Top 11 Trường đại học đào tạo ngành Luật kinh tế tốt nhất tại Việt Nam

Minh Tuyền 27106 0 Báo lỗi

Luật kinh tế là một trong những ngành rất quan trọng góp phần vào việc đảm bảo sự ổn định, phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế hiện đại. Đây là ngành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Luật Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại học Luật Hà Nội mang trên mình trọng trách cung cấp cho Nhà nước và xã hội ta những luật sư tương lai tài năng có trách nhiệm quên mình với đất nước. Đúng với tên gọi, đây là cơ sở giáo dục hàng đầu chuyên nghiên cứu đào tạo chuyên sâu về ngành Luật. Sinh viên một khi đã bước chân vào Trường Đại học Luật Hà Nội là đã xác định vững tin trên con đường trở thành những nhà tư vấn pháp lý, luật sư thực thụ.


    Trường Đại học Luật Hà Nội rất chú trọng vào việc pháp triển mối quan hệ hợp tác với các nước trên thế giới trong quá trình hội nhập toàn cầu. Chính vì vậy, sinh viên ngành Luật nói chung và Luật kinh tế nói riêng tại Trường đại học Luật Hà Nội sẽ có cơ hội được học hỏi và trau dồi rất nhiều kinh nghiệm thông qua những chuyến đàm phán hội nghị giữa các quan chức của các nước. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu thâm niên, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Luật kinh tế sẽ hướng dẫn, chỉ đạo tận tình cho sinh viên phát huy tối đa năng lực bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3835 2630

    Email: admin@hlu.edu.vn

    Website: http://hlu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihocluathanoi1/

        Gọi điện
        Trường Đại học Luật Hà Nội
        Trường Đại học Luật Hà Nội
        Trường Đại học Luật Hà Nội

      • Trường Đại học Luật - Đại học quốc gia Hà Nội là cơ sở đào tạo luật đứng thứ 2 ở miền Bắc. Để trở thành sinh viên của trường, bạn phải vượt qua kỳ thi đánh giá năng lực do trường Đại học Quốc Gia Hà Nội tổ chức.


        Hiện nay, trường đào tạo 3 khối ngành chính: Luật học, Luật kinh doanh và Luật chất lượng cao. Riêng khối ngành chất lượng cao, mức học phí cũng như chương trình giảng dạy ngoại ngữ sẽ yêu cầu cao hơn khá nhiều. Đây là ngôi trường hội tụ nhiều giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Hằng năm, nhà trường đều có chương trình liên kết với các doanh nghiệp từ trong nước lẫn nước ngoài để hỗ trợ sinh viên thực tập và có việc làm ngay sau khi ra trường. Thậm chí, có những sinh viên năm 3 đã được nhận vào thực tập ở các doanh nghiệp lớn.


        Bên cạnh việc đầu tư chú trọng vào các chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, nhà trường còn đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, tham dự hội nghị quốc tế để sinh viên có cơ hội được tiếp cận với nền giáo dục hàng đầu thế giới. Sinh viên ngành Luật kinh tế tại trường thường xuyên được học tập và thực tập tại nước ngoài. Do đó, hầu hết sinh viên tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội đều có cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3754 7787

        Email: lawsch@vnu.edu.vn

        Website: https://law.vnu.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/SchoolOflaw.Vnu

          Gọi điện
          Đại học Quốc gia Hà Nội
          Đại học Quốc gia Hà Nội
          Đại học Quốc gia Hà Nội
        • Nếu tại Hà Nội nổi tiếng với trường Đại học Luật Hà Nội thì tại Sài Gòn người ta lại nhắc nhiều đến cái tên Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh. Với mục tiêu đào tạo là luôn đảm bảo sinh viên của trường tuân thủ luật pháp, hiến pháp nghị định, nắm rõ các kiến thức về thủ tục pháp lý tại Việt Nam và những lĩnh vực khác bao gồm: văn hóa, chính trị, xã hội, kinh tế.


          Mục tiêu của chương trình đào tạo ngành Luật kinh tế tại Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh là hướng đến việc xây dựng một chương trình học bổ ích, chất lượng, không khô khan tạo điều kiện cho sinh viên có thể tiếp thu một cách dễ dàng, nhanh chóng. Để làm được điều đó phải nhờ đến đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết, tận tâm với nghề và sở hữu khối kiến thức chuyên môn cực chắc chắn mới có thể xây dựng nên một chương trình giảng dạy uy tín, chất lượng và không ngừng được đổi mới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 02, Nguyễn Tất Thành, Phường 12, quận 4, TP. Hồ Chí Minh
          • Số 123 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
          • Phường Long Phước, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 3940 0989

          Email: tuyensinh@hcmulaw.edu.vn - bantruyenthong@hcmulaw.edu.vn

          Website: http://www.hcmulaw.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/hcmulaw

            Gọi điện
            Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
            Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
          • Top 4

            Đại học Huế

            Gọi điện

            Cuối cùng không thể không nhắc đến Đại học Huế - ngôi trường đại học danh tiếng quy tội hàng nghìn sinh viên, ứng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư tài năng, giàu năng lực chuyên môn. Sinh viên theo học ngành Luật kinh tế đại Đại học Huế sẽ được thừa hưởng một chương trình giảng dạy chất lượng cao, được đúc kết từ nhiều năm tích lũy tại các dự án thực tế.

            Sinh viên Đại học Huế luôn chú trọng đầu tư vào việc phát triển năng lực chuyên môn và các kỹ năng mềm thiết thực trong quá trình học hỏi, nghiên cứu, quan sát từ môi trường pháp luật thực tế.


            Sau 4 năm học tại Đại học Huế, sinh viên ngành Luật kinh tế có nhiều lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân mình: làm việc cho các cơ quan chính phủ, cơ quan nhà nước, tòa án, cơ quan công an, viện kiểm soát, làm tại các công ty cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý, quản lý tại các văn phòng luật sư, giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu chuyên đào tạo về pháp luật hay làm việc tại các tổ chức phi chính phủ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 3 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 023 4382 5866

            Email: office@hueuni.edu.vn

            Website: http://hueuni.edu.vn/portal/vi/

            Fanpage: www.facebook.com/unihue

              Gọi điện
              Đại học Huế
              Đại học Huế
              Đại học Huế
            • Top 5

              Đại học Kinh tế Quốc dân

              Gọi điện

              Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) được thành lập năm 1956 với tên gọi ban đầu là Trường Kinh tế Tài chính. Trường thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, là trường đại học định hướng nghiên cứu đầu ngành trong khối các trường đào tạo về Kinh tế, Quản lý và Quản trị kinh doanh ở Việt Nam. Trường có loại hình đào tạo Đại học – Sau đại học – Chương trình tiên tiến – Đào tạo ngắn hạn.


              Bên cạnh các ngành đào tạo về kinh doanh, kinh tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng đào tạo chuyên ngành Luật Kinh tế. Theo học ngành Luật kinh tế, ngoài kiến thức về Luật ở lĩnh vực kinh tế, sinh viên cũng sẽ được trang bị rất nhiều kỹ năng khác nhau để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc sau khi tốt nghiệp. Chẳng hạn như: kỹ năng thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp; kỹ năng quản trị nội bộ doanh nghiệp; kỹ năng đàm phán, soạn thảo và tổ chức thực hiện các loại hợp đồng trong kinh doanh, thương mại; kỹ năng phân tích, đánh giá, tư vấn và giải quyết các tranh chấp trong hoạt động kinh doanh thương mại,…


              Ngành Luật Kinh tế của trường Đại học Kinh tế quốc dân có sức cạnh tranh cao với mức điểm chuẩn hàng năm cao lên đến 27 điểm. Với ngôi trường danh giá như NEU thì không còn bàn cãi gì về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất hay cơ hội phát triển kỹ năng, kiến thức chuyên môn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3628 0280

              Email: dhktqd@neu.edu.vn

              Website: https://www.neu.edu.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/NEU.Educate

              Gọi điện
              Đại học Kinh tế Quốc dân
              Đại học Kinh tế Quốc dân
              Đại học Kinh tế Quốc dân
            • Một ngôi trường không hề kém cạnh với các trường đại học danh tiếng trên chính là Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM. Với phương châm giảng dạy là học đi đôi với thực hành, sinh viên theo học ngành Luật kinh tế tại Đại học Quốc gia TP.HCM sẽ được thực tập thường xuyên tại cơ quan, văn phòng luật sư để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của một phiên tòa xử án thực sự và các vấn đề nan giải hay mắc phải trong quá trình xử án.


              Bên cạnh việc học dưới hình thức thực tập, sinh viên tại Đại học Quốc gia TP.HCM còn được đắm mình trong không khí náo nức, vui nhẻ của những chuyến dã ngoại cuối tuần để được thư giãn sau những tháng ngày học tập miệt mài chứ không chỉ đơn thuần là vùi đầu bên mớ giáo trình đại cương. Các hoạt động của câu lạc bộ luôn trong trạng thái bàn luận sôi nổi bất kể ngày đêm giữa các sinh viên ngành Luật kinh tế để có thể cùng nhau tìm ra những phương án mới trong quá trình học tập trở nên đạt năng suất hơn.


              Sứ mệnh của Trường Đại học Kinh tế - Luật là thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ xã hội thông qua nghiên cứu, đào tạo và cung ứng dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật. Cơ sở đào tạo trường đạt chuẩn quốc tế, được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín, người học có tầm nhìn chiến lược và tư duy sáng tạo, đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu. Hơn thế, đây còn là một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 669 Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 028 3724 4555

              Email: phonghanhchinh@uel.edu.vn

              Website: https://www.uel.edu.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/uel.edu.vn

                Gọi điện
                Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
                Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
                Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
              • Top 7

                Học viện Ngân hàng

                Gọi điện

                Học viện Ngân hàng là trường đại học công lập đa ngành trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo. Trường được thành lập từ năm 1961 với tên gọi ban đầu là Trường Cao cấp Nghiệp vụ Ngân hàng. Học viện Ngân hàng thực hiện đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kinh tế ứng dụng với trọng tâm là lĩnh vực tài chính – ngân hàng, góp phần phát triển bền vững đất nước. Một trong những ngành đào tạo nổi bật của Học viện Ngân hàng đó chính là Luật kinh tế.


                Ngành Luật kinh tế đang trở thành một ngành “hot” thu hút nhiều bạn trẻ theo học hiện nay bởi đây là ngành học có nhiều cơ hội việc làm và có nhiều tiềm năng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Điểm chuẩn cao nhất Học viện Ngân hàng năm 2022 cũng là điểm chuẩn của ngành Luật Kinh tế với 28,05 điểm. Chương trình đào tạo ngành Luật kinh tế của Học viện Ngân hàng được thiết kế với tỷ lệ 70% học phần về luật và 30% học phần về kinh tế. Ngoài ra, Học viện Ngân hàng còn có các giảng viên kiêm nhiệm là những chuyên gia trong lĩnh vực pháp luật và kinh tế, giúp sinh viên có thể tiếp cận với kiến thức thực tiễn và cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực này.


                Bên cạnh đó, chương trình đào tạo ngành Luật kinh tế tại HVNH được đánh giá cao về tính ứng dụng. Trường luôn lồng ghép các kiến thức thực tiễn trong mỗi môn học. Sinh viên chuyên ngành Luật kinh tế tại BA có nhiều cơ hội được giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm từ các chuyên gia thực tế, thẩm phán, các luật sư,…, có cơ hội tham gia nghiên cứu khoa học cùng các thầy cô trong trường, đào sâu và mở rộng kiến thức chuyên môn. Ngay từ năm 3 và năm 4, sinh viên chuyên ngành Luật kinh tế tại BA sẽ được nhà trường tạo điều kiện đi thực tập tại các văn phòng luật sư, các doanh nghiệp, tòa án, các ngân hàng lớn (Agribank, BIDV,..), giúp cho sinh viên được tiếp xúc, làm quen với công việc thực tế trong môi trường doanh nghiệp, cơ quan nhà nước.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 12 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 024 3572 6384

                Email: truyenthong@hvnh.edu.vn

                Website: https://www.hvnh.edu.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/hocviennganhang1961

                Gọi điện
                Học viện Ngân hàng
                Học viện Ngân hàng
              • Top 8

                Đại học Vinh

                Bạn đang sinh sống tại Vinh và bạn muốn tìm một trường đại học đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn về ngành Luật kinh tế. Hãy đến với Đại học Vinh - cơ sở giáo dục đại học có chất lượng giảng dạy đồng bộ, đạt chuẩn chất lượng giữa các khối, ngành được coi là điểm dừng chân lý tưởng cho các tân sinh viên yêu thích khối ngành Luật. Trường Đại học Vinh là cơ sở giáo dục đại học đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, dẫn dắt sự phát triển giáo dục và đào tạo của khu vực Bắc Trung Bộ; là trung tâm nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, góp phần thúc đẩy sự phát triển của quốc gia và quốc tế.


                Trong suốt 4 năm mài dũa dưới mái trường Đại học Vinh, sinh viên sẽ tích lũy được các kiến thức sau:

                • Vận dụng kiến thức khoa học của tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ nghĩa Mác-Lenin, đường lối cách mạng cộng sản Việt Nam vào giải thích các hiện tượng duy vật biện chứng trong đời sống
                • Nắm vững kiến thức về thương mại, đầu tư quốc tế, các vấn đề chính trị, văn hóa, xã hội trên thế giới
                • Nắm chắc kiến thức về lý luật Nhà nước, pháp luật Nhà nước, các cơ chế, tổ chức theo Hiến pháp Việt Nam
                • Có kiến thức chuyên sâu về các bộ luật: luật hiến pháp, luật hành chính luật dân sự, hình sự, luật pháp doanh nghiệp, tư pháp quốc tế,...
                • Học được cách ứng xử chuẩn mực trong quy tắc hành nghề, chấp hành đúng nghị định và chủ trương pháp luật
                • Sử dụng tiếng anh thành thạo liên quan đến chuyên ngành Luật pháp.
                • Có khả năng soạn thảo, viết thư, đàm phán, ký kết các văn bản, hợp đồng thương mại
                • Có khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao trong công việc,...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 182 Lê Duẩn, Bến Thủy, Phố Vinh, Nghệ An

                Điện thoại: (0238)3855.452 - Fax: (0238)3855.269

                Email: vinhuni@vinhuni.edu.vn

                Website: vinhuni.edu.vn

                Fanpage: www.facebook.com/DaiHocVinh/

                  Đại học Vinh
                  Đại học Vinh
                • Top 9

                  Đại học Sài Gòn

                  Gọi điện

                  Đại học Sài Gòn cũng là cở sở giáo dục uy tín xứng đáng để các tân sinh viên có thể an tâm gửi gắm trong suốt 4 năm trên giảng đường. Tại Đại học Sài Gòn, tất cả các kiến thức kinh tế, luật pháp tưởng chừng khô khan khó nuốt lại được biến hóa theo lối học vô cùng dễ hiểu, dễ làm, dễ áp dụng. Chương trình giáo dục tại Đại học Sài Gòn được xây dựng theo khung chương trình soạn thảo khép kín để giúp sinh viên có thể thông hiểu kiến thức theo dạng mạch chuỗi và từ đó sinh viên dễ dàng áp dụng kiến thức trên sách vở vào áp dụng vào đời sống.


                  Sinh viên theo học ngành Luật kinh tế tại Đại học Sài Gòn sẽ được cung cấp các kiến thức cần thiết liên quan đến lĩnh vực của mình, bao gồm: luật hiến pháp, luận dân sự, luật hình sự, luật lao động, luật kinh tế, luật hành chính, luật tố tụng dân sự, hình sự, luật thương mại, luật đất đai, luật cạnh tranh, luật thuế, luật sở hữu trí tuệ, luật ngân hàng, luật tài chính, luật môi trường, luật kinh doanh bảo hiểm,....


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 273 An Dương Vương, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3835 4409
                  • 105 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 3932 1907
                  • 04 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 0838 354 409

                  Điện thoại: 028 3835 4409

                  Website: https://sgu.edu.vn/

                  Email: daihocsaigon@sgu.edu.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/SaigonUni.SGU

                    Gọi điện
                    Đại học Sài Gòn
                    Đại học Sài Gòn
                    Đại học Sài Gòn
                  • Top 10

                    Đại học Thương mại

                    Gọi điện

                    Trường Đại học Thương mại là trường đại học chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ gắn với trách nhiệm giải trình, trách nhiệm bảo đảm cơ hội tiếp cận giáo dục đại học của các đối tượng chính sách, đối tượng thuộc hộ nghèo. Quy mô đào tạo của Nhà trường hiện nay trên 24.000 sinh viên và học viên.


                    Đây cũng là một trong những trường đại học uy tín tại Việt Nam với chất lượng đào tạo ngành Luật kinh tế được đánh giá cao. Trường Đại học Thương mại đào tạo cử nhân chuyên ngành Luật kinh tế có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt; nắm vững những kiến thức cơ bản và hiện đại về kinh tế và pháp luật; có năng lực chuyên môn sâu về pháp luật trong kinh tế và kinh doanh; có khả năng tiếp cận và xử lý những vấn đề pháp lý đặt ra trong thực tiễn kinh doanh và quản lý nhà nước về kinh tế ở các cấp độ khác nhau của nền kinh tế quốc dân. Trường cung cấp cho sinh viên những kiến thức chuyên sâu về pháp luật kinh tế, giúp sinh viên có thể hiểu rõ hơn về các quy định pháp luật trong lĩnh vực kinh tế. Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị kiến thức về kinh tế và quản lý doanh nghiệp để có thể áp dụng vào thực tiễn công việc sau này.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

                    Điện thoại: 024 3764 3219

                    Email: mail@tmu.edu.vn

                    Website: https://tmu.edu.vn/

                    Fanpage: www.facebook.com/daihocthuongmai

                    Gọi điện
                    Đại học Thương mại
                    Đại học Thương mại
                  • Top 11

                    Đại học Mở Hà Nội

                    Gọi điện

                    Trường Đại học Mở Hà Nội (Hanoi Open University - HOU) là một cơ sở giáo dục đại học công lập, nhiều cấp độ, nhiều ngành, nhiều lĩnh vực có quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Trường Đại học Mở Hà Nội cung cấp các hệ đào tạo Đại học - Sau đại học - Liên thông - Văn bằng 2 - Tại chức - Liên kết quốc tế.


                    Ngành Luật Kinh tế của Trường Đại học Mở Hà Nội đã có những đổi mới cơ bản theo hướng tăng cường kiến thức thực tiễn và thời gian thực tập, thực hành nghề nghiệp tại các cơ quan bảo vệ pháp luật và các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế. Sinh viên ngành Luật Kinh tế của Trường Đại học Mở Hà Nội có thể thực hiện các công việc sau khi tốt nghiệp: Làm việc trong các cơ quan bảo vệ pháp luật như Tòa án, Viện kiểm sát, Công an, Tư pháp; làm việc trong các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế như Ngân hàng, Bảo hiểm, Công ty Luật; làm việc trong các cơ quan quản lý nhà nước như Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư.


                    Với mục tiêu trang bị cho người học kiến thức cơ bản về pháp luật kinh tế, về các vấn đề chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội có liên quan; nắm vững kiến thức lý luận và định hướng chuyên sâu kiến thức thực tiễn về pháp luật kinh tế; phương pháp tư duy pháp lý, ý thức pháp luật, kĩ năng nghiên cứu, áp dụng pháp luật để giải quyết các vấn đề pháp lý trong lĩnh vực pháp luật kinh tế.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: B101 P. Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                    Điện thoại: 024 3868 2321

                    Email: mhn@hou.edu.vn

                    Website: https://www.hou.edu.vn/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/hou.edu.vn

                    Gọi điện
                    Đại học Mở Hà Nội
                    Đại học Mở Hà Nội



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy