Success Business School

Được thành lập từ năm 2018, cho đến nay, Success Business School đã tổ chức hàng trăm chương trình, đào tạo cho hơn 30,000 chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp đỡ hàng nghìn phụ nữ và trẻ em có cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng hơn.


Những diễn giả nổi tiếng tại Success Business School:

  • Doanh nhân - Tiến sĩ Tô Nhật:
    • Phó chủ tịch Tập đoàn AMACCAO, Chủ tịch SBK Holdings
    • Tác giả của 3 cuốn sách rất thực tế và thực dụng dành cho doanh nhân và các chủ doanh nghiệp như: “100 Chìa Khoá Vàng Dành Cho CEO và Chủ Doanh Nghiệp”, “Bậc Thầy Bán Hàng Đột Phá” và “Thói quen của Nhà lãnh đạo”.
    • Nhà huấn luyện cho hàng nghìn các doanh nhân, Chủ doanh nghiệp về Lãnh đạo, Bán hàng xây dựng đội nhóm và Quản trị Doanh nghiệp bài bản.
  • SEBASTIEN LEBLOND - NLP Master Trainer & Coach số 01 Châu Á
    • Tác giả, Diễn giả quốc tế, Master Coach & Nhà huấn luyện bậc thầy NLP số 1 Châu Á.
    • Chủ tịch sáng lập NLP Top Coach, công ty huấn luyện và đào tạo cung cấp Chứng chỉ NLP, Chứng chỉ Coaching & Lãnh đạo số 1 Thế giới.
    • Ông là 1 trong 14 NLP Master Trainer duy nhất trên thế giới được chứng nhận bởi ABNLP - Tổ chức NLP lớn nhất hành tinh.
  • Vua Bán Hàng, Nhà Huấn Luyện Quốc Tế Blair Singer
    • Diễn giả, nhà đào tạo và nhà điều phối bậc thầy
    • Tác giả 03 cuốn sách bán chạy nhất: Sale Dogs – Những chú chó bán hàng, You don’t have to be an Attack dog to be successful in sales – Bạn không cần trở thành chú chó ưa thích tấn công để trở nên thành công trong bán hàng, Team Code of Honor – Quy tắc danh dự đội nhóm.
  • Và rất nhiều diễn giả nổi tiếng khác tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Với sứ mệnh truyền cảm hứng cho hàng triệu doanh nhân, phụ nữ và trẻ em nhằm giúp họ sống với chính họ, tự tin vươn lên để sống dấn thân nhằm thay đổi cuộc đời của chính họ và giúp những người xung quanh có cuộc sống tốt đẹp hơn. SUCCESS BUSINESS đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia, của các bậc thầy khắp nơi trên thế giới và trong nước cho các doanh nhân, phụ nữ và trẻ em; tạo cơ hội để giúp cộng đồng kinh doanh, cộng đồng phụ nữ và trẻ em trở nên thành công, thịnh vượng và hạnh phúc, SUCCESS BUSINESS mang tới những cơ hội giao lưu và học tập tốt nhất từ các chuyên gia hàng đầu thế giới và trong nước trong lĩnh vực kinh doanh, lãnh đạo, quản trị, bán hàng & marketing, đầu tư, làm giàu và phát triển bản thân.

Với tầm nhìn phát triển SUCCESS BUSINESS là bến đỗ uy tín bậc nhất và chuyên nghiệp hàng đầu cho các chuyên gia, các nhà đào tạo và diễn giả lớn toàn cầu về phát triển cá nhân và phát triển kinh doanh cho ba đối tượng: Doanh nhân, phụ nữ và trẻ em, Success Business luôn nỗ lực đem lại những chương trình đào tạo chất lượng, xứng tầm quốc tế, có tính thực tế, thực chiến cao, giúp học viên thay đổi rõ rệt và đạt được những thành tựu cụ thể trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

SUCCESS BUSINESS – Đường đến thịnh vượng và hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty CP đào tạo Success Business Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà HH Vườn Đào, ngõ 689 đường Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.

Hotline: 0964 627 386
Email:
sb@successbusiness.com.vn

Website: https://successbusiness.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/successbusiness.sb

Success Business School
Success Business School
Success Business School
Success Business School
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy