Top 5 Văn phòng luật kinh tế tốt nhất tại Hà Nội

Nguyen Tran 249 0 Báo lỗi

Hiện nay, ngày càng có nhiều văn phòng luật được mở ra, chất lượng của các văn phòng luật cũng ngày một dâng lên. Tuy nhiên, không phải văn phòng nào cũng có ... xem thêm...

  1. Công ty Luật SB – LAW có trụ sở chính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, tự hào đứng trong hàng ngũ những công ty luật tư vấn kinh tế - kinh doanh và sở hữu trí tuệ có uy tín tại Việt Nam.


    Lý do bạn nên chọn công ty Luật SB – LAW:

    • SB – LAW có đội ngũ Luật sư và chuyên viên pháp lý với nhiều năm kinh nghiệm và qua đào tạo cũng như tốt nghiệp tại các trường luật danh tiếng trên thế giới tại Úc, Pháp, Nhật Bản và Hàn Quốc. Với gần 40 luật sư và chuyên gia pháp lý tại văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, SBLAW đối với luật kinh tế được xem là có trình độ chuyên môn cao, uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực: tư vấn đầu tư dự án (năng lượng, viễn thông, bất động sản, xây dựng), mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án, quản trị doanh nghiệp, tài chính ngân hàng, thuế, sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ và các hoạt động hỗ trợ pháp lý khác.
    • Các Luật sư của SBLAW được tin tưởng lựa chọn để cung cấp dịch vụ pháp lý cho nhiều tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước như IBM, TOTAL, ExonMobil, ESCO, HTC, CSC, LG, DBS bank, ICBC, ING Bank, Hong Leong Bank, Nippon Steel, Innovar Vietnam, SmartEbook.com, UBM, Netrove Venture, Đại sứ quán Argentina tại Việt Nam, Tổ chức phi chính phủ MSH, ADRA, Ngân hàng quân đội, VICEM, VINACONEX, VNPT, VTC Online, VSTV, Kinh Đô, Viettel Real Estate, Kinh doanh nhà Viettel, VietxoPetro…
    • Không chỉ vậy, luật sư tại SB - LAW cũng không ngừng nâng cao, mở rộng kiến thức chuyên môn qua các công tác đào tạo hay từ chính khách hàng trong quá trình tư vấn.
    • Là một Công ty Luật được đánh giá rất cao trong thực tiễn tư vấn pháp lý chuyên nghiệp và hiệu quả, SBLAW đã được các doanh nghiệp lớn trong nước, tập đoàn quốc gia đánh giá rất cao trong hoạt động tư vấn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa 21T2, Hapulico Complex, số 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 340 664
    Email: ha.nguyen@sblaw.vn
    Website: https://vi.sblaw.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sblaw.vn/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Luật SB – LAW
    Công ty Luật SB – LAW
    Công ty Luật SB – LAW
    Công ty Luật SB – LAW

  2. Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội là công ty hoạt động trong lĩnh vực pháp luật và đại lý thuế – kế toán toàn diện tại Việt Nam. Đây là một trong những đơn vị, văn phòng luật sư uy tín hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật, hỗ trợ pháp luật, đặc biệt là luật kinh tế.


    Với gần 5 năm xây dựng và phát triển, Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội đã không ngừng mở rộng về quy mô tổ chức và ngày càng khẳng định năng lực pháp lý cũng như sự tín nhiệm của đối tác, khách hàng.


    Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội là sự kết hợp của đội ngũ luật sư dày dạn kinh nghiệm trong nghề và những chuyên viên trẻ, tâm huyết cùng với các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động chuyên môn và thực tiễn. Riêng đối với những nội dung, vấn đề pháp lý liên quan đến luật kinh tế, công ty luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ pháp lý cho khách hàng một cách hiệu quả, uy tín, chuyên nghiệp với tiêu chuẩn cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 157 698 & 0522 348 879 & 024 2215 9123
    Email: luatsutuvan@hanoiluat.vn & luatsu@hanoiluat.vn
    Website: https://hanoiluat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tuvanthuevaluat/

    Gọi điện
    Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội
    Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội
    Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội
    Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội
  3. Hầu hết các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh đều có sự hỗ trợ của một hoặc nhiều Luật sư kinh tế. Do đó, Công ty Luật Trí Nam đã đưa ra các giải pháp giải quyết các vấn đề liên quan đến luật kinh tế, bao gồm các dịch vụ cơ bản như:

    • Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên (theo tháng, theo năm);
    • Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài;
    • Xin cấp hoặc thực hiện điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư;
    • Soạn thảo hợp đồng kinh doanh thương mại;
    • Đại diện giải quyết tranh chấp kinh tế, hợp đồng kinh tế, tranh chấp hợp tác đầu tư, tranh chấp nội bộ doanh nghiệp,...
    • Thực hiện việc mua bán, sát nhập, chia tách doanh nghiệp hoặc chuyển nhượng vốn, cổ phần cho người nước ngoài.

    Công ty Luật Trí Nam gồm các luật sư kinh tế giỏi thuộc đoàn luật sư thành phố Hà Nội và đoàn luật sư tỉnh Thái Bình. Với mong muốn xây dựng thương hiệu luật uy tín các luật sư đã thành lập công ty luật Trí Nam đồng thời nỗ lực xây dựng thương hiệu Luật Trí Nam trong hoạt động tư vấn pháp luật kinh tế và giải quyết tranh chấp đầu tư kinh doanh. Trong hoạt động hành nghề luật sư, Luật Trí An luôn tôn trọng các thương nhân, doanh nghiệp bởi họ là những người đóng góp cho việc khẳng định vị thế của Việt Nam trên quốc tế. Vị vậy luật sư Trí Nam luôn ưu tiên phương thức giải quyết văn minh đồng thời hạn chế các mâu thuẫn xã hôi cho thân chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà số 227 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 345 745 & 0904 588 557

    Hotline: 1900 6196
    Email: hanoi@luattrinam.vn
    Website: https://luat247.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/luattrinam.vn/

    Gọi điện
    Công ty Luật Trí Nam
    Công ty Luật Trí Nam
    Công ty Luật Trí Nam
    Công ty Luật Trí Nam
  4. Công ty TNHH Luật Tuệ An là một trong những đơn vị chuyên tư vấn luật kinh tế với nhiều năm kinh nghiệm, có trụ sở chính tại Hà Nội. Đây là công ty Luật uy tín được biết đến với các dịch vụ tư vấn pháp lý, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức doanh nghiệp chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay. Trải qua thời gian hoạt động, Tuệ An là công ty pháp lý nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ khách hàng.


    Lý do nên chọn công ty TNHH Luật Tuệ An:

    • Công ty Luật Tuệ An là công ty Luật hàng đầu cung ứng dịch vụ tư vấn pháp luật kinh tế chuyên nghiệp cho cá nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Luật Tuệ An có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, với 30 luật sư, chuyên gia cao cấp đã và đang công tác tại các cơ quan tư pháp như Viện Kiểm Sát nhân dân các cấp; Tòa án Nhân dân các cấp; các giảng viên, chuyên gia pháp lý hàng đầu và các chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực pháp lý
    • Tôn chỉ hoạt động: luôn là đối tác tin cậy của khách hàng – tôn trọng khách hàng, thân chủ, coi quyền lợi của khách hàng như quyền lợi của chính mình.
    • Tối ưu hóa lợi ích tối thiểu chi phí cho mỗi dịch vụ tư vấn, tham gia tố tụng.
    • Thủ tục nhanh gọn tiết kiệm thời gian
    • Luôn đồng hành và chịu trách nhiệm cao; luôn tiên phong trong cập nhật kiến thức pháp luật mới; phục vụ tốc hành, an toàn, kết quả chính xác cho quý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11, ngõ 110 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 4580
    Email: Luattuean@gmail.com
    Website: https://luattuean.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/luattuean/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Luật Tuệ An
    Công ty TNHH Luật Tuệ An
    Công ty TNHH Luật Tuệ An
    Công ty TNHH Luật Tuệ An
  5. Công ty Luật Trí Minh chính thức được Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động từ ngày 16/08/2007, có trụ sở tại thành phố Hà Nội và năm 2009 Công ty Luật Trí Minh lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty Luật Trí Minh với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực pháp luật, đã tạo được nhiều niềm tin của khách hàng, tư vấn thành công trong nhiều mảng dịch vụ đa dạng, trong đó nổi bật với dịch vụ tư vấn luật kinh tế.


    Lý do bạn nên chọn tư vấn luật kinh tế tại Công ty Luật Trí Minh:

    • Đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý kinh tế tại Trí Minh nhiều năm kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên sâu, tâm huyết với nghề, tận tụy với khách hàng. Chính vì vậy, Công ty Luật Trí Minh có thể là người bạn đồng hành thân thiết của mọi người trong lĩnh vực kinh tế.
    • Luật Trí Minh đã tư vấn thành công cho nhiều khách hàng dịch vụ pháp lý kinh tế như: Công ty Deloitte, QIVANA, Siberian Health, Seacret, Thank’ai, Milensea, Vinaconex, Viettin Bank, Mikado, Chutex, Vietravel, Carrier, Toshiba, Shisedo...và một loạt các khách hàng là các yếu nhân trong xã hội dân sự Việt Nam.
    • Luật Trí Minh còn là đơn vị tư vấn pháp lý thường xuyên cho những doanh nghiệp, hỗ trợ pháp lý cho khách hàng từ khi thành lập, cho tới suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động.
    • Không chỉ dừng lại ở việc tư vấn và xin các giấy phép lao động cho doanh nghiệp như đã kể trên, Luật Trí Minh còn trực tiếp tham gia bảo vệ khách hàng là các yếu nhân trong xã hội trong những vụ án tranh chấp kinh tế, cũng như vụ án kinh tế tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, trọng tài thương mại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Tháp Việt Tower, số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3766 9599
    Email: contact@luattriminh.vn
    Website: https://luattriminh.vn/

    Gọi điện
    Công ty Luật Trí Minh
    Công ty Luật Trí Minh
    Công ty Luật Trí Minh
    Công ty Luật Trí Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy