Top 10 Trường đại học đào tạo ngành ngôn ngữ Anh tốt nhất tại TP. HCM

Tín Mai 7742 0 Báo lỗi

Theo thống kê cho thấy tiếng Anh được hơn 400 triệu người trên toàn thế giới dùng làm tiếng mẹ đẻ, và hơn 1 tỷ vượt ra khỏi các lãnh thổ chung dùng tiếng Anh ... xem thêm...

  1. Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP. HCM là một thành viên của hệ thống Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh có lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển. Trường là một trong số ít những ngôi trường đại học có lịch sử lâu đời nhất ở Sài Gòn, là tiền thân của Đại học Văn khoa (thuộc Viện Đại học Sài Gòn), Đại học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh.


    Suốt chặng đường hơn 60 năm qua, nhà trường đã xuất sắc hoàn thành sứ mệnh của mình là đào tạo hàng ngàn trí thức thuộc các ngành khoa học xã hội và nhân văn, đồng thời để lại cho đời nhiều công trình khoa học có giá trị, cũng như khắc ghi những dấu ấn sâu đậm của nhà trường trong đời sống chính trị - văn hoá - xã hội của đất nước.


    Trường cũng là trung tâm nghiên cứu, đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn lớn nhất Miền Nam Việt Nam; là một trong hai trung tâm đào tạo lớn nhất cả nước bên cạnh Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.


    Một trong những nhanh hot nhất của nhà trường, và thu hút đông đảo các bạn sinh viên theo học chính là ngành Ngôn ngữ Anh. Ngành ngôn ngữ Anh luôn là nhanh có điểm chuẩn đầu vào cao nhất.


    Tầm nhìn

    Xây dựng khả năng học hỏi không ngừng cho sinh viên và hướng đến việc đào tạo những công dân toàn cầu.


    Sứ mệnh

    Cung cấp cho người học nền tảng vững chắc cho việc học tập lâu dài trong các lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh, biên phiên dịch, văn hóa - văn học và các lĩnh vực ứng dụng khác.
    Cung cấp cho người học những kỹ năng mềm thiết yếu cần thiết cho việc học tập lâu dài, cho công việc tương lai và việc toàn cầu hóa.


    Mục tiêu mà nhanh học hướng đến là nâng cao khả năng học hỏi không ngừng cho sinh viên, với mong muốn đào tạo những công dân toàn cầu, sử dụng ngôn ngữ tốt nhất.


    Nhiệm vụ: cung cấp cho sinh viên nền tảng chắc chắn nhất cho việc học tập lâu dài trong các lĩnh vực như giảng dạy và nghiên cứu tiếng Anh, biên phiên dịch, văn hóa – văn học và các lĩnh vực khác.


    Hiện nay, ngành ngôn ngữ Anh của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn tiếp tục là một trong những ngành đã và đang đóng góp rất nhiều tích cực trong việc tạo nên uy tín của trường nói riêng và các tỉnh, thành khu vực phía Nam nói chung trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Trường đã đào tạo một nguồn nhân lực lớn, chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao ở cả trình độ đại học và sau đại học cho đất nước và xã hội.


    Đặc thù của trường là dạy tiếng Anh trong các phòng lab nghe – nhìn, giảng viên nước ngoài chất lượng, cùng với các phòng multimedia có chức năng hỗ trợ việc học ngoại ngữ. Các tiết học được giảng dạy trong tâm thế vui giữa giảng viên và sinh viên, sinh viên có cơ hội thực tập tại các trung tâm tiếng Anh, các công ty lớn uy tín… Khoa còn có trung tâm tư liệu Anh ngữ, thư viện để phục vụ sinh viên và giảng viên.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Điện thoại: (84 - 28) 38293828, FAX: (84 - 28) 38221903
    • Wedsite: http://hcmussh.edu.vn/
    • FB: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm/
    ĐH KHXH và NV
    ĐH KHXH và NV
    ĐH KHXA và NV
    ĐH KHXA và NV

  2. Trường Đại học Dân lập Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh sau gần 25 năm thanh lập, bằng sự nỗ lực của cả tập thể sư phạm nhà trường, trường đã trở thành trường đại học ngoài công lập được xã hội đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như chuyên môn. Trường đã thiết lập nhiều mối quan hệ quốc tế với các trường đại học trong khu vực và thế giới. Bên cạnh đó, Trường đã và đang cống hiến hết mình vào sự nghiệp xã hội hóa giáo dục, công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - văn hóa đất nước.


    Sinh viên học tại trường ngoài việc được trau dồi kiến thức tiếng Anh tổng quát, thì sẽ được đào tạo từ tiếng Anh học thuật đến tiếng Anh chuyên ngành trong suốt 4 năm học. Sinh viên còn có cơ hội thực hành kỹ năng giao tiếp với chính giảng viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ và đặc biệt là giáo viên bản ngữ.


    Đào tạo bậc đại học chính quy ngành ngôn ngữ Anh của trường, các bạn sinh viên sẽ trang bị kiến thức nền tảng của ngành học và chuyên ngành giúp trong việc:


    • Đầu tiên là có thể sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày, tại nơi làm việc một cách thành thạo nhất.
    • Tiếp theo là sử dụng tiếng Anh cho các lĩnh vực nghề nghiệp mà sinh viên theo học chuyên sâu và có định hướng sau khi tốt nghiệp.
    • Các khóa học định hướng sẵn nghề nghiệp là các môn chuyên ngành chẳng hạn như: nghiệp vụ văn phòng, biên dịch - phiên dịch, sư phạm, tiếng Anh thương mại và chuyên ngành song ngữ Anh - Trung.
    • Với nền tảng tiếng Anh vững chắc và kiến thức chuyên nhanh chuyên sâu được có thể giúp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tự tin làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo ngoại ngữ chất lượng và theo ý thích bản thân.

    Thông tin liên hệ:

    Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP.HCM (HUFLIT)

    • 155 Sư Vạn Hạnh (nd), Phường 13, Quận 10, TP.HCM
    • Điện thoại: (+84 28) 38 632 052 - 38 629 232
    • Fax: (+84 28) 38 650 991
    • Email: contact@huflit.edu.vn
    • Wedsite: http://huflit.edu.vn/
    ĐH Ngoại ngữ và Tin học
    ĐH Ngoại ngữ và Tin học
    ĐH Ngoại ngữ và Tin học
    ĐH Ngoại ngữ và Tin học
  3. Trường Đại học Quốc tế là một thành viên của hệ thống Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Đến năm 2020, trường Đại học Quốc tế trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam; trường cũng là cơ sở đào tạo uy tín nhận được sự hợp tác tin cậy của các đối tác giáo dục và nghiên cứu khoa học nổi tiếng trên thế giới, của các doanh nghiệp, các địa phương và xã hội ở trong nước.


    Mục tiêu
    Mục tiêu của Trường đại học Quốc tế là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, và khát khao hơn là có khả năng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của nước nhà.


    Đặc biệt, chương trình cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh của trường có nhiệm vụ đào tạo ra những công dân toàn cầu, những chuyên gia trong lĩnh vực ngôn ngữ Anh, đội ngũ biên – phiên dịch, đội ngũ giảng dạy ngoại ngữ có nghiệp vụ cao, có phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp tốt.


    Bên cạnh đó, là một ngôi trường đạt chuẩn quốc gia, đạt chuẩn quốc tế, sinh viên của trường còn được rèn luyện khả năng thích ứng cao; linh hoạt, nhạy bén trong kỹ năng giao tiếp; có tư duy phân tích, xác định và giải quyết vấn đề thuyết phục; làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả trong môi trường sử dụng Tiếng Anh trong khu vực và quốc tế.


    Sinh viên Ngành ngôn ngữ Anh của trường được học theo 3 chuyên ngành chính:

    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học: nắm vững được bản chất, chức năng, nguồn gốc và sự phát triển của ngôn ngữ; kiến thức tổng hợp chung; các kiến thức nâng cao về ngôn ngữ để chuẩn bị cho việc học tập và nghiên cứu chuyên sâu về ngôn ngữ.
    • Chuyên ngành Giảng dạy Tiếng Anh: sinh viên nắm vững được bản chất, chức năng, nguồn gốc và sự phát triển của các phương pháp dạy học; các kiến thức nâng cao và bổ trợ cho việc dạy học sau này, vận dụng được các kiến thức chuyên sâu, ứng dụng công nghệ cao trong giảng dạy.
    • Chuyên ngành Biên – phiên dịch: sinh viên nắm bắt được các nguyên lý cơ bản về vấn đề dịch thuật, xác định những kiến thức cần trong dịch thuật, áp dụng được các kỹ thuật, phương pháp, hoàn cảnh cụ thể để lựa chọn được phương án dịch thuật hiệu quả.

    Thông tin liên hệ:

    • Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
    • Địa chỉ: Khu phố 6, P.Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    • Điện thoại: (028) 37244270 - Fax: (028) 37244271
    • Email: info@hcmiu.edu.vn
    • Wedsite: https://hcmiu.edu.vn/
    ĐH Quốc Tế
    ĐH Quốc Tế
  4. Nhắc tới các trường đại học đào tạo ngành ngôn, đặc biệt là ngành ngôn ngữ Anh. Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học sư phạm trọng điểm Quốc gia; là ngôi trường đào tạo đại học, sau đại học, tổ chức nghiên cứu về giáo dục và các ngành khoa học khác để phục vụ tốt nhu cầu đào tạo giáo viên chất lượng cao, nhu cầu nghiên cứu đạt trình độ tiên tiến, phục vụ cho sự nghiệp giáo dục và phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh thành phía Nam và cả nước.


    Đến năm 2030, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh muốn hướng đến trở thành Trường Đại học Sư phạm trọng điểm Quốc gia, có uy tín cao trong toàn quốc, ngang tầm với các cơ sở đào tạo trong khu vực Đông Nam Á; là cơ sở đào tạo giáo dục đại học có sức ảnh hưởng và góp phần vào sự phát triển của các cơ sở đào tạo giáo viên của khu vực phía Nam cũng như của cả nước; là nơi hội tụ đội ngũ nhà khoa học và các chuyên gia, giảng viên có trình độ, nghiệp vụ cao trong giáo dục; đảm bảo các điều kiện đào tạo, nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp, đảm bảo cho hoạt động nghiên cứu và đào tạo đạt chất lượng cao, người học khi tốt nghiệp có đủ năng lực làm nghề thực tiễn, thích ứng nhanh, sáng tạo và không ngừng phát triển.


    Ngành ngôn ngữ Anh của trường là ngành học thu hút những bạn yêu thích và có đam mê tiếng Anh, có định hướng làm việc với tiếng Anh lâu dài trong các lĩnh vực chuyên sâu; bên cạnh ngành sư phạm Anh vốn nổi tiếng của trường và cả khu vực miền Nam nước ta.


    Cử nhân ngôn ngữ Anh, sau khi ra trường có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt, hiểu và vận dụng các tri thức cơ bản về ngôn ngữ Anh ngành thương mại. Tốt nghiệp, các bạn có đủ năng lực để làm việc ở các cơ quan, tổ chức, các công ty, doanh nghiệp yêu cầu chuẩn về công việc kinh doanh - thương mại quốc tế và các công việc có liên quan.


    Đến với ngành này, bạn sẽ được học tiếng Anh chuyên sâu, được thông thạo các kỹ năng cơ bản, cung cấp kiến thức phù hợp cho việc nghiên cứu ngôn ngữ, đào tạo nghiệp vụ biên phiên dịch chuyên nghiệp, nghiệp vụ công tác đối ngoại và các lĩnh vực liên quan để đảm bảo cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Phòng B.603, 280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP. HCM
    • Điện thoại: 028 38352020 - Ext 101, 102, 119
    • Website: http://khoaanh.hcmue.edu.vn
    • Email: khoaanh@hcmue.edu.vn
    ĐH Sư Phạm
    ĐH Sư Phạm
  5. Đại học Sài Gòn là trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực. Đại học Sài Gòn đào tạo từ trình độ cao đẳng, đại học và sau đại học. Đại học Sài Gòn đào tạo theo 2 phương thức: chính quy và không chính quy (vừa làm vừa học, liên thông). Tốt nghiệp Đại học Sài Gòn người học được cấp các bằng cấp: cử nhân, kỹ sư, thạc sỹ..


    Sư phạm tiếng Anh: Đào tạo cử nhân đại học và cao đẳng chuyên ngành sư phạm, cung cấp đội ngũ giáo viên tiếng Anh chất lượng cao cho các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở ở khu vực phía Nam cũng như cả nước.

      Ngôn ngữ Anh (Thương mại – Du lịch): Đào tạo cử nhân đại học và cao đẳng chuyên ngành ngôn ngữ, cung cấp đội ngũ nhân viên chất lượng cao cho khu vực phía Nam cũng như cả nước. Trong nhiều năm qua, sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh đã được nhận công tác tại các cơ quan đối ngoại, trung tâm đào tạo ngoại ngữ, các công ty hàng không, khu resort quốc tế, trung tâm dịch thuật, …


      Để phát triển theo định hướng một đại học định hướng ứng dụng thực tiễn; với tư cách là một bộ phận đào tạo của Nhà trường, Khoa đã lập kế hoạch phát triển những mục tiêu, định hướng, quy mô phát triển, chất lượng đào tạo và quan điểm chỉ đạo, những nhiệm vụ trọng tâm thể hiện rõ sứ mạng và tầm nhìn đến năm 2020.


      Tầm nhìn: Khoa Ngoại ngữ tích cực thực hiện các kế hoạch đổi mới và phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực và thu hút các bạn sinh viên theo học chuyên ngành sư phạm tiếng Anh, đáp ứng nhu cầu xã hội và từng bước hội nhập quốc tế trong tương lai.


      Mục tiêu: Đào tạo cử nhân ngành Sư phạm tiếng Anh có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng các quy định và yêu cầu về kiến thức; có phẩm chất chính trị, đạo đức, sức khỏe tốt, có kiến thức tốt về tiếng Anh và sử dụng thành thạo tiếng Anh, có khả năng thích ứng cao, có năng lực thực hành nghề nghiệp đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ của nhà giáo, đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Địa chỉ: 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
      • Wedsite: http://dfl.sgu.edu.vn/
      ĐH Sài Gòn
      ĐH Sài Gòn
    • Trường đại học Mở được thành lập vào năm 1990 và trở thành ngôi trường đại học công lập từ năm 2006, hiện tại trường là một trường đại học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiệm vụ đào tạo đại học và sau đại học, với các hình thức đào tạo chính quy và giáo dục thường xuyên, đào tạo các điểm vệ tinh,…nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội, đồng thời góp phần tăng cường đội ngũ cán bộ khoa học-kỹ thuật cho đất nước.


      Với nhiều cơ sở đào tạo khác nhau, nhưng trường vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy, đặc biệt là khoa ngoại ngữ nói chung và ngành ngôn ngữ Anh nói riêng. Chất lượng giảng dạy tốt, môi trường đào tạo ngôn ngữ năng động. Sinh viên tốt nghiệp luôn được nhà trường chú trọng đến kết quả đào tạo và kể từ khi trường được thành lập đến nay, các thế hệ sinh viên luôn là niềm tự hào của nhà trường.

      Chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Anh của nhà trường nhằm đào tạo cử nhân không những có kiến thức tốt về tiếng mà còn về văn hóa, xã hội, kinh tế,... của các nước nói tiếng Anh trên thế giới và có năng lực sử dụng ngôn ngữ thành thạo ở trình độ cao.

      Học tại trường, sinh viên được nắm vững các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao để ứng dụng trong công tác chuyên môn. Sinh viên được trang bị các kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng được yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong nước và sẵn sàng cho quá trình hội nhập quốc tế.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ:
      1. CÁC CƠ SỞ TRỰC THUỘC
        Địa điểm 1:97 Võ Văn Tần, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.
      2. Địa điểm 2:35-37 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q. 1 , TP. Hồ Chí Minh.
      3. Địa điểm 3:371 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
      4. Địa điểm 4:02 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.
      5. Địa điểm 5:68 Lê Thị Trung, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một,Tỉnh Bình Dương.
      6. Địa điểm 6:Đường số 9, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
      7. Địa điểm 7:Tổ dân phố 17 P. Ninh Hiệp, Thị Xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa.
      • Điện thoại: 028-38364748.
      • Fax: 028-39207639 hoặc 028-39207640.
      • Email: ou@ou.edu.vn.
      • Wesite: http://ou.edu.vn/
      ĐH Mở
      ĐH Mở
    • Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) là đại học công lập thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; thành lập ngày 24/9/1997. Đến tháng 8/2019, TDTU được Hệ thống xếp hạng ARWU (Academic Ranking of World Universities) xếp vị trí số 1 Việt Nam và thuộc Top 1000 đại học hàng đầu thế giới.


      Phương châm hành động của toàn thể giảng viên, viên chức và sinh viên TDTU là:

      • Không gì quan trọng hơn việc bảo đảm HIỆU QUẢ trong mọi hành động.
      • Không gì đáng quý hơn sự CÔNG BẰNG trong mọi ứng xử.
      • Không có gì đạo đức hơn TINH THẦN PHỤNG SỰ đất nước.

      Khoa Ngoại Ngữ của trường hiện đang đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh với 2 định hướng Sư phạm và Thương Mại.

      Chương trình đào tạo của Khoa được xây dựng trên cơ sở tham khảo và chọn lọc,từ chương trình cơ bản đến chương trình đào tạo tiên tiến.


      Sinh viên của ngành được trang bị toàn diện về cả kiến thức chuyên môn, ngôn ngữ và văn hóa Anh, Mỹ cùng các kỹ năng tiếng Anh; được bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, có tác phong chuyên nghiệp, sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có thể tự tin làm việc trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau ở các môi trường làm việc trong nước và quốc tế.


      Kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên khi ra trường:

      • Đạt được các kiến thức cơ bản về sư phạm, tâm lý, giáo dục, biên phiên dịch, phương pháp giảng dạy tiếng Anh (định hướng Sư phạm)
      • Đạt kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, giao tiếp, soạn thảo văn bản, hợp đồng trong lĩnh vực thương mại (định hướng Thương mại).
      • Đạt được các kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa, kinh tế và văn học Anh-Mỹ.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Số 19, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Điện thoại: (028) 37 755 051; (028) 37 755 052 | Fax: (028) 37 755
      • Hotline: 093 880 8810
      • Email: tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn
      • Website: http://admission.tdtu.edu.vn
      ĐH TDT
      ĐH TDT
    • Sứ mạng của Trường Đại học Ngân hàng là tạo dựng môi trường giáo dục đào tạo hiện đại, duy trì bản sắc dân tộc để người học phát huy tiềm năng, tính sáng tạo và năng lực tư duy; đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho xã hội; sáng tạo và chuyển giao tri thức khoa học đáp ứng yêu cầu hội nhập; thu nhận, nghiên cứu, phát triển và chuyển giao các thành tựu khoa học - công nghệ trong các lĩnh vực đào tạo của Trường.

      Khoa ngoại ngữ Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM là ngoài đào tạo cử nhân ngành ngôn ngữ Anh, thì còn đặc biệt đào tạo ngành tiếng Anh tài chính ngân hàng.

      Sinh viên có cơ hội được học đầy đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để có thể làm việc có hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn ngành ngân hàng nói riêng và có thể sử dụng tiếng Anh ở các lĩnh vực khác. Đặc biệt, trong các lĩnh vực liên quan đến ngành tài chính – ngân hàng, sinh viên hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của xã hội và trong quá trình hội nhập quốc tế.

      Đến với ngành ngôn ngữ Anh của trường, các sinh viên sẽ được: Rèn luyện các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp và phát triển trong chuyên môn; đạt kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, giao tiếp, soạn thảo văn bản, hợp đồng trong lĩnh vực thương mại; tạo cơ sở cho sinh viên tiếp tục học sau đại học, chương trình chuyên sâu ngành tài chính ngân hàng, phiên - biên dịch tiếng Anh, quản trị kinh doanh…


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: TRỤ SỞ CHÍNH: 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh - (028) 38 291901 FAX: (028)38 212584
      • Hotline tuyển sinh: (028) 38 212 430
      • Email: dhnhtphcm@buh.edu.vn
      • CƠ SỞ HÀM NGHI: 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
      • CƠ SỞ HOÀNG DIỆU:56 Hoàng Diệu II, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
      • Wedsite: http://buh.edu.vn/trang-chu.html
      ĐH Ngân Hàng
      ĐH Ngân Hàng
    • Đại học Hoa Sen cái tên không còn quá xa lạ với các bạn sinh viên hiện nay, trường nổi tiếng đào tạo ra các bạn sinh viên không những đáp ứng được nội dung kiến thức cơ bản mà nhiều hơn là các kỹ năng nghề nghiệp, định hướng phát triển cho các bạn sinh viên trong tương lai. Cơ sở đào tạo, vật chất chất lượng, giảng viên giỏi, chất lượng đầu ra lại đảm bảo.


      Ngành Ngôn Ngữ Anh – Đại học Hoa Sen rất thích hợp cho những ai yêu thích được giao lưu, học hỏi, làm việc với nhiều nền văn hóa khác nhau. Quan điểm của nhà trường là mỗi sinh viên Ngành Ngôn ngữ Anh chính là một người kết nối xuyên ngôn ngữ và văn hóa. Vì vậy, khi đã là một thành viên của ngành ngôn ngữ Anh, các sinh viên sẽ được với giáo viên bản ngữ, được tiếp xúc với nhiều cơ hội tiếp với nhiều sinh viên quốc tế. Các sinh viên sẽ còn có cơ hội được trao đổi học kỳ với các trường Đại Học đối tác nước ngoài của Hoa Sen.


      Chú trọng việc thực hành và ứng dụng vào môi trường thực tế: Sinh viên trải qua 2 kỳ thực tập, mỗi kỳ từ 2 - 4 tháng tại doanh nghiệp trong nước cũng như ngoài nước để tích lũy kinh nghiệm. Một trong những sứ mệnh của ngành là đào tạo những công dân toàn cầu trong kỷ nguyên 4.0.


      Việc đào tạo Ngành ngôn ngữ Anh không bó gọn trong những con chữ mà cung cấp cho người học những ứng dụng ngôn ngữ trong các nghề như thương mại, biên-phiên dịch, giảng dạy tiếng Anh, truyền thông doanh nghiệp … Do đó người học có nhiều chọn lựa nghề nghiệp với phổ nghề nghiệp rộng và linh hoạt chuyển đổi ngành nghề.

      Thông tin liên hệ

      • Địa chỉ:
      1. TRỤ SỞ CHÍNH: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
      2. CƠ SỞ CAO THẮNG: 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM
      3. CƠ SỞ VATEL: 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
      4. CƠ SỞ QUANG TRUNG 1: Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
      5. CƠ SỞ QUANG TRUNG 2: Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
      • Wedsite: https://www.hoasen.edu.vn/vi
      • Số điện thoại: 028 7309 1991 - Ext: 11107
      • Email: vpbgh@hoasen.edu.vn
      Gọi điện
      ĐH Hoa Sen
      ĐH Hoa Sen
    • Trường Đại học Văn Hiến là cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng, với ngành nghề đào tạo đa dạng các ngành học. Nhà trường luôn đổi mới chương trình đào tạo theo hướng hội nhập quốc tế, chú trọng bảo tồn và phát huy bản sắc văn hoá Việt Nam và linh hoạt theo yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước.


      Kinh tế Việt Nam đang hướng tới hội nhập toàn diện và sâu sắc với khu vực và thế giới (WTO, AEC và TPP, …), nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong giao dịch thương mại ngày càng tăng mạnh. Chương trình Tiếng Anh thương mại đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội và phù hợp với những sinh viên năng động, thích làm việc và giao tiếp trong môi trường thương mại quốc tế.

      Chương trình đào tạo Tiếng Anh thương mại đào tạo sinh viên có đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để làm việc hiệu quả trong lĩnh vực thương mại dịch vụ, đáp ứng được yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế; có đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống, học tập theo phương châm “Thành nhân trước thành danh” của Đại học Văn Hiến.

      Học xong chương trình, sinh viên tốt nghiệp có năng lực Tiếng Anh đạt trình độ C1 theo khung tham chiếu Châu Âu (CEFR); có thể tham gia công tác tại các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài có sử dụng tiếng Anh, hoặc làm việc tại các trung tâm dịch thuật.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 665-667-669 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM
      • Điện thoại: 028 3832 0333
      • Email: info@vhu.edu.vn - Fax: 028 3832 1333
      • Wedsite: https://vhu.edu.vn/
      Gọi điện
      ĐH Văn Hiến
      ĐH Văn Hiến




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy