Top 6 Trường đào tạo doanh nhân chuyên nghiệp nhất ở Việt Nam

Hà Nguyễn 7985 1 Báo lỗi

Cùng với những nước khác, các trường đào tạo doanh nhân rất nổi tiếng trong việc đào tạo ra những nhà doanh nhân hàng đầu. Hãy cùng Toplist điểm qua những ngôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Học Viện Quản Lý PACE

    Gọi điện

    Học Viện Quản Lý PACE (gọi tắt là “Trường PACE”) là một “học viện quản lý” của Việt Nam có uy tín quốc tế, một ngôi trường đặc biệt của doanh giới Việt Nam, nơi ngày ngày chia sẻ và lan tỏa “Tinh thần mới, con người mới cho nền kinh thương mới”.


    Cho đến nay, sau gần 20 năm hoạt động, Trường PACE đã và đang triển khai hơn 110 chương trình đào tạo với hàng ngàn khóa học, cho hơn hàng trăm ngàn doanh nhân và giám đốc của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước, các cán bộ lãnh đạo của các cơ quan quản lý nhà nước ở Trung ương và địa phương, cũng như lãnh đạo của các tổ chức/hiệp hội phi lợi nhuận, phi chính phủ đang hoạt động tại Việt Nam.

    Bên cạnh đó, với mong muốn giúp "người Việt Nam trở thành chuyên gia đẳng cấp quốc tế" trong các chuyên ngành về quản trị như: Nhân sự, Marketing, Tài chính, Kế toán, Dự án... Nhà Trường cũng phối hợp với các đối tác uy tín của thế giới để đào tạo và hướng dẫn học viên đạt được các "Chứng chỉ Năng lực Nghề nghiệp" được công nhận trên phạm vi quốc tế trong các lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà PACE - 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3837 0208

    Email: contact@pace.edu.vn

    Website: https://www.pace.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HocvienQuanlyPACE

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 21:00 & Thứ 7 - Chủ nhật: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Học Viện Quản Lý PACE
    Học Viện Quản Lý PACE
    Học Viện Quản Lý PACE
  2. Được thành lập từ năm 2018, cho đến nay, Success Business School đã tổ chức hàng trăm chương trình, đào tạo cho hơn 30,000 chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp đỡ hàng nghìn phụ nữ và trẻ em có cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng hơn.


    Những diễn giả nổi tiếng tại Success Business School:

    • Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật:
      • Phó chủ tịch Tập đoàn AMACCAO, Chủ tịch SBK Holdings
      • Tác giả của 3 cuốn sách rất thực tế và thực dụng dành cho doanh nhân và các chủ doanh nghiệp như: “100 Chìa Khoá Vàng Dành Cho CEO và Chủ Doanh Nghiệp”, “Bậc Thầy Bán Hàng Đột Phá” và “Thói quen của Nhà lãnh đạo”.
      • Nhà huấn luyện cho hàng nghìn các doanh nhân, Chủ doanh nghiệp về Lãnh đạo, Bán hàng xây dựng đội nhóm và Quản trị Doanh nghiệp bài bản.
    • SEBASTIEN LEBLOND - NLP Master Trainer & Coach số 01 Châu Á
      • Tác giả, Diễn giả quốc tế, Master Coach & Nhà huấn luyện bậc thầy NLP số 1 Châu Á.
      • Chủ tịch sáng lập NLP Top Coach, công ty huấn luyện và đào tạo cung cấp Chứng chỉ NLP, Chứng chỉ Coaching & Lãnh đạo số 1 Thế giới.
      • Ông là 1 trong 14 NLP Master Trainer duy nhất trên thế giới được chứng nhận bởi ABNLP - Tổ chức NLP lớn nhất hành tinh.
    • Vua Bán Hàng, Nhà Huấn Luyện Quốc Tế Blair Singer
      • Diễn giả, nhà đào tạo và nhà điều phối bậc thầy
      • Tác giả 03 cuốn sách bán chạy nhất: Sale Dogs – Những chú chó bán hàng, You don’t have to be an Attack dog to be successful in sales – Bạn không cần trở thành chú chó ưa thích tấn công để trở nên thành công trong bán hàng, Team Code of Honor – Quy tắc danh dự đội nhóm.
    • Và rất nhiều diễn giả nổi tiếng khác tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

    Với sứ mệnh truyền cảm hứng cho hàng triệu doanh nhân, phụ nữ và trẻ em nhằm giúp họ sống với chính họ, tự tin vươn lên để sống dấn thân nhằm thay đổi cuộc đời của chính họ và giúp những người xung quanh có cuộc sống tốt đẹp hơn. SUCCESS BUSINESS đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia, của các bậc thầy khắp nơi trên thế giới và trong nước cho các doanh nhân, phụ nữ và trẻ em; tạo cơ hội để giúp cộng đồng kinh doanh, cộng đồng phụ nữ và trẻ em trở nên thành công, thịnh vượng và hạnh phúc, SUCCESS BUSINESS mang tới những cơ hội giao lưu và học tập tốt nhất từ các chuyên gia hàng đầu thế giới và trong nước trong lĩnh vực kinh doanh, lãnh đạo, quản trị, bán hàng & marketing, đầu tư, làm giàu và phát triển bản thân.

    Với tầm nhìn phát triển SUCCESS BUSINESS là bến đỗ uy tín bậc nhất và chuyên nghiệp hàng đầu cho các chuyên gia, các nhà đào tạo và diễn giả lớn toàn cầu về phát triển cá nhân và phát triển kinh doanh cho ba đối tượng: Doanh nhân, phụ nữ và trẻ em, Success Business luôn nỗ lực đem lại những chương trình đào tạo chất lượng, xứng tầm quốc tế, có tính thực tế, thực chiến cao, giúp học viên thay đổi rõ rệt và đạt được những thành tựu cụ thể trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

    SUCCESS BUSINESS – Đường đến thịnh vượng và hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty CP đào tạo Success Business Việt Nam.

    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà HH Vườn Đào, ngõ 689 đường Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.

    Hotline: 0964 627 386
    Email:
    sb@successbusiness.com.vn

    Website: https://successbusiness.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/successbusiness.sb

    Gọi điện
    Success Business School
    Success Business School
    Success Business School
    Success Business School
  3. Nắm bắt xu thế của thời đại, Trường doanh nhân HBR ra đời với sứ mệnh là cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị từ các trường đại học hàng đầu thế giới như Wharton, Harvard, MIT Sloan, INSEAD, NUS, SMU… Nhờ vào đó, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.


    Để thực hiện sứ mệnh của mình, trường HBR đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động dựa trên 5 mảng chính: Đào tạo Doanh nghiệp, Tư vấn Quản lý, Xuất bản sách,Nghiên cứu Lãnh đạo & Quản trị, Hoạt động đầu tư.

    Có thể nói rằng, tất cả những hoạt động trên đều không nằm ngoài việc thực hiện sứ mệnh HBR đã đề ra, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: Số nhà 30, ngách 2 ngõ 76 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0829 996 886 & 0829 996 633

    Email: info@hbr.edu.vn

    Website: https://hbr.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hbr.edu.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trường doanh nhân HBR - HBR Business School
    Trường doanh nhân HBR - HBR Business School
    Trường doanh nhân HBR - HBR Business School
    Trường doanh nhân HBR - HBR Business School
  4. Top 4

    Trường Doanh nhân PDCA

    Gọi điện

    Trường Doanh nhân PDCA được biết đến là địa chỉ chuyên đào tạo chủ doanh nghiệp bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo và tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc.


    Với tên gọi lấy cảm hứng từ một chu trình quản lý, PDCA hướng tới việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bài bản, phát triển, tự động để nhân bản doanh nghiệp, hướng tới đi kinh doanh quốc tế. Sau gần 6 năm tổ chức, với rất nhiều giải pháp đào tạo online, offline, các ấn phẩm sách, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.


    Sứ mệnh của PDCA là giúp các chủ doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp thành công, tự động hóa doanh nghiệp để giải phóng lãnh đạo và nhân bản doanh nghiệp. Ngoài ra, Trường Doanh nhân PDCA đem đến những bài học bổ ích từ các kiến thức thực tiễn được đúc rút từ thực tiễn điều hành doanh nghiệp lâu năm của chuyên gia cũng như từ kết quả nghiên cứu các công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới, do đó kiến thức có tại các khóa học của PDCA không lý thuyết "suông" mà bám sát vào các vấn đề nóng của doanh nghiệp Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 12, Nhà Vườn 6, Đường Yên Xá, P. Tân Triều, Q. Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 598 668
    Email: info@pdca.vn
    Website: https://pdca.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pdcavn
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Doanh nhân PDCA
    Trường Doanh nhân PDCA
    Trường Doanh nhân PDCA
    Trường Doanh nhân PDCA
  5. Vào năm 2008, PTI chính thức được thành lập mở ra một môi trường đào tạo đẳng cấp quốc tế dành cho giới doanh nhân Việt Nam. Với nguồn nhân lực và vật lực dồi dào, PTI mang đến những giá trị nhằm thay đổi tư duy quản trị doanh nghiệp, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nhân Việt Nam trong thời đại toàn cầu hóa.


    Hệ thống chương trình của PTI mang tính chuyên khai mở với các chương trình đào tạo như Giám đốc Toàn diện, Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp, các lớp CXO, lớp quản lý cấp trung và các lớp kỹ năng ngắn hạn. Bên cạnh đó, PTI thường xuyên tổ chức các chuyên khảo/smalltalk/chương trình tham quan kiến tập tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Những hoạt động này mang đến cho học viên những kiến thức và trải nghiệm thực tế hữu ích.


    CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp với hơn 20 chuyên gia, giảng viên cao cấp trong và ngoài nước và hơn 20 chuyên đề liên tục được cập nhật mang tính thời đại cao đặc biệt chương trình đã được nâng cấp từ Version 1.0 lên 3.0…tất cả đã tạo nên một CEO khác biệt chỉ có tại PTI. PTI mong muốn và kỳ vọng CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp” như một cuốn cẩm nang về nghề CEO không bao giờ có trang cuối cùng thiết thực và đặc biệt dành riêng cho giới doanh nhân Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 14, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Hà Nội
    • Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0363 383 138
    Email: Dkhocviendoanhnhanpti@gmail.com
    Website: https://hocviendoanhnhanpti.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hocviendoanhnhanptitphcm

    Gọi điện
    Trường Doanh Nhân PTI
    Trường Doanh Nhân PTI
    Trường Doanh Nhân PTI
    Trường Doanh Nhân PTI
  6. Trong những năm gần đây, làn sóng khởi nghiệp – Startup đang phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng sinh viên, các bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z. Khi bắt đầu, hầu hết các bạn đều sở hữu tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, tỷ lệ các dự án khởi nghiệp thất bại vẫn chiếm tới hơn 90%. Vậy đâu là bệ phóng vững chắc để người trẻ khởi nghiệp bền vững hơn? Một trong những gợi ý của Toplist dành cho bạn là hãy đến với LDI - Viện Phát triển Lãnh đạo.


    Viện Phát triển lãnh đạo LDI ra đời với mong muốn xây dựng thế hệ doanh nhân thời đại 5.0 thành công và hạnh phúc thông qua các hoạt động đào tạo và tư vấn chiến lược, giúp doanh nghiệp bước lên tầm cao mới. Viện phát triển lãnh đạo – Leader Development Institute được thành lập với sứ mệnh đào tạo, trang bị cho học viên những năng lực thiết yếu để trở thành doanh nhân, làm cơ sở cho quá trình học tập và phát triển suốt đời.


    LDI chính là VietGrow – Nền tảng học trực tuyến dành cho sinh viên, người đi làm, với hơn 10.000 học viên, 40++ doanh nghiệp sử dụng sản phẩm/dịch vụ trên hệ thống. LDI công tác với hơn 20 Giảng viên là những Chuyên gia, Diễn giả Doanh nhân hàng đầu trong nước và Quốc tế. Đội ngũ nhân sự của LDI có nhiều kinh nghiệm tronglĩnh vực đào tạo, E-Learning, đào tạo nội bộ…


    Chương trình đào tạo “CEO GEN Z” tại Viện Phát triển lãnh đạo LDI mong muốn mang lại cho các bạn trẻ:

    • Góc nhìn đầy đủ nhất về kiến thức, kỹ năng và tư duy cần thiết của một người lãnh đạo tương lai.
    • Xây dựng cho chính mình tinh thần doanh chủ. Tự tin trong giao tiếp, xây dựng phong thái lãnh đạo thực thụ.
    • Phân tích và đánh giá tiềm năng thị trường. Tạo ra một sản phẩm, dịch vụ riêng biệt cho chính mình
    • Lập kế hoạch kinh doanh, Marketing hoàn chỉnh và mang tính thực thi cao.
    • Thiết lập đội ngũ, tổ chức và quản lý các nguồn lực.


    Cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng được đúc kết từ kinh nghiệm của những doanh nhân bản lĩnh, bao gồm:

    • Phát triển tư duy & xây đắp tinh thần lãnh đạo
    • Rèn luyện và nâng cao kỹ năng tư duy sáng tạo
    • Nắm bắt quy trình thiết kế một sản phẩm thực nghiệm, khả dụng tối giản
    • Nắm rõ phong cách, nghi thức giao tiếp, kỹ năng cần có của một doanh nhân.


    NỘI DUNG KHÓA HỌC:

    • Buổi 01: Khởi nghiệp và tinh thần doanh chủ
    • Buổi 02: Nhận định cơ hội và xây dựng chiến lược kinh doanh
    • Buổi 03: Lập kế hoạch tổ chức và xây dựng đội ngũ
    • Buổi 04: Kế hoạch Sale & Marketing
    • Buổi 05: Kế hoạch tài chính và nguồn vốn
    • Buổi 06: Hệ thống Pháp lý trong Kinh doanh
    • Buổi 07: Phong thái nhà lãnh đạo
    • Buổi 08: Nghệ thuật gọi vốn thành công
    • Buổi 09: Thuyết trình dự án và gọi vốn trực tiếp với nhà đầu tư
    • Buổi 10: Tổng kết và tham quan các doanh nghiệp lớn.


    PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO: Kết hợp giữa lớp học truyền thống với Giảng viên, bài giảng và các hình thức học tập hiện đại, bám sát thực tiễn. Bao gồm:

    • CASE STUDY
    • DỰ ÁN
    • MENTORING


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0981 821 728
    Email: info@ldi.edu.vn
    Website: https://ldi.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ldi.edu.vn
    Gọi điện
    LDI - Viện Phát triển Lãnh đạo
    LDI - Viện Phát triển Lãnh đạo
    LDI - Viện Phát triển Lãnh đạo
    LDI - Viện Phát triển Lãnh đạo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy