NT INTERNATIONAL LAW FIRM

NT INTERNATIONAL LAW FIRM được đánh giá là Công ty luật cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp hàng đầu cho các khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân trong nước và quốc tế. NT INTERNATIONAL LAW FIRM với đội ngũ chuyên viên pháp lý đa lĩnh vực, giàu kinh nghiệm, đề cao và tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp pháp lý tối ưu, an toàn cho khách hàng bằng chuyên môn sâu rộng và khả năng xử lý linh hoạt. Cũng chính vì vậy, vị thế của công ty được khẳng định vững chắc và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.


Thế mạnh của NT INTERNATIONAL LAW FIRM là giải quyết tranh chấp (Dân sự, Hôn nhân & gia đình, Kinh doanh thương mại, Hình sự) và dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp. Các luật sư, chuyên viên pháp lý của công ty sẵn sàng đồng hành trong các tranh chấp bất kể lĩnh vực và giai đoạn. Trên cơ sở xem xét tính hiệu quả và lợi ích đạt được của Quý Khách Hàng, đội ngũ luật sư sẽ đưa ra khuyến nghị các hình thức phi tài phán (thương lượng, hòa giải); trường hợp các giải pháp trên không đem lại kết quả, luật sư sẽ đại diện cho Quý Khách Hàng thực hiện các giai đoạn tố tụng tại Tòa án hoặc Trọng tài.


NT INTERNATIONAL LAW FIRM là công ty luật hàng đầu, cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên sâu trong lĩnh vực: Tố tụng Hình sự và Dân sự; Pháp lý Doanh nghiệp – Thương mại và giải quyết tranh chấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở Cấp giấy phép; Tư vấn Thừa kế, Hôn nhân gia đình, tư vấn xử lý nợ xấu, dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên cho doanh nghiệp, phòng pháp lý thuê ngoài, luật sư riêng…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
B23 Khu Dân Cư Nam Long, Phú Thuận, Quận 07, Tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại:
0902 524 567
Email:
luatsu.toannguyen@gmail.com
Website:
congtyluatnt.vn

NT INTERNATIONAL LAW FIRM
NT INTERNATIONAL LAW FIRM
NT INTERNATIONAL LAW FIRM
NT INTERNATIONAL LAW FIRM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy