Công ty Audier & Partners Vietnam L.L.C

top 11
Nguyen Phuong Thao

Công ty Audier & Partners Vietnam L.L.C là một công ty luật quốc tế có trụ sở tại Việt Nam, được thành lập bởi luật sư Nicolas Audier. Ông là một trong 4 luật sư nước ngoài duy nhất được Bộ Tư pháp Việt Nam vinh danh vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển pháp lý tại Việt Nam. Điều này cho thấy sự uy tín và đáng tin cậy của công ty trong lĩnh vực pháp lý.

Đội ngũ của Audier & Partners là một tập hợp các luật sư và cố vấn tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Pháp, Anh và Việt Nam. Các thành viên trong đội ngũ đều có nhiều kỹ năng và chuyên môn kỹ thuật, được thu nạp từ các giao dịch mang tính bước ngoặt tại Việt Nam và Đông Nam Á. Điều này giúp công ty cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao và hiệu quả cho khách hàng trong môi trường pháp lý phức tạp của khu vực. Từ những năm đầu thành lập, Audier & Partners đã được trao tặng nhiều danh hiệu uy tín trong ngành luật. Đến nay, công ty đã nhận được khá nhiều danh hiệu trong đó có thể kể đến như "Công ty Luật hàng đầu năm 2014" và "Công ty Luật nổi bật năm 2016" từ các tổ chức danh tiếng như Legal 500, Chambers, Asia Law, Asia Legal Business và nhiều tổ chức khác. Những danh hiệu này là minh chứng cho chất lượng và thành tựu của công ty trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng cao và đáng tin cậy.


Với sự cam kết với chuyên nghiệp và sự đóng góp tích cực vào sự phát triển pháp lý Việt Nam, Audier & Partners tiếp tục đứng vững là một công ty luật quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp và quan trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 028 3827 5045 & 024 3936 9578
Email:
contact@apflpartners.com

Website: https://www.apflpartners.com/
Fanpage:
www.facebook.com/profile.php?id=100063568413503

Công ty Audier & Partners Vietnam L.L.C
Công ty Audier & Partners Vietnam L.L.C
Công ty Audier & Partners Vietnam L.L.C
Công ty Audier & Partners Vietnam L.L.C
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy