Top 7 Trường đại học đào tạo ngành Luật quốc tế tốt nhất tại Việt Nam

Minh Tuyền 10313 0 Báo lỗi

Ngành Luật quốc tế hiện đang là ngành học phổ biến đào tạo những kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về Luật mà trọng tâm của nó xoay quanh việc tìm hiểu và áp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Luật Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại học Luật Hà Nội được thành lập vào 10/11/1979. Sau suốt những chặng đường dài không ngừng phấn đấu vươn lên, Trường Đại học Luật Hà Nội giờ đây đã khẳng định vị trí số 1 trong lòng sinh viên đam mê với ngành Luật trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đây được xem là lò đào tạo các cán bộ tư pháp, hành pháp lớn nhất cả nước. Trường có sứ mệnh rất to lớn trong việc cung cấp cho Đảng, chính quyền ta nguồn nhân lực chất lượng cao, giàu năng lực chuyên môn.


    Chương trình đào tạo ngành Luật quốc tế tại trường có Luật Thương mại quốc tế tại HLU được xây dựng dựa trên sự tham khảo các chương trình tiên tiến tại các quốc gia như Hoa Kỳ, Anh Quốc, Australia và Singapore, nhằm đạt chuẩn quốc tế. Chương trình này cam kết cung cấp kiến thức có hệ thống và sâu sắc về lĩnh vực pháp luật thương mại quốc tế, đồng thời cảm nhận kiến thức pháp luật Việt Nam.


    Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về chính trị, kinh tế, văn hóa, và xã hội có liên quan đến lĩnh vực này, đồng thời phát triển năng lực thực hành tiếng Anh chuyên ngành để làm việc trong môi trường liên quan đến pháp luật thương mại quốc tế. Chương trình cũng đặt trọng tâm vào việc phát triển kỹ năng luật gia cơ bản để đáp ứng nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước. Nhiều môn học trong chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh để nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ này trong ngữ cảnh chuyên ngành.


    Tại Trường Đại học Luật Hà Nội, sinh viên được thỏa mình trong các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi hùng biện, đại hội thể thao,... không chỉ góp phần giải tỏa áp lực học hành mà qua đó, từng bước giúp sinh viên trưởng thành, dày dặn hơn khi bước vào trường đời. Trường sở hữu số lượng giảng viên giàu kinh nghiệm, 100% đều qua trường lớp đào tạo bài bản, bao gồm các thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư ưu tú nhiều năm công tác tại nước ngoài.


    Chính vì vậy, sinh viên một khi đã theo học tại Đại học Luật Hà Nội đều có công ăn việc làm tốt sau khi tốt nghiệp và được hưởng mức lương vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt hơn cả, khi học lĩnh vực Luật quốc tế ở trường, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng, kiến thức về môn đại cương, chuyên ngành và chất lượng kết quả đầu ra như mong đợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3835 2630

    Email: admin@hlu.edu.vn

    Website: https://hlu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/admin.hlu.edu.vn

    Gọi điện
    Đại học Luật Hà Nội
    Đại học Luật Hà Nội
    Đại học Luật Hà Nội

  2. Top 2

    Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh

    Nếu ở Hà Nội có trường Đại học Luật Hà Nội lẫy lừng thì tại Hồ Chí Minh sinh viên lại yêu thích Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh hơn cả. Đây là ngôi trường đào tạo và nghiên cứu pháp lý lớn nhất tại Việt Nam. Ngành Luật quốc tế là chuyên ngành thứ 5 của ngành Luật được nhà trường đào tạo trình độ tiến sĩ gồm: luật kinh tế, luật dân sự và tố tụng dân sự, luật hiến pháp và luật hành chính, luật hình sự và tố tụng hình sự và luật quốc tế mới được Bộ GD&ĐT cho phép đào tạo.


    Toàn bộ giáo trình ngành Luật quốc tế đều được soạn thảo bằng tiếng anh không chỉ góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ của sinh viên mà còn để sinh viên tiếp cận được nền giáo dục hoàn toàn hội nhập với thế giới. Nhà trường đang đẩy mạnh công tác giảng dạy theo hướng tăng cường thực hành, giảm bớt lý thuyết qua các case study thực tiễn tại các văn phòng luật sư theo mô hình phiên tòa xét xử để sinh viên có cái nhìn tổng quan và đa chiều về những tình huống thường gặp trong thực tế. Từ đó, nâng cao các kỹ năng thực tế của sinh viên trong quá trình thực tập.


    Trong quá trình rèn luyện tại trường, sinh viên được đào tạo nghiêm ngặt để có được sức khỏe tốt, kiến thức chuyên môn vững vàng. Sinh viên năng động, tích cực trong công tác học tập và thực tập tại các cơ quan hành luật, biết vận dụng kiến thức đã học được vào giải quyết nhu cầu bức bối của người dân. Và đặc biệt, trường có đội ngũ giảng viên, cán bộ chất lượng quy tụ từ nguồn khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 02, Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
    • Số 123 quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    • Phường Long Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 19005 55514

    Email: law@hcmulaw.edu.vn

    Website: https://hcmulaw.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hcmulaw

    Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
  3. Đại học Luật - Đại học Quốc Gia Hà Nội là cơ sở giáo dục công lập thành viên của Đại học Quốc gia, từ lâu được đông đảo các bậc phụ huynh và sinh viên đánh giá cao về cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.


    Sinh viên theo học ngành Luật quốc tế khoa Luật Thương mại quốc tế tại Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ được đào tạo bài bản cho đến chuyên sâu về các kiến thức pháp luật, đầu tư, thương mại, các vấn đề căn bản của luật hiến pháp, luật hành chính, luật dân sự, luật lao động, luật sở hữu trí tuệ, luật thuế, luật hình sự và việc vận dụng những điều luật ấy vào thực tiễn.


    Sinh viên thuộc ngành Luật quốc tế sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng hành nghề của người làm tư vấn pháp lý, luật sự để giải quyết các tranh chấp thương mại, kiện tụng của ASEAN, TPP, WTO và các tranh chấp quốc tế. Sinh viên có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, trung thực, thẳng thắn, liêm trực, hành nghề đúng với quy tắc chuẩn mực đạo đức của một người làm việc trong ngành luật. Và chuẩn đầu ra của sinh viên Đại học Luật - Đại học quốc gia Hà Nội luôn nằm ở top cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7787

    Email: vanphong@vnu.edu.vn

    Website: https://law.vnu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SchoolOflaw.Vnu

    Gọi điện
    Đại học Quốc Gia Hà Nội
    Đại học Quốc Gia Hà Nội
    Đại học Quốc Gia Hà Nội
  4. Ngôi trường đại học cuối cùng không thể không đề cập đến chính là Đại học Luật - Đại học Huế. Đây là ngôi trường nằm trong nhóm đại học trọng điểm quốc gia, có trụ sở tại Huế và được đánh giá là 1 trong 10 trường đại học tốt nhất Việt Nam. Khi được học tập và rèn luyện tại Đại học Luật - Đại học Huế, sinh viên sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá về ngành học của mình. Và đặc biệt là theo học ngành Luật quốc tế tại đây, sinh viên sẽ được cung cấp:

    Về kỹ năng cứng ngành Luật khoa Luật quốc tế, sinh viên có kiến thức căn bản về nghị định hiến pháp và tư pháp Việt Nam. sinh viên có khả năng soạn thảo các văn bản hợp đồng của nhà nước, đặc biệt là về đơn khiếu nại và tố cáo. Ngoài ra, biết cách kiểm soát tình hình hoạt động xét xử, truy tố và điều tra. sinh viên cũng có khả năng quản lý hồ sơ đa dạng về nhiều lĩnh vực như sở hữu trí tuệ, nhượng quyền, sổ đỏ, và bản quyền tác giả, đồng thời vận dụng các điều luật trong từng bộ luật để giải quyết các tranh chấp xã hội


      Hiện nay, Trường Đại học Luật có 06 phòng chức năng, 05 khoa trực thuộc, 03 trung tâm. Trường hiện đang tổ chức đào tạo 02 chương trình đại học, 01 chương trình thạc sĩ và 01 chương trình tiến sĩ, hứa hẹn sẽ mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Luật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: KQH Đại học Huế, đường Võ Văn Kiệt, Phường An Tây, Thành phố Huế

      Điện thoại: 023 4394 6997

      Email: law@hul.edu.vn
      Website
      : https://www.hul.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/hul.edu.vn/

      Gọi điện
      Đại học Huế
      Đại học Huế
      Đại học Huế
      Đại học Huế
    • Top 5

      Đại học Công nghiệp TP.HCM

      Thêm một lựa chọn nữa dành cho các bạn còn đang đắn đo trong việc chọn trường thì Đại học Công nghiệp TP.HCM chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Trường đại học này định hướng ứng dụng và thực hành, trực thuộc Bộ Công Thương. Đây là cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong công tác đào tạo cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ đại tiến ngành Luật cho đất nước.


      Ngành Luật Quốc tế tại Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM tập trung vào nghiên cứu về hệ thống pháp luật quốc tế, bao gồm các đề tài như nguyên tắc và quy tắc của pháp luật quốc tế, tổ chức quốc tế và các vấn đề liên quan đến quốc tế, đặc biệt là việc giải quyết tranh chấp quốc tế.

      Sinh viên tham gia ngành này sẽ được trang bị kiến thức sâu rộng về các luật lệ quốc tế, luật biển và các quy định liên quan đến hoạt động kinh tế toàn cầu. Chương trình đào tạo cung cấp kỹ năng phân tích và áp dụng các quy định pháp luật quốc tế trong các tình huống thực tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3894 0390

      Email: dhcn@iuh.edu.vn

      Website: https://www.iuh.edu.vn/vi

      Fanpage: www.facebook.com/sviuh/

      Đại học Công nghiệp TP.HCM
      Đại học Công nghiệp TP.HCM
      Đại học Công nghiệp TP.HCM
      Đại học Công nghiệp TP.HCM
    • Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) cũng là một lựa chọn sáng suốt cho những bạn trẻ đam mê với bộ môn luật pháp này. Tại trường, bạn sẽ được trang bị cho mình những kỹ năng phân tích, khả năng tư duy logic, lập luận vấn đề sâu sắc, biết cách tra cứu, tham khảo và soạn thảo lại các văn bản pháp luật, biết áp dụng các điều luật của các bộ luật để giải quyết các vấn đề tranh chấp cá nhân, thương mại, chính trị, kinh tế,...và biết tự cập nhật các tin tức mới nhất trong nước và quốc tế và pháp luật.


      Chương trình đào tạo ngành Luật Kinh tế tại UEF được xây dựng trên cơ sở giáo trình xuất sắc từ các trường đại học uy tín trên toàn cầu, với sự tập trung đặc biệt vào việc kết hợp giảng dạy lý thuyết và áp dụng thực tế. Sinh viên tham gia chương trình sẽ được tiếp cận với những môn học thú vị như Luật Kinh tế Quốc tế, Luật Thương mại Quốc tế, Luật Hàng không Quốc tế, Luật Biển Quốc tế, Công pháp Quốc tế, Luật Đầu tư Quốc tế, Luật Thuế, Luật Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, và nhiều môn khác. Chương trình cam kết cung cấp kiến thức sâu sắc và áp dụng linh hoạt cho sinh viên, giúp họ chuẩn bị tốt cho sự nghiệp trong lĩnh vực Luật Kinh tế quốc tế.

      Môi trường học tập tại UEF được tạo dựng với sự thân thiện và năng động, hỗ trợ sinh viên tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khoá, chương trình học thuật và cơ hội rèn luyện kỹ năng. Các tiện ích và cơ sở vật chất tại trường được thiết kế hiện đại, khang trang, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên tại UEF không chỉ có kinh nghiệm sâu rộng mà còn chuyên môn cao, đồng thời rất tận tâm với sứ mệnh giảng dạy. Điều này giúp sinh viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo và sự phát triển toàn diện khi chọn theo học tại UEF.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
      • 276 - 282 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 5422 6666
      Email: tuyensinh@uef.edu.vn

      Website: https://www.uef.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/uef.edu.vn/

      Gọi điện
      Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
      Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
      Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
      Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
    • Top 7

      Đại học Mở Hà Nội

      Gọi điện

      Đại học Mở Hà Nội cũng là ngôi trường đại học công lập có nhiều danh tiếng trong việc đào tạo và bồi dưỡng nhân tài cho Đảng, chính phủ nhà nước nguồn nhân lực trẻ, tài năng. Học tập và rèn luyện tại Đại học Mở Hà Nội sẽ cung cấp cho sinh viên nhiều hành trang quý báu liên quan đến ngành học của mình. Và đặc biệt là khả năng giao tiếp bằng tiếng anh sẽ được bồi dưỡng mỗi ngày tại trường.


      Về ngành Luật quốc tế tại Đại học Mở Hà Nội có khoa Luật Thương mại quốc tế, mục tiêu chương trình là cung cấp cho sinh viên những kiến thức pháp lý nền tảng và hiểu biết sâu rộng về tư duy pháp lý trong lĩnh vực Luật Thương mại quốc tế. Chương trình này bao gồm các khía cạnh quan trọng như thương mại chính sách công giữa các quốc gia, vùng lãnh thổ thuế quan độc lập, và các quan hệ kinh doanh, thương mại có tính xuyên biên giới giữa các thương nhân đến từ các quốc gia khác nhau. Chương trình cũng hướng đến việc đáp ứng nhu cầu phát triển của Khoa Luật và ĐHQGHN, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao về nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Luật Thương mại quốc tế tại Việt Nam.


      Sau khi tốt nghiệp Đại học Mở Hà Nội, sinh viên thuộc ngành Luật quốc tế có thể đảm nhiều vị trí khác nhau trong các văn phòng luật sư, cơ quan chính phủ, công ty luật, đại sứ quán Việt Nam. Có thể kể đến như: chuyên viên tư vấn pháp lý, biên tập viên luật pháp quốc tế, tham mưu cho văn phòng luật sư, chuyên viên giải quyết các tranh chấp thương mại, chuyên viên ký kết hợp đồng thương mại hoặc làm công tác giảng dạy, nghiên cứu luật pháp tại viện nghiên cứu, trường đại học, cao đẳng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nhà B101, Nguyễn Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3868 2321

      Email: mhn@hou.edu.vn

      Website: https://hou.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/HOUNews/

      Gọi điện
      Đại học Mở Hà Nội
      Đại học Mở Hà Nội
      Đại học Mở Hà Nội
      Đại học Mở Hà Nội




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy