, danh tiếng đã vượt xa khỏi biên giới lãnh thổ với sự hiện diện tại các nước Châu Á và đặc biệt là Hoa Kỳ. Công ty được thành lập năm 2001, sau hơn 15 năm hoạt động, SMiC hiện quy tụ được trên 50 luật sư và chuyên gia tư vấn am hiểu pháp luật và thực tiễn kinh doanh trong nước và quốc tế. Họ đều trải qua đào tạo ở các quốc gia phát triển và từng hành nghề nhiều năm ở các hãng luật danh tiếng của thế giới. Kiến thức, kinh nghiệm và tác phong chuyên nghiệp của họ đảm bảo mang đến cho khách hàng những giải pháp tư vấn toàn diện, sáng tạo và hiệu quả nhất trong quá trình đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.


Công ty tự hào đã và đang cung cấp dịch vụ, hỗ trợ pháp lý cho hàng trăm nghìn tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước với thế mạnh là tư vấn các dự án đầu tư, quản trị doanh nghiệp, bất động sản, mua bán & sát nhập và tranh tụng, xây dựng,... Phương châm hoạt động "Coi lợi ích khách hàng là của chính mình", Công ty SMiC đã đồng hành, lắng nghe những thắc mắc của khách hàng và giúp họ có những phương án hạn chế rủi ro pháp lý, góp phần vào thành công vững chắc cho khách hàng và công ty. Hoạt động trong thị trường pháp lý từ năm 2001, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, đặc biệt năm 2012 công tuy luật SMiC đã vinh dự nhận danh hiệu "Hãng luật tiêu biểu" lần thứ 2 do Hội đồng bình chọn trao tặng (lần thứ 1 năm 2009).


Công ty Luật SMiC là minh chứng sống cho những bước tiến ngoạn mục của thị trường luật Việt Nam với ba văn phòng luật đang hoạt động ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Singapore, cùng với đó là mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các hãng luật ở New York, London, Melbourne, Tokyo và Seoul. Hơn nữa, công ty còn được đánh giá cao trong vai trò là đơn vị đi đầu trong các hoạt động xã hội: thể dục thể thao, hỗ trợ học bổng, từ thiện,... Đây chính là những giá trị to lớn mà SMiC đem lại cho xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 86 - 88 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3936 9108 & 028 3921 2166

Email: smic.hcmc@smic.org.vn

Website: http://smic.org.vn/

Facebook: www.facebook.com/SMICLawFirm/

    Giới thiệu công ty SMiC
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy