Top 7 Công ty vận tải hàng hoá quốc tế tốt nhất tại Việt Nam

Dương Linh 95 0 Báo lỗi

Hiện nay, vận chuyển hàng hóa quốc tế là một trong những ngành phát triển mạnh mẽ của một quốc gia. Song song với đó là kinh tế nước đó sẽ tăng trưởng nhanh. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Interlink Logistics

    Gọi điện

    Kể từ khi được thành lập vào năm 2002, Interlink Logistics đã luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất trong ngành dịch vụ hậu cần, vận tải hàng hóa quốc tế. Trong kinh doanh, mọi hoạt động, nỗ lực của công ty luôn xuất phát từ khách hàng. Công ty luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ mong muốn của khách hàng và mang đến những dịch vụ tốt hơn qua từng ngày, cung cấp cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, tiết kiệm.


    Interlink quyết tâm vững vàng trên con đường đã đặt ra phương châm khi khách hàng đặt niềm tin, đơn vị sẽ có nhiệm vụ đem đến khách hàng sự an tâm. Khách hàng sẽ luôn tin tưởng, đơn vị luôn quyết tâm trở thành thương hiệu được nhắc đến đầu tiên trong ngành dịch vụ hậu cần với dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế chuyên nghiệp. Không chỉ dịch vụ chất lượng mà đơn vị còn được đánh giá cao về tư vấn hỗ trợ khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật của dịch vụ:

    • 20 năm kinh nghiệm với mạng lưới hệ thống đại lý toàn cầu
    • Hệ thống kho bãi hơn 10.200 mét vuông
    • Là đại lý hải quan uy tín tại Việt Nam
    • Trang bị đội xe đầu kéo container, xe tải, xe nâng mới
    • Tinh thông chuyển nhà quốc tế, chuyển nhà và chuyển văn phòng trọn gói cao cấp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 47 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 2/16D Trung Hành 5, Đường Lê Hồng Phong, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0937 481 898
    Email: info@interlink.com.vn
    Website: https://interlink.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/interlinkcompany

    Gọi điện
    Interlink Logistics
    Interlink Logistics
    Interlink Logistics
    Interlink Logistics

  2. Top 2

    Dolphin Sea Air Services Corporation

    Lấy cảm hứng từ sự phát triển thần kì ấy và đặc trưng của loài cá heo – luôn tốc độ máu lửa, có tinh thần đồng đội, sẵn lòng giúp đỡ, thân thiện hiền hoà, tận tâm & linh hoạt ứng biến kịp thời với mọi hoàn cảnh – Dolphin Sea Air Services Corporation ra đời trên nền tảng đầy tự hào, đề cao tính sáng tạo, phát huy tối đa nội lực bản thân, để phục vụ đối tác và khách hàng chu đáo hơn cả mong đợi. Đây hiện đang thuộc top những công ty vận tải hàng hóa quốc tế uy tín được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn phục vụ cho quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa trơn chu, chuyên nghiệp.


    Với khát vọng trở thành Công ty giao nhận vận chuyển hàng hóa hàng đầu Việt Nam có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp tạo ra sự khác biệt, bắt đầu từ 2008 với một nhóm vài chục người, Dolphin Sea Air Services Corp đã từng bước lớn mạnh, để chỉ ít năm sau đó doanh nghiệp chỉ hơn 200 người đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Giữa một kỷ nguyên siêu cạnh tranh, cách duy nhất để tồn tại và phát triển được là luôn vận động – tìm kiếm không ngừng những phương thức tốt nhất để khiến khách hàng hài lòng.


    Dịch vụ của công ty:

    • Vận chuyển đường biển
    • Khai thuê hải quan
    • Vận chuyển hàng không
    • Vận chuyển đường bộ
    • Hàng đặc biệt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Building, 442 Đội Cấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 19009 86813
    Email: info@dolphinseaair.com
    Website: https://dolphinseaair.com
    Fanpage: www.facebook.com/dolphinseaairlogistics

    Dolphin Sea Air Services Corporation
    Dolphin Sea Air Services Corporation
    Dolphin Sea Air Services Corporation
    Dolphin Sea Air Services Corporation
  3. Top 3

    Bảo Vận Logistics

    Gọi điện

    Bảo Vận Logistics thành lập từ 2016, tập trung vào lĩnh vực hậu cần, hướng đến trở thành doanh nghiệp 3PL (Third-party logistics provider) cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngay từ khi thành lập, đơn vị đã xác định hướng đi đầu tư vào cơ sở vật chất, phương tiện vận tải, kho vận và quy trình quản lý, tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng, đáp ứng yêu cầu theo tiêu chuẩn khu vực, quốc tế.


    Đến 2021, Công ty đã có mạng lưới vận tải trên toàn quốc, hệ thống kho lớn ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, đội ngũ nhân sự được đào tạo và phục vụ trên 100 doanh nghiệp trên toàn quốc. Bảo Vận Logistics phấn đấu là nhà cung cấp dịch vụ tốt, môi trường làm việc hấp dẫn cho các ứng viên trong nước và nước ngoài, đảm bảo tốt nhất dịch vụ cho khách hàng với tiêu chí an toàn – chất lượng – giá thành cạnh tranh.


    Ưu điểm của công ty:

    • Luôn lấy uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ làm thước đo hàng đầu; những con người làm việc cho đơn vị đều là những người am hiểu dịch vụ, có ý chí, kiến thức và luôn coi trọng tính hệ thống, tính hợp lý và hướng đến lợi ích chung.
    • Đầu tư để nâng cao năng lực, luôn hướng đến mục tiêu lâu dài 5-10 năm, định hướng kết hợp với các đối tác lớn trong và ngoài nước.
    • Không ngừng học hỏi công nghệ từ các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp toàn cầu để kiện toàn hệ thống.
    • Xây dựng quy trình chuẩn cho các hoạt động; minh bạch trong quản lý, tuân thủ pháp luật và đặt sứ mệnh lên trên kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Villar NV43, Khu ĐTM Trung Văn, Phường Trung Văn, TP. Hà Nội
    • Tầng 18A, Tòa nhà MĐ-Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, TP. Hà Nội
    • Số 938 QL1A, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Đường Duy Tân, Phường Hòa Thuận Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 024 3999 0055
    Email: info@baovan.com.vn
    Website: https://www.baovan.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/baovanlogistics

    Gọi điện
    Bảo Vận Logistics
    Bảo Vận Logistics
    Bảo Vận Logistics
    Bảo Vận Logistics
  4. Top 4

    Khải Minh Global

    Gọi điện

    Công ty Khải Minh Global được thành lập vào năm 2008 có trụ sở chính tại Hà Nội. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ với hơn 400 nhân viên được đào tạo bài bản với 4 văn phòng đặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng. Đơn vị được biết đến là công ty logistics tổng hợp chuyên cung cấp các dịch vụ chính như: Vận tải đường biển, vận tải hàng không, dịch vụ đường bộ, dịch vụ AOG, kho bãi, giao nhận Logistics,... mang đến giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp với mục tiêu hỗ trợ quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.


    Với sự tìm hiểu sâu sắc về đặc thù của thị trường cũng như hệ thống quản lý hiện đại, Khải Minh Global ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Hiện nay, đơn vị cũng đang phấn đấu trở thành đối tác chiến lược cho nhiều công ty nổi tiếng trên thế giới ở các thị trường như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan,... Đội ngũ nhân viên của đơn vị đều có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Logistics luôn tự tin có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng với mức giá dịch vụ cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 10, Tòa nhà Sông Hồng Land, 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Tầng 4, Tòa nhà Hải Minh, Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
    • Tầng 3 Tòa nhà Sovilaco, 01 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 6, Tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 024 3941 1989 & 0225 810 660 & 028 2268 9696 & 023 6357 5336

    Email: Info@kmg.vn

    Website: http://kmg.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057302926745

      Gọi điện
      Khải Minh Global
      Khải Minh Global
      Khải Minh Global
      Khải Minh Global
    • Top 5

      Intertrans

      Gọi điện

      Công ty vận tải quốc tế uy tín mà Toplist muốn giới đến cho bạn đọc tiếp theo chính là Intertrans. Đơn vị được thành lập từ năm 2007, đến nay đã có 4 văn phòng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đã Nẵng và Hồ Chí Minh. Ngoài ra, đơn vị cũng có thêm văn phòng tại Lào và Campuchia với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất. Hiện nay, công ty đang cung cấp những dịch vụ chính như:

      • Dịch vụ vận chuyển quốc tế
      • Đại lý hải quan
      • Cho thuê kho bãi, lưu trữ và phân phối hàng hóa
      • Đóng gói, hạ dỡ và di chuyển máy móc


      Hiện đơn vị đang là một trong những công ty vận chuyển hàng quốc tế có tiếng tại Việt Nam. Với đội ngũ xe tải hơn 100 xe, đơn vị tự tin có thể mang đến dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất. Công ty chuyên phục vụ khách hàng vận chuyển hàng nguyên container và hàng lẻ đi khắp các quốc gia trên thế giới ở mọi phương tiện vận chuyển đường biển, đường hàng không và đường bộ. Intertrans cũng là đối tác của nhiều hãng tàu lớn như: OOCL, SITC, Maersk, MSC,... cùng hơn 200 đại lý trên toàn thế giới hỗ trợ quá trình xuất nhập hàng diễn ra hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Phòng 804 tầng 8 tòa Toyota, Số 315 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      • Tầng 6, tòa TM, lô 8, số 28 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
      • Số 421 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      • Tầng 1, số 80-82-84 Thăng Long, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 024 3664 8880

      Email: info@intertrans.com.vn
      Website: https://www.intertrans.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/intertrans.com.vn

      Gọi điện
      Intertrans
      Intertrans
      Intertrans
      Intertrans
    • Top 6

      Kuehne+Nagel

      Gọi điện

      Được thành lập tại Việt Nam từ năm 1994, Kuehne+Nagel luôn được biết đến là địa chỉ tin cậy cung cấp những giải pháp logistics toàn diện đem lại giá trị cao cũng như phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Với hơn 25 kinh nghiệm hoạt động trên thị trường Việt, công ty đã ngày càng khẳng định vị thế về chất lượng dịch vụ với đội ngũ chuyên viên hàng đầu có kiến thức chuyên sâu luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những giải pháp phù hợp nhất. Hiện nay, đơn vị đang hoạt động với hơn 600 chuyên gia ngành vận tải quốc tế cùng 10 địa điểm trên khắp cả nước với mục tiêu trở thành công ty đứng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp.


      Để phát triển thêm nhiều giải pháp vận chuyển toàn cầu mới và phù hợp, Kuehne+Nagel đã và đang hợp tác chặt chẽ với các ngành công nghiệp cùng như sử dụng công nghệ mới nhất. Sự gắn kết với khách hàng cũng là cơ hội để đơn vị có thể thấu hiểu và đưa ra những phương án linh hoạt tạo sự an tâm cho các bên liên quan. Cùng với đó, đơn vị còn có phạm vi hoạt động rộng khắp các nước trên thế giới cũng là ưu điểm giúp cho dịch vụ vận chuyển trở nên dễ dàng hơn. Đơn vị luôn hoạt động với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để từ đó luôn nỗ lực phát triển và hoàn thiện dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1,TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3828 2200

      Email: knvn.sales@kuehne-nagel.com

      Website: https://vn.kuehne-nagel.com

      Fanpage: www.facebook.com/KuehneNagelGroup

      Gọi điện
      Kuehne+Nagel
      Kuehne+Nagel
      Kuehne+Nagel
      Kuehne+Nagel
    • Top 7

      Transimex

      Gọi điện

      Transimex đã khẳng định mình là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa quốc tế tại Việt Nam trong một thời gian dài. Đơn vị đã và đang cung cấp các giải pháp hậu cần hoàn chỉnh cho khách hàng bao gồm giao nhận quốc tế, khi bãi, vận tải nội địa và phân phối mang đến sự an tâm cho khách hàng về dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty luôn áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế cùng kiến thức chuyên môn để từ đó mang đến những giải pháp tối ưu nâng cao hiệu quả đồng thời đáp ứng được yêu cầu của khách hàng cũng như thị trường. Với gần 40 năm hoạt động, hiện đơn vị đã thiết lập được hệ thống văn phòng trải khắp Việt Nam với sứ mệnh mang đến dịch vụ Logistics chuyên nghiệp nhất.


      Đơn vị cũng tự hào khi là một trong những thành viên của các hiệp hội uy tín tại Việt Nam cũng như trên thế giới như: IATA, WCA, FIATA, VLA, VCCI,... Cùng với đó, Transimex còn được biết đến với hệ thống đại lý lớn trải khắp các quốc gia trên thế giới mang đến dịch vụ vận chuyển hiệu quả nhanh chóng. Bên cạnh chất lượng tốt, đơn vị còn chú trọng đến đào tạo chất lượng nhân sự tạo nên những chuyên gia tư vấn có am hiểu kiến thức và đưa ra những phương án vận chuyển phù hợp nhất với đặc điểm của từng mặt hàng khác nhau. Mức chi phí dịch vụ vận chuyển của đơn vị cũng được đánh giá khá phải chăng, có sức cạnh tranh trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 2220 2888

      Email: info@transimex.com.vn

      Website: https://transimex.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/transimex.com.vn

      Gọi điện
      Transimex
      Transimex
      Transimex
      Transimex




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy